อยากเสียเหงื่อไม่ต้องไปออกกำลังกาย แค่เย็ดกันก็ได้เหงื่อแล้ว


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว อยากเสียเหงื่อไม่ต้องไปออกกำลังกาย แค่เย็ดกันก็ได้เหงื่อแล้ว

เช้าวันนี้ เสียงนาฬิกาปลุกตั้งแต่ตีห้าครึ่ง เร็วกว่าทุกๆ วัน ผมงัวเงียตื่นขึ้นมาด้วยความหงุดหงิด ที่คิดว่าตัวเองตั้งนาฬิกาผิดเวลาไปเสียหน่อย แต่ความจริงแล้วไม่ใช่หรอก เพราะว่าแฟนของผมเธอตั้งเอาไว้มากกว่า เธอบอกว่า วันนี้เธอจะเริ่มออกไปวิ่ง เพื่อที่จะออกกำลังกาย แต่ผมพอตื่นแล้วตามสไตล์ผู้ชาย ไก่ขันครับ

ใช่…ผมควยแข็ง แล้วปกติ ผมจะตื่นเกือบ 7 โมง รีบอาบน้ำไปทำงาน ไม่มีเวลาจะเย็ดกันหรอก แต่วันนี้มันตีห้าครึ่ง ทันทีที่แฟนของผมทำท่าลุกขึ้น ผมก็รวบตัวของเธอเหวี่ยงลงเตียงทันที พร้อมกับกระโจนขึ้นคร่อมร่างของเธอทันที แม้ว่าเธอจะยืนยันว่าจะออกกำลังกายเพื่อที่จะได้เสียเหงื่อและรู้สึกสดชื่น แต่ผมกลับไม่ยอมเสียแล้ว มีวิธีอีกวิธีหนึ่งที่ทำให้ผมนั้นรู้สึกสดชื่นมากกว่าการที่ไปออกกำลังกาย

นั่นคือการออกกำลังกัน

ผมไม่รีรออะไรทั้งนั้น กดใบหน้าลงไปจูบกับเธอทันที โดยที่ตอนแรกเธอก็ขัดขืน แต่พอผมเริ่มแลกลิ้นสอดเข้าไปในปากของเธอเท่านั้นแหละ ร่างกายที่แข็งขืนก็อ่อนปวกเปียก ก่อนที่จะตอบรับสัมผัสจากรสจูบของผมอย่างทันที แล้วค่อยๆ เป็นผมที่สอดมือเข้าใต้ชายเสื้อ เลื่อนขึ้นไปบีบคลำนมใหญ่ที่มันตั้งเต้าเต็มไม้เต็มมือ แล้วเริ่มค่อยๆ ถอดเสื้อของเธอออก ซุกไซ้ไล่ลงไปจนถึงหน้าท้องที่กระเพื่อมไหว

มืออีกข้างหนึ่งก็ถอดกางเกงของเธอลงไปแล้วเริ่มลูบไล้กระตุ้นความเงี่ยนของเธอที่เนินหีใหญ่อูมอวบอิ่มนั้นทันที และเมื่อร่างกายของเธอค่อยๆ แอ่นเร่าขึ้นมาก็เท่ากับว่าเธอนั้นตอบรับสัมผัสของผมเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นเอง ความเสียวซ่านเริ่มดำเนินต่อไปอย่างเข้มข้น เมื่อผมค่อยๆ ขยับร่างกายลงไปที่ระหว่างขาของเธอแล้วก้มหน้าซุกลงไปเลียหีให้เธอทันที เช้าๆ แบบนี้มันเป็นอะไรที่ได้ออกแรงอย่างถึงที่สุดเหลือเกิน

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมๆ กับมือที่กดหัวของผมลงไปแนบหีของเธอมากขึ้น ผมจึงทั้งดูด ทั้งดุนอย่างเต็มที่ ขมเม้มที่กลีบหีของเธอแล้วไล้ละเลงปลายลิ้นที่เม็ดแตดที่แข็งเป็นไตขึ้นชูชัน ทำให้เธอนั้นยิ่งส่งเสียงครางขึ้นมามากกว่าเดิม

ตอนนี้บรรยากาศในห้องนอนที่เย็นเยียบไปด้วยเครื่องปรับอากาศ ก็เริ่มเร่าร้อนแล้ว

ผมขยับร่างกายขึ้นมาอีกครั้ง คร่อมที่หน้าอกของเธอเอาไว้ แล้วดึงควยออกมาจากช่องกลางของกางเกงบอกเซอร์ ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ผงกหน้าขึ้นมาอมควยให้ผมทันที เช้าๆ แบบนี้ควยแข็งสุดๆ จริงๆ ยิ่งโดนอมควยขนาดนั้นก็ยิ่งเสียวควยอย่างบอกไม่ถูก ผมจับหัวเตียงเอาไว้แน่นแล้วเริ่มโยกเอวกระเด้าเย็ดปากของเธอด้วยความเงี่ยนที่อยู่ในระดับโคตรจะเงี่ยน จนเธอถึงกับรับไม่ทันสำลักออกมา

