ครูหลิวติดใจรสควยผม เลยมาขอนัดเย็ดกันอีกครั้งในห้องสมุด


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ครูหลิวติดใจรสควยผม เลยมาขอนัดเย็ดกันอีกครั้งในห้องสมุด

หลังจากที่ได้เย็ดหีครูหลิว ครูประจำภาควิชาภาษาอังกฤษไปเมื่อวันก่อน ผมก็พยายามกลับมาใช้ชีวิตปกติ แม้จะมีหลายครั้งที่ยังนึกถึงรสหีของครูจนต้องแอบมองแล้วเอาไปจินตนาการตอนเธอเป็นสาวร่านสวาทเพื่อช่วยตัวเองให้หายเงี่ยนอยู่วันละหลายรอบก็ตาม มีหลายครั้งที่ผมเกือบอดใจไม่ไหว จะเข้าไปคุยตรงๆ บอกเธอว่าผมคือคนที่ได้เย็ดเธอในคืนนั้นที่ห้องสมุด แล้วขอเย็ดเธออีก แต่สุดท้ายก็ไม่กล้า อดไม่ได้ที่จะเซ็งตัวเองเหมือนกัน แต่แล้วเย็นวันหนึ่งระหว่างที่ผมกำลังเก็บหนังสือในห้องสมุดเข้าชั้นตามปกติที่เคยทำและเพื่อนนักเรียนก็ทยอยกลับกันไปจนหมดแล้ว ครูหลิวก็มาหาผมที่ห้องสมุด เธอดูลังเลไม่น้อย แต่ในที่สุดก็พูดความต้องการออกมา

“ครูเงี่ยนอะ มาเย็ดกันเหมือนวันนั้นได้ไหม” สิ้นคำนั้นผมเข้าไปจูบครูหลิวทันที เธอตกใจอยู่พักนึงแต่สุดท้ายก็กอดผมที่โอบรัดเธอด้วยความคิดถึง

เรานัวเนียกันไม่นาน ผมก็ผละออกจากอ้อมกอด ครูหลิวงง ผมรีบวิ่งไปล็อคประตูแล้วพาเธอเข้าไปด้านในของห้องสมุดที่กั้นเป็นส่วนต่างหาก มีแอร์มีฟูกนั่งเล่นบีนแบควางอยู่ ครูหลิวดูแปลกใจที่มีของแบบนี้ผมเลยอธิบายว่าเป็นของบรรณารักษ์คนเก่า เขาทำห้องไว้แล้วของบมาติดแอร์ ส่วนฟูกนั่งเล่นผมเอามาเองเมื่อไม่กี่วันก่อน เพราะหวังว่าสักวันจะได้เย็ดครูหลิวอีกทีที่ห้องนี่ จะได้ไม่ต้องให้ครูโดนเย็ดบนโต๊ะแข็ง

ครูหลิวยิ้มแล้วชมว่าผมเป็นคนใส่ใจ ก่อนจะลงไปนั่งกึ่งนอนที่ฟูกนั่น “มาดูสิว่าช่างใส่ใจแล้วช่างเย็ดด้วยไหม” ผมไม่รอช้าโน้มตัวเข้าไปใกล้แต่ก็ต้องชะงักเพราะนึกถึงครูพล ครูสอนพละที่ครูหลิวไปเป็นชู้ได้ เธอเห็นผมนิ่ง เลยถาม ผมจึงถามไปตรงๆ ครูหลิวเลยตอบกลับมาว่า “ครูขอเลิกกับเขาแล้ว รู้สึกเหมือนกันว่าตัวเองทำไม่ถูก แต่ก็ติดวนอยู่แบบนั้นจนเลิกไม่ได้สักที จนมาเจอเราเย็ดนี่แหละ ครูเลยตาสว่าง ตอนนี้ต้องรับผิดชอบแล้วนะ เย็ดครูให้หายเงี่ยนที ครูอดควยมาหลายวันแล้ว ติ้วหีก็ไม่สุดสักที”

ผมได้ยินแบบนั้นก็ยิ้มเลย เท่ากับว่าตอนนี้ครูเป็นของผมคนเดียว ถ้างั้นจะรออะไรละ ผมรีบถลันตัวเข้าไปตรงหว่างขาของเธอทันทีจนเธอตกใจ ผมจับขาสองขาแล้วแหกออกกว้าง หมายมั่นมาตั้งแต่วันแรกๆ แล้วว่าถ้าได้เย็ดหีครูหลิวอีกรอบจะเริ่มจากเลียหีก่อนเพราะครั้งก่อนไม่ได้ทำ แต่แทนที่ครูหลิวจะตกใจที่ผมรุกหนัก กลายเป็นผมเองที่เซอร์ไพร์ส เพราะครูหลิวโนอันเดอร์แวร์ เนินสวาทเรียบเนียนไร้ขนหมอยราวกับหีเด็กเด่นชัดเต็มสองตาผมในตอนนี้ ร่องสวาทที่เนียนสวยมีน้ำเงี่ยนเยิ้มอยู่เต็มร่อง

