เล่นชู้กับพี่สาวเพื่อน ที่เป็นแฟนของพี่ชายตัวเอง เย็ดหมดไม่สนเมียใคร



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เล่นชู้กับพี่สาวเพื่อน ที่เป็นแฟนของพี่ชายตัวเอง เย็ดหมดไม่สนเมียใคร

เรื่องเสียวที่ผมได้รับความสุขในครั้งนี้ เกิดขึ้นมาเพราะว่าผมหน้าตาเหมือนกับพี่ชายผมราวกับถ่ายเอกสารกันมานั่นแหละครับ แต่มีอย่างหนึ่ง ที่รู้สึกว่าพ่อแม่รักผมมากกว่า นั่นคือตอนที่เราแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน…ผมควยใหญ่กว่าพี่ชายของผมเสียอย่างนั้น เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในช่วงเวลาที่พี่ชายของผมนั้นติดทหาร และผมเองก็ทำหน้าที่เป็นน้องชายที่แสนดี แวะเวียนไปหาแฟนพี่ตลอด เผื่อเขาขาดเหลืออะไร และช่วยพี่ดูด้วย ว่าเธอแอบไปคุยกับคนอื่นหรือเปล่า

สุดท้าย…เธอก็ไม่ได้ไปคุยกับคนอื่นครับ

เพราะว่าผมนี่แหละที่เป็นคนอื่น…เช่นเดียวกับวันนี้ คืนนี้ เดี๋ยวนี้ บนเตียงในห้องของเธอ

หลังจากที่เรากินข้าวกินปลากันเสร็จ เราก็วีดีโอคุยกัน จนพี่ชายของผมเข้านอน สายตาของแฟนพี่ก็เปลี่ยนไป เธอจ้องมาที่ผมแล้วขยิบตา ก่อนที่จะเดินเข้าห้องไป แน่นอนว่าเรื่องราวของเรานั้นมันเริ่มมาสักพักแล้วครับ ด้วยความที่เธอคิดถึงพี่ของผมมากเกินไป จนเธอเครียด แล้ววันนั้นเธอก็เมา แล้วบอกกับผมแค่เพียงว่า “ช่วยเป็นคนๆ นั้นแทนพี่ชายให้หน่อยได้ไหม ?”

ตอนแรกผมคิดว่ามันจะแค่การกอดเพราะว่าคิดถึง…แต่เปล่าครับ มันหมายถึงการเย็ดกันนั่นแหละ

ผมเข้าไปในห้องของเธอช้ากว่าเธอแค่เพียงครู่เดียว แต่ทันทีที่เข้าไป ไฟในห้องก็เปลี่ยนเป็นสี่แดงแล้ว พร้อมกับที่เธอเองก็ถอดเสื้อผ้าจนหมดเหลือเพียงชั้นในเท่านั้น ผมเองด้วยความเงี่ยนและติดใจที่ได้เย็ดเธอมาแล้วจึงรีบถอดเสื้อผ้าออกทันทีแล้วกระโจนใส่เธอ กดร่างของเธอลงบนเตียงแล้วจัดการเล้าโลมเธอด้วยความเงี่ยน ลมหายใจร้อนผ่าวรินรดเรือนกายของเธอ ชั้นในถูกโยนทิ้งไป นมใหญ่ยั่วยวนอยู่ตรงหน้า ผมเริ่มดูดนมของเธอทันทีสลับไปมา จนร่างกายของเธอนั้นแอ่นขึ้นมาประเคนให้ผมถึงที่ พร้อมทั้งกดกอดหัวของผมลงไปให้แน่นกว่าเดิม

ผมหมกมุ่นอยู่ตรงนั้นอยู่ไม่นานแล้วจึงเลื่อนร่างกายลงมาช้าๆ พร้อมกับถอดกางเกงในตัวบางของเธอออกไปด้วย ยกขาข้างหนึ่งขึ้นมาพาดบ่า แล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที เธอบอกว่าผมเลียหีเก่งกว่าพี่ของผมเยอะเลย แต่อีกอย่างที่เธอจะไม่พูดก็ไม่ได้ นั่นคือการที่ผมควยใหญ่และเย็ดเก่งกว่านั้นเอง

