อ่อยเพื่อนบ้านจนโดนเย็ดสมใจ ควยใหญ่กว่าที่คิด เลยยอมให้กระแทกมิดด้ามจนแตกใน


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว อ่อยเพื่อนบ้านจนโดนเย็ดสมใจ ควยใหญ่กว่าที่คิด เลยยอมให้กระแทกมิดด้ามจนแตกใน

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในต่างจังหวัด จิ้งหรีด หญิงสาววัยกำหนัด ที่อายุเพิ่งขึ้นเลข 2 มาหมาดๆ แต่ความร่านของเธอนั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะว่าเพื่อนบ้านของเธอนั่นแหละ ที่เป็นสาเหตุของทุกๆ อย่าง มันทำให้เธอต้องเงี่ยนในทุกๆ วัน เพราะว่าเขาเป็นชายหนุ่มที่ใช้ชีวิตเพียงลำพัง ทำงานในโรงงานเดียวกับเธอ ทว่าคนละแผนก ด้วยความที่เขาเป็นผู้ชายตัวคนเดียว เวลาที่เขาซักผ้า รดน้ำต้นไม้ หรือว่าตากผ้า เขาก็จะมาให้เธอเห็นที่ข้างๆ บ้าน จนทำให้เธอนั้นคอยทักทายกับเขาอยู่เรื่อยๆ

ความสนิทในโรงงานมันไม่ได้มากพอที่จะให้ทั้งสองนั้นรู้จักกัน แต่ระยะห่างของที่อยู่อาศัยมันกลับทำให้เธอกับเขานั้นได้สานสัมพันธ์กันมากขึ้น ความอยากได้ของเธอนั้นทำให้เธออ่อยเขาเท่าที่จะทำได้ จนสุดท้ายแล้วเขาก็พูดขึ้นมา

“อ่อยขนาดนี้ อยากจะเป็นเมียผมเหรอครับ ?”

ประโยคไม้ตายที่อีกฝ่ายยิงเข้ามานั้นทำให้เธอพยักหน้ารับทันที ก่อนที่จะฉายรอยยิ้มออกมาด้วยความขวยเขินอย่างเต็มที่ แล้วในเย็นวันนั้น เขาก็ชวนเธอไปกินข้าวเย็นด้วยกันที่บ้าน ก่อนที่มันจะจบลงด้วยสิ่งที่เธอปรารถนามาโดยตลอด นั่นคือการตกเป็นของเขา…และเขาเองก็ทำให้เธอต้องเบิกตาโพลง เมื่อเธอได้เห็นลำควยของเขาตอนที่กางเกงถูกถอดลงมา

เขาเป็นคนที่รูปร่างสูงพอประมาณ ตัวบางๆ ไม่ได้ใหญ่โตอะไรมากนัก นับว่าเป็นผู้ชายตัวเล็กคนหนึ่ง แต่ใครมันจะไปคิดกันล่ะ ว่าเขาจะควยใหญ่เสียจนทำให้เธอเขินจนออกหน้า เสียอาการหนักขนาดนี้ หญิงสาวนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของเขาที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ตรงหน้าของเธอ ก่อนที่จะเอามือไปจับควยของเขาไว้ แล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที

ความเสียวซ่านเกิดขึ้นมาในจังหวะที่เธอนั้นแทบจะไม่สามารถควบคุมอะไรได้เลย

เพราะว่าทันทีที่เธอนั้นค่อยๆ อ้าปากอมควยให้เขา แล้วดูดควยของเขา มือของอีกฝ่ายก็กดหัวของเธอลงมาทันที แล้วเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดปากของเธอด้วยความเสียวซ่าน ริมฝีปากครวญครางถ้อยคำแห่งความสุขมากมายออกมานับไม่ถ้วน ในขณะที่ควยก็ยังรู้สึกว่ามันจะแข็งขึ้นกว่าเดิมเรื่อยๆ นั่นแหละ ที่เธอชอบ…

เธออมควยให้เขาจนอีกฝ่ายนั้นเริ่มพึงพอใจ จึงพาเธอไปที่ห้องนอนของเขา เตียงที่มีกลิ่นหายของผู้ชายนั้นคือสิ่งที่เธอปรารถนาเหลือเกิน หญิงสาวค่อยๆ ทิ้งตัวลงไปบนเตียง นอนหงายรอให้เขานั้นเข้ามาปลดเปลื้องเสื้อผ้าของตัวเองอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะแยกขาของเธอออกแล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้เธอทันที

“เสียว…เสียวหีจังเลย เลียหีเก่งจัง แรงๆ เลย ลึกๆ…” เธอบอกด้วยน้ำเสียงที่เจือไปด้วยลมหายใจเบาบางที่ถูกพ่นออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่ทุกๆ อย่างมันจะเริ่มหนักแน่นยิ่งขึ้นกว่าเดิม เมื่อเขาค่อยๆ สอดมือเข้ามาในรูหีของเธอแล้วเริ่มคว้านไปรอบๆ รูหีของเธอ ก่อนที่จะเริ่มบรรเลง

