หนุ่มรับงานควยใหญ่ เย็ดมันส์ขนาดนี้ ขอ 2 เลยได้ไหม



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว หนุ่มรับงานควยใหญ่ เย็ดมันส์ขนาดนี้ ขอ 2 เลยได้ไหม

เรื่องเสียวสมัยนี้มันหาง่ายจะตายไป ก็แค่ใช้เงินจ่ายไป ความสุขสมใจก็ได้มาครองแล้ว นั่นจึงทำให้ฉันพร้อมที่จะทำงานหาเงินจนเลือดตาแทบกระเด็น เพื่อเอามาปรนเปรอความสุขให้กับตัวเองด้วยการ “ซื้อผู้ชาย” แน่นอนว่าสาวโสดอย่างฉัน รอให้ใครมาจีบก็ยาก ดังนั้นถ้าไม่มีใครมาจีบ ฉันก็ต้องข้ามขั้น หาคนมาเย็ดเลยจบๆ

ฉันนอนรอเขาอยู่ที่โรงแรมตามที่เรานัดกัน บานประตูเปิดออกอย่างตรงเวลา ตอนที่เขานั้นเข้ามาหาฉัน พร้อมกับที่ชายหนุ่มหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มเดินเข้ามา ฉันชอบคนแบบนี้ ไม่เข้มมาก ไม่หวานมาก แต่มีเสน่ห์ชวนมอง ทันทีที่เขาเข้ามาถึงก็ขอตัวไปอาบน้ำก่อน ชำระร่างกาย แต่เพราะว่าฉันเงี่ยน เงี่ยนจนไม่สามารถทนได้อีกแล้ว เลยเดินตามเขาเข้าไปในห้องน้ำทันที

“พี่เงี่ยน รอไม่ไหวแล้ว ในนี้เลยได้ไหม ?” ฉันถาม

“เราจะเย็ดกันในห้องน้ำเลยเหรอครับพี่”

“ใช่” ฉันยิ้ม “บรรยากาศมันดีจะตายไป ไม่ชอบหรือไง ?” ฉันถามอีกครั้ง แต่สุดท้ายแล้วมันก็ไม่มีทางหรอกที่เขาจะปฏิเสธฉัน เพราะว่าฉันจ่ายเงินเขาไปแล้ว ฉันจึงเป็นฝ่ายเริ่มก่อน เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องเสียหายอยู่แล้ว ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเขาทีละชิ้น จนกระทั่งเหลือแค่กางเกงในที่มันตุงออกมาอย่างเห็นได้ชัด เอื้อมมือลงไปลูบไล้ลำควยของเขา ก่อนที่เสียงครางเบาๆ ในลำคอจะดังขึ้นมา ตอนนั้นฉันเองไม่รอช้า สอดมือเข้าไปในกางเกงในของเขาแล้วคว้าจำควยของเขาทันที ก่อนที่จะดึงมันออกมา

แค่เพียงได้สัมผัส ยังไม่ต้องเห็นก็รู้แล้วว่าไม่ธรรมดา แต่พอได้เห็นเต็มสองตาก็รู้เลยว่า…คุ้มค่าเงินที่จ่ายไปเลยจริงๆ งานนี้ ฉันคุกเข่าลงไปตรงหน้าของเขา ชักควยที่เริ่มแข็งขึ้นมาจนมันตั้งตรงชูชัน อ้าปากอมควยให้เขาทันทีด้วยความเงี่ยนที่มันทนไม่ไหวแล้ว เขายังไม่ได้อาบน้ำด้วยซ้ำ แต่กลิ่นควยแบบนี้แหละฉันชอบ

เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วงในห้องน้ำนั้นก่อนเสียงครางของเขาจะดังขึ้นตามมาเรื่อยๆ พร้อมกับมือที่เอื้อมลงมาลูบหัวของฉัน แล้วจับมันเอาไว้พร้อมกับเริ่มขยับไหวร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ความเสียวซ่านเริ่มเพิ่มขึ้นมาจนร่างกายของฉันเร่าร้อน เอื้อมมือไปเปิดฝักบัวให้น้ำรดรินราดร่างกายของเรา ตอนที่อมควยแล้วมีสายน้ำไหลผ่านนี่มันก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบเหมือนกันนะ

