7 ท่ามีเซ็กส์กระตุ้นจุด G-spot ที่ทำให้สาวๆ ถึงฝั่ง



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว 7 ท่ามีเซ็กส์กระตุ้นจุด G-spot ที่ทำให้สาวๆ ถึงฝั่ง

จุด G-Spot นั้นถือเป็นจุดที่ทำให้ผู้หญิงนั้นสามารถถึงจุดสุดยอดได้ง่าย ๆ เพียงแค่กระตุ้นอย่างถูกวิธี ซึ่งการที่จะกระตุ้นให้ผู้หญิงสามารถถึงจุดสุดยอดด้วยจุด G-Spot นี้ไม่จำเป็นจะต้องใช้แค่นิ้วมือเท่านั้นนะคะ แต่การเลือกใช้ท่วงท่าในการมีเซ็กส์ที่ถูกต้อง ก็สามารถที่จะทำให้สาว ๆ สามารถถึงจุดสุดยอดได้จากการสอดใส่ด้วยค่ะ

จุด G spot คืออะไร?

ก่อนจะไปถึงท่าที่เราจะใช้มีเซ็กส์กันนั้น เรามาดูกันก่อนว่าจุด G-spot คืออะไร และมีการทำงานยังไง ทำไมถึงทำให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดได้ด้วยการกระตุ้นตรงจุดนี้ จุด G-Spot เป็นพื้นที่บริเวณภายในช่องคลอดที่เต็มไปด้วยเส้นประสาท มีลักษณะเป็นพื้นผิวขรุขระ จุด G-Spot นี้จะอยู่ในช่องคลอดฝั่งด้านหน้า สามารถที่จะใช้นิ้วมือสอดเข้าไปในช่องคลอดเพื่อที่จะคลำหาตรงจุดนี้ได้ ถือเป็นจุดยอดนิยมที่ทำให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอด สามารถกระตุ้นจุด G-Spot ได้ทั้งจากการใช้นิ้ว การใช้ sex toy และการมีเพศสัมพันธ์แบบสอดใส่นะคะ

แล้วไหนบ้างที่จะไปกระตุ้นจุด G-Spot จนทำให้ถึงจุดสุดยอดได้ เรามาดูกันค่ะ

1. Girl on top

ประเดิมมาด้วยท่าสุดคลาสสิค สำหรับท่า Girl On Top หรือท่าที่จะให้คุณผู้ชายนอนราบ และให้ผู้หญิงขึ้นนั่งคร่อม นอกจากท่านี้จะเป็นท่าที่ช่วยกระตุ้นจุด G-Spot ได้ดีมาก ๆ แล้ว ก็ยังเป็นท่าที่ทำให้คุณผู้หญิงสามารถที่จะออกลีลาควบคุมทำนองรักได้อีกด้วย ยิ่งถ้าคุณผู้หญิงมีการนั่งแล้วเอนตัวไปด้านหลัง ก็จะยิ่งช่วยให้ทุกท่วงทำนองไปกระแทกโดนจุด G-Spot แบบเต็มๆเลยค่ะ

2. Legs on Shoulders

หรือท่าที่เอาขาของฝ่ายหญิงขึ้นมาพาดบ่าฝ่ายชายเอาไว้ เป็นท่าที่คล้ายกับท่ามิชชันนารี แต่ท่านี้คุณผู้ชายจะต้องยกสะโพกคุณผู้หญิงขึ้นเล็กน้อย และจะต้องมีการยกขาขึ้นสูงมากๆจนถึงระดับที่สามารถใช้ขาพาดเอาไว้ที่ไหล่ของคุณผู้ชายได้ ท่านี้เป็นท่าที่สามารถทำให้เข้าได้ลึก และควบคุมจังหวะได้ง่าย อีกทั้งยังเป็นท่าที่กระตุ้นจุด G-Spot จนทำให้สามารถถึงจุดสุดยอดได้ด้วยท่านี้เลยนะคะ จึงติดหนึ่งในท่าแนะนำสำหรับการสอดใส่เพื่อกระตุ้นจุด G-Spot ค่ะ

3. Doggy style

อีกหนึ่งถ้ายอดนิยมที่หลาย ๆ คนมักจะทำกันเป็นท่าหลักอยู่แล้ว ก็คือถ้า Doggy Style หรือท่าหมานั่นเอง ก็จะเป็นท่าง่าย ๆ ที่คุณผู้หญิงแค่ทำท่าคลานเข่า และจากนั้นให้คุณผู้ชายสอดใส่จากทางด้านหลัง เป็นท่าที่ทำให้เข้าได้ลึก กระแทกได้แรงสำหรับคนที่ชอบแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย และก็เป็นอีกท่าที่ช่วยกระตุ้นจุด G-Spot ทำให้คุณผู้หญิงสามารถถึงจุดสุดยอดได้นะคะ

