ผมมีเพศสัมพันธ์กับแม่ตัวเอง

ผมมีเพศสัมพันธ์กับแม่ตัวเอง


สวัสดีครับ darkxstory.com เรื่องเสียวของผมไม่รู้จะเริ่มยังไงดี … ผมมีเพศสัมพันธ์กับแม่ตัวเอง ครับผมกับแม่ทำอย่างนั้นกันจริงๆ เป็นความสัมพันธ์แบบชายหญิงที่ต้องการสำเร็จความใคร่สอดใส่ร่วมรักกันจริงๆ มันเป็นสิ่งที่ผิดศีลธรรมอันดีแต่มันเกิดขึ้นจริงๆ ในชีวิตผมและแม่ เราสองคนไม่อยากให้มันเกิดขึ้นหรอกแต่ว่าแม่กับผมอยู่กับแค่สองคน จนความใกล้ชิดทำให้มันเกิดสิ่งที่หลายคนคิดว่าไม่น่าเป็นไปได้เกิดขึ้น

แต่ทุกครั้งหลังเสร็จกิจเกมส์กามรมณ์หลังจากหมดความอยากความใคร่อยากทั้งผม และแม่มีความรู้สึกผิดในใจเกิดขึ้นทุกครั้ง คิดว่าไม่น่าทำลงไปเลย มันผิดที่ทนความอยากที่จะมีความสุขชั่ววูบไม่ได้ ผมพยายามฝืนใจหลายครั้งไม่ให้เกิดความอยากเย็ดหีขึ้นตอนอยู่ใกล้ๆ แม่ บังคับไม่ให้ใจคิดถึงความสุขตอนที่อวัยวะเพศชายสอดเข้าไปในช่องคลอดอันตอดรัดของแม่ แต่มันก็ฝืนใจตัวเองไม่ได้… รู้ตัวอีกทีตัวแม่ก็เปลือยเปล่าอยู่ตรงหน้า มีลึงค์แข็งเสียบเข้าไปในช่องสวาทของแม่และอีกไม่กี่อึดใจน้ำกามคาวๆ ก็จะแตกในใส่รูหอยของแม่อีกจนได้

และทุกครั้งที่น้ำเงี่ยนแตกใส่ ทั้งผมและแม่ต้องรีบช่วยกันเช็ดน้ำเงี่ยนออกให้หมด แม่รีบไปล้างรูหีทันที มันไม่ใช่ที่ที่น้ำเงี่ยนผมควรเข้าไปอยู่ ไม่ใช่ที่ที่ตัวอสุจิผมควรจะเข้าไปแหวกว่าย… แม่บอกว่าทุกครั้งหลังที่แกหายอยาก แกก็จะรู้สึกผิดที่เป็นแม่แต่ยอมปล่อยให้ลูกชายตัวเองมาหาความสุขกับร่างกายของเธอ เธอไม่น่าปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้ผมมาทำได้ถึงขนาดนี้ แต่ตอนที่กำลังมีอะไรกันแม่ก็เปิดช่องคลอดของแม่ต้อนรับแท่งเอ็นแข็งอย่างเต็มใจและพอใจที่จะรับควยของลูกใส่หีแม่ ถึงรู้สึกผิดที่มีควยลูกเสียบเข้าเสียบออกรูหอย แต่มันก็คือควยที่ทำให้หีแม่มีความสุขเสียวเหมือนกัน

ช่องคลอดหลั่งน้ำหล่อลื่นของมาต้อนรับควยทุกครั้ง หลังจากนั้นก็หาความสุขจากหีจากควยของกันและกัน ไม่สนว่าจะเป็นหีเป็นควยของใคร ผมกับแม่จะเอากันเดือนนึงสิบกว่าครั้ง ทุกครั้งมันทำให้ผมตื่นเต้นมากๆ ที่รู้ว่ากำลังจะได้พบกับความสุขเสียวกับร่างกายของแม่ แม่มักชวนผมมีอะไรกับแม่ก่อน แต่แม่ไม่เคยเอ่ยปากชวนเลย วันไหนที่ผมกับแม่อยู่กันสองต่อสองแล้วแม่มีอารมณ์ขึ้นอยากเอาหีมาอมควยผม แม่มักจะมาจ้องหน้าแปลกๆ บอกผ่านทางสายตาว่าอยาก อยากร่วมเพศอยากได้ควยมันบอกออกมาทางดวงตา

ตอนมีอะไรกันผมกับแม่ก็ไม่ค่อยพูดอะไรกันสนแต่เสียบๆ เด้าๆ กันอย่างเดียว แม่บอกว่าไม่รู้จะพูดอะไรมันไม่ใช่คู่รักที่จะชมกับไปชมกันมา แต่เป็นคู่กามต้องห้าม ที่แหวกข้อห้ามมาสมสู่กันจนได้ ตอนเสพเมถุนเสพรับรสสวาทก็มีแต่เสียงความเสียว อื้อ อ่า อื้อ อ่า ซี๊ดดดส์ ครวญครางออกกันมา ไม่มีคำหวาน ไม่มีคำซึ้ง วุ่นอยู่กับดันหีดันควยสู้กันเท่านั้น

ส่วนผมเวลาอยากเย็ดกับแม่จะ เข้าไปจับๆ มือแกจ้องไปที่หว่างขาแม่ เอานิ้วลูบมือแม่ถามถึงว่าทำได้ไหม หากแม่ให้แม่ก็จะมักรีบจูงมือผมพากันเข้าห้องนอนทันที หลังจากนั้นธรรมชาติแห่งกามรมณ์ก็จะพาเราเข้าสู่การดึงอวัยวะเพศของผมและแม่ เข้ามาแนบชิดสอดใส่เบียดเสียดกดใส่ของกันและกัน แต่ทุกครั้งหลังจากควยผมหลั่งน้ำกามใส่จิ๋มแม่ แม่จะรู้สึกว่าไม่ควรให้ผมอยู่ใกล้แม่ต่อไป แม่มักบอกให้ผมรีบกลับห้องผมไป แต่หากวันไหนมาเย็ดกันที่ห้องผมแม่ก็จะเป็นฝ่ายรีบหยิบเสื้อผ้าของตัวเอง เดินออกนอกห้องไปอย่างรวดเร็ว

ไม่มีบทกอดจูบต่อหลังจากเสร็จกิจกาม แม่บอกว่าความรู้สึกผิดชอบชั่วดีมักกลับมาตอนนั้นไม่อยากอยู่ต่อ เหมือนเอาๆกันให้น้ำแตกแล้วแยกกันไปก็เกินพอแล้ว ผมติดใจจิ๋มแม่มากแม่เคยบอกให้ผมใส่ถุงยางแต่ผมอยากเอาเนื้อควยเบียดเสียด กับเนื้อจิ๋มจริงๆ มากกว่า แม่เลยกินยาคุมแทน แกบอกว่ามันก็เสียวกว่าจริงๆ แม่ก็ติดใจในรสควยผมไม่น้อยไปกว่ากัน

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More