โดนลูกพี่ลูกน้องข่มขืน แต่ถ้าจะเย็ดเก่งขนาดนี้ ขอเย็ดดีๆ ก็ยอมแล้ว



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนลูกพี่ลูกน้องข่มขืน แต่ถ้าจะเย็ดเก่งขนาดนี้ ขอเย็ดดีๆ ก็ยอมแล้ว

ฉันรู้ดีว่าตัวฉันเมาแล้ว และตัวเองก็คิดเสมอว่าถึงเวลาที่ควรจะต้องนอนหลับ มากกกว่าที่จะทำอะไร ในวันที่เป็นวันรวมญาติขนาดนี้ ฉันจึงได้รับอนุญาตให้สามารถกินดื่มได้ตามสบาย เพราะว่ามันอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่อย่างเต็มที่ และคนรอบข้างก็เป็นญาติกันทั้งนั้น เลยไม่ใช่เรื่องยากเลยทีเดียว

แต่ว่าฉันสังเกตอยู่พักหนึ่งแล้ว ว่าลูกชายของน้าฉัน ซึ่งมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของฉันนั้นเขามองฉันแปลกๆ หลายรอบแล้ว เราสนิทกัน แต่แววตาที่เขามองตอนที่เราอยู่ห่างกันมันพาลให้ฉันแอบกังวล ว่ามันจะเป็นอะไรที่แปลกไป แม้ว่าในใจของฉันจะมองว่าเขาเหน้าตาดีอยู่ก็เถอะ

เรียกง่ายๆ เลยก็คือในงานรวมญาติวันนี้ เขาคือคนเดียวที่ค่อนข้างโดดเด่น เพราะว่าเขานั้นเปลี่ยนตัวเอง ดูแลตัวเองอย่างเต็มที่ จนทำให้ตัวเองกลายเป็นหนุ่มหล่อขึ้นมาได้ แต่ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ฉันเองก็มองเขาเป็นญาติเสมอ ทั้งๆ ที่ถ้าเขาไม่ใช่ญาติฉัน เขาคงกลายเป็นผัวฉันไปแล้วแน่นอน

แต่ว่าในคืนนั้น คืนเดียวกันที่ฉันเมาจนแทบจะรั้งสติเอาไว้ไม่อยู่

ฉันโดนเขาข่มขืน

เสียงกระซิของเขาดังขึ้นที่ข้างๆ หู

“อย่าขัดขืนเลย…กูรู้ว่ามึงก็ชอบกู” เขาพูดแบบนั้น ก่อนที่จะโถมทับร่างกายขอองเขาลงมาแนบชิดร่างกายของฉัน พร้อมกับที่มือทั้งสองนั้นคว้าจับข้อมือของฉันขึ้นไปเหนือหัวของฉัน กลางกายของเขากดทับลงมาทำให้ฉันเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าตอนนี้เขาควยแข็งแล้ว มันแนบชิดกับหน้าท้องของฉัน และฉันไม่มีสติมากพอที่จะขัดขืนเขาเลยจริงๆ

ในตอนที่เขาย้ายมือของฉันนั้นไปจับเอาไว้ด้วยมือเพียงข้างเดียว ฉันก็รู้ได้เลยว่าเขาไม่ได้เมาเลยแม้แต่น้อย

มืออีกข้างหนึ่งของเขาค่อยๆ เลิกเสื้อของฉันขึ้นมา แล้วก้มหน้าลงไปดูดนมของฉันทีละข้าง ลิ้นพลิ้วๆ ของเขานั้นวาดวนไปรอบๆ หัวนมของฉัน แลเวรเมขบกัดนมใหญ่ตั้งเต้าของฉันที่เต่งตึงสู้ฟันของเขา จากความเกรี้ยวกราด กลายเป็นความเสียวที่เพิ่มขึ้นมือ เพราะว่าตอนนี้มือข้างนั้นที่ว่าง ค่อยๆ เลื่อนลงไปลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉันแล้ว

เขาสอดมือเข้าไปใต้กางเกงของฉัน แล้วาดไปตามรน่องหีสวยของฉันที่ตอนนี้เริ่มเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนอย่างเต็มที่แล้ว ก่อนที่ฉันจะไม่สามารถหักห้ามอะไรได้เลยสักอย่างเดียว มือของฉันที่ถูกรวบเอาไว้ไม่สามารถขัดขืนมือเพียงข้างเดียวของเขาได้ นิ้วของเขาที่สวมสอดเข้ามานั้นเริ่มคว้านไปรอบๆ รูหีของฉัน ก่อนที่ฉันจะได้ยินเสียงเขาถอดกางเกงออก