มันเป็นความผิดพลาดทางเวลา ถ้าเราเจอกันเร็วกว่านี้สักเล็กน้อย อะไรก็คงดีกว่านี้ ผมเองคงไม่ต้องมาอยู่ในสถานะชู้รักแบบนี้หรอก…แต่ผมไม่สนใจอะไรทั้งนั้น เพราะว่าตอนนี้ผมเงี่ยน ความถูกผิดอะไรไม่มีหรอกครับ ผมลงลิ้นเลียหีให้เธอจนร่างกายแทบจะสิ้นไร้เรี่ยวแรง แต่ก็ต้องดึงเธอขึ้นมานั่งให้อมควยให้ผมก่อน มือของเธอทั้งสองข้างกำควยของผมเอาไว้แน่น ทั้งดูด ทั้งดุน ทั้งอมอย่างสุขสม เธอดูดควยของผมประหนึ่งไอศกรีมแท่งโปรด จนเสียงดูดควยดังขึ้นมาแทรกแซงเสียงครางของผม ทำเอาน้ำเงี่ยนไหลออกมาจนได้

เป็นผมเองที่ทนไม่ไหว ผลักร่างของเธอลงไปบนเตียงแล้วคลานขึ้นไป ผมต้องดูแลทุกๆ อย่างที่พี่ชายบอก

การทำให้เธอมีความสุข คงจะรวมการเย็ดด้วยแน่นอน

ควยของผมค่อยๆ ล่วงถลำเข้าไปในรูหีของเธอทันที ก่อนที่ผมจะดันมันเข้าไปจนสุด โคตรเสียวควย เสียวฉิบหาย รูหีแน่นๆ ที่ตอดควยขนาดนี้หายากเหมือนกัน ผมดันเข้าไปจนสุดแล้วคว้าเอวของเธอเอาไว้ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวร่างกายทันที พร้อมกับเร่งจังหวะกระแทกอย่างถี่รัว จนเสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมาไม่หยุด

ใบหน้าของเธอตอนนี้เป็นอะไรที่สวยงามมากจริงๆ สีหน้าของความเสียวซ่าน

เสียงครางของเธอยิ่งทำให้ผมกระแทกแรงขึ้น เร่งจังหวะจนเธอแทบจะหายใจไม่ทัน คงเสียวหีมากแน่ๆ เพราะว่าเธอครางออกมาจนเสียงแหบแห้ง เพราะว่าวันนี้ผมเงี่ยน เลยเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและยาวนานกว่าทุกๆ ครั้ง ทั้งๆ ที่อยากจะให้มันนานกว่านี้ แต่ทุกๆ คนก็มีขีดจำกัดนั่นแหละ ยิ่งกับคนที่เย็ดมันขนากนี้แล้ว…นานกว่านี้คงไม่ไหวหรอกครับ

เสียงครางของผมที่สะกดกลั้นเอาไว้เริ่มดังขึ้นมาเพราะทนความเสียวซ่านนี้ไม่ไหว สุดท้ายก็เริ่มเร่งความแรงมากขึ้น จนเธอร้องบอกว่าจุก แต่ผมก็หยุดไม่ได้ เพราะว่าน้ำควยมันปริ่มอยู่แล้ว

ผมจัดการกระแทกแรงที่เหลือทั้งหมดเข้าไปในรูหีของเธอแล้วฝากเอาน้ำควยแตกในไว้ในรูหีของเธอจนชุ่มฉ่ำ หวังว่ามันจะเป็นการดูแลที่ดีที่สุด แม้ว่าวันหนึ่งพอพี่ชายกลับมาทุกอย่างจะหายไป…แต่กว่าจะถึงวันนี้

แฟนพี่ก็คงโดนผมเย็ดหีพรุนไปแล้วละครับ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More