ค่ำคืนสยิวกับแม่หม้ายงานดี หีชมพู


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ค่ำคืนสยิวกับแม่หม้ายงานดี หีชมพู

ร่างกายขาวผ่องของเธอนอนลงตรงหน้าของผม เรื่องเสียวเริ่มต้นอย่างง่ายดายเพียงแค่เราสบตากันในร้านอาหารแห่งหนึ่ง และความบังเอิญเจอกันในห้องน้ำรวม สายตาของเธอบ่งบอกชัดเจนว่าต้องการผมมากแค่ไหน นั่นจึงทำให้ผมไม่สามารถที่จะหลีกหนีความสิเน่หาของเธอได้เลยจริงๆ สุดท้าย หลังอาหารมื้อแสนสุข เราก็มาเจอเรื่องแสนเสียวด้วยกันอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจ

“พี่เป็นแม่หม้ายนะ เคยผ่านผู้ชายมาแล้ว น้องโอเคหรือเปล่า ?” เธอถามผมด้วยความไม่มั่นใจ เราอายุห่างกัน 10 ปี แต่ดูเรือนร่างของเธอสิ สะโอดสะองราวกับนางงาม ผิวพรรณเปล่งพรรณเนียนละเอียดเต่งตึง ผมจะปฏิเสธเธอได้อย่างไรกัน ?

“ไม่เห็นเป็นไรเลยครับ สมัยนี้มีคนที่ไม่เคยผ่านมือใครด้วยเหรอครับ ?” ผมพูดก่อนจะค่อยๆ ขึ้นไปบนเตียง คร่อมร่างของเธอเอาไว้แล้วโน้มตัวเข้าไปหาเธอ ส่งยิ้มเบาๆ แล้วทิ้งริมฝีปากลงจูบเบาๆ พลางมือเริ่มเลื่อนไล้สัมผัสที่เนินนมใหญ่ของเธอผ่านเนื้อผ้า รสจูบซึมลึก ผมปลดกระดุมเสื้อของเธอด้วยมือเพียงข้างเดียว แล้วเริ่มสัมผัสที่หนั่นเนื้อเต็มไม้เต็มมือนั้น ปานนมชมพูดูน่ายั่วยวน ผมบีบคลำขยี้ที่หัวนมของเธอจนเสียงครางเบาๆ ดังขึ้นมาแล้วรสจูบของผมก็เลื่อนลงไปที่หน้าอกของเธอ

ในขณะที่ผมเริ่มดูดนมของเธอ ร่างกายของเธอเริ่มสั่นสะท้าน บิดพลิ้วไปมา มือเริ่มลูบไล้ต่ำลงไปโดยที่เธอเองไร้ท่าทีต่อต้าน เนินหีใหญ่ถูกผมสัมผัสในที่สุด ก่อนจะถอดกางเกงของเธอออกแล้วต้องรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที ควยแข็งอยู่ในกางเกงเป็นลำอย่างเจ็บหนึบ เพราะว่าเธอผิวพรรณราวไข่ปอก แถมหีของเธอยังน่ามอง หีสวย ดูเต่งตึง หีชมพูไร้ร่องรอยใดๆ ดูสะอาดสะอ้านราวกับหีเด็ก ผมลูบไล้แล้วกดนิ้วลงไปในร่องหีสวยของเธอ เสียงครางแว่วขึ้นมาเล็กน้อย ร่างกายสั่นระริกยิ่งกว่าเดิม สอดนิ้วเข้าไปช้าๆ ในรูหีของเธอ

น้ำหีไหลเยิ้มรูออกมาแฉะที่นิ้วของผม ก่อนจะดันเข้าไปจนสุด เสียงครางของเธอดังขึ้นมาในตอนที่ผมนั้นประกบปากลงไปเลียหีให้เธอทันที

“ซี๊ดดด…เสียว พี่เสียวจังเลย อา…อา…” เธอครางออกมา ในตอนที่ริมฝีปากของผมทั้งเลียและดูดกลีบหีของเธออย่างหื่นกระหาย ผมลงลิ้นเต็มความกระสันจนเอวบางๆ ของเธอลอยขึ้นมาเหนือพื้นอย่างไม่อาจจะเลี่ยงใดๆ ได้เลยในตอนนี้ กดหัวของผมลงไปจนสาแก่ใจจึงปล่อยมือ ผมเงยหน้าขึ้นมามองเธอ

“อยากโดนผมเย็ดหรือยังครับ ?”

