โดนเย็ดเพราะบุหรี่มวนเดียว ความจริงไม่ได้ง่าย แต่แค่เงี่ยน


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนเย็ดเพราะบุหรี่มวนเดียว ความจริงไม่ได้ง่าย แต่แค่เงี่ยน

เรื่องเสียวของฉัน ที่จะเขียนมาเล่าในวันนี้ เกิดขึ้นกับตัวของฉันเองแบบสดๆ ร้อนเลยทีเดียวค่ะ มันเป็นอะไรที่คิดๆ ไปแล้วก็ทั้งเสียว ทั้งขำ ไม่คิดว่าตัวเองจะกล้าได้กล้าเสียขนาดนี้กับความเสียวและความเงี่ยนที่มันมาโดยที่ตัวเองก็ไม่ได้รู้ตัวอะไรเลยจริงๆ ตอนนั้นอารมณ์พาไป แต่ว่าหลังจากนั้นก็ความเงี่ยนพามาล้วนๆ เลยค่ะ

ฉันเป็นคนที่สูบบุหรี่ เลยต้องแอบมาสูบที่ดาดฟ้าของที่พักตลอด เพราะว่าไม่อยากให้ใครๆ เขารู้ว่าฉันสูบ มันไม่ใช่เรื่องไม่ดีอะไร แต่งานของฉัน ภาพลักษณ์ต้องมาก่อน สุดท้ายก็เลยต้องแอบๆ เอา แต่เพราะว่าการมาสูบบุหรี่ที่ชั้นดาดฟ้านี่แหละ ที่ทำให้ฉันนั้นได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาชื่อว่า “ม่อน” ซึ่งเขาเป็นหนุ่มเหนือ มาจากเชียงใหม่ และค่อนข้างเป็นคนที่หน้าตาดี แรกๆ เราก็คุยกันเรื่อยๆ นั่นแหละ

แต่พอดูดบุหรี่ด้วยกันแล้วความสัมพันธ์มันเดินหน้า…สุดท้าย

ฉันก็ขึ้นมาบนดาดฟ้านี่ เพื่อดูดอย่างอื่น

ที่มันไม่ใช่บุหรี่…นั่นคือควยของเขานั่นแหละค่ะ พูดตรงๆ แบบไม่อ้อมค้อม ความอ่อนไหวเกิดจากบทสนทนาแค่เพียงไม่กี่ประโยคเท่านั้นเอง มันกระตุ้นให้ความต้องการของฉันนั้นเพิ่มมากขึ้น รวมทั้งรูปร่างหน้าตา รอยยิ้ม มันทำให้ฉันพร้อมที่จะพลีกายให้เขาอย่างเต็มที่ และเป็นฝ่ายเริ่มก่อน เมื่อเขานั้นชวนฉันทำอะไรที่มัน “สนุกๆ” นั่นเอง

พอฉันถอดแล้ว มีหรือที่เขาจะไม่ถอด เห็นนมใหญ่เต่งตึงอยู่ตรงหน้า รูปร่างเพรียวบาง และหีใหญ่อูมของฉันที่โชว์หราอยู่ตรงหน้าขนาดนี้ เขาถอดเสื้อผ้าแล้วนั่งลงที่ม้านั่ง ลำควยใหญ่ยาวแข็งขึ้นมาเป็นลำ แค่เห็นก็รู้เลยว่าคุณภาพดีแค่ไหน ลำควยสีคล้ำเล็กน้อย ดูมีเสน่ห์ รายล้อมด้วยเส้นเลือดที่ปูดโปนขึ้นมาอย่างเต็มลำ ฉันจับควยของเขาชักว่าแล้วคว้าเข้าปากทันที

ของแบบนี้อย่าเสียเวลาใช้มือปาก…ใช้ปากไปเลยให้มันจบๆ

ความเสียวซ่านส่งผ่านริมฝีปากไปที่ควยของเขา และเสียงครางก็ดังขึ้น ยิ่งเสียงครางทุ้มนุ่มของเขาดังขึ้นเท่าไหร่ มันก็เป็นเหมือนสิ่งที่กำลังบอกกับฉันว่าลีลาในการอมควยของฉันนั้นดีมากขึ้นเท่าไหร่ ฉันเลยยิ่งดูดควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ แล้วเขาเริ่มเกร็ง ขาสั่นระริก กดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ กระทั่งลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวนั้นค่อยๆ ทะลักถลำเข้ามาในคอของฉัน

มันเป็นจังหวะที่ฉันเองก็ไม่ทันจะได้ตั้งตัวอะไร สำลักออกมาไอโขลก ก่อนที่เขาจะโน้มตัวลงมาจูบฉันอย่างเร่าร้อน เราแลกลิ้นกันนัวเนีย จนเขานั้นดึงฉันขึ้นไปให้นั่งลงบนตักของเขา ลำควยใหญ่ยาวนั้นถูไถไปตามร่องหีของฉันตลอดเวลาที่ร่างกายของฉันโยกไหว ร่อนเอวอยู่บนตักของเขา มือชักควยของเขาอยู่ไม่หนยุด ตื่นเต้นไปหมด เพราะว่าไม่ค่อยได้เจอควยใหญ่แบบนี้เท่าไหร่

