สาวมัธยมใจแตก โดนรุ่นพี่แหกหีเย็ด เสียวเสร็จ น้ำควยกระจาย



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว สาวมัธยมใจแตก โดนรุ่นพี่แหกหีเย็ด เสียวเสร็จ น้ำควยกระจาย

เรื่องเสียวมันเป็นเรื่องง่ายดาย สำหรับ “ต้นกล้า” เด็กหนุ่มผู้มีดีกรีเป็นถึงประธานนักเรียน เขาหล่อ และมีผู้หญิงมากมายเข้ามาหาชนิดที่ว่า อยากจะเย็ดใครก็แค่เลือกเท่านั้นเลย เป็นคนที่เกิดมาด้วยความเพียบพร้อมชนิดที่ว่าหัวควยไม่แห้ง แล้วในกิจรรมรับน้องของเขาในวันนี้ เขาก็ได้รุ่นน้องที่เพิ่งเข้ามาเรียนที่นี่อาทิตย์แรก เรียกได้ว่ายังจำชื่อเพื่อนไม่ครบทั้งห้อง ก็ต้องโดนเย็ดแล้ว

“พี่ทำหนูเบาๆ นะคะ…หนูกลัวจังเลย”

“ไม่เป็นไรหรอกครับ แรงหน่อยก็เสียวดีนะ พอดีว่าพี่ชอบแรงๆ น่ะ ยิ่งสวยๆ พี่ยิ่งชอบเย็ดแรงๆ” เขาพูดของเขาทำเอารุ่นน้องหน้าแดงเรื่อ

“ก็ ก็ได้ค่ะ” เธอพูดขึ้นก่อนที่จะอ้าปาก เมื่อรุ่นพี่เอาลำควยใหญ่ยาวที่ปั่นจนควยแข็งมายื่นให้เธอตรงหน้า แล้วยิ้ม ราวกับว่ากำลังป้อนขนมหวานให้เธอ แม้ว่าจะมีความเขินอาย แต่เมื่อเห็นควยของเขาแล้วความหิวกระหายของเธอก็เพิ่มขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียว ชายหนุ่มค่อยๆ ดันควยเข้าไปในปากของเธอ จนรุ่นน้องค่อยๆ ดูดควยของเขาช้าๆ แล้วเริ่มขยับหน้าเข้าออก

เขาใจเย็น รอให้เธอนั้นเริ่มชินกับควยของเขา ก่อนที่จะเริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดปากของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนรุ่นน้องหลับตาแน่น แต่ปากก็ไม่ยอมคายควยของเขาออกมาเลย ยิ่งเขากระแทกควยเข้าไปแรงเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นเท่านั้น จนรุ่นพี่ยิ้มออกมาด้วยความได้ใจ ที่รุ่นน้องคนนี้ นอกจากจะสวยแล้วยังเป็นงานอีกด้วย

เขาผละเธอออกแล้วผลักให้เธอนอนลงบนเตียง แทรกตัวนอนคว่ำลงไประหว่างเรียวขาทั้งสองข้าง ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของเธอ ที่มันทั้งนูน และอูม…หีอูมแบบนี้เย็ดยังไงก็มันส์ ความเงี่ยนไม่ได้ทำให้เขารอได้นานกว่านี้แล้ว ค่อยๆ แหวกแคมหีสวยของเธอออกแล้วเมื่อเห็นกลีบหีชมพูบานสะพรั่ง รุ่นพี่ก็แลบลิ้นตวัดเลียหีให้เธอทันที จนรุ่นน้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน เมื่อลิ้นของเขาทั้งเลีย ทั้งดุนเข้าไปในรูหีของเธอ ที่ตอนนี้มันเริ่มมีน้ำเงี่ยนของเธอไหลขึ้นมาแล้ว

