ถ้าพ่อไม่บอกแม่ ลูกเลี้ยงคนนี้ก็พร้อมจะเป็นเมียพ่อค่ะ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ถ้าพ่อไม่บอกแม่ ลูกเลี้ยงคนนี้ก็พร้อมจะเป็นเมียพ่อค่ะ

เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในวันที่ฉันอยู่บ้านเพียงลำพังกับพ่อเลี้ยงของฉัน พูดตามตรงว่าแรกๆ ฉันเองก็ไม่ค่อยจะถูกชะตาอะไรกับเขาหรอก แต่ถ้าจะพูดตรงๆ ก็คือ มันมีบางอย่างที่ทำให้ฉันนั้นเริ่มให้ความสนใจกับเขาขึ้นมา ในวันที่เขานั้นผ้าขนหนูหลุด เขาคงไม่สังเกตหรอก ว่าตอนนั้นฉันเห็นทุกๆ อย่างชัดเจนพอดี

ร่างกายกำยำ กล้ามท้องแน่นเป็นลูก รวมทั้งลำควยใหญ่ยาวที่ห้อยโตงเตงอยู่ระหว่างเรียวขาแน่นๆ นั้น

ฉันเริ่มสนใจเขาขึ้นมาทันที แต่ไม่ใช่ฐานะพ่อเลี้ยง อะไรสักอย่างทำให้ฉันปรารถนาที่จะได้เขาเป็นผัวขึ้นมาอย่างไม่มีสาเหตุ…ไม่สิ สาเหตุมันก็บอกอยู่ตั้งแต่แรกแล้ว – ฉันพยายามที่จะเข้าหาเขามากขึ้น และเขาเองก็ดูดีใจที่ฉันกำลังให้ความยอมรับเขา แต่ลึกๆ ก็แอบคิดเหมือนกัน ว่าเขาสามารถเดาแววตาของฉันออกอยู่แล้ว ว่ามันมีอะไรในกอไผ่

จนกระทั่งสองวันก่อน วันที่ความสัมพันธ์ของเรานั้นแนบแน่นมากขึ้น

มันเป็นวันที่แม่ไม่อยู่ และเขาเองก็เมากลับมาด้วยเพราะว่ามีงานฉลอง แม่สั่งให้ฉันเตรียมอาหารเอาไว้ให้เขา ฉันเลยเตรียมตัวเองเอาไว้ เพราะว่ามันคือสิ่งที่เลิศที่สุดที่แม่สร้างเอาไว้แล้ว เขาเมากลับมา ฉันปรนนิบัตรเขาอย่างเต็มที่ จนเขาเริ่มมองฉันด้วยแววตาหวานซึ้ง

“ถ้าไม่เจอแม่เธอก่อน พี่คงจะจีบเธอแล้วละ แต่เธอคงจะไม่ได้สนใจคนที่อายุมากกว่าเกือบ 10 ปี อย่างพี่สินะ” เขาพูดด้วยความมึนเมาขณะที่ฉันกำลังเช็ดตัวให้เขาอยู่ และฉวยโอกาสมองดูร่างกายของเขาที่ผ่านการรักษาและออกกำลังกายมาอย่างหนักหน่วง

ฉันเงยหน้ามองเขา

“แล้วทำไมจะไม่ชอบละคะ ?” ฉันถามขึ้นมาแล้วสอดมือที่มีผ้าอยู่นั้นลงในกางเกงของเขาทันที ร่างกายของเขากระตุกเล็กน้อยแล้วก้มหน้าลงมามองฉัน เบิกตาโพลง ไม่กี่วินาทีต่อมารอยยิ้มก็เผยขึ้นมาบนใบหน้าของเขา

“จะทำได้ลงคอเลยเหรอ ?”

“ไม่อยากเหรอคะ ?” ฉันยิ้มร้าย

“ความลับไหมล่ะ ?”

“เรื่องแบบนี้คนอื่นรู้ได้ด้วยเหรอ ?”