ผมก้มลงไปจูบที่หน้าผากของเธอครั้งหนึ่ง แล้วขยับร่างกายไปยังตำแหน่งที่เหมาะสม แล้วจับขาของเธอยกขึ้นมา มองดูรูหีของเธอจากแสงสลัวหรี่ของในห้องก็รู้ได้เลยว่าเธอเองก็เงี่ยนเต็มที่แล้ว น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาจนมันฉ่ำวาว ผมจึงไม่รอช้า ค่อยๆ จับควยยัดเข้ารูหีของเธอแล้วดันพรวดเดียวเข้าไปจนสุดทางทันที

ร่างกายของเธอกระตุกแอ่นขึ้นอีกครั้ง สีหน้าพริ้ม ก่อนที่จะเริ่มส่งเสียงครางออกมาเมื่อผมนั้นเริ่มขยับร่างกายตอกกระแทกเย็ดหีของเธอ เตียงนุ่มๆ ซับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี ผมจึงจับขาของเธอขึ้นมาพาดบ่า แล้วกอดทั้งสองขาให้แนบกัน ทำให้รู้สึกว่ามันเสียวควยยิ่งกว่าเดิม รูหีของเธอตอดควยผมแน่นจนทำให้ผมนั้นยิ่งเสียวก็ยิ่งเร่งจังหวะกระแทกเย็ดหีของเธอแรงขึ้นกว่าเดิม

ตอนนี้เธอคงไม่อยากจะวิ่งแล้ว เพราะว่านอกจากเสียงครางของเธอผมก็ได้ยินแต่เสียงเว้าวอนจากเธอ

แรงขึ้นอีก เสียวหีมากเลย เย็ดแรงๆ เลย

ผมยิ้มออกมาเมื่อได้เห็นอาการเว้าวอนของเธอมากขนาดนั้น ก็คงไม่แปลก เพราะว่าปกติแล้วเรานั้นแทบจะไม่ได้เย็ดกันตอนเช้าๆ แบบนี้เลย พอมีเวลาแบบนี้ คงไม่ใช่ผมแล้วละที่รู้สึกว่ามันโคตรจะดีเลย แต่เป็นเธอมากกว่า

ผมจับแขนของเธอเอาไว้ แล้วยกร่างของเธอให้ลอยขึ้นมาเล็กน้อย เป็นการดึงกันและกันเอาไว้ ก่อนที่จะขยับเอวกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัวยิ่งกว่าเดิม มันเร็วเสียจนผมต้องกลั้นใจเลยทีเดียว

แม่งเอ๊ย…เสียวควยฉิบหาย

ได้เย็ดตอนเช้าๆ นี่มันโคตรมีแรงเลยจริงๆ

ผมเร่งจังหวะสุดท้ายพร้อมกับส่งเสียงคำรามออกมาในวินาทีที่ลำควยยิงกระสุนแห่งความเสียวออกมาแตกในคารูหีของเธอที่ตอนนี้นอนขดตัวเกร็งอยู่บนเตียงด้วยความสุขสมและเสียงครางเล็กๆ ดังขึ้นมาไม่ขาดสาย เธอเองก็คงจะเสร็จแล้วเหมือนกันนั่นแหละ ร่างกายกระตุกอยู่หลายต่อหลายครั้งขนาดนั้น

ส่วนผมเหรอครับ…ไม่ต้องห่วง เงี่ยนอยู่แล้ว ได้ปลดปล่อยขนาดนี้ก็รู้สึกว่ามีแรงไปทำงานไม่น้อยเลยทีเดียว

และนี่ก็ทำให้ผมรู้ว่าบางครั้ง การที่ตื่นเช้ากว่าเดิมสักหน่อย ก็จะมีเวลา “ออกกำลังกาย” บนเตยงมากขึ้นนั่นเอง

หลังจากนี้บอกไว้ก่อนเลยว่า ถ้ายังตั้งปลุกตั้งแต่เช้ามืดแบบนี้อีก…

นาฬิกาปลุกดังขึ้นเมื่อไหร่…ผมจับเย็ดเมื่อนั้นแหละ

Share the Post:

Related Posts

ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง

เรื่องเสียว ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง ขณะนี้ผมอายุ 19 ปีผมเข้ามาเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยพักอยู่กับพ่อที่เป็นข้าราชการ ซี 8 ในวันหยุดยาวปีนี้ พ่อและผมได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ผมเดินทางไปถึงบ้าน ก็เที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นกับน้องสาวของผม น้องสาวผมอายุ 13 ปี เรียน ม.1ใน ร.ร.ประจำอำเภอ น้องสาวผมเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของผม

Read More

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More