เถียงนาก็ดี ไม่มีคนเห็น นัดเย็ดเด็กแว้น ควยใหญ่ ร้องลั่นทุ่ง


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เถียงนาก็ดี ไม่มีคนเห็น นัดเย็ดเด็กแว้น ควยใหญ่ ร้องลั่นทุ่ง

เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นด้วยความเงี่ยน ใช่ ไม่มีสิ่งไหนต้านมันอยู่อยู่แล้ว ในเวลานี้หากเงี่ยนขึ้นมา โรงแรมหรูก็ไม่ใช่สิ่งจำเป็น กองพักรายวันหรือว่าชั่วคราวนั้นก็ด้วย เพราะว่าทุกๆ ที่ สามารถเป็นสถานที่สำหรับการเย็ดกันได้ทั้งหมดนั่นแหละ เช่น แก้ว และ พิง

หนึ่งหญิง หนึ่งหนุ่ม ที่นัดกันมาพลอดรักที่เถียงนาแห่งนี้ เพราะว่าไม่ได้มีเงินมากพอจะเอาไว้ซื้อเวลาความสุขที่แสนสบาย นอกสถานที่มันก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบนึ่ง ความเงี่ยนสะสมมาอยู่แล้ว ตั้งแต่ก่อนจะทักกันด้วยซ้ำ ทุกๆ อย่างมันจึงเริ่มต้นขึ้นทันทีหลังจากที่พระอาทิตย์ตกดิน ไม่จำเป็นต้องมีแสงสว่างใดๆ ในเวลานี้ แค่ความสลัวรางจากดวงจันทร์ก็พอแล้ว

พิงยืนพิงเสาเถียงเอาไว้ ก่อนที่แก้วจะค่อยๆ นั่งคุกเข่าลงตรงหน้าของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงไป เอื้อมคว้าลำควยในความมืด ชักว่าวแค่ไม่กี่ครั้งก็ควยแข็งขึ้นมาแล้ว นิ้วโป้งปาดสัมผัสที่หัวควยถอกบาน น้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาเป็นหยด กระตุ้นความเงี่ยนให้เพิ่มมากขึ้น จึงอ้าปากอมควยให้เขาทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นมาท่ามกลางเสียงธรรมชาติและหรีดเรไร ที่กระตุ้นอารมณ์เสียวซ่านแปลกใหม่ขึ้นมาอย่างไม่น้อยเลยทีเดียว ชายหนุ่มยืนนิ่งจนสองขาสั่นระริกแต่ความเสียวซ่านก็ยังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ควยใหญ่คับปากของเธอนั้นไม่ได้เป็นอุปสรรค ดูดควยของอีกฝ่ายจนแก้มตอบ ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับใบหน้าเข้าออก จนอีกฝ่ายที่ยืนนิ่ง ทนไม่ไหว จับหัวของเธอกดเข้าไปแล้วกระเด้าควยเย็ดปากของเธอทันทีอย่างเสียวซ่าน

เสียงครางของเขาที่ดังขึ้นมาเหมือนตัวกระตุ้นความเงี่ยนของหญิงสาว

ครางดังแค่ไหน เธอก็ดูดควยของเขาแรงขึ้นเท่านั้น จนสุดท้ายแล้วเขาก็ไม่อาจจะทนอยู่เฉยๆ ได้อีกต่อไปแล้ว – พิงค่อยๆ จับร่างกายของแก้วขึ้นมาแล้วพาเธอนอนลงไปที่พื้นเถียงนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอออก เสียงลมหายใจดังฟืดฟาดที่ดังขึ้นมาในตอนนี้มันทำให้เธอรู้สึกได้อย่างชัดเจนแล้วว่า ความต้องการของเขานั้นสูงมากขึ้นแค่ไหน

ทันทีที่สองขาของเธอถูกแยกออก ความคุ้นเคยในความมืดก็ทำให้พิงนั้นค่อยๆ ก้มหน้าลงไปแล้วเลียหีของเธอทันที น้ำเงี่ยนเยิ้มร่องหีสวยของเธอไม่น้อยเลยทีเดียว แม้ว่าในเวลานี้นั้น เขาจะมองไม่เห็นหีชมพูของเธอเหมือนที่เคยเห็นก็ตาม แต่ความเสียวซ่านก็ไม่ได้ลดลงไปจากเดิมเลยแม้แต่น้อย

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…ดี ดีจังเลย ซี๊ดดด….อื๊อออ…” เสียงครางของเธอดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ เมื่อลิ้นของเขานั้นระดมเลียไล้และดูดดุนรูหีของเธออย่างสาแก่ใน และในจังหวะทีเธอเผลอไผล ไม่ทันจะได้ตั้งตัว ลำควยของเขาก็สอดใส่พรืดเข้ามาในรูหีของเธอทันทีอย่างที่เธอนั้นไม่ทันจะได้ตั้งตัวเลยทีเดียวในเวลานี้ ทุกๆ ความเสียวซ่านนำมาซึ่งเสียงครางแห่งความสุขสม ไม่มีอะไรที่จะทำให้เธอนั้นพึงพอใจไปมากกว่านี้แล้วในเสี้ยวเวลานี้

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาา…แรงๆ แรงๆ เลย ที่รัก เค้า งะ เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว เงี่ยน อื๊อออ” แก้วไม่อาจจะเก็บอารมณ์และความต้องการของเธอเอาไว้ได้อีกแล้วในช่วงเวลานี้ เธอยังคงถูกเขากระหน่ำลำควยเข้ามาเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่อง โดยที่เธอทำได้เพียงส่งเสียงร้องและขมิบรูหีตอดควยของเขาต่อไป เพิ่มความเสียวซ่านให้ฝ่ายตรงข้ามอย่างเต็มที่

ยิ่งเขากระแทกควยเข้ามาแรงและหนักหน่วงเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างมันก็ยิ่งสุขสมมากขึ้นไปเท่านั้น

รอบข้างไม่มีอะไรเลยในเวลานี้ มีเพียงความเงียบสงัดอันเป็นใจเหลือเกิน กับความรักที่เกิดขึ้น

แรงกระแทกหนักหน่วงและถี่รัวเสียจนเถียงทั้งหลังสั่นสะท้าน แต่ดูเหมือนว่าพิงเองจะยังไม่ได้พอใจกับมันมากเท่านั้น ทุกๆ อย่างเริ่มเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ ด้วยความสุขสม ความเสียวซ่านบังคับให้เขานั้นเริ่มรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งได้ยินเสียงครางของเธอดังขึ้นมามากเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างก็ยิ่งหนักหน่วงขึ้นไปมากเท่านั้น ความสุขสมและความเสียวซ่านไม่อาจจะหยุดลงได้เลยในช่วงเวลานี้

“ซี๊ดดด…จะแตกแล้วครับ จะแตกแล้ว อา…อา ไม่ไหวแล้ว อูยยย” เสียงครางที่แสนเสียวซ่านของอีกฝ่ายดังขึ้นมาพร้อมกับจังหวะกระหน่ำกระแทกควยเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วง ค้างสัมผัสเอาไว้แบบนั้น รีดน้ำควยที่แตกในคารูออกมาจนกระทั่งหมดหยดสุดท้าย แล้วทิ้งตัวลงไปแนบชิดกับเธอ

แค่นี้ก็ได้เย็ดกันแบบไม่ต้องเสียเงินจ่ายค่าห้องแล้ว

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More