โดนหนุ่มประเทศเพื่อนบ้าน กระแทกจนแตกใน หน้าทรงไทย ควยใหญ่ไซส์ฝรั่ง



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนหนุ่มประเทศเพื่อนบ้าน กระแทกจนแตกใน หน้าทรงไทย ควยใหญ่ไซส์ฝรั่ง

เรื่องเสียวๆ มันเกิดขึ้นง่ายดายจริงๆ นะ ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าตัวเองนั้นจะได้เจอกับเรื่องราวแบบนี้เหมือนกัน ฉันชื่อว่า “แก้วตา” เป็นเด็กบ้านนอกที่เข้ามาทำงานรับเหมาก่อสร้างที่จังหวัดภูเก็ต เพราะว่าที่นี่ค่าแรงสูง แม้ว่าจะแลกมาด้วยค่าครองชีพที่สูงพอประมาณเช่นกัน ซึ่งที่นี่จะไม่มีที่อยู่อาศัยเป็นหลักแหล่ง เราจะย้ายไปเรื่อยๆ ตามตำแหน่งงาน ที่อยู่หรือที่เรียกว่าแคมป์คนงานเลยถูกสร้างขึ้นมาอย่างง่าย

มันคือห้องที่กั้นแค่สังกะสีสี่ด้าน แค่พอได้อยู่อาศัยเท่านั้นเอง เรียกว่าได้ยินเสียงจากรอบด้านชัดเจน ที่อาบน้ำเป็นอ่างก่อปูน สูงราวเอว ทำไว้ที่ด้านหลัง และห้องน้ำก็ทำติดๆ กันด้วยสังกะสีปะรอบๆ เอาไว้ มันมีทั้งรูและช่องว่างเต็มไปหมด เวลาเข้าห้องน้ำ ฉันจะเลือกเข้าเวลาที่ไม่มีคนเท่านั้น ซึ่งก็คือเวลาดึกๆ แบบนี้นั่นเอง

แต่แล้วฉันก็ได้ยินเสียงประตูห้องข้างๆ เปิดขึ้นมา

ฉันนั่งนิ่ง เอาผ้าถุงคลุมขาตัวเองเอาไว้ ทำธุระตัวเองต่อไป แล้วอยู่ๆ เสียงจากห้องข้างๆ ก็ดังขึ้นมา

“ซี๊ดดด…อา อา อา…อูยยย” เสียงครางทุ้มต่ำของผู้ชายดังขึ้น จากความกังวลเปลี่ยนเป็นความอยากรู้อยากเห็น ฉันเลยเอาตาไปแอบมองที่รูเล็กๆ ตรงสังกะสีนั้น ซึ่งมันทำให้ฉันเห็นได้ชัดเลยว่า “เท” หนุ่มวัยรุ่นจากพม่าที่มาเป็นคนงานที่นี่ เขากำลังนั่งชักว่าวด้วยสีหน้าที่เสียวซ่าน ก่อนที่ฉันจะเบนสายตาลงมามองที่ควยของเขา พระเจ้า…ควยใหญ่มากๆ

เรารู้จักกันดี เขาอายุ 19 ตัวเล็กๆ ใบหน้าคมเข้ม ผิวแทน แต่ไม่ยักรู้ ว่าเขาจะควยใหญ่ได้ขนาดนี้

จากที่มองเขาว่าไม่ใช่ผู้ชายในแบบที่ฉันต้องการ ทุกๆ อย่างก็เปลี่ยนไป เมื่อฉันได้เห็นควยของเขา วูบหนึ่งเขาหันมามอง ราวกับรู้ว่าฉันกำลังแอบมองเขาอยู่ เขายิ้ม ก่อนที่จะเร่งชักว่าวแรงขึ้นอีกแล้วครางดังขึ้นมาอีก