เธอหรี่ตามองผม พยักหน้า ใบหน้าแสดงอารมณ์เสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน ก่อนที่ผมจะถอดกางเกงแล้วปั่นควยให้แข็งขึ้นมาอีกครั้ง เงี่ยนจนเจ็บลำควยไปหมด น้ำเงี่ยนย้อยหยดจากปลายควยแหมะๆ ลงที่เรียวขาขาวของเธอ พี่สาวคนสวยชะโงกหน้าขึ้นมาแล้วอ้าปากค้าง

“คะ…ควยใหญ่จังเลย”

ผมยิ้ม “ชอบไหมครับ…ควยใหญ่ๆ แบบนี้”

“ชอบ…ชอบมากๆ เลยค่ะ” เธอพยักหน้าถี่รัว ก่อนผมจะค่อยๆ ใช้หัวควยที่ถอกออกมาถูไถไปตามร่องหีของเธอ ยิ่งมองก็ยิ่งเงี่ยน ทำไมถึงหีชมพูนวลผ่องได้ขนาดนี้นะ ค่อยๆ ดันควยเข้าไปช้าๆ ร่างกายของเธอสั่นระริกแล้วร้องลั่นออกมา ไม่ต่างกันกับผม ไม่คาดคิดว่ามันจะแน่นขนาดนี้ รูหีของเธอนุ่มหยุ่น ตอดควยของผมอย่างหนักหน่วง ในช่วงเวลาที่ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอ

“ซี๊ดดด…เสียว เสียวจังเลย…สุดยอดจริงๆ แน่นรูไปหมดแล้ว อา…อา” เธอจับแขนของผมเอาไว้แน่น ตอนที่ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปจนสุดทางแล้วเริ่มขยับร่างกายเคลื่อนไหวกระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยจังหวะที่แผ่วเบาก่อนความกำหนัดจะสั่งการให้น้ำหนักและแรงกระแทกอัดขึ้นมาแรงจนร่างกายของเธอสั่นสะท้าน

เสียงกระทบกระแทกของร่างกายเราสองคนกระตุ้นความเงี่ยนเต็มที่

ยิ่งกระแทกแรงเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งเสียวซ่านมากขึ้นเท่านั้น

“ซี๊ดดด….เสียวควยมากเลยครับ มันส์มากเลย อา อา…พี่นี่สุดยอดมากเลยครับ” ผมกดร่างกายลงแนบชิด กระตุ้นแรงกระแทกขึ้นมาอย่างรุนแรง มองดูเต้านมของเธอกระเพื่อมไปตามแรงควย เสียวครางเบาบางลงบ้างแล้ว แต่ผมยังคงกระแทกควยต่อไปเรื่อยๆ เต็มความเสียวซ่านตรงหน้า จนร่างกายรองรับความซ่านเสียวนั้นไม่ไหว

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…สุดยอด สุดยอดไปเลย อื๊อออ…” เธอจับแขนของผมแน่น ร่างกายสั่นเกร็ง ไม่ต่างจากผมเองที่กระหน่ำลำควยเข้าไปแล้วคั่งค้างจังหวะเอาไว้ กัดฟันแน่น เกร็งทุกอย่าง กลั้นความเสียวจนสุดทางก่อนจะพ่นลมหายใจด้วยความหื่นกระหายออกมาพร้อมกับน้ำควยที่แตกในคารูหีของเธอไปแบบเต็มๆ

ทั้งเต็มคราบและเต็มใจ

ไม่คิดเหมือนกัน ว่าผมจะติดใจเธอจนต้องขอนัดเจอเธออีกครั้ง ทั้งๆ ที่ความจริง ผมจะเย็ดกับใครแค่คนละครั้งเท่านั้น นับว่าครั้งนี้ผมหลงเสน่ห์แม่หม้ายสาวหีชมพูไปเสียแล้ว

Share the Post:

Related Posts

โดนควยฝังมุก น้องชายกลับจากค่ายทหาร

เรื่องเสียว โดนควยฝังมุก น้องชายกลับจากค่ายทหาร เรื่องเล่านี้ เพิ่งเคยเล่าเป็นครั้งแรก เพราะไม่กล้า จะเล่าให้ใครฟัง ผมมีน้องชายที่ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้อง เอาง่ายๆคือเป็นลูกของน้า แต่เป็นน้าที่เกิดจากยายน้อง ส่วนผม เป็นหลานที่เกิดจากยายพี่ จรึงเป็นลุกพี่ลูกน้องที่อาจจะไกลกันหน่อยแต่เราทั้งคู่ก็สนิทกัน ผมเป็นเกย์ที่ไม่แสดงออกมากแต่ว่าเป็นคนเรียบร้อย ส่วนน้องชายจะเป็นนักเลงมาก ติดยา และเคยทำสาวท้อง จึงต้องโดนคดีแล้วไปอยู่ในคุก ประมาณ 1

Read More

พ่อเลี้ยง ดุ้นใหญ่ ”โอ๊ย..เจ็บ..พ่อ..แก้ม..เจ็บ..อู๊ยยยย..”

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง ดุ้นใหญ่ ”โอ๊ย..เจ็บ..พ่อ..แก้ม..เจ็บ..อู๊ยยยย..”  หนูชื่อ แก้ม อายุ 18 ปี หน้าตาดี ผิวขาว เพราะมีเชื้อจีนจากแม่ แก้มมีอะไรหลายๆ อย่างที่ถอดแบบมาจากแม่ตัวเล็ก ผิวขาว แต่เมื่อโตขึ้นแก้มก็รู้ตัวเองว่าเป็นคนมีความต้องการสูง และคนที่สามารถตอบสนองแก้มได้ก็คือ พ่อเลี้ยง ของแก้มเองนี่ล่ะค่ะ ก็พ่อเลี้ยงแก้มเค้าก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันเลย

Read More