ฉันไม่ได้ร่านกับใครทุกคน แต่ฉันร่านเฉพาะคน ควยใหญ่ เท่านั้น



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ฉันไม่ได้ร่านกับใครทุกคน แต่ฉันร่านเฉพาะคน ควยใหญ่ เท่านั้น

เรื่องเสียวในคืนนี้ฉันเป็นคนเริ่มมันขึ้นมาเอง ในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ฉันเจอผู้ชายคนหนึ่ง เขาหล่อดี แอบมองฉันมาหลาบรอยแล้วเวลาที่ฉันเต้น จนกระทั่งตอนที่ฉันออกมาเข้าห้องน้ำ เข้าก็เดินตามมาขอไอจีฉัน ฉันเลยบอกกับเขาไปว่า โตป่านนี้แล้ว เสียเวลาขอไอจีทำไมคะ ต้องการอะไรบอกมาเลย

เขาเลยยื่นหน้าเข้ามากระซิบ “สนใจไปห้องกับผมไหมครับ ?”

“ก็แค่นั้นแหละค่ะ ตกลงค่ะ” ฉันยอมรับอยู่แล้ว เพราะว่าการเดนออกมาตรงนี้มันก็เป็นการอ่อยเหยื่อนั่นแหละ แล้วเขาเป็นคนออกปากชวนขนาดนี้ มีเหรอ ที่ฉันจะบอกว่าไม่ไป อย่ามาเย็ดฉันเลย…ไม่มีทาง ฉันไม่ได้โง่นะ

“ซี๊ดดด…อา คุณครับ โอยยย…เสียวจังเลยครับ ซี๊ดดด….อือออ”

เสียงครางของเขาดังขึ้นไม่ขาดสาย ทันทีที่เรามาถึงห้องของเขา ฉันก็ผลักเขาลงบนเตียงทันที แล้วกระชากกางเกงของเขาลง ลำควยใหญ่ยาวกระดกขึ้นมาตั้งตรง ควยแข็งตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้ แต่แค่มองดูขนาดควยเป็นที่พอใจ ฉันก็คว้าเอาไว้ในมือแล้วเริ่มชักว่าวจนน้ำเงี่ยนเยิ้ม ก่อนที่จะก้มลงไปอมควยให้เขาทันที

ความเงี่ยนและความเมาอีกนิดหน่อยประกอบกันเป็นห้วงอารมณ์ที่เกินกว่าจะอธิบาย ฉันดูดดุนควยของเขาอย่างเต็มที่ สลับทั้งเลียลำควย ลงไปเลียไข่ ดูดไข่จนเขาตัวโก่ง แล้วกลับวนมาอมควยให้เขาอีกครั้ง กระตุ้นความเสียวซ่านจนเขานั้นส่งเสียงครางออกมาไม่ขาดสายเลยทีเดียว

ทุกๆ อย่างมันหนักหน่วงและรุนแรง ความเสียวซ่านในเวลานี้ทำให้ฉันปล่อยตัวเอง จอยไปกับทุกๆ การนกระทำของเขา ที่ทั้งกดหัวของฉันลงไปมิดเกือบมิดโคน ทั้งยกสะโพกกระเด้าเย็ดปากของฉัน แล้วส่งเสียงครางออกมาไม่ขากปาด

ฉันอยู่ตรงนั้นครู่หนึ่ง จนร่างกายของเขาเกร็งแน่น สั่นสะท้าน เหมือนว่าเขาเองก็ทำอะไรไม่ถูกเหมือนกันในตอนนี้ จนค่อยๆ ดันตัวเองลุกขึ้นมาแล้วขับฉันแผ่ลงไปกับเตียง

“ร้อนแรงแบบนี้ผมจะเย็ดให้จำไม่ลืมเลยครับ” เขาพูดพร้อมกับแยกขาของฉันออกแล้วลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉันพร้อมกับที่ค่อยๆ แหวกมันออกช้าๆ “หีชมพูไม่น่าเชื่อเลยนะครับ ไม่ได้เจอหีสวยแบบนี้มานานแล้ว” เขาพูดแล้วยิ้มออกมา แต่ฉันกลับไม่สามารถลืมตามองเขาได้อีกแล้วต่อจากนั้น เพราะว่าเขานั้นจัดการก้มหน้าลงไปเลียหีให้ฉันอย่าดูดดื่มและเร่าร้อน เขาทั้งเลีย ทั้งดูดดุนอย่างเต็มที่ จนร่างกายของฉันสั่นสะท้านขึ้นมา เอวยกขึ้นเหนือพื้นอย่างน่าประหลาด เมื่อเขาพยายามจะเอาลิ้นออกห่าง ฉันกดหัวของเขาลงไปแล้วดันสะโพกขึ้นมา จนเขานั้นเริ่มเลียหีของฉันอย่างเร็วรี่มากขึ้น ดูดดุนที่เม็ดแตดของฉันจนเสียงครางดังขึ้นมาอย่างเต็มที่