“ซี๊ดดด…อา เสียว เสียวมากเลย อา…เงี่ยนสุดๆ เลย แก้วครับ แก้ว…ซี๊ดดด” อยู่ๆ เขาก็ครางชื่อของฉันขึ้นมาแล้วเร่งชักว่างแรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเรียกชื่อฉันอยู่อย่างนั้น จนกระทั่งเขาพูดขึ้นมาอีกครั้ง “แก้วครับ ซี๊ดดด…อมควยผมไหมครับ อา อา…ผมโคตรเงี่ยนเลน อูยยย”

มาถึงตอนนี้ หัวใจของฉันเต้นแรง ทำตัวไม่ถูก เพราะไม่คิดเลยว่าเขาจะแสดงท่าทีแบบนี้ออกมา

มันดูไม่เป็นสุภาพบุรุษ แต่ฉันก็ไม่ใช่สุภาพสตรี ฉันเคาะสังกะสีห้องของเขา เขาเงียบ

“อมสิ…” ฉันขานตอบ

“ซี๊ดดด…มาเลยครับ รออยู่แล้ว” เมื่อเขาพูดแบบนั้น ฉันก็ลุกแล้วตรงไปยังห้องของเขาทันที บานประตูเปิดออก เขานั่งควยแข็งอยู่ตรงนั้น มองซ้ายมองขวา ผู้คนหลับหมดแล้ว แคมป์อยู่ไกลออกไปพอสมควร ฉันเดินเข้าไป ปิดประตูแล้วนั่งยองๆ ก่อนที่จะอ้าปากอมควยเขาทันทีอย่างไม่มีท่าทีลังเล…ใหญ่ขนาดนี้ ทำไมต้องคิดอะไรมากด้วยล่ะ ?

ฉันเริ่มดูดควยของเขาเบาๆ ก่อนจะเริ่มแรงขึ้น เช่นเดียวกับเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นเหมือนกัน

“ซี้ดดด…เสียวครับแก้วตา ดูดแรงๆ เลย อูยยย…อา อา” เสียงครางของเขามันกระตุ้นความเงี่ยนของฉันได้เป็นอย่างดี ไม่มีท่าทีใดๆ เลยที่จะทำให้ฉันนั้นรู้สึกดีได้มากเท่าตอนนี้แล้ว เขากดหัวของฉันลงแล้วกระเด้าปากเข้ามาเรื่อยๆ และไม่ว่าจะทำยังไง มันก็ไม่มีท่าทีว่าฉันจะอมควยของเขาได้สุดลำเลย

“ซี๊ดดด…แก้วครับ อา ไม่ไหวแล้ว อยากเย็ดแก้วจังเลยครับ ซี๊ดดด”

ฉันไม่มีทางทำอะไรโง่ๆ อย่างเช่นการปฏิเสธแน่นอนในเวลานี้ ค่อยๆ ปล่อยควยของเขาออกจากปากแล้วลุกขึ้นยืน ถอดผ้าถุงลงกองกับพื้น เขายิ้มแล้วสอดมือมาลูบคลำที่เนินหีใหญ่ของฉัน แล้วใช้นิ้วกลางค่อยๆ ลูบไล้ตามร่องหีสวย ตอนนั้นฉันเสียวหีมาก สองขาสั่นระริก ทำอะไรไม่ถูก เอาแต่ภาวนาให้เขาช่วยเย็ดฉันสักที

เขาจับฉันหันหลังให้ ก่อนจะยกสะโพกแล้วย่อขาลง ควยของเขาค่อยๆ ควานไปตามร่องหีของฉัน น่าเสียดายที่หีชมพูของฉันไม่ถูกเขามองเห็น แต่ควยใหญ่ดำยาวนั้นก็เจอช่องทางแล้ว เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาทันทีในความเสียวซ่านที่ฉันไม่สามารถปฏิเสธอะไรได้เลยในตอนนี้ ความเสียวหีทำให้ฉันร้องออกมา แต่เขาเอามือมาปิดปากฉันไว้

