นักสืบชู้ได้เย็ดเมียน้อยลูกค้า จนน้ำแตกไปหลายรอบ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว นักสืบชู้ได้เย็ดเมียน้อยลูกค้า จนน้ำแตกไปหลายรอบ

ผมเป็นนักสืบชู้ หน้าที่คือพอมีลูกค้าไม่ว่าชายหรือหญิงมาจ้างงานให้ช่วยสืบดูคู่รักของตัวเองเพราะสงสัยในพฤติกรรมว่าจะนอกใจ ผมก็จะเริ่มสะกดรอยแบบตามติด 24 ชั่วโมง ว่าเป้าหมายมีคนอื่น ผมก็จะถ่ายรูปถ่ายคลิปมาเพื่อเป็นหลักฐานว่าคู่รักของลูกค้านอกใจจริงหรือไม่ ด้วยหน้าที่การงานแบบนี้ ทำให้ผมทำงานคนเดียว แม้จะมีออฟฟิศหน้างานไว้รับลูกค้าเพื่อพูดคุย แต่ส่วนใหญ่ผมจะทำงานข้างนอกมากกว่า เลยไม่จำเป็นจะต้องจ้างใคร พูดให้ชัดก็เหมือนฟรีแลนซ์ งานส่วนใหญ่ก็รับได้แค่ครั้งละคน แต่ละเคสจะกินเวลากี่วันก็ตอบยาก บางครั้งสาววัน บางครั้งเป็นเดือน ค่าจ้างก็ไม่ได้แพงมาก ทว่าผมกลับทำเงินได้มากกว่าที่คิด ทำไมน่ะเหรอ ผมจะยกเคสหนึ่งมาเล่าเพื่อเป็นกรณีตัวอย่าง

ไฮโซภัค ชายสูงวัยที่มีฐานะมั่นคงเป็นที่นับหน้าถือตาของสังคม มีธุรกิจหลากหลาย บริษัทใหญ่อยู่ในตลาดหุ้น มีภรรยาหนึ่งคนคือนางณรินทร์ มีลูกชายหญิงอย่างละคน แต่ที่เขามาจ้างผมให้ทำหน้าที่สืบชู้คือดา เมียน้อยวัยใสที่เขากำลังสงสัยว่าเธอน่าจะนอกใจสวมเขาให้เขาอยู่ ผมต้องทำหน้าที่ตามติดแบบห่างๆ เพื่อดูว่าเธอทำอะไร คุยกับใครอื่นหรือไปเย็ดกับตัวผู้ที่ไหน ผ่านมาห้าวันแล้วที่ผมตามติดคอยสืบเรื่องของเธอ ผมกลับไม่พบหลักฐานอะไรว่าเธอนอกใจ เวลาไฮโซผัวเธอไม่มาหา ซึ่งก็นานๆ จะว่างมาสักที ดาก็จะใช้เวลาที่อยู่คนเดียวนี่แหละ เที่ยวผับเที่ยวบาร์จัดปาร์ตี้มีคุยเล่นกับผู้ชายไปทั่ว แต่ไม่ได้มีอะไรกับใครเลยสักคน สะอาดบริสุทธิ์ ผมเลยเริ่มดำเนินการตามแผนที่จะเรียกเงินจำนวนที่มากกว่าค่าจ้างของตัวเอง

ผมเข้าไปคุยกับดาตรงๆ แล้วบอกเล่าทุกอย่างพร้อมรูปถ่ายที่ถ่ายไว้ ดาอึ้งไปเล่นหน่อย แต่ก็กลับมาเป็นปกติเพราะตัวเธอไม่ได้นอกใจเขา ฉะนั้นจึงคิดว่าไม่มีอะไรต้องกลัว แต่ผมว่าเธอลืมไปอย่าง ถึงเธอจะไม่ได้นอกใจแฟนตัวเอง แต่เธอเป็นมือที่สามของครอบครัวคนอื่น และรูปพวกนี้ภรรยาตัวจริงของไฮโซหรือกระทั่งนักข่าวคงอยากรู้อยากดูอย่างแน่นอน ดาอึ้งอีกครั้ง เธอเสนอเงินก้อนใหญ่ให้ผมเพื่อจบปัญหา ผมรับด้วยความยินดีแต่มีข้อแม้ว่าเธอต้องยอมให้ผมเย็ดสักที ใช่ ฟังไม่ผิดหรอก ผมอยากเย็ดเธอ

