ปิดเทอม แล้วกลับบ้านมาให้พ่อเย็ด


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ปิดเทอม แล้วกลับบ้านมาให้พ่อเย็ด

เรื่องเสียวของฉันมันมีหลายๆ ส่วนที่ประกอบเข้าด้วยกัน ด้วยอารมณ์ ด้วยความเงี่ยน ด้วยความรัก และด้วยหน้าที่ มันเป็นแบบนี้ตั้งแต่ฉันเริ่มเข้าสู่ช่วงวัยเจริญพันธ์ เพราะว่าฉันใช้ชีวิตอยู่กับพ่อแค่สองคนเท่านั้น แม่ตายจากไปตั้งแต่ฉันยังเด็ก พ่อบอกมาแบบนั้น และตั้งแต่เล็กจนโต ฉันมักจะโดนพ่อกรอกหูเสมอว่า…พ่อจะเลี้ยงหนูให้โตมาเป็นเมียที่ดีของพ่อแทนแม่นะ แล้วตั้งแต่นั้น ฉันก็ทำหน้าที่เมียของพ่อมาตั้งแต่เด็กเลย

พ่อคือคนที่ทำให้ฉันมีชีวิตขึ้นมา สอนทุกๆ อย่างให้ฉัน รวมทั้งเรื่องเย็ด

ฉันเปิดซิงกับพ่อผู้เป็นที่รักของฉัน ซึ่งมันเป็นอะไรที่สุดยอดมาก เพราะว่าไม่มีลูกคนไหนที่ สามารถทำได้เหมือนที่ฉันทำเลยก็ว่าได้ ฉะนั้นแล้ว ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม ฉันมีแฟนของฉัน แต่พอกลับมาที่บ้าน ฉันก็ทำหน้าที่เมียเหมือนที่เคยทำอยู่เสมอมานั่นแหละ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นอย่างนั้น และไม่มีวันจบลง จนฉันเข้าเรียนมหาวิทยาลัย และได้กลับมาหาพ่ออีกครั้งในวันนี้

พ่อดีใจมากๆ ที่ฉันกลับมา เขาเข้ามากอดฉันที่หน้าบ้าน ใครๆ เห็นก็คงอิจฉา ที่ฉันเป็นลูกสาวแต่สนิทกับพ่อมากๆ โดยที่ไม่รู้เลยว่าฉันสนิทกันมากกว่าที่พวกเขาคิดเสียอีก

เมื่อเข้ามาในบ้าน ผ้าม่านก็ปิดลง แต่เรื่องเสียวของเราสองคนกลับเปิดม่านขึ้นอย่างทันที เสื้อผ้าที่สวมมาถูกทอดทิ้งอย่างไม่ไยดี ส่วนพ่อของฉันก็นั่งอยู่ที่ปลายเตียงแล้ว ถอดกางเองออกจนเหลือเพียงท่อนบนที่ยังสวมเสื้ออยู่ เขากำควยแล้วปั่น ก่อนที่จะชักว่าวจนควยแข็งขึ้นมา แล้วนั่นก็ทำให้ฉันค่อยๆ คุกเข่าลงแล้วคลานเข้าไปแทบเท้าของเขา

ควยใหญ่ของพ่อนั้นวิเศษที่สุด ไม่ว่าฉันจะไปเย็ดกับใครมา พ่อก็ยังควยใหญ่ที่หนึ่งอยู่ดี

ฉันกำควยของพ่อเอาไว้แล้วแนบหน้าลงไปด้วยความคิดถึงและโหยหา ก่อนที่จะค่อยๆ แลบลิ้นเลียควยให้พ่อจากโคนจรดปลายควย ชักว่าวขึ้นลงอย่างถี่รัว จนลำควยของพ่อนั้นกระดกเกร็ง เสียงครางของพ่อดังขึ้นมาเบาๆ พร้อมกับที่มือของพ่อก็กดหัวของฉันลงไปให้อมควยของเขาให้ลุกกว่าเดิม และดูดควยของเขานั้นให้แรงกว่าเดิม จนเขาพอใจ เอนกายลงนอนบนเตียง แล้วฉันเองก็ค่อยๆ ยืนขึ้น ขยับร่างกายไปคร่อมลำตัวของพ่อ

ร่างกายของฉันบิดเร่าไปมา ร่อนเอวอยู่บนหน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อนั้น มือของพ่อค่อยๆ ลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ก่อนที่จะค่อยๆ สะกิดเขี่ยที่เม็ดแตดของฉันจนเสียวหีร้องครางลั่นออกมา ตอนนั้นหีชมพูของฉันเริ่มมีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาแล้ว จึงไม่รอช้า ค่อยๆ จับควยของพ่อตั้งขึ้น แล้วนั่งลงไปช้าๆ ทันที