มือหนึ่งเอื้อมมือมาจับนมใหญ่ บีบคลำขยำขยี้ไปพร้อมกับเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของฉัน

ควยใหญ่ของเขาทำให้ฉันแทบจะไม่ต้องการอะไรแล้ว มันทั้งคับแคบ และแนบแน่น จนรู้สึกเสียวซ่านไปหมดทุกการเคลื่อนไหว ร่างกายตอบสนองควยของเขาที่อัดกระแทกเข้ามาอย่างเต็มที่ ยิ่งนานเท่าไหร่ แรงกระแทกยิ่งมากขึ้นเท่านั้น กอปรกับเสียงครางของเขาที่ดังกระตุ้นความเงี่ยนของฉันขึ้นมาเรื่อยๆ

“ไม่ไหวแล้วครับ ซี๊ดดด…แตก แตกแล้วครับ อา อา…แก้วตาครับ แตกในรูแก้วตาเลย ซี๊ดดด”

เขาดันควยเข้ามา หยุดจังหวะค้างไว้ น้ำควยทะลักออกมาเต็มรูหีของฉัน โดยที่ฉันไม่มีเรี่ยวแรงใดๆ จะปฏิเสธ หรืออักนัยหนึ่ง คงหมายความว่า ฉันไม่มีทางจะปฏิเสธต่างหากล่ะ

ครั้งนี้ฉันยอมให้แตกในก่อน

แต่รอบหน้าต้องแตกใส่ปากเท่านั้น…ไม่งั้นฉันไม่ยอมให้เย็ดจริงๆ ด้วย…รู้ไว้ซะ ไอ้หนุ่มพม่าเอ๊ย

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์ เราแอบชอบกันมานานแล้ว ต่างฝ่ายต่างมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่ด้วยความที่เรานั้นแทบจะไม่มีเวลามาเจอกันในวันหยุดเลย เรื่องเสียวจึงเหมือนเรื่องต้องห้าม ทั้งๆ ที่ฉันเองก็อยากที่จะยอมพลีกายให้พี่เขาเย็ดอย่างที่ต้องการเอามากๆ เลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันไม่ได้เป็นอย่างที่ฉันคิดเลย เรามีเวลามากพอแค่เพียงได้นั่งคุยกันเพียงเท่านั้นเอง ถึงเวลาฉันก็ต้องกลับบ้านเพื่อที่จะไปนั่งรถประจำทางเที่ยวสุดท้าย ซึ่งมันห่างจากเวลาเลิกเรียนเพียงไม่นาน เราไม่ได้มีเวลาไปไหนมาไหนกันเลยจริงๆ แต่แล้ว ในวันหนึ่ง ที่ทางโรงเรียนนั้นมีกิจกรรมในการเปิดบ้านเพื่อต้อนรับรุ่นน้องจากโรงเรียนต่างๆ ให้มาดูงาน

Read More

แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้สึกพิศวาสไอ้ต้นมาก่อนเลยทั้งชีวิต เวลาที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ ถามว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เคยนึกไหมว่าวันหนึ่งจะโดนผีผลักให้เกิดเรื่องเสียวด้วยกัน ฉันค้านหัวชนฝาเลย เพราะว่าเรารู้จักและสนิทกันมามากขนาดนั้น มันไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นไปได้หรอก ฉันเคยคิดแบบนั้นจริงๆ ค่ะ…แต่ไม่ใช่วันนี้ ราวๆ ตีหนึ่ง ประตูห้องพักของฉันถูกเคาะปลุก พอเปิดออกมาก็เห็นว่าเพื่อนๆ ของต้นนั้นพาเขามาฝากเอาไว้ที่ห้องฉัน เพราะว่ามันใกล้ร้านเหล้าที่พวกเขาไปดื่มกันมา มีมีปัญญาเอาคนที่เมาจนภาพตัดนั้นกลับไปส่งที่หอของเจ้าตัวได้

Read More