ทั้งเสียวทั้งเสี่ยง เล่นชู้กับผัวเพื่อนคาหอพักเพื่อน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ทั้งเสียวทั้งเสี่ยง เล่นชู้กับผัวเพื่อนคาหอพักเพื่อน

เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนั้นมันเพราะความอ่อนไหวและความเชื่อใจที่เกิดเหตุเกินไปของเพื่อนสนิทฉันเอง ผึ้ง เป็นเพื่อนสนิทของฉันมาตั้งแต่เด็กๆ ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไร ฉันเองก็พร้อมที่จะช่วยเหลือเขาอยู่ทุกๆ การกระทำ ดังนั้นแล้ว สิ่งที่ฉันสัมผัสได้ก็คือ เธอพร้อมที่จะหยิบยื่นความช่วยเหลือทั้งหมดให้ฉันเช่นกัน รวมทั้งในวันที่ฉันทะเลาะกับที่บาน เธอก็ไม่ปฏิเสธ ตอนที่ฉันขอมาอยู่หอของเธอด้วย ทั้งๆ ที่เธออยู่กับแฟนของเธอ

ทัศ คือแฟนของเธอที่อายุไล่ๆ กัน เราสามคนเริ่มทำความรู้จักกันมากขึ้น และระหว่างนั้น ฉันเองก็รับรู้ถึงรอยร้าวระหว่างสองคนที่ปรากฏขึ้นมานานแล้ว มันเลยทำให้เวลาที่เธอไปทำงาน ทัศจะเล่าเรื่องราวและระบายความในใจทั้งหมดของเขาและเธอให้ฉันฟัง ฉันพยายามที่จะสมานแผล และปลอบใจทั้งคู่ แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าในตอนไหน ที่ความอ่อนไหวและความเห็นใจมันกลายเป็นอารมณ์ชั่ววูบ ตอนที่ฉันรู้ว่าตัวว่าอะไรกำลังจะเกินเลย

มันกลับหยุดไม่ได้แล้ว

ในช่วงที่เวลาทุกๆ อย่างหยุดนิ่ง เราจูบกัน ที่บนเตียงของผึ้ง และกับแฟนของผึ้ง ไม่รู้ว่าเพราะอะไรก็ตาม แต่ฉันกลับไม่ปฏิเสธการกระทำนั้น ซ้ำยังคงจูบตอบกับเขาไปอย่างเต็มที่อีกด้วย ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในเวลานี้ทำให้ร่างกายของฉันนั้นอ่อนระทวยขณะที่มือของเขาค่อยๆ สอดเข้ามาใต้ชายเสื้อ ลูบไล้สัมผัสและจับนมใหญ่เต็มไม้เต็มมือนั้นพลางบีบคลำกระตุ้นความกระสันให้มากขึ้น

ราวกับว่าตอนนี้เขากำลังพันธนาการให้ฉันไม่อาจจะหลุดพ้นจากทุกๆ อย่างที่โอบกอดเราเอาไว้อย่างเต็มที่นั้น แล้วฉันก็ไม่สามารถหลีกหนีได้จริงๆ เพราะว่าร่างกายก็ต้องการมันมานานแล้ว ฉันค่อยๆ ไหลร่างกายลงไปนั่งที่ปลายเตียง ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยใหญ่ของเขาที่ตั้งตรงอยู่ตรงหน้า เขาควยแข็งเมื่อไหร่ฉันไม่รู้เลยทีเดียว ทุกๆ อย่างที่ปรากฏในเวลานี้ทำให้ฉันไม่รอช้า

ควยแข็งขนาดนี้ตอนเย็ดหีคงจะเสียวน่าดู แต่ตอนนี้ฉันคงต้องทำหน้าที่ทุกๆ อย่างให้มันดีเสียก่อน เพื่อให้เขานั้นหลุดพ้นจากความเจ็บปวดปละปัญหาที่เกิดขึ้นมาช้านาน ฉันค่อยๆ อ้าปากแล้วอมควยให้เขา วินาทีที่ค่อยๆ ชำเลืองตามองดูเขานั้น เขายิ้มออกมาแล้วส่งเสียงครางด้วยความเสียวซ่าน ลูบไล้เรือนแก้มของฉัน พร้อมกับแสดงท่าทีเสียวซ่าน ตอนที่ฉันทำได้เสียวควย ควยกระดกงัดปากของฉันเป็นบางจังหวะ ซึ่งมันทำให้ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในเวลานี้นั้นเกินควบคุมไปไกลยิ่งกว่าเดิม