เสียงลมหายใจเด่นชัดขึ้นมาในตอนนั้น ก่อนที่หัวควยของเขาจะค่อยๆ ถูไถไปตามร่องหีของฉันราวกับว่าเขาจะกลั่นแกล้งให้ฉันนั้นเสียวหีมากขึ้นไปกว่าเดิมจนสมยอมเขา แต่แม้ว่าในวินาทีสุดท้ายที่ฉันไม่สมยอม ควยของเขาก็ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันแล้ว

น้ำเงี่ยนที่หลั่งออกมาตั้งแต่ตอนที่เขาใช้นิ้วนั้นช่วยให้ทุกๆ อย่างมันผ่านพ้นเข้าไปได้ด้วยดี แต่เขาควยใหญ่เหลือเกิน..ใหญ่จนฉันรู้สึกเหมือนว่าหีจะฉีกเลยทีเดียว ทำไมถึงควยใหญ่ขนาดนี้นะ หัวควยถอกบานของเขาค่อยๆ แนบชิดรูหีของฉันเข้าไปลึกขึ้นเรื่อยๆ จนถึงส่วนที่ตอดควยของเขามากขึ้น เสียงคำรามของเขาเริ่มดังขึ้นมา ในตอนนั้นเขารู้แล้วว่าฉันไม่มีเสียงร้องขอความช่วยเหลือ

ไม่มีแรงขัดขืนเขาเลยแม้แต่น้อย นั่นจึงทำให้มือของเขาตอนนี้เอื้อมมือจับนมของฉันแล้วบีบคลำไปด้วยในตอนที่เขาเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉัน เสียงครางของฉันยกลับดังขึ้นมาเองโดยไม่สามารถห้ามใจได้ แล้วในตอนนั้นเอง เขาก็เร่มกระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ ถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ

กูรู้มึงเสียว…กูรู้มึงชอบ เสียวหีก็ครางออกมา แต่ว่าอย่าเสียงดังล่ะ เดี๋ยวจะซวยเอา

เขารู้ว่าฉันรู้สึก รู้ว่าฉันต้องการ ท้ายที่สุดแล้ว ฉันก็ต้องยกมือขึ้นมาปิดปากตัวเองเขาไว้ด้วยสติอันเลือนราง ก่อนที่จะส่งเสียงครางออกมาแล้วแหกขาให้เขารัวควยกระแทกเย็ดอยู่อย่างนั้นอย่างเต็มที่ ฉันไม่เคยรู้สึกเสียวซ่านขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ

ยิ่งเวลาผ่านไปเรื่อยๆ ร่างกายของฉันเองก็ยิ่งเสียวซ่านมากขึ้นไปเรื่อยๆ เสียงครางของเขานั้นเริ่มดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนฉันนั้นไม่อาจที่จะหยุดยั้งความต้องการได้แล้ว ความสุขสมทำให้ฉันหลับตานิ่ง รับเอาสัมผัสความเสียวซ่านจากเขาที่อัดกระหน่ำเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัวจนร่างกายของฉันสั่นสะท้านไปหมด

เสียงคำรามในลำคอครั้งสุดท้าดังขึ้น เขาดันควยเข้ามาเต็มรูหีของฉัน ก่อนที่จะปล่อยน้ำควยแตกในอยู่อย่างนั้นโดยที่ฉันเองก็ไม่สามารถห้ามอะไรได้อีกแล้วในตอนนี้ เขาดันควยย้ำเข้ามาเรื่อยๆ ก่อนที่จะก้มลงมาซุกไซ้ที่ลำคอของฉันแล้วค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกมา ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอนข้างๆ ฉัน

ก่อนที่เช้าวันต่อมา เขาจะเดินมาหาฉัน แล้วเอายาคุมฉุกเฉินมาให้ฉันกิน ก่อนที่จะถามว่า

เมื่อคืนเสียวไหม ?

ฉันรับยาของเขามาไว้ในมือ ก่อนที่จะค่อยๆ หลบหน้าเขา แล้วบอกกับเขาว่า เมื่อคืนฉันไม่รู้สึกอะไรเลย

เขานิ่งไปวูบหนึ่ง ฉันเห็นหน้าเขาเปลี่ยนสี ก่อนที่ฉันจะพูดย้ำไปอีกครั้งหนึ่ง

คืนนี้เอาใหม่สิ…กูจะไม่กินเหล่า รอโดนเย็ดอย่างเดียวเลย

Share the Post:

Related Posts

ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง

เรื่องเสียว ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง ขณะนี้ผมอายุ 19 ปีผมเข้ามาเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยพักอยู่กับพ่อที่เป็นข้าราชการ ซี 8 ในวันหยุดยาวปีนี้ พ่อและผมได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ผมเดินทางไปถึงบ้าน ก็เที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นกับน้องสาวของผม น้องสาวผมอายุ 13 ปี เรียน ม.1ใน ร.ร.ประจำอำเภอ น้องสาวผมเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของผม

Read More

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More