ถูกเพื่อนที่ไว้ใจลักหลับ


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ถูกเพื่อนที่ไว้ใจลักหลับ

ฉันมีเพื่อนสนิทอยู่หนึ่งคน เป็นเพื่อนต่างเพียน บ้านของเราอยู่ติดกันเรียกไว้ว่าใช้รั้วอันเดียวกันเลยก็ว่าได้ ตั้งแต่เล็กจนโตเรามักจะไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ นั่นก็เพราะว่าเราบ้านติดกัน สนิทกัน และพ่อแม่ของเราต่างก็รู้จักกันเป็นอย่างดี ถึงขั้นที่แม่เคยเล่าให้ฟังว่าตอนที่แม่ตอนเราทั้งสองคนนั้นเคยหมั่นหมายกันว่าจะให้เราทั้งสองคนแต่งงานกัน ซึ่งนั่นก็อาจจะเป็นแค่คำพูดหยอกเล่นของผู้ใหญ่เท่านั้นเอง ซึ่งเราก็ไม่ได้คิดมากอะไรเลย

กระทั่งเราโตขึ้น อยู่ในช่วงวัยแตกเนื้อสาว หน้าอกของเราก็โตขึ้น จากนมเล็กกลายเป็นนมใหญ่ในช่วงพริบตา จากที่ใส่แค่เสื้อกล้ามก็ต้องเปลี่ยนใส่ชุดชั้นในซึ่งมันอึดอัดมากที่สุดเราจึงมักจะใส่แบบหลวมๆเพื่อให้ระบาความร้อน เราเริ่มสังเกตว่าทุกครั้งที่คุณกับเพื่อนของเราเวลาที่เราก้มมันจะชอบแอบมองนมเรา ซึ่งบางครั้งเราเองก็ต้องใจจะให้มันมองนั่นแหละแต่ก็ต้องแก่เขินด้วยกันตบหัวมันสะ มันจะได้ไม่เกินเลยอะไรมาก เพราะใจจริงลึกๆแล้วเราก็ชอบมันมาตั้งแต่เด็ก ด้วยความที่มันเป็นสุภาพบุรุษและมักจะปกป้องเราเสมอ แม้ว่ามันจะคิดกับฉันแค่เพื่อนแต่ฉันนั้นคิดกับมันเกินเลยไปแล้ว แต่ท้ายที่สุดก็ต้องปกปิดเอาไว้เพราะกลัวจะเสียเพื่อนที่ดีที่สุดไป

เมื่อเราเข้าสู่ชีวิตมหาลัย ฉันเลือกคณะที่ฝันโดยไม่คิดเลยว่ามันจะตามมาเรียนด้วย ซึ่งฉันเองก็ถือว่าดีเหมือนกันได้อยู่กับเพื่อนที่รู้ใจ เมื่อเข้าปีหนึ่งด้วยความที่เป็นสาวเนื้อหอมก็ย่อมมีผู้ชายเข้ามาจีบเป็นจำนวนมาก บางครั้งก็เป็นเพื่อนในรุ่นเดียวกัน บางครั้งก็เป็นรุ่นพี่ ซึ่งทั้งหมดนั้นเราก้ยอมรับว่าเราเองก็แอบคุยด้วยเช่นกัน แต่สุดท้ายแล้วไอ้คนที่เราอยากให้จีบเรามากที่สุดมันกลับนิ่งสะงั้น แต่ก็มีบางคนที่โรคจิตถึงขนาดแค่เจอก็จะขอเย็ดเลย ซึ่งเราว่ามันก็เร็วไป บางคนก็ส่งรูปควยมา ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน มันช่างน่าชวนอ้วก

วันหนึ่งหลังจากสอบเสร็จ ด้วยความเหนื่อยล้าอยากระบายความเครียดเราจึงชวนมันดื่มเบียร์ที่ห้องของมัน เราก็ต่างดื่มกินกันอย่างสนุกตามประสาคนสนิท แต่แล้วสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เราแอบถูกขโมยจูบ มันทำให้หัวใจของเราเต้นแรงมากๆ เราทำตัวไม่ถูกรีบขอตัวกลับห้องไป ทันทีที่เข้าห้องเรากระโดดขึ้นเตียงและกรี๊ดใส่หมอน มันเป็นความตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก แล้วจู่ๆเราก็เริ่มรู้สึกถึงความแปลกๆบางอย่างในร่างกาย เราขนลุกขนชัน หน้าอกเริ่มตึง เราเปิดดูหัวนมของเราชูชันมาก แม้แต่น้ำเมือกตรงหีของเราก็มี เราแอบคิดในใจว่านี้เรากำลังเงี่ยนหรอ เพื่อไม่ให้ปล่อยตัวไปมากกว่านี้เราจึงรีบลุกไปอาบน้ำแล้วเข้านอน