ครู่เดียว ฉันก็ถูกโยนลงบนเตียง พร้อมกับชายหนุ่มผู้กุมความกำหนัดเอาไว้ กระชากเสื้อผ้าของฉันถอดโยนทิ้งไปจนหมดแล้วค่อยๆ แหวกขาของฉันออก ที่ในตอนนี้แม้จะไม่ต้องสัมผัสก็รู้เลยว่ารูหีสวยของฉันนั้นเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว มันเอ่อล้นอย่างเต็มที่ ยิ่งตอนที่เนินหีใหญ่อูมถูกเขานั้นค่อยๆ ลูบไล้สัมผัสร่างกายของฉันก็สั่นสะท้านยิ่งขึ้นกว่าเดิม ก่อนที่จะค่อยๆ ได้รับความเสียวซ่านจากปลายลิ้นอุ่นๆ ของเขาที่ค่อยๆ ละเลงเลียหีของฉันอย่างช่ำชอง

ก่อนที่ทุกๆ อย่างมันจะเกินควบคุมในที่สุด

ลำควยของเขาถูไถไปตามร่องหีของฉันก่อนที่จะดันมันเข้ามาแล้วโน้มตัวเข้าหา ยกขาทั้งสองชันขึ้นมาแล้วปล่อยให้สะโพกของฉันลอยเหนือพื้นเล็กน้อย ท่านี้ทำให้ฉันเสียวหีจนแทบทำอะไรไม่ถูก ส่งเสียงครางครางออกมาดังลั่นในขณะที่เขาเองก็ไม่ยอมน้อยหน้าหรือว่าถดถอย กระหน่ำลำควยกระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วงและถี่รัว มือไม้ของฉันป่ายปัดไปทั่วด้วยความเสียวซ่าน ราวกับว่าไม่สามารถหยุดทุกการกระทำนี้ได้เลยแม้แต่ความคิด

ฉันรู้ดีว่าเป็นผัวเพื่อน

รู้ดีว่าผึ้งคงไม่พอใจหากรู้ว่าฉันเป็นชู้กับผัวตัวเอง

แต่ผึ้งจะรู้ไหม ว่าฉันไม่ได้เริ่มก่อน ผึ้งจะรู้ไหมว่าเขาทำให้ฉันไม่อาจจะขัดขืนการกระทำใดๆ ได้เลย

และผึ้งรู้ไหม…ฉันติดใจควยผัวของเธอเหลือเกิน

เสียงร้องครางของเราสองคนดังขึ้นมา สองมือค่อยๆ ประสานกันเอาไว้แน่น ในขณะที่ลำควยของเขายังคงกระหน่ำทิ่มแทงความเสียวซ่านนั้นเข้ามาในรูหีของฉันอย่างต่อเนื่อง ฉันสู้เต็มที่ด้วยการขมิบเกร็งรูหีตอดควยของเขาอย่างรุนแรงและแนบแน่นที่สุด เท่าที่เรี่ยวแรงและความเสียวซ่านของฉันในตอนนี้จะเอื้ออำนวย

ยิ่งเสียงครางของเขาดังขึ้นเท่าไหร่ น้ำหนักการกระแทกก็ยิ่งแรงขึ้นเท่านั้น จนสุดท้าย ที่ฉันกับเขาหลอมรวมกันเป็นหนึ่ง ก็ตอนที่เขากระแทกควยเข้ามาสุดแรงเกิดจนร่างกายของฉันกระตุกไหวอย่างแรง เสียงครางหนักแน่นแต่กลับมีพลังดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่ลำควยของเขานั้นได้ปลดปล่อยเอาความสุขสมเข้ามาแตกในคารูหีของฉัน แล้วค้างเอาไว้แบบนั้น

เราต้องหน้ากัน ยิ้ม แล้วเขาก็ก้มลงมาจูบฉันอีกครั้งหนึ่ง

“ติดใจแล้วสิ…แบบนี้ขอทำเรื่อยๆ ได้ไหม ?”

“ได้…ถือว่าเป็นการจ่ายค่าที่พักนะ”

“งั้น พักได้ตลอดไปเลยครับผม…”

ขอโทษนะผึ้ง…แต่ฉันไม่ได้เริ่ม ใครสอนให้เธอทิ้งผัวแซบๆ เอาไว้กับฉันสองต่อสองกันล่ะ ?

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More