เย็ดน้าหน่อยในกระท่อมปลายนา

เย็ดน้าหน่อยในกระท่อมปลายนา


สวัสดี https://www.darkxstory.com ครับ เรื่องเสียว เย็ดน้าหน่อยในกระท่อมปลายนา ผมอยากจะบอกว่าคนบ้านนอกคอกนาก็มีความสุขไปอีกอย่างหนึ่งครับ เราใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย หากินตามป่าตามดอย มีงานอะไรก็ช่วยกันครับ ไม่ว่าจะเป็นงานทำไร่ทำนา พวกเราชาวบ้านนอกก็จะช่วยกันทำตลอด ผมเป็นคนที่หนึ่งครับ ที่ชอบไปช่วยเพื่อนบ้านทำไร่ จนกว่าจะเสร็จผมรับจ้างทำทุกอย่างครับ ตอนนั้นผมอายุได้ประมาณ 23 ปีกว่าๆ กำลังยังดีบ้านใครในหมู่บ้านที่ต้องการคนช่วยทำไร่ คงหนีไม่พ้นผมครับ

ผมเป็นคนที่ทำงานดีมากขยันจนชื่อเสียงผมในการทำงานดังไปทั่วหมู่บ้านและหมู่บ้านใกล้เคียงครับ และเป็นที่มาที่ทำให้ผมได้เล่นเสียวกับน้าหน่อย น้าแกมีไร่เยอะมากครับ ประมาณ 10 กว่าไร่เลยทีเดียว แกเป็นโสดครับมีลูกแล้วแต่ละคนแกไม่ได้อยู่ด้วย ลูกสุดท้องของแกเป็นนักศึกษาที่เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งครับ ส่วนลูกอีกสองคนนั้นก็แต่งงานออกจากบ้านไปอยู่กับสามีหมดแล้ว น่าสงสารแกครับ ที่ต้องทำงานคนเดียว

ผู้หญิงอายุเกือบจะ 50 ปี ต้องทำไร่ถึง 10 กว่าไร่ ถือว่าน้าหน่อยนั้นแกเป็นคนที่เก่งมากเลยครับ ผมแอบชื่นชมแกอยู่ลับๆครับ วันนั้นน้าหน่อยได้มาหาผมที่บ้านบอกว่า ”จะจ้างไปช่วยทำไร่สัก 5 วัน ว่างไหม” ผมรีบตอบทันทีว่าว่างตลอดเลยครับ แกบอกว่า ที่ไร่มีกระท่อมเล็กๆ ที่สร้างไว้อยู่หลังหนึ่งมีน้ำแต่ไม่มีไฟพออยู่ได้ไหมช่วง 5 วัน ไม่ต้องเดินทางไปมา พักอยู่ที่กระท่อมในไร่เลย

ผมตอบแกไปว่าได้ครับ จากนั้นวันรุ่งขึ้นผมก็ได้ไปที่ไร่แกครับ แกบอกว่าเรื่องอาหารการกินนั้นไม่ต้องเป็นห่วงนะ เดี๋ยวน้าจะทำมาเผื่อ ผมดีใจมากครับ ตั้งหน้าทำไร่ให้แกผ่านไปได้สามวันก็เจอเรื่องเสียวๆ เลยครับ เมื่อตอนเช้าวันนั้นน้าหน่อยไปเอาอาหารมาส่งให้ผมครับ แกขี่มอเตอร์มาใส่ชุดนอน ขาขาวมากเลยครับ บอกกับแกเป็นคนที่อวบมาก ผมอารมณ์เปลี่ยวอยู่แล้วครับเมื่อก่อนอยู่บ้านชักว่าวดูหนังโป๊ทุกคืน เลยอยากขึ้นมากจึงวางแผนให้น้าหน่อยเข้าไปดูอะไรในกระท่อมครับ

จากนั้นผมก็ปลุกปล้ำเย็ดหีน้าหน่อยอย่างหื่นกระหายครับ แกก็ยอมให้ผมเย็ดแกแต่โดยดีโดยที่ไม่ขัดขืนแต่อย่างใดอาจจะเป็นเพราะแก้ร้างควย ไม่โดนเย็ดมานานก็เลยจุดติดง่าย เจอลีลาเด็ดจากหนังโป๊ที่ผมดูมาแถมขนาดควยของผมก็ใหญ่กว่าเจ็ดนิ้วแกถึงกับนิ่งเงียบส่งเสียงร้องครางออกมาแทบไม่เป็นภาษาเลยครับ ร่องหีแกตอดแน่นดีมาก แรกๆ กว่าผมจะเสือกหัวควยเขาไปในร่องหีเล่นเอาหีแทบฉีกต้องใช้หัวควยเขี่ยเม็ดเพื่อให้น้ำหล่อลื่นช่วยให้เอาควยเข้าง่ายขึ้น

มันตื่นเต้นมาก หีน้าแกเย็ดได้มันส์จริงๆ ครับ ผมเล่นแกหลายท่ามาก ไม่ว่าจะเป็นท่าอุ้มแตง ท่าหมา น้าหน่อยเด้งรับควยผมอย่างเร่าร้อนได้ทุกท่า ผมกระแทกไม่นานก็ทนไม่ไหวเพราะเสียวเหลือเกิน ตอนแรกกะจะแตกข้างนอกแต่น้าหน่อยแกเขาขารัดผมไว้ผมก็ปล่อยน้ำเงี่ยนพุ่งแตกในใส่รูหีน้าเลยสิครับ วันนั้นผมเลยหยุดงานทำไร่ มาทำหน้าที่ให้น้าหน่อยเสียวอย่างเดียวถึงสามยกเลยครับ

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More