จนกระทั่งมันเริ่มทนไม่ไหวแล้ว ยกร่างกายขึ้นมาช้าๆ แล้วนั่งลงบนลำควยของเขาอย่างแผ่วเบา กดร่างกายลงไป เสียวหีจนครางออกมา โอบกอดเขาเอาไว้แน่น แล้วซบใบหน้าลงไปที่บ่าของเขา โดยที่เขาเองก็กอดประคองแผ่นหลังของฉันเอาไว้แน่นไม่ยอมปล่อย แล้วฉันก็เริ่มขยับร่างกายขย่มควยให้เขา

มันเป็นจังหวะที่เนิบช้าแต่เสียวซ่านอย่างไม่สามารถอธิบายได้ ควยใหญ่แน่นรูหีของฉันไปหมด ร่างกายก็ยิ่งตอบรับด้วยการตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาดังขึ้นเรื่อยๆ เขาเริ่มลูบไล้ร่างกายของฉันมากขึ้น ลำควยกระดกแข็งในรูหีของตัวเองมากขึ้นไปกว่าเดิม ทุกๆ อย่างเริ่มรุนแรงขึ้น เสียงครางของเขาดังขึ้นมาเรื่อยๆ

“ใกล้แล้วครับ…จะแตกแล้วครับ ซี๊ดดด…”

เสียงครางของเขาดังอยู่ตลอดเวลานี้ มันเป็นความเสียวซ่านที่ทำให้ร่างกายของฉันสั่นระริก เหมือนเป็นการเร่งเร้าทุกๆ การเคลื่อนไหว ยิ่งเขาบอกว่าเสียวมากเท่าไหร่ ร่างกายของฉันเองก็ยิ่งขยับร่างกายขย่มควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ เขากอดฉัน ซุกไซ้ใบหน้าลงมาดูดนมอย่างต่อเนื่อง จนมันทนไม่ไหว ส่งเสียงครางโหยหวนออกมาอย่างหน้าไม่อาย จนกระทั่งเขาเริ่มกระแทกควยสวนขึ้นมาเย็ดหีของฉัน ความเสียวซ่านทำเอาฉันนั้นส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่องถี่รัว ไม่เหลือเรี่ยวแรงแล้วในจังหวะสุดท้ายที่เขาประคองบั้นท้ายของฉันขึ้นมาแล้วดันควยเข้ามามิดลำ ปล่อยน้ำควยแตกในเข้ามาเต็มรูหีของฉัน จนสัมผัสได้ถึงความเงี่ยนสุดๆ ที่เป็นของเหลวอุ่นๆ ในร่างกายของตัวเอง

เรากอดกันอยู่อย่างนั่นครู่หนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ ถอยห่างออกจากกันแล้วแยกย้ายออกไป ราวกับคนไม่รู้จักกัน

แล้วเราค่อยมารู้จักกันใหม่…วันที่เราเงี่ยน

ก็เป็นความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียกอะไรเท่าไหร่ รู้แค่ว่า เงี่ยน

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์ เราแอบชอบกันมานานแล้ว ต่างฝ่ายต่างมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่ด้วยความที่เรานั้นแทบจะไม่มีเวลามาเจอกันในวันหยุดเลย เรื่องเสียวจึงเหมือนเรื่องต้องห้าม ทั้งๆ ที่ฉันเองก็อยากที่จะยอมพลีกายให้พี่เขาเย็ดอย่างที่ต้องการเอามากๆ เลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันไม่ได้เป็นอย่างที่ฉันคิดเลย เรามีเวลามากพอแค่เพียงได้นั่งคุยกันเพียงเท่านั้นเอง ถึงเวลาฉันก็ต้องกลับบ้านเพื่อที่จะไปนั่งรถประจำทางเที่ยวสุดท้าย ซึ่งมันห่างจากเวลาเลิกเรียนเพียงไม่นาน เราไม่ได้มีเวลาไปไหนมาไหนกันเลยจริงๆ แต่แล้ว ในวันหนึ่ง ที่ทางโรงเรียนนั้นมีกิจกรรมในการเปิดบ้านเพื่อต้อนรับรุ่นน้องจากโรงเรียนต่างๆ ให้มาดูงาน

Read More

แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้สึกพิศวาสไอ้ต้นมาก่อนเลยทั้งชีวิต เวลาที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ ถามว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เคยนึกไหมว่าวันหนึ่งจะโดนผีผลักให้เกิดเรื่องเสียวด้วยกัน ฉันค้านหัวชนฝาเลย เพราะว่าเรารู้จักและสนิทกันมามากขนาดนั้น มันไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นไปได้หรอก ฉันเคยคิดแบบนั้นจริงๆ ค่ะ…แต่ไม่ใช่วันนี้ ราวๆ ตีหนึ่ง ประตูห้องพักของฉันถูกเคาะปลุก พอเปิดออกมาก็เห็นว่าเพื่อนๆ ของต้นนั้นพาเขามาฝากเอาไว้ที่ห้องฉัน เพราะว่ามันใกล้ร้านเหล้าที่พวกเขาไปดื่มกันมา มีมีปัญญาเอาคนที่เมาจนภาพตัดนั้นกลับไปส่งที่หอของเจ้าตัวได้

Read More