เย็ดแม่สั่งลาก่อนเริ่มชีวิตใหม่

เย็ดแม่สั่งลาก่อนเริ่มชีวิตใหม่


เรื่องเสียว เย็ดแม่สั่งลาก่อนเริ่มชีวิตใหม่ สวัสดีครับ www.darkxstory.com แต่มีเริ่มก็ต้องมีจบ ผมกับแม่ก็หยุดทำเรื่องต้องห้ามแบบนี้กันในที่สุดเพราะแม่มีคนมาขอแม่แต่งงานก็เป็นหัวหน้าของแกเองนั้นแหละ ส่วนผมก็มีแฟน แม่ไปมีอะไรกับหัวหน้า ส่วนผมก็ยังเห่อหีแฟนอยู่ เลยไม่มีเวลามาเย็ดกัน แม่บอกว่าแบบนี้ก็สมควรหยุดทำเรื่องผิดๆ กันได้แล้ว ผมก็เห็นด้วยผมเลยตัดสินใจย้ายออก

จำได้วันนั้นผมจะย้ายไปอยู่บ้านเช่ากับแฟน แม่ก็ช่วยผมเก็บข้าวเก็บของ แต่พอผมจะไปแม่ก็เข้ามากอดเอวผม เอามือกำควยให้แล้วบอกว่าขอเป็นครั้งสุดท้ายนะ ผมก็อยากทิ้งเกมส์รักกับแม่ครั้งสุดท้ายเหมือนกันจึงตอบรับคำเชิญ แม่กับผมพากันไปร่วมเพศกันในห้องแม่ เป็นครั้งแรกที่แม่ยอมให้จูบแกและเย็ดหีแกไปด้วย เราจูบกันอย่างดูดดื่ม ท่อนล่างก็เย็ดกันอย่างเอาเป็นเอาตาย มันรุนแรงและเร้าร่อนกว่าทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา เด้งควยใส่หีแม่เก็บทุกรายละเอียดไว้เป็นความทรงจำทีดี

จิ๋มแม่ทั้งแน่นทั้งรัดเหมือนไม่อยากให้ควยผมจากแกไปเลย ขยิบแน่นมากๆ ผนังหีมันบีบเค้นจนควยผมแทบดึงออกจากร่องหีแกไม่ได้ แถมแกยังดูดควยให้ผมด้วย ทั้งๆ ที่ควยผมก็เพิ่งเสียบเข้าไปในหีแก ดูดให้อย่างไม่รังเกียจว่าควยผมจะมีน้ำหอยแกเคลือบไปทั้งท่อน แกดูดควยให้อย่างเต็มใจ ปากอมควยหายไปมิดลำควย โยกหน้าใส่ควยถี่ยิบ อื้อๆๆ ซี๊ดดดดดด ผมก็เลียหอยแกด้วย นอนเลียหีเลียควยกันอยู่กันในท่า 69 เลียหอยเลียหำให้กันอยู่นานเท่าไหร่จำไม่ได้ มันนานแทบจะลืมเวลากันไปเลย ยิ่งดูดผมยิ่งเสียว ยิ่งเลียหอยแม่ยิ่งตัวเกร็ง มอบความสุขให้กันและกันแบบทิ้งทวน และทนความเสียวได้ไม่นานก็ถึงเวลาที่จะพ่นน้ำควยใส่หีแม่เป็นครั้งสุดท้าย

แม่กางขาออกกว้างดึงควยผมเข้าหาหีแกเองเลย มองหน้ากันและกัน แล้วเริ่มเด้งหีเด้งควยใส่ อื้อๆๆ เอวผมทำงานหนักแต่ยิ่งซอยยิ่งมันส์ หีขมิบให้สุดๆ มันทั้งตอดทั้งรัดท่อนเอ็นอย่างสุดจะบรรยาย แม่บอกแม่จะเสร็จแล้วอยากให้ผมเสร็จพร้อมกันเลย… ผมก็จะไม่ไหวแล้ว เตียงสั่นครึ้งๆๆ ควยแทงหี ป๊าบๆๆๆ อ่าๆๆๆ สุดจะทานทน กดควยใส่หอยแม่มิดๆ อ่าาาาา อ่าาาาา แม่กระตุกตัวเกร็งงงเฮือกๆ ควยผมกระตุกตาม น้ำควยพุ่งออกมาจากปลายควยแตกในเข้าไปเต็มหีแม่เต็มแรงดัน ปรี๊ดดดด ปรี๊ดดดด น้ำกามออกมาแล้ว ออกมาใส่หีแม่จนหมด

ทั้งผมและแม่นอนหมดแรงจ้องหน้ากันนานเลยและแม่ก็พูดขึ้นว่าเอาหละ ลูกเป็นอิสระแล้ว ไม่ต้องพึ่งหีแม่อีกต่อไปไปหาหีอื่นได้แล้ว ผมก็บอกแม่ว่าแม่ก็เหมือนกันดูแลตัวเองดีๆ นะ ควยใหม่คงทำให้แม่มีความสุขได้มากกว่าควยผมแน่ๆ …. ผมเข้าไปหอมแก้มแม่นอนกอดกันหลังเสร็จสมกันเป็นครั้งแรก พอตื่นมาแม่ก็มายืนรอส่งผมอยู่หน้าบ้านแล้ว ผมกับแม่กลับมาเป็นแม่ลูกกันอย่างปกติไม่มีอะไรเกินเลยกันอีกต่อไปแม่บอกว่าแม่รู้สึกดีที่จะ ได้เรียกลูกเต็มปากซะที โชคดีนะลูกรัก..

อ่านเรื่องเสียวตอนต่อไปที่เว็บ www.darkxstory.com
ตอนที่ 1/3 : ผมมีเพศสัมพันธ์กับแม่ตัวเอง
ตอนที่ 2/3 : ผมกับแม่ชอบเย็ดกันนอกสถานที่
ตอนที่ 3/3 : เย็ดแม่สั่งลาก่อนเริ่มชีวิตใหม่

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More