ถ้าดูแลผัวพี่ไม่ดี น้องสาวคนนี้ขอ เป็นเมียน้อยพี่เขยนะคะ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ถ้าดูแลผัวพี่ไม่ดี น้องสาวคนนี้ขอ เป็นเมียน้อยพี่เขยนะคะ

เรื่องเสียวที่ฉันตื่นเต้นที่สุดในชีวิต คงจะเป็นการแสดงความรู้สึกออกไปตรงๆ ว่าเราชอบใครนั่นแหละ แน่นอนว่าหลายๆ คนอาจจะสงสัย ว่าการบอกความรู้สึกกับใครสักคน มันจะใช่เรื่องตื่นเต้นอะไรกัน ก็เพราะว่าคนที่ฉันบอกชอบคนนั้นคือ “ผัว” ของพี่สาวแท้ๆ ของตัวเองไงล่ะคะ

เขาเป็นพี่เขยของฉัน ผัวของพี่สาวที่คลานตามกันออกมาจากรูเดียวกัน

แต่ว่าฉันชอบเขา ชอบมากๆ จนรู้สึกได้เลยว่า พี่สาวไม่ควรจะคู่ควรด้วยซ้ำ เขาหล่อ ทำงานเก่ง เอาใจใส่ และดูแลตัวเองดี ส่วนพี่สาวของฉัน ตั้งแต่ได้เขามาเป็นผัวก็ไม่เคยไยดีร่างกายของตัวเองเลย ปล่อยตัวเองอ้วนเผละ เจ้าอารมณ์ เอาแต่ใจ จนบ่อยครั้งที่เขาต้องออกไปกินเหล้าข้างนอก เธอไม่เคยง้อเขา เพราะคิดว่าเป็นผู้หญิง ยังไงเขาก็ต้องมาง้อเธอ เพราะว่าเขานั้นเป็นผัว

วันนี้ก็ไม่ต่างกัน ก่อนที่เธอจะออกไปทำงานช่วงเย็น เธอทะเลากันอีกแล้ว แล้วพี่เขาก็ออกไปกินเหล้าข้างนอก ก่อนที่จะกลับมาที่บ้านในตอนดึก ฉันเองเมื่อเห็นว่ามันเป็นจังหวะที่ฉันจะสามารถใกล้ชิดเขา เลยเข้าไปพยุง หาน้ำอุ่นมาให้จิบ แล้วอาสาเช็ดตัวให้ เขาค่อยๆ นอนลงให้ฉันเช็ดตัว แต่ระหว่างที่มือของฉันกำลังลูบที่หน้าท้องของเขานั้น ฉันก็เหลือบมองควยของเขาอยู่ตลอดเวลา นั่นเลยทำให้ฉันนั้นรู้ว่า…เขาควยแข็ง

ในหัวใจของฉันสั่นระรัวเลยก็ว่าได้ เมื่อรู้ว่าเขาควยแข็ง เพราะการที่เขานั้นควยแข็งก็แปลว่า เขาเริ่มมีอารมณ์บางอย่างขึ้นมา และนั่นก็คงหมายความว่า เขากำลังเงี่ยนอยู่นั่นเอง ฉันเช็ดตัวให้เขาไปเรื่อยๆ แล้วในตอนหนึ่ง ที่ไม่สามารถหักห้ามอารมณ์ของตัวเองได้แล้ว มือของฉันก็เอื้อมไปลูบควยของเขาเบาๆ ลูบอยู่อย่างนั้น เพราะว่าถ้าเขาไม่ได้คิดอะไร เขาจะควยแข็งขึ้นมาทำไม ถูกไหมล่ะ ?

แล้วในจังหวะที่ฉันกังเคลิบเคลิ้มอยู่นั้น…เขาก็กระดกควยขึ้นมาสู้มือของฉัน มันเป็นสัญญาณว่าทุกๆ อย่างมันสามารถเดินหน้าไปได้แน่นอน เลยกลั้นใจ เอาวะ เป็นไงเป็นกันวันนี้ ฉันรูดซิปของเขาออกแล้วจับควยเขาตั้งขึ้นมา พระเจ้า พี่สาวของฉันทำไมเป็นคนเอาแต่ใจที่โชคดีขนาดนี้ พี่เขาควยใหญ่มากๆ เลยทีเดียว ใหญ่เสียจนทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่าน่าอิจฉาคนที่โดนควยดุ้นนี้เย็ดหีทุกวัน ฉันชักควยของเขาขึ้นลง ได้ยินเสียงลมหายใจหนักๆ ของเขาดังขึ้นมา ก่อนที่จะเริ่มก้มหน้าลงไปอมควยให้เขา ซึ่งในตอนนั้น เขาเริ่มกระดกควยเกร็งในปากของฉัน ควยแข็งแบบนี้ดูดอร่อยสุดๆ เลยก็ว่าได้

