ถ้าควยใหญ่ ก็เย็ดได้อยู่แล้ว ลูกคุณหนูสุดร่าน อยากได้ผู้ชายควยใหญ่มาคลายเงี่ยน


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ถ้าควยใหญ่ ก็เย็ดได้อยู่แล้ว ลูกคุณหนูสุดร่าน อยากได้ผู้ชายควยใหญ่มาคลายเงี่ยน

เรื่องเสียวคืออีกหนึ่งความลับ ที่ฉันนั้นต้องปิดตัวเองเอาไว้ตลอดเวลา เพราะว่าที่บ้านเป็นคนมีฐานะ แต่ใช่ว่าจะสบาย ด้วยกฎเกณฑ์มากมายล้านแปด ทำให้ฉันนั้นต้องเก็บงำความรู้สึกเอาไว้ตลอดเวลา จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่ได้คุยกับลูกชายของแม่บ้าน ที่อายุไล่เลี่ยกันกับฉัน เขาก็ถามฉันตรงๆ

“ไม่เงี่ยนเหรอ ต้องอยู่แต่ในบ้านแบบนี้ ไม่มีใคร มีแฟนก็ไม่ได้”

“เงี่ยนสิ เงี่ยนจะตายอยู่แล้ว อยากโดนเย็ดวันละสิบครั้ง พ่อแม่ไม่เคยเข้าใจเลยว่าวัยเจริญพันธ์มันเงี่ยน” ฉันระบายออกไป แล้วเธอไม่เงี่ยนเหรอ ?”

“เงี่ยนสิ แต่เราชักว่าวได้นี่ มันไม่ยากเลย ชักคนควยใหญ่เท่าแขนแล้วเนี่ย” เขาพูดยิ้มๆ ไม่รู้ว่าหยอกหรือจริง แต่ฉันสาบานว่าตอนนั้นฉันคิดจริง

“ถ้าใหญ่จริง มาเย็ดฉันแก้เงี่ยนให้หน่อยสิ ก่อนที่มันจะตายไปกับความเงี่ยน…ย้ำ ถ้าควยใหญ่จริงนะ ไม่ใช้พูดโม้ไปวันๆ ฉันเงี่ยนมากๆ และต้องการโดนเย็ด ต้องควยใหญ่เท่านั้นด้วย” ฉันพูดไปอย่างไม่อาย อีกอย่าง เพราะเป็นเขานั่นแหละถึงกล้าพูด เพราะว่าเขาเองก็หน้าตาดีไม่น้อยเลยทีเดียว เป็นคนที่คมเข้มสุดๆ เลยทีเดียว

“งั้นก็ไปที่ห้องของฉันสิ พ่อไม่อยู่ใช่ไหมตอนนี้”

“ใช่…ออกไปซื้อของกันหมดเลย ตอนนี้มีแค่เรา”

“เวลาคงพอ มาสิ…” เขายิ้ม แล้วจูงมือฉันไปที่ห้องของเขาทันที ในตอนนั้นฉันเองใจเต้นแรงมากๆ เพราะไม่คิดเลยว่าตอนที่เปิดกางเกงออกมาจะเห็นอะไรอยู่ ฉันดูหนังโป๊ทุกวัน ติ้วหีทุกคืน อิจฉานางเอกหนังเอวีที่ได้เจอแต่ผู้ชายควยใหญ่ๆ ฉันเดิมตามเขาเข้าไป ก่อนที่จะนั่งลงบนเตียงของเขา แล้วเขาก็เดินเข้ามาหาฉัน ก่อนจะจับๆ คลำๆ ลำควยของเขาแล้วถอดกางเกงลงมา

วินาทีนั้นฉันถึงกับรู้สึกว่านี่แหละสิ่งที่ฉันรอคอย

ลำควยใหญ่และยาว แค่มองจากสายตาก็น่าจะเกท่าข้อมือของฉันแน่นอน เขากระดกควยใส่หน้าของฉันราวกับจะยั่วยวนให้ฉันสัมผัส เอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วบีบคลำมันเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มรูดชักควยของเขาทันที เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาโดนมือของฉัน

ฉันยกมือขึ้นมาชิมน้ำเงี่ยนหวานปะแล่มนั้น ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

“ซี๊ดดด…..ใหญ่ไหมล่ะควยเรา เต็มปากเลยสินะ” เขาพูดกลั้วหัวเราะ ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับเอวกระเด้าปากของฉันเบาๆ มันเป็นจังหวะที่ไม่รุนแรงมากนัก แต่ว่ากระตุ้นความเงี่ยนของฉันได้เป็นอย่างดี ก่อนจะค่อยๆ ดูดควยของเขาแรงขึ้น จนเสียงครางของเขาดังขึ้นยิ่งกว่าเก่า แล้วผลักฉันลงไปนอนกับเตียงทันที

เขาถอดกางเกงของฉันออกแล้วเริ่มลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของฉันทันที

“หีสวยจังเลย ดูสิ” เขาพูดพลางแหวกแคมหีของฉันออกช้าๆ ตอนนี้รู้เลยว่าน้ำเงี่ยนเยิ้มรูไปหมดแล้ว “หีชมพูน่าเลียสุดๆ เลย”

“แล้วรออะไรล่ะ เลียหีสิ เลียเลย เงี่ยนจะตายอยู่แล้ว อื๊อออ” ฉันหลับตาแน่น ยิ่งถูกเขาสัมผัส มันก็ยิ่งเงี่ยน จนกระทั่งตอนที่ลิ้นของเขาแตะสัมผัสลงมาแล้วเริ่มตวัดเลียไล้ที่แคมหีของฉัน ร่างกายก็สั่นสะท้านด้วยความเสียวหี แอ่นลำตัวขึ้นมาอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว เขาเองก็เริ่มส่งเสียงมูมมามตะกละตะกลามดังขึ้นมาระหว่างที่เริ่มดูดเลียรูหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา…สะ เสียว เสียวที่สุดเลย อ๊าาาา….สุดยอด เสียว เสียว อื๊อออ” ฉันปล่อยตัวเองไปตามอารมณ์อย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ครางออกมาด้วยความสุขสม

เขาแหย่นิ้วเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเริ่มขยับคว้านอย่างพลิ้วไหวพร้อมทั้งขยับเข้าออกกระตุ้นความเงี่ยนของฉันจนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาเต็มมือของเขา

“ชอบจริงๆ ผู้หญิงน้ำเยอะเนี่ย…เย็ดมันจะตาย” เขาพูดแล้วก็ไม่รอให้ฉันท้วงอะไร จับควยมาจ่อที่รูหีของฉันแล้วแทงควยเข้ามาทันที ในตอนนั้นฉันร้องออกมาลั่นห้อง เพราะว่าควยของเขาใหญ่เหลือเกิน จังหวะที่ดันเข้ามามันแน่นรูหีสุดๆ จนเหมือนหีจะฉีกเสียให้ได้ จนกระทั่งเขาดันควยเข้ามาสุดลำแล้วทิ้งจังหวะครู่หนึ่ง

ทั้งแน่น ทั้งเสียว ทั้งเจ็บและจุก…แต่ฉันเสียวมากกว่า

ไม่ทันที่จะตั้งตัว เขาเอกงก็เริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันทันที ทั้งความเร็ว และความแรงมันเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งร่างกายของฉันสั่นสะท้าน ไม่คิดมาก่อนเลยว่าลูกคนงานในบ้านจะเย็ดเก่งได้ถึงขนาดนี้ เพราะเอาแต่มองหาคนอื่นข้างนอก โดยที่รู้เลยว่าอยู่ดีอยู่ในบ้านตัวเองนี่เอง

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…แรงๆ เลย แรงๆ เสียว เสียวที่สุดเลย ซี๊ดดด”

“ไม่เจ็บแล้วเหรอ ซี๊ดดด…อยากโดนแรงๆ จัดให้ ชอบอยู่แล้ว อื้อ อื้อ อืมมม ซี๊ดดด…โคตรเสียวเลย ตอดควยสุดๆ อา…” เขาเริ่มส่งเสียงครางออกมาแล้วกระหน่ำน้ำหนักกระแทกเข้ามาเรื่อยๆ ยิ่งเร่งฉันก็ยิ่งเสียว เสียงครางของเราก็ยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ จนวินาทีที่เขาโน้มตัวลงมากอดฉันเอาไว้แนบกาย เขาก็กระแทกลำควยเข้ามาในจังหวะสุดท้าย แล้วส่งเสียงครวญครางออกมา พร้อมกับสัมผัสที่ชัดเจน ว่าน้ำควยของเขาตอนนี้หลั่งทะลักแตกในออกมาเต็มรูหีของฉันแล้ว เพราะว่ามันทั้งแน่น ทั้งเสียวรูหี และอุ่นๆ ไปพร้อมๆ กัน

ตัวฉันสั่นระริก กอดเขาเอาไว้อย่างนั้นครู่หนึ่ง จนความเสียวซ่านเริ่มเบาบางลง เขาจึงค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกไปแล้วทิ้งตัวลงนอนข้างๆ ฉัน

“เป็นไงบ้าง…พอใจไหม ?”

“พอใจ…แต่แค่ตอนนี้นะ ตอนอื่นก็คงไม่พอใจ”

“ไม่เป็นไร” เขาหัวเราะ “ถ้าไม่พอใจ เดี๋ยวเราก็จับเย็ดจนกว่าจะพอใจนั่นแหละ”

ฉันหันไปมองหน้าเขา “งั้นจะไม่พอใจทุกวันเลย”

เพราะว่าฉันอยากโดนเขาจับเย็ดทุกวัน

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์ เราแอบชอบกันมานานแล้ว ต่างฝ่ายต่างมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่ด้วยความที่เรานั้นแทบจะไม่มีเวลามาเจอกันในวันหยุดเลย เรื่องเสียวจึงเหมือนเรื่องต้องห้าม ทั้งๆ ที่ฉันเองก็อยากที่จะยอมพลีกายให้พี่เขาเย็ดอย่างที่ต้องการเอามากๆ เลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันไม่ได้เป็นอย่างที่ฉันคิดเลย เรามีเวลามากพอแค่เพียงได้นั่งคุยกันเพียงเท่านั้นเอง ถึงเวลาฉันก็ต้องกลับบ้านเพื่อที่จะไปนั่งรถประจำทางเที่ยวสุดท้าย ซึ่งมันห่างจากเวลาเลิกเรียนเพียงไม่นาน เราไม่ได้มีเวลาไปไหนมาไหนกันเลยจริงๆ แต่แล้ว ในวันหนึ่ง ที่ทางโรงเรียนนั้นมีกิจกรรมในการเปิดบ้านเพื่อต้อนรับรุ่นน้องจากโรงเรียนต่างๆ ให้มาดูงาน

Read More

แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้สึกพิศวาสไอ้ต้นมาก่อนเลยทั้งชีวิต เวลาที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ ถามว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เคยนึกไหมว่าวันหนึ่งจะโดนผีผลักให้เกิดเรื่องเสียวด้วยกัน ฉันค้านหัวชนฝาเลย เพราะว่าเรารู้จักและสนิทกันมามากขนาดนั้น มันไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นไปได้หรอก ฉันเคยคิดแบบนั้นจริงๆ ค่ะ…แต่ไม่ใช่วันนี้ ราวๆ ตีหนึ่ง ประตูห้องพักของฉันถูกเคาะปลุก พอเปิดออกมาก็เห็นว่าเพื่อนๆ ของต้นนั้นพาเขามาฝากเอาไว้ที่ห้องฉัน เพราะว่ามันใกล้ร้านเหล้าที่พวกเขาไปดื่มกันมา มีมีปัญญาเอาคนที่เมาจนภาพตัดนั้นกลับไปส่งที่หอของเจ้าตัวได้

Read More