“อ๊ะ อ๊า…พี่ พี่คะ หนู…เสียวจังเลยค่ะ อื๊อออ…เสียวหีมากเลย ซี๊ดดด” เธอแอ่นตัวขึ้นเหนือเตียง เพราะโดนลิ้นของเขายกขึ้นมาอย่างง่ายดาย ก่อนที่ร่างกายจะเกร็งแน่น แล้วค่อยๆ ให้เธอนั้นสัมผัสความเสียวซ่านได้อย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ตวัดลิ้นเลียหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเธอเองเริ่มทนไม่ไหว และเขาเองก็ไม่อยากจะทนแล้วเช่นกัน

รุ่นพี่ยกร่างกายขึ้นมา จับควยตีไปที่ร่องหีของเธอเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอ

ความเสียวซ่านและความมหึมาของควยเขานั้นทำเอารุ่นน้องเกร็งไปทั้งตัว ส่งเสียงครางออกมาอยู่ตลอด แต่ไม่มีคำไหนเลย ที่เธอจะบอกว่าให้เขานั้นหยุดการกระทำนี้เอาไว้ก่อน เพราะต่อให้มันจะเจ็บแค่ไหน…แต่ความเสียวซ่านก็ยังคงอยู่อย่างชัดเจน

“ซี๊ดดด…พี่คะ เสียว เสียวจังเลยค่ะ อื๊อออ”

“แค่นี้ยังไม่เสียวหรอกครับ…เดี๋ยวพี่เย็ดแรงๆ รับรองเสียวแน่นอน อือออ…” เขาครางออกมาแล้วกระแทกควยเข้าไปรวดเดียวสุดลำควย ก่อนที่จะไม่ปล่อยให้จังหวะสนทนาเกิดขึ้นอีกแล้ว เอวพลิ้วๆ ของรุ่นพี่ตอกควยกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องพร้อมๆ กับที่เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งได้เห็นสีหน้าเสียวซ่านของเธอ อารมณ์ของเขามันก็ยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้เขานั้นไม่สามารถอ่อนโยนกับเธอได้อีกแล้วในตอนนี้

สองขาของรุ่นน้องถูกจับแยกออก ก่อนที่จะเริ่มกระแทกควยเข้าไปแรงขึ้นเรื่อยๆ และเสียงครางที่ดังขึ้นเรื่อยๆ รูหีสวยไม่พอ ยังตอดควยสุดๆ ไปด้วย วันนี้ช่างเป็นวันที่โชคดีของเขาเหลือเกิน หรือความจริงมันคือความโชคดีของเธอกันแน่นะ ?

ชายหนุ่มค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น เหงื่อเริ่มผุดขึ้นมาบนใบหน้าและร่างกาย แต่มันก็ไม่ได้ทำให้เขานั้นอ่อนล้าลงไปเลยแม้แต่น้อย ยังคงเร่งจังหวะกระหน่ำลำควยเย็ดหีของเธอไปอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนเสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ไม่สามารถที่จะทำอะไรได้อีกแล้ว

“พี่จ๋า…หนูไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด…เสียวจะตายอยู่แล้ว”

“อึ๊ก พี่ กะ ก็ ไม่ไหวแล้ว…ซี๊ดดด…..จะแตกแล้วครับ อ๊าาาา…” รุ่นพี่ครางลากยาว เสียงครางดังขึ้นอย่างเต็มเสียง ในจังหวะที่น้ำควยแตกคารูหีของเธอ จนร่างกายของรุ่นน้องที่โดนเย็ด นอนนิ่งไม่ไหวติง หายใจเหนื่อยอ่อน

นับว่าเป็นการรับน้องจากประธานนักเรียนก็แล้วกันนะครับ

Share the Post:

Related Posts

ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง

เรื่องเสียว ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง ขณะนี้ผมอายุ 19 ปีผมเข้ามาเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยพักอยู่กับพ่อที่เป็นข้าราชการ ซี 8 ในวันหยุดยาวปีนี้ พ่อและผมได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ผมเดินทางไปถึงบ้าน ก็เที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นกับน้องสาวของผม น้องสาวผมอายุ 13 ปี เรียน ม.1ใน ร.ร.ประจำอำเภอ น้องสาวผมเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของผม

Read More

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More