ฉันค่อยๆ ดูดควยของเขาแรงขึ้น เร็วขึ้น ก่อนที่เขานั้นจะเริ่มขยับตัวเองลุกขึ้นมาแล้วกดหัวของฉันลงไป ซึ่งฉันเองก็ไม่สนใจอะไรทั้งนั้น เขากด ฉันก็ดูด จนพี่เขยส่งเสียงครางขึ้นมาแล้วลุกขึ้น จับฉันลงนอนแทนที่เขา ก่อนจะถอดกางเกงทั้งหมดออก แล้วค่อยๆ แยกขาของฉันออก

เขามีรอยยิ้ม หีชมพูของฉันคงทำให้เขานั้นรู้สึกดีแน่นอนในเวลานี้ เขาแหวกแคมหีสวยของฉัน ลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ หีอูมๆ ของฉันทำให้เขานั้นกดหน้าซุกลงมาแล้วละเลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที ทั้งดูด ทั้งดุน ทั้งแหวก ทั้งเลีย จนทำให้ร่างกายของฉันนั้นสั่นสะท้านไปหมด ทำอะไรไม่ถูก กดหัวของพี่เขยลงไปแล้วครางลั่นออกมา จนตอนที่เขาเริ่มจะทนไม่ไหว จับขาข้างหนึ่งของฉันพาดกับที่พิงของโซฟา พร้อมกับแหกขาอีกข้างประคองเอาไว้ ลำควยถูไถอยู่ที่ร่องหีของฉัน ที่ตอนนี้น้ำเงี่ยนของเราเยิ้มไหลออกมาปะปนกัน จนเขาดันมันเข้ามาในรูหีของฉันแบบพรวดเดียวสุดลำควย

ซี๊ดดด…เสียวหีที่สุดในชีวิตเลย

ฉันร้องครางออกมา ในจังหวะที่เขานั้นเริ่มกระแทกควยเข้ามาอย่างรุนแรง ยิ่งแรงเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งเสียวหี ขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้อย่างเต็มที่ จนเขาที่เมาอยู่แล้ว ยิ่งกระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด เขาเริ่มหลับตาแน่น เม้มปากแล้วส่งเสียงครางออกมา ออกแรงกระเด้าเย็ดหีของฉันจนเหงื่อไหลไคลย้อย ยกมือขึ้นมาปาดเหงื่อแล้วตอกควยเข้ามาอีกครั้ง

ฉันร้องลั่น

เย็ดหีหนูแรงๆ เลยค่ะพี่เขย…ซี๊ดดด….เย็ดเก่งที่สุดเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาา…เสียวหีไม่ไหวแล้ว อ๊ายยย

ฉันเกร็งร่างกายเอาไว้แน่ ก่อนที่เขาจะส่งเสียงครางหนักๆ ออกมาแล้วตอกควยเข้ามามิดลำ ปล่อยน้ำควยทะลักแตกในคารูหีของฉันแล้วย้ำควยเข้ามาซ้ำๆ จนทำให้ฉันนั้นหมดแรง ทิ้งแขนขาอย่างไม่เหลืออะไรสักอย่างเดียว

เขาค่อยๆ ดึงควยออกไป ตอนนี้รู้เลยว่าร่างกายรู้สึกโล่งแค่ไหน…เพราะว่าพี่เขยควยใหญ่ โดนกระหน่ำไปแบบนี้ หีบานแน่นอน – แต่ไม่เป็นไรหรอก ถ้าหีบานแล้วได้เย็ดกับพี่เขยอีก ฉันก็ยอม

แต่ว่ารอบหน้า…ขอตอนที่ไม่เมานะคะ

จะได้มันส์กว่านี้

Share the Post:

Related Posts

ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง

เรื่องเสียว ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง ขณะนี้ผมอายุ 19 ปีผมเข้ามาเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยพักอยู่กับพ่อที่เป็นข้าราชการ ซี 8 ในวันหยุดยาวปีนี้ พ่อและผมได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ผมเดินทางไปถึงบ้าน ก็เที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นกับน้องสาวของผม น้องสาวผมอายุ 13 ปี เรียน ม.1ใน ร.ร.ประจำอำเภอ น้องสาวผมเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของผม

Read More

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More