“มองอยู่ได้ จะมองถึงเมื่อไหร่กัน” เธอเอ่ยค้อน ผมยิ้มแล้วถกกระโปรงให้ร่นขึ้นไปกองที่หน้าท้องก่อนจะซุกหน้าตัวเองเข้าไปตรงหว่างขาที่เย้ายวนนั่น

มันหอมเหลือเกิน ผมลงลิ้นสากปาดเข้าไปตามแนวร่อง ผ่านกลีบเนื้อหนั่นที่แน่นอูม รสเค็มปราดแทรกผ่านต่อมรับรส ยิ่งเรียกน้ำลายให้ผมสออยากเลียยิ่งกว่าเดิม สองแคมถูกแหวกออกด้วยสองมือ เผยให้เห็นเนื้อหีชมพูที่กำลังเต้นตุบๆ อยู่ด้านใน ผมแทงลิ้นเข้าไปสัมผัส มันนุ่มและอ่อนโยน ผมลงลิ้นรัวเร็วจนครูหลิวแอ่นหียกสะโพกโยกเอวรับลิ้นไม่หยุด เสียงครางของเธอสะเนาะหูอยู่ตลอดก่อนจะเปลี่ยนเป็นเสียงอ้อนวอนขออมควยผม ปากไม่พูดเปล่า สองมือบอบบางเอื้อมมาลูบมาไล้พยายามควักควยใหญ่ของผมออกมานอกกางเกง ผมรั้งมือเธอไว้แล้วบอกว่าลองท่า69 กัน ผมเห็นในหนังเอวีแล้วอยากลองทำมานานแล้ว ครูหลิวบอกต่อไปไม่ต้องไปดูหนังโป๊แล้วนะ ถ้าเงี่ยนให้มาหาเธอ เธอจะสนองให้เอง

ว่าแล้วครูหลิวก็พลิกตัวขึ้นคร่อมร่างผมที่นอนหงายแนบพื้นแล้วหันหน้าไปที่ควยผมพร้อมควักมันออกมาก่อนจะอมควยผมเข้าไปจนสุดลำคอ ในขณะที่หีของเธอก็ถูกเคลื่อนขยับมาจ่อตรงหน้าผมแล้วแนบบดร่องหีเข้ากับปากผมจนติดชิด ท่าทางชำนาญของครูทำให้ผมยิ่งรู้สึกเร้าใจ ผมเลียหีเธอต่อ พอสอดลิ้นเข้าไปในรูหีชมพูหอม มันกลับตอดลิ้นผมเป็นระยะ ทำให้ทั้งตื่นเต้นทั้งเงี่ยนมากกว่าเดิม ยิ่งโดนอมควยอยู่ก็ยิ่งทำให้เสียว แต่ก่อนที่ผมจะร้องขอ ครูหลิวก็หันกลับมาแล้วบอกทนไม่ไหวแล้วให้ผมเย็ดเธอเสียที

ผมไม่รอช้าจับเธอให้นอนคว่ำแล้วแหกก้นออกจนเห็นร่องหี แล้วบรรจงเสียบควยใหญ่ที่ขยายเต็มตัวแทงหีที่แฉะเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนในคราเดียว ครูหลิวผงะตัว แต่พอตั้งรับได้ก็บอกให้ผมเย็ดแรงๆ ได้เลย เอาจนเสร็จ แตกในได้ไม่ต้องห่วงเพราะเป็นวันปลอดภัยของครู ผมเลยใส่ไม่ยั้ง แทงท่าหมาอยู่อย่างนั้น ทั้งเสียวทั้งฟิตทั้งอุ่นคับแน่นควย ดีที่ชักว่าวมาก่อนรอบหนึ่งเลยทำให้เย็ดทนได้นาน ผมเอื้อมมือไปปลดเสื้อเชิ้ตแล้วดึงบราออกก่อนจะช้อนสองมือคว้านมใหญ่ของครูมาขย้ำเคล้นไม่หยุด ไม่นานครูหลิวก็เสร็จ แต่ผมไม่หยุดเย็ด ยังคงแทงควยเสียบหีต่อเนื่องทำให้ไม่ถึงห้านาที ครูก็เสร็จรอบสอง เธอครางดังกว่าที่เคยแถมขมิบหีจนแน่น ทำให้ผมเสร็จตามไปในที่สุด เรานอนแผ่กันอยู่อย่างนั้นจนหายเหนื่อย ผมจึงขอเย็ดต่อ เย็นนั้นเราเย็ดกันจนฟ้ามืด ครูหลิวเสร็จไปหกเจ็ดรอบ ส่วนผมไม่ได้นับเลย แต่น้ำแตกจนไม่มีจะให้หลั่งอีก แถมแสบควยด้วย แต่ก็เป็นการเย็ดที่คุ้มค่า แน่นอนว่ามันจะมีอีกชัวร์

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More