4. Flatiron

สำหรับท่านี้ถือเป็นท่าที่อาจจะขยับปรับเปลี่ยนเล็กน้อยจากท่า Doggy style คือท่านี้จะเป็นท่าที่ตัวผู้หญิงนอนคว่ำลงไป ยกช่วงบั้นท้ายและสะโพกขึ้นเล็กน้อย จากนั้นตัวคุณผู้ชายก็จะสอดใส่จากทางด้านหลัง แต่จะไม่ใช่การลงน้ำหนักตัวทับลงไปเต็มที่นะคะ เพราะสามารถที่จะใช้เข่าหรือใช้แขนในการรับน้ำหนักเอาไว้ได้ สำหรับท่านี้แนะนำให้นำหมอนมาลองไว้ใต้สะโพกได้ เพราะจะช่วยทำให้สบายตัวมากขึ้น และท่านี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งท่าที่กระตุ้นจุด G-Spot แบบเต็ม ๆ ยิ่งคุณผู้หญิงสามารถแอ่นสะโพกขึ้นได้มากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งฟินเพราะถูกกระตุ้นจุด G-Spot ได้มากเท่านั้นค่ะ

5. G Cowgirl

ท่านี้จะเป็นท่าที่มีความใกล้เคียงกับถ้า girl on top เลยค่ะ คือจะเป็นท่าที่ผู้ชายนอนราบ และให้ผู้หญิงขึ้นนั่งคร่อม แต่อาจจะมีความแตกต่างกันเล็กน้อยคือท่านี้ผู้ชายจะต้องยกสะโพกขึ้นเล็กน้อย ชันขาขึ้นมาเพื่อพยุงช่วงตัวผู้หญิงเอาไว้ และออกแรงกระแทกส่งขึ้นช่วย ท่านี้เป็นท่าที่ทำให้เข้าได้ลึก กระแทกได้แรง และด้วยความที่มีการปรับเปลี่ยนท่าเล็กน้อยนี้ ก็จะทำให้ท่านี้เป็นท่าที่สามารถกระตุ้นจุด G-Spot ได้ดีกว่าท่า girl on top ค่ะ เหมาะสำหรับคนที่ชอบแบบเน้นๆนะคะ

6. The Spooning

ท่านี้จะเป็นท่าที่ต้องใช้การนอนตะแคงข้างนะคะ โดยที่ทั้งสองฝ่ายจะนอนตะแคงข้างหันหน้าไปทางเดียวกัน ฝั่งผู้หญิงยกขาขึ้นในองศาที่เหมาะสม เพื่อให้ตัวผู้ชายที่อยู่ด้านหลังสามารถสอดใส่เข้ามาได้ เป็นท่าที่ช่วยกระตุ้นจุด G-Spot ได้ดี แต่ท่านี้อาจจะกระตุ้นจุด G-Spot ได้แบบเบาๆ เหมาะสำหรับคนที่ชอบวนิลาเซ็กส์ หรือการมีเพศสัมพันธ์แบบอ่อนโยนค่ะ

7. The G shell

ท่านี้อาจจะต้องใช้ความยืดหยุ่นของร่างกายค่อนข้างสูงหน่อยนะคะ เพราะว่าเป็นท่าที่คล้าย ๆ กับท่าเอาขาพาดไหล่ แต่คุณผู้ชายจะโน้มตัวไปด้านหน้า ในขณะที่จะมีการใช้แขนดันขาของผู้หญิงให้ช่วงหัวเข่าขึ้นไปติดอยู่กับช่วงไหล่ของตัวผู้หญิงเองค่ะ ก็เลยเป็นท่าที่อาจจะต้องใช้ความยืดหยุ่นของร่างกาย แต่สำหรับท่านี้แล้ว รับรองได้เลยว่าเป็นท่าที่ทำให้ฟินสุดๆแน่นอน เพราะนอกจากจะสามารถเข้าได้ลึก กระแทกได้แรง และก็ยังเป็นท่าที่ทำให้ทุกจังหวะนั้นเข้าจุด G-Spot ได้แบบเน้น ๆ และถือเป็นอีกหนึ่งท่ายากที่ทำให้ผู้หญิงสามารถถึงจุดสุดยอดได้แบบเสียวซ่านมาก ๆ เลยค่ะ

และนี่ก็คือ 7 อันดับท่าสุดฟินที่กระตุ้นจุด G-Spot และทำให้ผู้หญิงสามารถถึงจุดสุดยอดได้โดยการสอดใส่นะคะ บางท่าก็เป็นท่าที่เราอาจจะทำกันอยู่แล้วโดยปกติ แต่ไม่เคยรู้มาก่อนว่าสามารถกระตุ้นจุด G-Spot ได้ด้วย แต่ถ้ามีท่าไหนที่ใครยังไม่ได้ลอง ก็สามารถที่จะเอาไปลองดูได้นะคะ

Share the Post:

Related Posts

ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง

เรื่องเสียว ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง ขณะนี้ผมอายุ 19 ปีผมเข้ามาเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยพักอยู่กับพ่อที่เป็นข้าราชการ ซี 8 ในวันหยุดยาวปีนี้ พ่อและผมได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ผมเดินทางไปถึงบ้าน ก็เที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นกับน้องสาวของผม น้องสาวผมอายุ 13 ปี เรียน ม.1ใน ร.ร.ประจำอำเภอ น้องสาวผมเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของผม

Read More

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More