ฉันโดนสวิงกิ้งมันมากันสองคน ”โดนพวกมันเย็ดทั้งสองรู!”



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ฉันโดนสวิงกิ้งมันมากันสองคน ”โดนพวกมันเย็ดทั้งสองรู!”

ฉันเป็นพนักงานเงินเดือนธรรมดา วันนี้ฉันจะมาเล่าเหตุการณ์ที่ฉันโดนสวิงกิ้ง หรือรุมโทรมนั่นเอง ทุกๆเย็นแฟนฉันจะมารับ โรงงานที่ฉันทำอยู่ไกลจากบ้านของแฟน ฉันจึงต้องเป็นภาระให้แฟนมารับทุกครั้งและเรามักจะทะเลาะกันเรื่องนี้บ่อยมากๆ เพราะแฟนของฉันอยากให้ฉันทำงานใกล้ๆบ้านค่ะ แต่ฉันอยากทำที่นี่เพราะมันให้เงินดี สวัสดิการก็ดี และฉันทำมาหลายปีแล้วจนตอนนี้บอสจะขึ้นเงินเดือนให้ฉันเลยไม่อยากจะย้ายออก บอกก่อนนะคะว่าฉันเป็นคนอวบๆ หน่อยค่ะ ผิวขาว นมก็ถือว่าใหญ่ค่ะคัพซี เป็นคนตัวเล็กๆเตี้ยๆหน่อย วันนี้ก็เหมือนทุกวันที่แฟนจะมารับฉันที่ที่ทำงาน วันนี้เขามาช้านิดหน่อยฉันโทรไปโวยวายกับแฟนของฉัน ที่มารับช้ามากทำให้เรามีปากเสียงกันค่อนข้างหนักกว่าทุก ๆวัน วันนี้ฉันเลยต้องกลับบ้านคนเดียว ด้วยการนั่งรถเมล์ แต่วันนี้มันดันมีงานกะดึก ฉันเลยต้องไปรอที่รถเมล์มืดๆคนเดียว ช่วงเวลานั้นประมานสี่ทุ่มแล้วค่ะ และวันนี้เป็นวันที่แย่อีกวันนึงเพราะวันนี้มันดันฝนตกพอดี ฉันได้แต่ถอนหายใจ สองข้างทางเปลี่ยนมากฉันเดินออกมาจากโรงงานตอนนั้นแทบไม่มีคนเดินผ่านมาทางนี้เลย แต่ที่รอรถเมล์มีแค่ตรงนั้นที่เดียวที่จะผ่านไปทางบ้านของฉัน ฉันเลยตัดสินใจเดินไปคนเดียว ในระหว่างทางที่จะถึงป้ายรถเมล์ ฉันเห็นผู้ชายสองคนกำลังยืนสูบบุหรี่และมองมาที่ฉัน ผู้ชายตัวเตี้ยคนนึงคนสูงๆ ผอมๆ คนนึง เหมือนเขาสะกิดเพื่อนข้างๆให้หันมามองฉันที่กำลังเดินเข้ามา เพราะฝนที่เปียกทำให้เสื้อสีขาวที่เป็นเสื้อของโรงงานเปียกจนเห็นเสื้อในสีดำกับหน้าอกของฉันชัดเจน ฉันเดินกอดอกทันทีที่เห็นแบบนั้น ฉันเดินเข้าไปใกล้พวกมันมากขึ้นมันยังคงมองตามฉันแบบไร้มารยาทสุดๆ ทันที่ที่ฉันเดินเข้าไปถึง มันก็หันมาชวนฉันคุย “จะไปที่ไหนครับ” ฉันเงียบไม่ตอบอะไรพวกมัน มือก็พยามยามขวานหามือถือเพื่อโทรหาแฟน แต่ก่อนจะโทรหาแฟนได้ไอสองตัวนั้นก็เดินมาที่ฉันรก่อนจะจับข้อมือกระชากโทรศัพท์ฉันออก มันเอามือมาจับที่นมฉัน ฉันพยามปัดหนี แต่มันก็ยิ่งลุกเข้ามา อีกคนมันชักควยออกมาแล้วบังคับให้ฉันอมควยมัน ควยมันเหม็นมาก ส่วนอีกคนก็ชักควยออกมาให้ฉันใช้มือรูดควย มันร้องซี๊ดดด…..มันลากฉันมายืนหลบมุม มันถอดเสื้อของฉันออก แล้วมันสองคนก็ดูดหัวนมฉันพร้อมกัน ฉันเสียวหัวนมไปหมดหีมันเต้นตุ้บๆเพราะเสียวมาก มันทั้งดูดทั้งเลียหัวนมทั้งสองข้าง จนฉันเริ่มเงี่ยนตามพวกมัน มันคนนึงเอานิ้วมาแหย่หีฉัน ส่วนอีกคนพยายามจะจับนอนลงแนบกับพื้นแล้วเอาควยขึ้นยัดเข้าปากของฉัน มันยัดเข้ามาถึงคอหอย จนฉันสำลัก อีกคนก็เอาควยแทงเข้าไปในหีของฉัน มันจับขาขาฉันแหกกระแทกจนตูดของฉันขูดกับพื้นยางมะตอนของถนน ฝนที่ตกลงมาทำให้เนื้อตัวลื่น ตอนนี้ฉันโดนเย็ดอยู่ริมถนน แปลกมากที่วันนี้รถไม่ผ่านมาเลย มันจับฉันยืนแล้วเย็ดฉันท่าหมาส่วนอีกคนก็ก้มลงมาดูดนมฉัน มันพลัดกันเย็ดฉัน มันลากฉันให้ไปนั่งตรงที่รอรถเมล์ มันจับฉันนอนลงบนตัวหงายหน้าแล้วยัดควยเข้ามาในรูตูดของฉัน ส่วนอีกคนเย็ดที่หีของฉัน ตอนนี้ฉันกำลังโดนพวกมันเย็ดทั้งสองรู! ฉันเจ็บระบมทั้งตัว ทั้งตัวฉันมีรอยดูดรอบนม ฉันเห็นโทรศัพท์ฉันกำลังสั่น แฟนของฉันโทรมา แต่ฉันไม่สามารถเอื้อมไปหยิบมันได้ เพราะมันทั้งสองตัวยังไม่หยุดเย็ดฉันเลย พวกมันแตกในฉันไปแล้วรอบนึง ตอนนี้มันกำลังอุ้มฉันขึ้นมาเย็ดทั้งรูตูดแลรูหีของฉันพร้อมกันฉันเหมือนจะสติหลุดไปแล้ว ฉันไม่เคยเสียวขนาดนี้มาก่อนเลยในชีวิต ทั้งๆ ที่ฉันใกล้จะแต่งงานแล้ว แต่ฉันกลับต้องมาโดนพวกมันสวิงกิ้งบนกลางถนนแบบนี้……….!!

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More