เสียวชั่วข้ามคืน เสียเพื่อนเพราะความเงี่ยน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เสียวชั่วข้ามคืน เสียเพื่อนเพราะความเงี่ยน

สิ่งหนึ่งที่ยังจำฝังใจของผมมาโดยตลอดนั่นก็คือการพลาดไปเย็ดเพื่อน ทุกอย่างมันเกิดขึ้นไวมาก มันเป็นความไม่ได้ตั้งใจที่ผมอยากจะให้มันเกิดขึ้น มิตรภาพดีๆ ต้องจบลงเพียงชั่วข้ามคืน แค่น้ำเดียวที่แตกในมันทำให้เพื่อนที่คบกันมานานต้องมองหน้ากันไปติด และทั้งหมดมันเป็นความผิดของผมเองที่ไม่หักห้ามใจให้มากพอ อาศัยช่วงเพลอเมาหลับไปของเธอเพื่อขืนใจเธอ แม้ในใจลึกๆ ก็รู้สึกดีที่ได้ทำในสิ่งที่อยากทำมานาน เพราะผมนั้นแอบชอบเธอ แต่เมื่อมาลองคิดดูแล้วว่าสิ่งที่ได้มาแต่ต้องแลกกับสิ่งที่เสียไปมันช่างไม่คุ้มค่าเลยสักนิด เพื่อเป็นการสำนึกผิดและระบายความผิดบาปในใจ ผมจึงอยากจะมาเล่าให้กับทุกคนฟังถึงสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดในวันนั้น

แรกเริ่มของเรื่องราวนี้เริ่มต้นขึ้นโดยผมกับเพื่อนสาวของผม เราคบกันมาตั้งแต่สมัยประถมจนเข้าสู่มหาลัย ด้วยเพราะว่าเรามีรั้วติดกันฉะนั้นเราจึงสนิทกันเป็นพิเศษ แม้จะเป็นเพื่อนต่างเพศแต่เรื่องที่คิดจะคบกันของเราทั้งสองนั้นไม่มีเลย และผู้ใหญ่ของเราทั้งสองคนต่างก็ให้ความไว้วางใจเป็นอย่างมาก ตอนเล็กเราวิ่งเล่นแก้ผ้าด้วยกันอย่างไม่เขินอาย จนกระทั่งเข้ามัธยมราก็ยังไปเรียนพร้อมกัน อยู่ห้องเดียวกัน กินข้าวพร้อมกัน จนคนในโรงเรียนต่างเข้าใจผิดว่าเราเป็นแฟนกัน แต่เราทั้งคู่ต่างก็พยายามปฏิเสธกินมาโดยตลอด สำหรับครอบครัวของเพื่อนผมเราเขาก็รู้สึกดีที่มีผมอยู่ใกล้ลูกเขา เพราะว่านั้นมันทำให้ไม่มีผู้ชายคนไหนกล้าเข้ามาจีบ ซึ่งลูกสาวของเขาก็นับว่าหน้าตาดี ผิวขาว นมโตมาตั้งแต่เล็ก หลายครั้งที่ผมเองก็เผลอแอบมองนมแต่ก็จะถูกจับได้และโดนตบหัวอยู่บ่อยครั้ง ไม่ใช่แค่คนอื่นหลอกนะที่แอบชอบมัน บางครั้งผมเองก็แอบเผลอใจไปด้วยเช่นกัน

เราเข้ารั้วมหาลัยในคณะเดียวกัน ความจริงแล้วผมแค่ตามมันมาเรียนเท่านั้นเพราะผมไม่รู้จะเรียนคณะไหน ทั้งบ้านของเราทั้งสองให้อยู่หอพักข้างกัน เพราะต่อให้สนิทกันมากแค่ไหนเขาก็คงยังไม่ไว้ใจจะให้ผมนอนกับลูกสาวเขาอยู่ดี หรือเขาคงกลัวลูกสาวเขาจะข่มขืนผมมั้ง เปล่าเลย ผมต่างหากที่จ้องจะเย็ดลูกเขา5555

ในช่วงของวันสอบปลายภาคแรก เราทั้งคู่มาฉลองในห้องของผม เป็นครั้งแรกที่เราจะได้ดื่มเบียร์ร่วมกัน ซึ่งผมเองก็ไม่เคยดื่มมาก่อน เราดื่มจนได้ดีและก็เริ่มเมามากแล้ว ด้วยความที่ใกล้ชิดกันขนาดนั้นและหนุ่มสาวสองคนอยู่ในห้องที่ปิดมิดชิดสองต่อสองมันคงเป็นเรื่องยากที่จะหักห้ามใจ ผสมกับเหล้าที่ทำให้เลือดลมในร่างกายสูดฉีด ผมมองจ้องหน้าเพื่อนผมอยู่นาน ขณะที่มันกำลังพูดอะไรบ้างอย่าง เมื่อมันเงยหน้าขึ้นมามองหน้าผม ด้วยความที่ผีผลักผมด้วยเลื่อนหน้าเข้าไปจูบปาก เราทั้งคู่ต่างอึ้งและค้างปากของกันละกันเอาไว้อย่างนั้นได้ครู่หนึ่ง ก่อนที่เพื่อนผมจะผลักตัวผมออก