“อา…นั่นสินะ” เมื่อเขาคิดได้ และเข้าใจทุกๆ สถานการณ์รวมทั้งอารมณ์ของเราในเวลานี้แล้ว ก็ไม่รีรอที่จะจัดการตัวเอง ยกร่างกายขึ้นมาเล็กน้อย แล้วถอดกางเกงลงไป ให้ฉันได้เห็นมันเต็มตาอีกครั้ง ควยใหญ่ของเขาที่ตอนนี้มันแข็งขึ้นมาอย่างเต็มที่

ฉันไม่อยากเปรียบเปรย แต่ควยแข็งและตรงลิ่วของเขานั้นเหมือนกระบอกข้าวลามเลย

นี่คือควยในอุดมคติของฉัน ฉันจับควยของเขาถอกลงจนสุดแล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ตอนนั้นเขาเริ่มส่งเสียงครางออกมาแล้วดีดดิ้นทุรนทุรายอย่างเต็มที่ แล้วกดหัวของฉันลงไปพร้อมกับกระเด้าเอวขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ทุกๆ ความเสียวซ่านส่งผ่านเสียงครางของเขา ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นมา ถอดเสื้อผาของตัวเองออก ให้เขาได้เห็นทุกๆ อย่างด้วยความเต็มใจ

“หีสวยจังเลย” เขาพูดพร้อมกับยื่นมือมาลูบไล้เนินหีของฉัน “อา…ชอบจริงๆ เลยหีชมพูขนาดนี้” เขาไม่พูดเปล่า ค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉันจนน้ำหีไหลเยิ้มด้วยความเงี่ยน แล้วฉันก็ค่อยๆ ขึ้นนั่งบนตักของเขา โอบกอดลำคอเขาไว้ ห่อนที่นมใหญ่จะถูกเขาฟัดด้วยริมฝีปากและลิ้นพลิ้วๆ นั้น ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยสอดเข้ามาในรูหีของฉันทันที

ร่างกายของฉันเกร็งแน่น หายใจไม่ทั่วท้อง ควยใหญ่ของเขานั้นใหญ่จริงๆ

ร่างกายของฉันตอดควยเขาเอาไว้แน่น ในขณะที่เริ่มส่งเสียงครางขึ้นมาพร้อมๆ กับที่เขาเองก็เริ่มจับเอวของฉันแล้วให้ร่างกายฉันค่อยๆ ขย่มเขาไปพร้อมๆ กับจังหวะยกสะโพกกระเด้าเย็ดหีของฉัน – ความเสียวซ่านมันเกิดขึ้นอย่างน่าอาย แต่ว่ามันห้ามเอาไว้ไม่ได้แล้ว พ่อเลี้ยงควยใหญ่ปล่อยให้ฉันนั้นค่อยๆ นั่งขย่มควยของเขาอย่างเต็มที่

ฉันกอดคอของเขาเอาไว้แน่น ไม่มีอะไรที่มันจะมีความสุขมากกว่านี้อีกแล้ว

ฉันลืมทุกๆ อย่างไป…ลืมว่าเราเป็นอะไรกัน ลืมว่าเขาเป็นพ่อเลี้ยง

และลืมว่าฉันเป็นลูกเลี้ยง นาทีนี้ฉันเป็นของเขาอีกคน เป็นเมียเขา และเป็นคนที่ทำให้เขามีความสุข – จนกระทั่งเขาเริ่มทนไม่ไหว เสียงครางดังขึ้นมาประหนึ่งคำราม แล้วยกร่างของฉันขึ้นมาวางลงบนพื้น คร่อมร่างกายของฉันแล้วกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวด้วยเอวที่พลิ้วไหวและหนักหน่วงนั้น จนทุกๆ อย่างจบลงโดยง่ายดายแต่ตราตรึง

ร่างกายของฉันสั่นระริก น้ำควยแตกในคารูหีของฉัน ก่อนจะดันควยเข้ามาไว้แนบแน่น ฉันเกี่ยวขารัดเอวของเขาเอาไว้ ยังไม่อยากให้เขาถอดถอนออกไป เขาก้มลงมาจูบฉัน แล้วยิ้ม เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้นมาไม่ขาดสาย เขาขยิบตา

“ความลับนะ…”

“แน่นอนสิคะ…ถ้าไม่ใช่ความลับก็คงเย็ดกันอีกไม่ได้ แบบนั้นหนูไม่ยอมหรอก”

ก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าการมีพ่อเลี้ยงมันจะสุดยอดขนาดนี้

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More