ได้เห็นครูหลิวแอบเย็ด กับครูสอนพละในห้องสมุด


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ได้เห็นครูหลิวแอบเย็ด กับครูสอนพละในห้องสมุด

ด้วยหน้าที่บรรณารักษ์ ทำให้ผมต้องอยู่เวรห้องสมุดเพื่อเก็บหนังสือตอนเย็นทุกวัน บางครั้งก็อยู่จนค่ำเลยก็มี แต่ผมก็ไม่ได้รู้สึกเป็นภาระหนักหน่วงอะไร ดีด้วยซ้ำเพราะผมชอบอ่านหนังสือ ไม่ชอบสุงสิงกับใคร ผิดกับพวกเพื่อนวัยเดียวกันที่ชอบเล่นกันแรงๆ แถมยังคอยบูลลี่คนอื่น ซึ่งผมไม่ชอบ แต่ผมไม่ได้เป็นฝ่ายถูกแกล้งนะ จะว่าผมเป็นพวกเก็บตัวก็ไม่ใช่ เพราะผมเข้าสังคมเก่ง ปั้นหน้ายิ้มแล้วก็หัวดีผลการเรียนได้อันดับต้นๆ ของชั้นปี แต่การเป็นคนที่ไม่มีใครมาวุ่นวาย นับเป็นเรื่องสงบสำหรับผม

กระทั่งช่วงค่ำวันนี้ มันเป็นคืนวันศุกร์ก่อนหยุดยาว นักเรียนส่วนใหญ่รีบกลับบ้านกันไปเที่ยวเล่นตามประสา ผมใช้เวลาเอ้อระเหยไปกับการจัดหนังสือเข้าชั้นอยู่ในห้องสมุดตามปกติ ไม่รีบไม่ร้อนอะไร อยู่ๆ ก็มีเสียงดังขึ้นตรงประตูทางเข้าที่ปิดไว้ ผมที่กำลังสนใจแต่หน้าที่ตรงหน้าจึงได้รู้ว่านี่มันเกือบทุ่มแล้ว คงเพราะเป็นช่วงหน้าร้อน ทำให้พระอาทิตย์ยืนอยู่บนฟ้านานกว่าปกติ ฟ้าจึงยังเหมือนตอนห้าโมงเศษเท่านั้น เสียงคุ้นเคยของผู้หญิงดังขึ้น

“ไม่เอาสิ เดี๋ยวใครมาเห็นนะ อ๊าาาา คนบ้า”

“ไม่มีใครอยู่หรอก ประตูก็ปิด ไฟก็ไม่เปิด นะนะ ผมอยากมาหลายวันแล้ว ขอสักที หลิวไม่เงี่ยนบ้างเหรอ”

ผมรีบแอบเข้ามุมของชั้นหนังสือทันที ก่อนที่จะเห็นครูหลิว ที่สอนวิชาภาษาอังกฤษกับครูพล ที่สอนวิชาพละกำลังนัวเนียตระกองกอดกันถลันเข้ามาตรงโต๊ะอ่านหนังสือตัวยาว ครูหลิวเป็นคนสวย แม้จะออกอวบไปนิดแต่มองอีกมุมก็ถือว่าเป็นคนเจ้าเนื้อนมใหญ่ถ้าได้ขย้ำคงเต็มไม้เต็มมือน่าดู ถึงจะร้องบอกว่าอย่า อาย แต่ท่าทางของครูหลิวกลับดูมีความสุขที่โดนครูพลซุกไซ้ไปทั่วทั้งซอกคอ แก้มและบดจูบริมฝีปาก สองคนต่างสอดลิ้นเกี่ยวกระหวัดดูดชิวหาราวกับกระหายหิว ครูพลถึงจะไม่หล่อตามสไตล์นิยม เพราะเป็นคนตัวเล็ก ผิวคล้ำ แต่ก็มีกล้ามพอประมาณสมกับที่สอนพละ