นิ้วที่ถี่รัวขยับเคลื่อนไหวเข้าออกอย่างต่อเนื่องถี่รัว แม้ว่ามันจะไม่ได้ใหญ่เท่าควย แต่มันก็ทำให้เธอเสียวอย่างไม่สามารถอธิบายได้เช่นกัน

ความสุขสมนั้นเกิดขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง จนร่างกายของเธอนั้นไม่สามารถทนกับความสุขสมที่เกิดขึ้นมาได้ เธอจึงเป็นคนที่เว้าวอนเขา บอกกับเขาว่าได้โปรดเย็ดเธอเสียที มันเป็นอะไรที่เธออยากจะได้ อยากจะโดนมานานแล้วเหมือนกันในเวลานี้

ถูกร้องขอขนาดนี้ มีหรือที่ชายหนุ่มกลัดมันอย่างเขาจะปฏิเสธเธอ…

เขายันกายขึ้นมา หัวควยถอกบานทะโร่ราวกับดอกเห็ดนั้นเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้วตอนนี้ เขาค่อยๆ ดันมันเข้าไปในรูหีของเธอ ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวลำควยนั้นพรวดพราดเข้าไปจนสุดทางทันที ก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอไปอย่างต่อเนื่อง

ไม่มีบทสนทนาใดๆ เกิดขึ้นเลยในระหว่างนั้น มีเพียงเสียงครางที่ยังคงดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง และดูเหมือนว่ามันจะยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อความเสียวซ่านของคนทั้งสองนั้นเริ่มเข้าที่เข้าทาง

เรียวขาขาวนวลของเธอนั้นถูกจับวางไปมาด้วยความสุขสม ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น พาดบ่าบ้าง ตะแคงบ้าง เพื่อให้ความเสียวซ่านมันมีมิติมากขึ้นไปเรื่อยๆ แต่ไม่ว่าอย่างไร แต่ควยใหญ่ของเขามันก็ทำให้เธอนั้นมีความความสุขมากพออยู่แล้ว

เสียงลมหายใจหนักๆ ของชายหนุ่มดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้นกว่าเดิม จนเสียงคำรามที่พยายามสะกดกลั้นเอาไว้ดังขึ้น แล้วลำควยก็ตอกอัดเข้าไปเต็มๆ ลำควย น้ำควยพุ่งทะลักออกมาแตกในคารูหีของเธอ พร้อมๆ กับร่างกายของเขาที่ทิ้งตัวลงนอนข้างๆ ตัวของเธอ พร้อมกับเสียงกระซิบเบาๆ

“สนใจมากินข้าบ้านผมอีกไหมครับ ?”

“คุมอาหารค่ะ ไม่ชอบกินข้าว…แต่ชอบกินควย”

นาทีนี้ ด้านได้อายอดเท่านั้นจริงๆ

Share the Post:

Related Posts

เสียวจนลืมตัว ”อย่าทำแบบนี้กับแม่ มันบาป”

เรื่องเสียว เสียวจนลืมตัว ”อย่าทำแบบนี้กับแม่ มันบาป” ผมนอนกับพ่อแม่ตั้งแต่เด็กๆ เนื่องจากบ้านเราเป็นบ้านชั้นเดียว ทำด้วยไม้ปลูกอยู่กลางสวน แต่เนื่องจากพ่อผมเป็นชายไทยแท้จริงๆ ความคิดแกจะค่อนข้างจะโบราณ เรื่องเซ็กสำหรับคนสมัยเก่า เป็นเรื่องสกปรก และ ผู้ชายจะเป็นคนจัดการทุกอย่าง ผู้หญิงไม่มีสิทธิ์มีเสียงจะโต้แย้ง ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม พ่อเป็นคนที่ดุมาก ดังนั้นผมจึงไม่สนิทกับพ่อแต่จะสนิทกับแม่แทน ด้วยที่เติบโตมากับแม่ทำให้ผมสนิทกับแม่มาก และ จะไม่ค่อยชอบพ่อที่คอยกดขี่แม่ตลอด

Read More

ชายชู้ของเพื่อน ทะลวงเสียวกระหน่ำไม่ยั้ง

เรื่องเสียว ชายชู้ของเพื่อน ทะลวงเสียวกระหน่ำไม่ยั้ง นิว กับ ทราย มาจากต่างจังหวัดค่ะ เราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เล็ก เรียนด้วยกันตั้งแต่อนุบาลเรียกว่าอยู่โรงเรียนเดียวกันตลอด จนเข้ามาเรียนมหาลัย’ ในกรุงเทพฯ นี่ถ้าไม่ได้พ่อแม่ของทราย นิวก็ไม่ได้มาเรียนหรอกค่ะ เพราะพ่อนิวห่วงลูกสาวมากๆ ดีที่พ่อแม่ทรายเค้าฐานะดีมีเงินซื้อคอนโดเล็กๆไว้ให้ลูกสาวเค้า พ่อแม่ทรายก็เลยไปขอร้องที่บ้านนิวให้เรา 2 คนมาอยู่เป็นเพื่อนกัน ถึงจะเรียนคนละมหาวิทยาลัย แต่ก็ไม่ไกลจากที่พักมาก

Read More