เช้าวันรุ่นขึ้นเรามาเจอกับมันอีกครั้ง เราพยายามข่มใจทั้งทีอยากจะแสดงอาการออกไปมากๆ แต่ทุกอย่างก็ดูปกติเหมือนไม่มะไรเกิดขึ้น และในวันนั้นเองเราได้พบกับรุ่นพี่คนหนึ่ง เป็นนักกีฬาประจำมหาลัย เขาหล่อมาก ขาว หุ่นดี มีแต่คนรุมล้อม และไม่น่าเชื่อเลยว่าพี่เขาจะเดินเข้ามาคุยกับเราจนกลายเป็นจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ เราคบกับพี่เขาได้ราวสองอาทิตย์ พี่เขาพาเราไปที่ห้อง เรารู้ทันทีว่ายังไงก็ถูกเย็ดแน่นอน แต่เพื่อเป็นการแสดงความรักและหวังว่าจะมัดใจเขาเอาไว้ได้จึงยอม เป็นครั้งแรกที่ถูกเย็ด มันเจ็บมาก และแน่นไม่หมด ควยของพี่เขายาวเสียจนชนกับพนังด้านในทำให้รู้สึกจุก ทุกครั้งที่เอากันพี่จะขอแตกในเสมอซึ่งเราก็ยอม ตลอดเวลาที่คอบกันกว่าสี่อาทิตย์ นับตั้งแต่วันที่เสียตัวต่อจากนั้นมาทุกวันเราจะถูกพาไปเย็ดทุกนวันหลังเลิกเรียน

แต่ท้ายที่สุดแล้ว เราก็ถูกบอกเลิก จนมารู้ความจริงว่าพี่เขาแค่ล่าแต้มเวียนเย็ดสาวไปเรื่อยๆ ไม่ว่าจะคณะไหนพี่เขาก็เก็ฐเรียบ และเราก็เป็นหนึ่งในนั้น ด้วยความเสียใจเราวิ่งไปร้องไห้ที่ห้องเพื่อนและชวนกินเบียร์เพื่อระบายความอัดอั้นจนเราเพลอหลับไป ในระหว่างที่หลับอยู่เรารู้สึกเวียนหัวเหมือนตัวเองกลังโยกไปมา จึงลำตาขึ้น เราเพื่อนเรากำลังเย็ดเราอยู่ จังหวะนั้นเราเริ่มได้สติแต่ก็ยังไม่มีเรี่ยวแรง สุดท้ายทำได้แค่ปล่อยเลยตามเลย เราถูกเย็ดอยู่แบบนั้นอยู่นานจนกระทั่งเสร็จ และเราก็หมดแรงหลับลงไปอีกครั้ง

เช้าวันรุ่งขึ้นตื่นขึ้นมาเราได้เห็นสภาพตัวเองที่นอนอยู่ข้างกัน เรารีบรวบรวมเสื้อผ้าใส่และออกจากห้องไป และหลังจากวันนั้นเราก็ย้ายห้อง และไม่กล้าที่จะพูดคุยกับเพื่อนเราอีกเลย ไม่รู้ทำไมทั้งที่ก่อนหน้านี้เราก็ชอบมันนะ แต่เพราะว่ามันข้ามขั้นตอนเกินไปจนตัวเองก็ตั้งตัวไม่ทัน หากันเลยที่จะจีบเราตั้งแต่แรก ยังไงเสียเราก็พร้อมที่จะยอมเป็นเมียมันอยู่แล้ว แต่จนแล้วจนรอด จนถึงตอนนี้ที่เราทั้งคู่ต่างเรียนจบแล้วก็ยังไม่เคยได้กลับมาเจอกันอีกเลย รวมถึงครอบครัวเราก็ย้ายบ้านออกมาจากที่เดิมแล้วด้วย

Share the Post:

Related Posts

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More

ลุงแท้ๆ เล่นเสียวเย็ดพี่สาวผม

เรื่องเสียว ลุงแท้ๆ เล่นเสียวเย็ดพี่สาวผม เมื่อตอนที่พ่อตาย แม่ก็เอาผมกับพี่สาวมาฝากไว้ที่บ้านลุง ซึ่งเป็นลุงแท้ๆ ของผม คือเป็นน้องพ่อ ผมมาอยู่บ้านลุงตอนอายุ 6 ขวบ พี่สาวผม 8 ขวบ ลุงใจดีลุงอยู่กับป้าสองคน บ้านแกค่อนข้างรวย ตอนแรกลุงชวนแม่ผมอยู่ด้วย แต่แม่บอกว่าจะไปทำงานที่เมืองนอกสักสามสี่ปีเก็บเงิน แล้วจะกลับมารับ ผมกับพี่สาวก็ต้องอยู่กับลุง

Read More