ดามีรูปร่างหน้าตาคล้ายนักแสดงหนังเอวีคนหนึ่ง เอมิ ฟุคาดะ สวยคมผมสั้น ท่าทางร่านสวาท นมใหญ่ สะโพกเด้ง เอวค่อด ถ้าได้เย็ดสักทีผมคงน้ำแตกอย่างมีความสุข ดาลังเล แต่สุดท้ายก็จำต้องยอม แหงละ เธอมีทางเลือกที่ไหน เราสองคนไปเปิดห้องในโรงแรมม่านรูด เพื่อปลอดภัยกับทั้งสองฝ่าย พอเช้ามาในห้องผมก็เริ่มกอดจูบนัวเนียไซ้ซอกคอเธอทันที ดาขัดขืนเล็กน้อย แต่นั่นยิ่งทำให้ผมชอบใจ ยิ่งเธอไม่ยอม ผมก็ยิ่งได้ออกแรง นั่นทำให้สุดท้ายเธอรู้ว่าเปล่าประโยชน์ที่จะดิ้นรนจึงต้องยอมให้ผมเชยชมร่างขาวนวลอย่างไม่มีทางฝืน เสื้อตัวนอกถูกถอดนอก เผยให้เห็นเนินนมขาวใต้บราสีดำ ริมฝีปากอวบพอได้บดจูบลงไปก็ให้สัมผัสนุ่ม มีรสหวานกำซาบอยู่ทั่ว ลิ้นนิ่มเริ่มกระหวัดเกี่ยวตอบชิวหาสากของผมที่สอดเข้าไปในปากเธอ สองมือหยาบของผมไล้ทั่วร่างบางก่อนจะหยุดวนอยู่ที่สองเต้าอวบ บราสีดำถูกปลดออก หัวนมสีชมพูหวานถูกผมคลึงวนด้วยสองนิ้ว คงเพราะมันเป็นจุดที่ไวต่อการโดนสัมผัส ดาที่ตัวแข็งถึงได้เริ่มคล้อยตามขึ้นมา ดาเริ่มจูบตอบผม ผมเลื่อนหน้าลงต่ำไปที่นมใหญ่ขาว ประกบปากครอบหัวนมสีชมพูแล้วดูดดุน ดาเสียวครางกระเส่า จนต้องแอ่นอกให้นมยิ่งแนบชิดกับปากผม ผมเลื่อนมือที่ว่างจากการขย้ำเคล้นนมอีกข้างลงต่ำแล้วสอดเข้าไปในกางเกงก่อนจะล้วงผ่านจีสตริงที่เธอสวมอยู่ เนินสวาทนั้นเรียบเนียนเกลี้ยงเกลาไร้ขนหมอย มันลื่นนุ่มราวกับปุยเมฆ ผมขยับนิ้ววนสองกลีบเนื้ออวบแล้วคลึงอยู่ตรงร่อง น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาเป็นระยะ ดาขยับสะโพกตามการคลึง ผมจึงแหย่นิ้วเข้าไปในร่อง แหวกผ่านสองแคมเข้าไปในรูหี มันฉ่ำชุ่มจนรู้ได้ว่าเธอพร้อมโดนเย็ดเต็มกลืนแล้ว แต่ไม่ร้องขอ เพราะงั้นผมยังจะเล่นกับเธอก่อน ผมผละจากหัวนมที่ดูดอยู่ แล้วถอดกางเกงควักควยใหญ่ที่กำลังแข็งตั้งออกมาจ่อตรงหน้าเธอ ดามองตะลึงแล้วเริ่มจับลูบอย่างรู้งานก่อนจะอมควยเข้าปาก มันทั้งฟิตทั้งคับและอุ่นจนขยายใหญ่ยิ่งกว่าเดิม ดาทำทางจะสำลัก ผมกระเด้าใส่ไม่ให้เธอคายออกมา ไม่นานผมก็น้ำแตกคาปากเธอไปหนึ่งรอบทำให้ดาไอโขลกอยู่พักใหญ่ พอเธอดีขึ้นผมก็จับเธอนอนหงายแล้วแหกสองขาออกกว้าง ก่อนจะปั่นควยให้กลับมาแข็งอีกครั้งแล้วบรรจงเสียบควยใส่รูหี ดาสะดุ้งเฮือกหนึ่งเกร็งไปทั่วหน้าท้องแต่พอผมขยับโยกในจังหวะช้าๆ เธอก็ผ่อนคลายขึ้น ท่าทางเธอเสียวหีไม่น้อย ผมเร่งทำเวลา เย็ดอยู่ไม่นานก็แตกอีกสองน้ำ ก่อนจะพอใจเลยไล่เธอกลับบ้านไป

ดาแปลกใจ ทำไมผมไม่ทำมากกว่านี้ ผมจะบอกให้รู้ ก็เพราะม่านรูดนี่เป็นของผม ห้องนี้มีตั้งกล่องแอบถ่ายไว้ ครั้งแรกแค่เก็บหลักฐานนอกใจ เดี๋ยวอยากได้ใหม่ แค่โชว์คลิปให้เธอดู เธอได้รีบมาหาให้เย็ดฟรีๆ อีกแน่นอน แถมพอเบื่อแล้ว ค่อยเอาคลิปนี้เซ็นเซอร์หน้าตัวเองแล้วเอาไปให้ไฮโซมักมากแต่หน้าโง่นั่นเรียกเงินอีกทอดก็ยังได้ นี่แหละวิธีหาเงินของผม

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More