มือเอื้อมขึ้นมาจับนมของฉัน แม้ว่าอาจจะไม่ใช่นมใหญ่ที่ถูกใจ แต่มันก็เต็มไม้เต็มมือให้เขาทั้งบีบคลำอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ คืบคลานร่างกายขึ้นมาแล้วจับควยยัดเข้ามาในร่างกายของฉันจนสั่นเทิ้มแล้วดันมันพรวดเดียวเข้ามารวดเดียวจนสุดลำ

ฉันส่งเสียงครางออกมา ลำตัวยกขึ้นเหนือเตียงอีกครั้งด้วยความเสียวซ่าน

แค่เพียงเขาขยับ ความเสียวหีก็กัดกินจนร่างกายฉันบิ่นไปหมดเลยทีเดียว เพราะเสียวมากๆ ก่อนที่เขาจะโน้มตัวลงมากอดฉันเอาไว้แล้วเริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรงและหนักหน่วง…สาใจจริงๆ

ทันทีที่ฉันเริ่มส่งเสียงครางขึ้นมา เขาก็เริ่มกระแทกเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ โดยที่ฉันเองแทบไม่ต้องร้องขออะไรเลย เพียงแค่รับท่าทีของเขาที่จับตัวของฉันพลิกไปมา ทั้งพาดบ่า ทั้งนอนตะแคง ก่อนที่จะมาจบด้วยท่าด็อกกี้

ซี๊ดดด…เสียวหีเหลือเกิน

เขาจับเอวของฉันค้างเอาไว้ ดันควยเข้ามาจนสุด แล้วเริ่มกระชับมือ กระหน่ำลำควยตอกกระแทกเข้ามาอย่างเต็มแรง ฉันครางลั่นห้องออกมา เพราะว่าท่านี้มันลึกกว่าทุกๆ ท่าที่เขาทำมา รวมทั้งความใหญ่ของควยเขา ทำเอาร่างกายของฉันตอดควยเขาแน่น เสียงครางของพี่เขาดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ

พี่ไม่ไหวแล้วครับ…ซี๊ดดด…..ไม่ไหวแล้ว อา อา…

เขายิ่งคราง แรงกระแทกก็ยิ่งรุนแรงขึ้นไปกว่าเดิม เสียงครางของเราสอดประสานเป็นหนึ่งเดียวกัน พอๆ กับร่างกายของเราที่ตอนนี้แทบจะเป็นคนๆ เดียวกันอยู่แรง

แรงกระแทกของเขาทำเอาแขนของฉันทรงตัวไม่ไหว ทรุดตัวเองลงเอาหน้าซุกกับหมอน แล้วรับแรงกระแทกจากเขาที่แรงขึ้นเรื่อยๆ หนักขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่เขาจะครางลั่นแล้วดันควยเข้ามามิดด้ามในรูหีของฉัน แตกแล้ว…แตกในด้วย

ฉันทรุดตัวลงนอนแนบพื้นโดนที่เขาเองก็ทอดกายลงมาทาบทับ แล้วจูบที่ไหล่ของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า เสียงลมหายใจดังขึ้นที่ข้างหูอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งตอนที่เขาเริ่มดึงตัวเองออกไปแล้วนอนข้างๆ กัน

“เป็นไงบ้าง รู้สึกดีไหมครับ ?”

“ดีค่ะ” ฉันตอบ “ดีจนไม่อยากให้หยุดเลย”

เขายิ้ม “พูดแบบนี้ก็ต้องต่อรอบสองแล้วมั้งครับ”

“รอบสามก็ไหวค่ะ ถ้าเย็ดมันส์ขนาดนี้”

Share the Post:

Related Posts

ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง

เรื่องเสียว ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง ขณะนี้ผมอายุ 19 ปีผมเข้ามาเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยพักอยู่กับพ่อที่เป็นข้าราชการ ซี 8 ในวันหยุดยาวปีนี้ พ่อและผมได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ผมเดินทางไปถึงบ้าน ก็เที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นกับน้องสาวของผม น้องสาวผมอายุ 13 ปี เรียน ม.1ใน ร.ร.ประจำอำเภอ น้องสาวผมเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของผม

Read More

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More