ร้านอาหารตามสั่ง ตามเสียว แบกเป้เที่ยว แต่ได้เย็ดแม่ค้านมใหญ่ หีชมพู



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ร้านอาหารตามสั่ง ตามเสียว แบกเป้เที่ยว แต่ได้เย็ดแม่ค้านมใหญ่ หีชมพู

เรื่องเสียวที่ผมจะเขียนเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นกับตัวผมเอง ตอนที่วางแผนเที่ยวหมูบ้านอีต่อง ที่อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี พื้นที่ที่ไม่ว่าใครก็ตาม ต้องไปให้ได้สักครั้ง หมู่บ้านเล็กๆ ในสายหมอก และทางขึ้นสุดโหด 399 โค้ง

ผมขับรถออกจากบ้านแบบไม่รีบตั้งแต่ช่วงสามทุ่ม ก่อนที่จะมาเช้าที่ทองผาภูมิ เลยตั้งใจว่าจะหาอะไรกินรองท้องเสียหน่อย ยังไม่รู้ว่ากาญฯ มีอะไรดี ผมก็วิ่งปรี่เข้าหาร้านโจ๊กเสียแล้ว เพราะรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่กินได้แบบไม่จำเป็นต้องคาดหวังเลยด้วยซ้ำ

ผมมาจอดที่ร้านโจ๊กในช่วงเวลาเกือบๆ ตี 5 และคิดว่ากว่าจะถึงสะพานมอญก็คงเกือบจะ 8 โมง ยังไงก็ไม่ทันใส่บาตรอยู่แล้ว แต่แม้ค้ากลับเดินออกมาแล้วพูดว่า “โจ๊กยังไม่เสร็จเลยจ้า ถ้าอยากกินอะไรแซ่บๆ กินแม่ค้าก่อนได้นะ เพราะว่าตามสั่งเหมือนกัน” เธอพูดเหมือนจะไม่ได้คิดอะไร แต่สังเกตจากที่เธอมองผมหัวจรดเท้าแล้วยิ้มกริ่มแบบจริงจัง ผมก็รู้ได้ทันทีว่า เธอเงี่ยนชัวร์ๆ

แล้วผู้ชายอย่างผมเอง อยู่ๆ กะจะมาเที่ยวคนเดียวแบบนี้ คิดเหรอว่าผมจะไม่สนใจ ในเมื่อตัวเธอเองก็เหมือนสร้างคอนเท้นต์อยู่แล้ว ทั้งแต่งตัววับๆ แวมๆ เห็นร่องนมขาวละเอียดเนียนราวกับก้นเด็ก พร้อมๆ กับขาสั่นที่ยาวกว่ากางเกงในเล็กน้อย จนผมมองว่า อีกนิดเดียวคงจะได้เห็นหีสวยๆ ของเธอแน่ๆ เพราะมันเกินไปมากๆ

ผมเลยตอบว่า งั้นเอาแม่ค้าที่หนึ่งครับ แล้วค่อยรอกินโจ๊กก็ได้

เธอเดินมาหาผม แล้วเอาเก้าอี้มาให้นั่งรอโจ๊ก ผมนั่งลง ไม่ได้คิดอะไรกับสิ่งที่พูดไปเมื่อครู่ แม้ว่าตอนนี้เหมือนจะควยแข็งแล้วก็ตาม เพราะเหตุผลที่แท้จริงของการมาที่นี่ก็คือแฟนทิ้งนั้นแหละครับ ด้วยเหตุผลที่ว่าผมขี้เงี่ยน และจ้องจะเย็ดหีเธออย่างเดียวเลย ซึ่งเธอเองก็รับไม่ไหว คงอยากจะไปหาผู้ชายควยเล็กเสร็จไว ไม่ชอบผู้ชายควยใหญ่ แตกนานอย่างผมหรอก

แต่แล้ว ในตอนนั้น แม่ค้าก็เดินเข้ามาหาผม แล้วถามย้ำว่า ที่อยากกินแม่ค้าเมื่อกี้น่ะ พูดจริงหรือว่าพูดเล่น ?

ผมตอบเธอไปว่าจริง เธอยิ้ม แล้วบอกว่างั้นตามมาเลย กำลังเงี่ยนๆ

ผมเดินไปทันที ครั่นเนื้อครั่นตัวไปหมดแล้ว ที่ร้านของเธอด้านหลังจะเป็นห้องนอน เธอจูงมือของผมเข้าไปในห้องที่ไม่ได้มีข้าวของอะไรมากมาย ก็คงจะเอาไว้พักก่อนจะเตรียมขายของ หรือไม่ก็คงเอาไว้เย็ดกับลูกค้าเหมือนผมนี่แหละมั้ง ?