ลำควยใหญ่แน่นรู ฉันเสียวหีจนร้องครางออกมาในขณะที่พ่อเองก็ค่อยๆ ช่วยกดร่างกายของฉันลงไปให้มิดลำควยนั้น แล้วเป็นหน้าที่ของฉันที่จะเริ่มขยับไหวร่างกายขย่มควยของพ่ออย่างเต็มที่ เสียงของเตียงลั่นขึ้นอยู่ตลอดเวลา ความนุ่มของมันช่วยให้แรงกระแทกนั้นอ่อนนุ่มขึ้น แต่ความเสียวที่มีในเวลานี้กลับไม่ได้ลดลงไปเลยแม้แต่น้อย

มือของพ่อนั้นเริ่มลูบไล้ร่างกายของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ เอื้อมมาจับนมใหญ่ที่พ่อภาคภูมิใจ

เขาเริ่มบีบคลำในขณะที่ฉันเองก็เริ่มขย่มควยของพ่อแรงขึ้นเรื่อยๆ กระแทกร่างกายลงมาอย่างหนักหน่วง ยิ่งได้เห็นพ่อนั้นเต็มไปด้วยความเสียวซ่าน ส่งเสียงครางออกมาเรื่อยๆ ก็ยิ่งทำให้ฉันนั้นมีความสุข เอื้อมมือลงไปจับที่เนินอกที่เต็มไปด้วยกล้ามนั้นก่อนที่จะค่อยๆ ขย่มลำควยของเขาอย่างเต็มที่

ในตอนนั้นพ่อเริ่มส่งเสียงครางดังขึ้นมายิ่งกว่าเดิม แล้วก็ขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉัน

ยิ่งเร็วขึ้นเท่าไหร่เสียงครางของพ่อก็ดังมากขึ้นเท่านั้น และฉันเองก็รู้ว่าพ่อกำลังจะเสร็จแล้ว จึงเร่งจังหวะขมิบรูหีตอดควยของเขามากขึ้นกว่าเดิม แล้วเริ่มร่อนเอววนเป็นวงกลมขณะที่พ่อเองกระแทกควยเข้ามาไม่ยั้ง สองมือที่จับนมของฉันนั้นเริ่มบีบแน่นขึ้นเรื่อยๆ สีหน้าเสียวซ่านปรากฏขึ้นมา ร่างกายขยับอย่างเร้าเร่งแล้วหยุดลงอย่างกะทันหัน พร้อมกับเสียงพ่นลมหายใจหนักๆ ออกมาอย่างเบาตัว

ร่างกายของพ่อกระตุกในจังหวะนั้น น้ำควยแตกในคารูหีของฉันเข้ามาไม่น้อย เพราะเขาบอกว่าไม่ได้ชักว่าวเลยตั้งแต่รู้ว่าฉันจะกลับมา เพราะฉะนั้น ตลอด 3 วันที่ได้กลับมาบ้าน พ่อเย็ดหนูได้ตามต้องการ เย็ดหนูให้หายคิดถึงเลยนะคะ

Share the Post:

Related Posts

โดนควยฝังมุก น้องชายกลับจากค่ายทหาร

เรื่องเสียว โดนควยฝังมุก น้องชายกลับจากค่ายทหาร เรื่องเล่านี้ เพิ่งเคยเล่าเป็นครั้งแรก เพราะไม่กล้า จะเล่าให้ใครฟัง ผมมีน้องชายที่ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้อง เอาง่ายๆคือเป็นลูกของน้า แต่เป็นน้าที่เกิดจากยายน้อง ส่วนผม เป็นหลานที่เกิดจากยายพี่ จรึงเป็นลุกพี่ลูกน้องที่อาจจะไกลกันหน่อยแต่เราทั้งคู่ก็สนิทกัน ผมเป็นเกย์ที่ไม่แสดงออกมากแต่ว่าเป็นคนเรียบร้อย ส่วนน้องชายจะเป็นนักเลงมาก ติดยา และเคยทำสาวท้อง จึงต้องโดนคดีแล้วไปอยู่ในคุก ประมาณ 1

Read More

พ่อเลี้ยง ดุ้นใหญ่ ”โอ๊ย..เจ็บ..พ่อ..แก้ม..เจ็บ..อู๊ยยยย..”

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง ดุ้นใหญ่ ”โอ๊ย..เจ็บ..พ่อ..แก้ม..เจ็บ..อู๊ยยยย..”  หนูชื่อ แก้ม อายุ 18 ปี หน้าตาดี ผิวขาว เพราะมีเชื้อจีนจากแม่ แก้มมีอะไรหลายๆ อย่างที่ถอดแบบมาจากแม่ตัวเล็ก ผิวขาว แต่เมื่อโตขึ้นแก้มก็รู้ตัวเองว่าเป็นคนมีความต้องการสูง และคนที่สามารถตอบสนองแก้มได้ก็คือ พ่อเลี้ยง ของแก้มเองนี่ล่ะค่ะ ก็พ่อเลี้ยงแก้มเค้าก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันเลย

Read More