ตอนนี้ครูพลกดร่างอวบของครูหลิวแล้วซุกหน้าเลื้อยลงต่ำจนถึงเนินนม เสื้อเชิ้ตสีขาวถูกปลดกระดุมออกอย่างรวดเร็วเท่าที่มือปลาหมึกของครูพลจะเร่งรีบได้ ไม่นานสองเต้าอวบก็ปรากฏเต็มสองตาของเขา ซึ่งรวมทั้งผมด้วย ถึงจะเคยดูหนังโป๊หนังเอวีมาบ้างจากในเน็ต แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ได้เห็นนมใหญ่ๆ เต็มสองตาในระยะใกล้ขนาดนี้ มันทั้งสวยทั้งดูนิ่มจนผมอยากลองสัมผัสจับบีบเต็มสองมือดูสักที ครูหลิวแม้จะมีท่าทีเขินอาย พยายามเอามือปิดส่วนหัวนมที่เต่งแข็ง แต่พอถูกครูพลเอาปากประกบครอบแล้วดูดดุน เธอก็อ่อนระทวยส่งเสียงครางกระเส่าไม่หยุด ปากพร่ำว่าเสียว เสียวเหลือเกิน ดูดอีกแรงๆ แรงอีก แถมยังกดหัวของอีกฝ่ายให้แนบนมใหญ่ของตัวเองจนครูพลเกือบหายใจไม่ออก ทว่าถึงอย่างนั้นพอเงยหน้างับอากาศยังไม่เต็มปอดดี เขาก็ก้มหน้าลงชิดเนินนมใช้ปากขบหัวนมสีน้ำตาลอ่อนของครูหลิวอย่างเมามัน ผมรู้สึกควยแข็งคับขึ้นมาทันทีกับภาพตรงหน้า

“หัวนมหลิวเด้งสู้ลิ้นดีเหลือเกิน เงี่ยนแล้วใช่ม้า”

ครูหลิวไม่ตอบกลับคำของอีกฝ่าย แค่ตีเบาๆ ลงที่แผงอกแน่นฟิต ท่าทางของครูจากที่เขินอายราวกับเด็กสาวแรกรุ่น ตอนนี้เปลี่ยนเป็นสาวร่านสวาทที่เงี่ยนควยเต็มที เธอกดหัวครูพลลงต่ำแล้วอ้าขาออกกว้าง ทำกระโปรงสั้นที่สวมอยู่ถกร่นขึ้นมาที่ต้นขาจนเผยให้เห็นกางเกงในสีแดงลูกไม้ อีกฝ่ายก็รู้งานรีบเลียปากแล้วแหวกเป้ากางเกงในออกด้านข้างก่อนจะซุกหน้าเข้าไปตัดลิ้นสากเลียปาดตั้งแต่ล่างผ่านร่องหีจนสุดด้านบนตรงบริเวณเม็ดแตดที่เป็นติ่งเสียว ครูหลิวสะดุ้งเฮือกเบาๆ แต่สักพักก็แอ่นหีกระเด้ารับลิ้นสากที่เขี่ยวนเม็ดแตดตลอด เสียงครางกระสันราวกับหมาตัวเมียที่กำลังติดสัตว์ดังระงมไม่หยุด ผมพยายามขยับตัวเข้าไปใกล้กว่านี้เพราะมองไม่เห็นว่าหีของครูหลิวเป็นยังไง หีใหญ่ หีเนียนไร้ขนหมอย หีชมพู หีบาน หีเล็กจุ๋มจิ๋มหรือรกดำ ทว่าก็ไม่สามารถมองได้ชัดเพราะฟ้ามืดสนิทแล้ว แถมพวกเขาก็มัวแต่จ้องแต่จะเลียหีจนไม่สนใจความสว่าง ผมเซ็งนิดหน่อยที่เป็นงั้น หลังเลียหีจนครูหลิวทนไม่ไหว ต้องอ้อนวอนขอให้ครูพลเย็ดเธอสักที ครูพลเลยลุกขึ้นมาปลดกางเกงออก เขาควักควยออกมาโชว์ มันแข็งตั้งชี้หน้าสาวตรงหน้า ถึงจะสั้นเล็กสมส่วนผิดกับควยใหญ่ของผมก็เถอะ แต่ดูท่าครูหลิวจะถวิลหาไม่เบา เธอย่อตัวลงไปลูบไล้มันก่อนจะอมควยเข้าปากเต็มคำ แล้วรูดชักด้วยการโม๊คอยู่แบบนั้นด้วยความช่ำชอง ครูพลทำหน้าฟินมาก แต่ไม่นานเขากลับน้ำแตกเสร็จคาปากของครูหลิว ทำเอาเธออึ้งก่อนจะพยายามปั่นควยของอีกฝ่ายให้กลับมาแข็งอีกรอบ แต่ไม่ว่าจะอมควย ลงลิ้นเลียหรือชักด้วยมือ ควยครูพลก็ฟ่อจนหดเล็กลงกว่าเดิม ครูพลคงกลัวจะทะเลาะใหญ่โตเลยอ้างว่าเมียที่บ้านโทรมาแล้วรีบชิ่งหนีไป เทครูหลิวให้นั่งเงี่ยนอยู่เพียงลำพังในห้องสมุด

ทำให้ผมคิดได้ว่า ถ้าผมออกไปตอนนี้ละ… เรื่องนี้จะจบยังไง

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More