“กูว่ากูเมาแล้ว กูกลับห้องก่อนดีกว่า”

ผมเขินมากที่ทำแบบนั้นลงไป แต่ก็แอบคิดในใจเล็กๆ ว่ามันก็อาจจะอยากเล่นด้วย ซึ่งก็ไม่เลย เช้าวันรุ่งขึ้นทุกอย่างดูปกติราวกับว่ามันจำเรื่องเมื่อคืนที่ผมจูบมันไม่ได้เลย และเราทั้งคู่ก็ไม่เคยพูดถึงมัน จนนานวันเข้า จนกระทั่งขึ้นปีสอง คืนหนึ่ง มันมาเคาะประตูห้องของผม มาพร้อมน้ำตานองหน้า ทันที่เจอหน้าผมมันพุ่งเข้ามากอด ผมแปลกใจมาก จนได้มารู้ความจริงทีหลังว่ามันถูกแฟนอกเลิก ซึ่งผมเองก็ตกใจเพราะเพิ่งรู้ว่ามันมีแฟนที่เพิ่งคบกันได้ไม่นานนัก ผมรู้สึกเหมือนพลาดอะไรไป ผมไปตกหล่นในช่วงเวลาชีวิตของมันตอนไหนหรือเปล่า

ด้วยความเสียใจมันจึงดื่มหนักจนเมาไม่ได้สติ มัวแต่ร้องไห้ฟูมฟายจนในที่สุดก็หลับไป เสื้อของมันเปิดขึ้นให้เห็นหน้าท้องเนียนขาว ทันทีที่เห็นผมห้ามใจไม่ไหว เอื้อมมือสัมผัส ลูบ และก้มลงไปสูดกลิ่น มันช่างหอมละมุน กลิ่นนี้ที่อยู่ข้างผมมาทั้งชีวิต แล้วมีหรือที่ผมจะปล่อยไว้ ผมถอดเสื้อผ้าของมันออก โดยเริ่มที่การเปิดนม หัวนมสีน้ำตาอ่อนทั้งสองข้างทำให้ผมใจสั้น ผมบีบ นวด และก้มดูดนมอย่างใจเย็น เมื่อถอดกางเกงออก หีที่มีหมอยอยู่อุยๆไม่น่าเกลียดนัก สีน้ำตาลอ่อนของหีนั้นเป็นโทนเดียวกับหัวนม ผมก้มลงสูดดม มีกลิ่นฉี่เล็กน้อยแต่ก็ยังพอทน ผมเลียหี สัมผัสหี หีที่ไม่มีน้ำมันฝืดจนเย็ดลำบาก ต้องใช้น้ำลายชะโลมจะเปียกเสียก่อนถึงจะเข้างาน ผมไม่รู้ว่ามันไปถูกเปิดซิงมาตั้งแต่เมื่อไหร่แต่ที่ผมเย็ดไปไม่มีเลือดออกสักหยด แต่ผมก็ไม่สนใจหรอก ผมเย็ดอย่างสนุกในขณะที่มันยังนอนแน่นิ่งราวกับเป็นศพ แม้สิ่งที่ผมทำจะผิดขั้นตอนสักหน่อย แต่ก็ยังมีสำนึกพอที่จะไม่แตกใน

เช้าวันรุ่นขึ้นเราทั้งคู่นอนเปลือยเปล่าอยู่ข้างกัน ผมตั้งใจให้เป็นแบบนั้นเพราะหวังว่าเมื่อตื่นขึ้นมามันจะรับได้ในสิ่งที่ผมทำลงไป แต่เปล่าเลย มันกลับตรงกันข้าม สิ่งนี้ทำให้รู้ว่าการใกล้ชิดใครสักคนมาทั้งชีวิตโดยมีสถานะไม่ชัดเจนตั้งแต่แรกมันไม่มีประโยชน์อะไรเลย มันไม่ได้หมายความว่าเราจะได้ครองคู่กับเขา หรือแม้แต่เย็ดกันฟรีๆ นับตั้งนั้นเป็นต้นมา มันก็แทบไม่มองหน้าผมอีกเลย

Share the Post:

Related Posts

ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง

เรื่องเสียว ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง ขณะนี้ผมอายุ 19 ปีผมเข้ามาเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยพักอยู่กับพ่อที่เป็นข้าราชการ ซี 8 ในวันหยุดยาวปีนี้ พ่อและผมได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ผมเดินทางไปถึงบ้าน ก็เที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นกับน้องสาวของผม น้องสาวผมอายุ 13 ปี เรียน ม.1ใน ร.ร.ประจำอำเภอ น้องสาวผมเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของผม

Read More

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More