เล่นชู้กับผัวชาวบ้าน ทำไมมันเสียวกว่าเย็ดกับผัวตัวเองนะ

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียวกับความท้าทายคืออันหนึ่งอันเดียวกัน ฉันรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เติมเต็มชีวิตดีมากๆ อย่างหนึ่งเลยทีเดียว เพราะแบบนั้น เลยทำให้ฉันไม่สามารถหยุดการกระทำของตัวเองได้เลย ทั้งๆ ที่รู้ว่ามันเองก็ไม่ใช่เรื่องดีเท่าไหร่ แต่มันก็ยังเติมเต็มความต้องการของฉันได้อย่างเต็มที่

อีกอย่าง…ฉันไม่ใช่ฝ่ายเสนอ ฉันคือคนที่สนอง

คนที่เริ่มคือเขา “พี่บุญ” ผู้ชายข้างบ้านที่ทำให้ฉันรู้สึกว่า ความบาปมันจะมาพร้อมกับความสุขเสมอ…ถ้าเล่นชู้แล้วต้องปีนต้นงิ้วตอนที่ตายไป – มันก็ยังไม่ใช่ตอนนี้ ถูกไหม ดังนั้น วันที่ผัวของฉันไม่อยู่บ้าน ฉันเลยจะไปหาเขาทันทีด้วยการเดินไปที่ประตูเชื่อมหลังบ้านของเรา ก่อนที่จะพลอดรักกันให้ฉ่ำใจ

ฉันโอบกอดเขาด้วยความคิดถึง เราจูบกัน แลกลิ้นนัวเนียด้วยความโหยหาและหิวกระหาย ฉันต้องทนกับผัวที่ไม่ค่อยเย็ด ไม่ทำการบ้าน ใครมันจะอดทนได้มากขนาดนั้น เป็นแม่บ้านก็ไม่ได้แปลว่าจะเงี่ยนไม่เป็น ถูกไหม ?

ฉันค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของเขา การออกกำลังกายอย่างหนัก ทำให้มัดกล้ามเนื้อของเขานั้นน่าสัมผัสไปทุกๆ ส่วน ก่อนที่จะล้วงมือลงไปจับควยของเขาอย่างง่ายดาย แล้วนั่งลง กระชากกางเกงลงอย่างเบามือ แล้วปากอมควยให้เขาทันทีโดยที่ไม่ต้องรออะไรอีกแล้ว…เวลาของเรามีน้อย

ควยใหญ่ของเขาเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปน ช่วยให้รสสัมผัสที่เกิดขึ้นในปากนั้นเต็มไปด้วยความกระสันเสียวและความเร้าใจ ฉันดูดควยของเขาเสียงดังลั่น ให้เขารู้ว่าฉันมีความสุขมากแค่ไหน และเขาเองก็ส่งเสียงครางขึ้นมาเช่นกันด้วยความเสียวซ่าน มันทำให้ฉันนั้นดูดควยของเขาอย่างดุดัน เขาสองขาเกร็ง ขาอ่อน แต่ยังคงตั้งตัวเอาไว้ได้ แล้วประคองท้ายทอยของฉันเข้าหา ก่อนที่จะค่อยๆ กดหัวของฉันลงไปกระแทกควยเข้ามาจนมิดลำด้วยความหื่นกระหาย เสียงลมหายใจของเขาที่ดังฟิดฟาด อยู่ตลอดเวลาทำให้รู้ว่าเขาเองก็ไม่ได้ทนไหวเสียตลอด

ไม่นาน เขาก็อุ้มฉันขึ้นไปวางบนเตียง ถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งอย่างไม่ไยดีมันอีกต่อไป ก่อนที่จะค่อยