เย็ดกับหนุ่มญี่ปุ่นหลงทาง ใครบอกญี่ปุ่นเล็ก มางานนี้จุกยันเช้า ควยใหญ่เท่าแขน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดกับหนุ่มญี่ปุ่นหลงทาง ใครบอกญี่ปุ่นเล็ก มางานนี้จุกยันเช้า ควยใหญ่เท่าแขน

เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เริ่มต้นอย่างไม่รู้ตัว เพราะความใจดีของฉันเอง เพราะว่าได้ช่วยเหลือชายญี่ปุ่นหลงทางคนหนึ่ง ที่เขาถูกทัวร์หลอกเอามาปล่อยไว้ที่แถวๆ บ้านของฉัน ทั้งๆ ที่เขาบอกว่าจะไปที่เกาะสมุย แต่นี่มันนนทบุรี คนละซีกโลกเลยทีเดียว ด้วยความที่ฉันเองเรียนภาษาญี่ปุ่นมาเลยทำให้ฉันนั้นสามารถสื่อสารกับเขาได้ และยอมให้เขานั้นเข้ามาในบ้านของฉัน และพักที่นี่ก่อนหนึ่งคืน พร่างนี้วันหยุด ฉันจะจัดการเรื่องพาเขาไปเที่ยวเกาะสมุยเอง

เขาถึงกับแปลกใจว่าทำไมฉันถึงช่วยเหลือเขา ฉันเลยอธิบายไปว่า ฉันมีงานส่วนตัว ซึ่งตอนนี้อยู่ในช่วงปิดพักปรับปรุงกิจการ เลยว่างมากพอที่จะช่วยเขาให้ไปถึงสมุยได้เลย แต่ไม่ได้บอกหรอกนะ ว่าว่างขนาดที่จะไปเที่ยวกับเขาได้เลยด้วยซ้ำ นั่นทำให้เขาร้องไห้ออกมาแล้วบอกกับฉันด้วยความอ่อนโยนว่าไม่คิดว่าการมาที่นี่จะเจอทั้งคนดี และคนที่แย่กับเขาพร้อมๆ กัน ก่อนที่เขาจะโผเข้ากอดฉัน แล้วบอกว่า ถ้ามีอะไรให้เขาช่วยเหลือได้ เขายินดีมากๆ เลยทีเดียว

คุณเชื่อไหม แค่การกอดและมองตากัน ทุกๆ อย่างในความวูบไหวเกิดขึ้นรวดเร็วมาก รู้ตัวอีกที ฉันก็กำลังกอดจูบกับเขาแล้ว และเป็นจูบที่แสนดูดดื่มเร่าร้อนอีกต่างหาก มันเป็นการจูบที่หนักหน่วงเลยทีเดียว จนกระทั่งเขานั้นค่อยๆ แลกลิ้นกับฉันอย่างนัวเนียน ก่อนที่เราจะผละออกจากกันแล้วมองหน้ากัน

เขาถามฉันว่าการที่เขาทำแบบนี้ถือว่าเป็นการขอบคุณฉันได้ไหม ?

เมื่อฉันตอบว่าได้ เขาก็บอกว่าอยากจะขอบคุณให้มากกว่านี้ ฉันเองก็เลยบอกไปว่า คืนนี้ฉันขอรับคำขอบคุณอยากเขาอย่างเต็มที่ แล้วเราก็เริ่มเกมรักอย่างไม่ตั้งใจทันที ฉันค่อยๆ คุกเข่าลงช้าๆ แล้วถอดกางเกงของเขาลงช้าๆ ในหัวคือมีคนบอกว่าคนญี่ปุ่นควยเล็ก ฉันเองก็ไม่ได้คาดหวังหรอก หีแห้งมานานไม่ได้โดนเย็ดมาหลายเดือน คืนนี้จะเล็กจะใหญ่ ก็ขอแค่โดนเย็ดหีไว้ก่อน

แล้วตอนที่ฉันได้เห็นควยของเขาตอนยังไม่แข็งมันก็เล็กจริงๆ นั่นแหละ แต่มาถึงขั้นนี้แล้วฉันหยุดไม่ได้ รับควยของเขาเข้าปากแล้วอมควยให้เขาทันทีทั้งๆ ที่ยังไม่ควยแข็งนั่นแหละ แต่เพียงไม่นาน เมื่ออารมณ์ทั้งหมดมันเริ่มเข้าที่เข้าทางเสียงครางของเขาก็เริ่มดังขึ้นมาพร้อมๆ กับลำควยของเขาที่เริ่มขยายขนาดมากขึ้นไปกว่าเดิมจนทำให้ฉันนั้นเริ่มตกใจ เพราะว่าตอนนี้เขาควยใหญ่ตับปากของฉันเลยทีเดียว ก่อนที่เขาจะลูบหัวของฉันเบาๆ แล้วขยับร่างกายกระเด้าเย็ดปากของฉันไปเรื่อยๆ

วินาทีนั้นเมื่อรู้ว่าตอนนี้เขาควยใหญ่เกินกว่าที่จะมานั่งหงุดหงิด ฉันก็เริ่มดูดควยของเขาย่างเร่งทันที จนกระทั่งเขาเกร็งตัวแล้วส่งเสียงครางออกมา ตอนนี้ฉันเพิ่งได้ยินคำว่า “คีมูจิ” เป็นครั้งแรกที่มันแปลว่ารู้สึกดี ฉันดูดควยให้เขาจนเขาขาอ่อนและสั่นระริก ก่อนที่จะค่อยๆ พาฉันไปที่เตียงแล้วถอดเสื้อผ้าของฉันออก ก่อนที่จะไม่รีรอ ก้มหน้าซุกไซ้ลงมาแล้วเลียหีให้ฉันทันที

เสียงครางในลำคออย่างพอใจของเขาคงทำให้เขานั้นประทับใจในความฉ่ำของหีชมพูที่ฉันดูแลรักษาเป็นอย่างดีแน่ๆ และมันทำให้ฉันสัมผัสได้ว่าลิ้นของเขานั้นพลิ้วไหวและช่ำชองมากจนทำให้ฉันนั้นดีดดิ้นพล่านไปมาด้วยความเสียว รวมทั้งยังสามารถยกร่างกายของฉันขึ้นเหนือพื้นได้อีกต่างหาก เขาค่อยๆ ละเลงลิ้นอยู่ตรงนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นมาระหว่างเรียวขาของฉัน

“ผมจะขอขอบคุณคุณ ให้คุณได้รับความสุขจากผมอย่างเต็มที่ในคืนนี้” เขาพูดแบบนั้นออกมาเป็นภาษาญี่ปุ่นในขณะที่หัวควยใหญ่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดนั้นกำลังคลอเคลียที่รูหีของฉันที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนก่อนที่จะดันเข้ามาทันที

สวบบบ

“ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย” เสียว…เสียวหีมากๆ ลำควยของเขาที่ทั้งใหญ่ทั้งแข็งขึ้นแน่นรูของฉันไปหมด มันเสียวจนเหมือนจะหายใจไม่ออกเลยด้วยซ้ำในเวลานี้ ร่างกายของฉันสั่นระริกด้วยความเสียวซ่าน หลับตาแน่นส่งเสียงครางเสียวออกมาพร้อมๆ กับที่ค่อยๆ จับแขนของเขาเอาไว้แน่นระหว่างที่ร่างกายของเขานั้นเริ่มเคลื่อนไหว เร็วขึ้นไปเรื่อยๆ

เสียวหี เสียวหีเหลือเกิน ร่างกายรู้สึกเบาหวิวไปหมดในเวลานี้ ไม่เคยคิดเลยว่าลีลาของเขานั้นจะดีถึงเพียงนี้

ทันทีที่ความสุขสมมาถึงปลายทาง น้ำเสียงของเขาก็เริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเรี่ยวแรงที่อัดเข้ามา เริ่มเร็วมากขึ้น ถี่รัวมากขึ้น ก่อนที่จะกระแทกเข้ามาสุดด้ามในเสี้ยววินาที่สุดท้าย ร่างกายของฉันขยับไหวไปตามแรงควยของเขาทันที พร้อมกับน้ำควยที่แตกในเวลาเดียวกันจนเยิ้มฉ่ำ เขาหอบหายใจอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะหันมามองหน้าฉัน แล้วพูดด้วยรอยยิ้ม

“หวังว่าคุณจะได้รับคำขอบคุณที่จริงใจจากผมในค่ำคืนนี้นะครับ”

ให้ตายเถอะ เป็นการขอบคุณที่เหมือนได้ขึ้นสวรรค์เลยทีเดียว ฉันดึงเขาเข้ามากอดเอาไว้แน่น และคืนนี้ฉันก็ให้เขานอนด้วยกันบนเตียงแทนที่จะเป็นโซฟาแล้ว ก่อนที่เช้าวันต่อมา ฉันก็มีแพลนที่จะช่วยให้เขาไปถึงสมุยได้ตามที่หวังเอาไว้

ด้วยการตีตั๋วไปเที่ยวกับเขา 5 วัน 4 คืน

เพราะหวังเพียงคำขอบคุณของเขา ที่จะขอบคุณฉันหนักๆ ตลอดเวลาที่เราได้เที่ยวด้วยกันนะ

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์ เราแอบชอบกันมานานแล้ว ต่างฝ่ายต่างมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่ด้วยความที่เรานั้นแทบจะไม่มีเวลามาเจอกันในวันหยุดเลย เรื่องเสียวจึงเหมือนเรื่องต้องห้าม ทั้งๆ ที่ฉันเองก็อยากที่จะยอมพลีกายให้พี่เขาเย็ดอย่างที่ต้องการเอามากๆ เลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันไม่ได้เป็นอย่างที่ฉันคิดเลย เรามีเวลามากพอแค่เพียงได้นั่งคุยกันเพียงเท่านั้นเอง ถึงเวลาฉันก็ต้องกลับบ้านเพื่อที่จะไปนั่งรถประจำทางเที่ยวสุดท้าย ซึ่งมันห่างจากเวลาเลิกเรียนเพียงไม่นาน เราไม่ได้มีเวลาไปไหนมาไหนกันเลยจริงๆ แต่แล้ว ในวันหนึ่ง ที่ทางโรงเรียนนั้นมีกิจกรรมในการเปิดบ้านเพื่อต้อนรับรุ่นน้องจากโรงเรียนต่างๆ ให้มาดูงาน

Read More

แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้สึกพิศวาสไอ้ต้นมาก่อนเลยทั้งชีวิต เวลาที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ ถามว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เคยนึกไหมว่าวันหนึ่งจะโดนผีผลักให้เกิดเรื่องเสียวด้วยกัน ฉันค้านหัวชนฝาเลย เพราะว่าเรารู้จักและสนิทกันมามากขนาดนั้น มันไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นไปได้หรอก ฉันเคยคิดแบบนั้นจริงๆ ค่ะ…แต่ไม่ใช่วันนี้ ราวๆ ตีหนึ่ง ประตูห้องพักของฉันถูกเคาะปลุก พอเปิดออกมาก็เห็นว่าเพื่อนๆ ของต้นนั้นพาเขามาฝากเอาไว้ที่ห้องฉัน เพราะว่ามันใกล้ร้านเหล้าที่พวกเขาไปดื่มกันมา มีมีปัญญาเอาคนที่เมาจนภาพตัดนั้นกลับไปส่งที่หอของเจ้าตัวได้

Read More