เธอตาโตทันทีเมื่อเอามือมาจับเป้าของผม ก่อนที่จะลูบไปตามทรงควยที่ถูกเก็บเอาไว้เป็นอย่างดี

ควยใหญ่จริงๆ นะเนี่ย ใหญ่จนตกใจเลย

เธอพูดออกมาแบบนั้น ก่อนที่จะพยายามอมควยให้ผม ทั้งๆ ที่มันเข้าไปในปากของเธอยากเย็นเหลือเกิน แต่ถึงอย่างนั้น ความเสียวในช่วงเช้าก็ทำให้ผมรู้สึกโล่ง รวมทั้งยังสามารถคลายเครียดจากการที่ต้องขับรถมาเกือบสิบชั่วโมงอีกด้วย ยอมรับจริงๆ เลยว่าตัวเองเก่งมากพอ

เสียงดูดควยดังขึ้นเรื่อยๆ จนผมทนไม่ไหว จับหน้าเธอเข้ามากระแทกควย เย็ดปากจนเสียงอ๊อก ดังขึ้นมาในลำคอ ก่อนที่จะเป็นผมที่ผลักเธอลงบนเตียงนั้น แล้วแหกขาเธอออก หีชมพูเริ่มเยิ้มแล้ว คงเงี่ยนสุดๆ จริงๆ นั่นแหละ แคมหีใหญ่ถูกผมค่อยๆ ใช้ลิ้นแหวกเข้าไปจนถึงเนื้อใน ปล่อยเธอครางออกมาสุดเสียง ตอนที่ผมเริ่มสะบัดลิ้นไปตามซอกหลืบแห่งความสาวนั้น

เธอปล่อยให้ผมเลียหีเธออย่างเต็มที่ จับหัวของผมทึ้งไปมา แล้วยกเอวกระแทกให้ผมได้เลียหีเธอแรงขึ้น จนร่างกานสั่นระริก แล้วผมเองก็เป็นคนเร่งรอบ – รีบเลียหีเพราะว่าเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ควยใหญ่ยาวสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอ มันเสียว แน่นควย และหีตอดมากๆ จนผมต้องค่อยๆ ดันเข้าไปได้ครึ่งหนึ่ง แล้วก็เริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนมันเริ่มถลำเข้าไปในรูหีของเธอลึกขึ้นเรื่อยๆ

เธอแอ่นตัว แล้วครางออกมาสุดเสียง น้ำเสียงของเธอย้ำชัดเลยว่า เธอไม่ค่อยจะโดนควยใหญ่เย็ดเท่าไหร่ นั่นจึงทำให้เธอเริ่มส่งเสียงดังขึ้นเรื่อยๆ มีทางทางจุกเล็กๆ ทว่าท้ายที่สุดแล้วก็เป็นเธออีกนั่นแหละ ที่บอกให้ผมช่วยเย็ดเธอแรงๆ

ผมชอบอยู่แล้วเรื่องนี้ รัวเอวกระแทกควยเย็ดหีของเธอเต็มที่ และยิ่งนานก็ยิ่งเสียว

ผมสงวนท่าทีต่อไปไม่ได้แล้ว นั่นจึงทำให้ผมส่งเสียงครางออกมาแล้วซอยหีของเธออย่างถี่รัว จนแม่ค้าสาวสวยเหลือเพียงเสียงลมหายใจหอบเหนื่อยที่ดังขึ้นมาทดแทนเสียงครางของเธอ

ผมพยายามแล้ว พยายามที่จะไม่เกร็งเพราะว่าไม่อยากจะแตกไว แต่เพราะว่ารูหีของเธอนั้นทั้งฟิตและแน่น มันจึงทำให้ผมนั้นไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ รัวควยเย็ดหีของเธอจนเสียงร้องเธอดังขึ้นมาอีกครั้ง

เพราะว่าผมเน้นแรงกระแทกแรงขึ้นกว่าเดิม จนร่างกายของเธอเคลื่อนไปตามแรงที่กระหน่ำเข้าไป ก่อนที่จะดึงควยออกมาในจังหวะที่จุดสุดยอดกำลังจะมาถึง ชักว่าวเร่งเร้าความเงี่ยน และความเสียว จนน้ำควยพุ่งทะลักใส่ร่างกายของเธอจนเปรอะไปหมด

เธอชะโงกหน้าขึ้นมามองน้ำควยของผมที่พุ่งเป็นสาย ก่อนที่จะ ใช้นิ้วมือกวาดมันไปดูดด้วยแววตายั่วยวนจนทำให้ผมรู้สึกว่าอยากจะเย็ดเธออีกสักรอบจริงๆ แต่เวลาผมไม่มากมายขนาดนั้น

ดังนั้นเช้าวันนี้จึงได้รับรางวัลในการเย็ดหีดีเด่นจากแม่ค้าด้วยโจ๊กพิเศษไข่ ที่ไม่ต้องเสียงตังค์แม้แต่บาทเดียว

แต่เสียน้ำไปแทน ซึ่งไม่ว่าจะมองยังไงก็โคตรคุ้ม

เอาละ กว่าจึงถึงปลายทาง ยังมีอีกหลายที่จะให้แวะ มันคงดีเหมือนกัน ถ้าได้มีเรื่องเสียวระหว่างเดินทางแบบนี้อีก ทริปนี้คงจะไม่น่าเบื่อแน่นอน

Share the Post:

Related Posts

ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง

เรื่องเสียว ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง ขณะนี้ผมอายุ 19 ปีผมเข้ามาเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยพักอยู่กับพ่อที่เป็นข้าราชการ ซี 8 ในวันหยุดยาวปีนี้ พ่อและผมได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ผมเดินทางไปถึงบ้าน ก็เที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นกับน้องสาวของผม น้องสาวผมอายุ 13 ปี เรียน ม.1ใน ร.ร.ประจำอำเภอ น้องสาวผมเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของผม

Read More

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More