ฉันค่อยๆ อมควยของเขาไปเรื่อยๆ จนกว่าจะพอใจ เมื่อรู้สึกว่ามันทนไม่ไหว อยากจะโดนลำควยใหญ่ๆ ดุ้นนี้กระแทกเย็ดหีแล้วจึงหยุดลงแล้วยืนขึ้น ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ให้เขาได้เห็นเรือนร่างของฉัน เราจูบกันท่ามกลางสายน้ำที่รินรดลงมา ก่อนที่เขาจะค่อยๆ เอามือมาลูบคลำเนินหีใหญ่ของฉัน แล้วยกขาข้างหนึ่งขึ้นมา นิ้วชี้ค่อยๆ วาดไปตามร่องหีสวยของฉัน จนร่างกายสั่นระริก

มันเสียวหีจนทนไม่ไหวแล้ว ฉันครางออกมา โอบกอดลำคอของเขาไว้แน่น เขาจึงดันร่างกายของฉันติดผนังห้องน้ำ ยกขาข้างหนึ่งขึ้นไปประคอง ก่อนที่จะจับลำควยที่แข็งขืนขึ้นเป็นลำนั้นค่อยๆ ยัดเข้ามาในรูหีของฉันทันที

ฉันร้องลั่นด้วยความเสียวซ่าน ตอนที่ลำควยของเขาค่อยๆ เลื่อนผ่านเข้ามาในร่างกายของฉัน

ความสุขสมกระตุ้นให้ร่างกายของฉันเกร็งแน่น แล้วค่อยๆ ขมิบตอดควยของเขาจนเสียงครางดังขึ้นมาด้วยความสุขสม เขาประคองร่างกายของฉันเอาไว้ขณะที่ค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันสั่นสะท้าน

เสียว…เสียวหีเหลือเกิน เสียวจนแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว นี่สินะความสุข

ใครว่าความสุขมันใช้เงินซื้อไม่ได้กันล่ะ ?

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ยิ่งดังขึ้นมากกว่าเดิม เพราะว่ามีสายน้ำเป็นตัวเชื่อระหว่างแรง ก่อนที่เขาจะค่อยๆ พาฉันไปที่กระจก ผลักฉันให้โน้มตัวลงไป ก่อนที่เขาจะเข้ามาสวมสอดร่างกายที่ด้านหลัง แล้วเริ่มกระแทกควยเย็ดหีของฉันอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้ฉันได้เห็นสีหน้าของตัวเองในกระจก มันดูดีเหลือเกิน ยิ่งตอนที่เขารัวลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันด้วยสีหน้าที่เต็มอารมณ์ขนาดนั้น

ร่างกายของฉันสั่นสะท้าน ฉันจับขอบอ่างเอาไว้แน่น ก่อนที่เขาจะเริ่มใส่น้ำหนัก กระแทกควยเข้ามาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่เขาพูดด้วยน้ำเสียงสั่นสะท้านว่าไม่ไหวแล้วพี่ พร้อมกระชากลำควยออกมาแล้วชักว่าวในจังหวะสุดท้าย จนน้ำควยแตกในเวลานั้น สายน้ำควยข้นหนืดพุ่งขึ้นมาเป็นสาย ราดรดอยู่บนแผ่นหลังของฉัน ในขณะที่สัมผัสถึงความอุ่นของมัน ร่างกายของฉันก็ฟุบลงไปกับอ่างจนแทบยืนไม่ไหวแล้ว

ฉันพยายามหายใจอยู่ครู่หนึ่ง เมื่อตั้งสติได้แล้วจึงหันไปถามเขา

“พี่ขอเบิ้ลน้ำ 2 น้องคิดเท่าไหร่ ?”

Share the Post:

Related Posts

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More

ลุงแท้ๆ เล่นเสียวเย็ดพี่สาวผม

เรื่องเสียว ลุงแท้ๆ เล่นเสียวเย็ดพี่สาวผม เมื่อตอนที่พ่อตาย แม่ก็เอาผมกับพี่สาวมาฝากไว้ที่บ้านลุง ซึ่งเป็นลุงแท้ๆ ของผม คือเป็นน้องพ่อ ผมมาอยู่บ้านลุงตอนอายุ 6 ขวบ พี่สาวผม 8 ขวบ ลุงใจดีลุงอยู่กับป้าสองคน บ้านแกค่อนข้างรวย ตอนแรกลุงชวนแม่ผมอยู่ด้วย แต่แม่บอกว่าจะไปทำงานที่เมืองนอกสักสามสี่ปีเก็บเงิน แล้วจะกลับมารับ ผมกับพี่สาวก็ต้องอยู่กับลุง

Read More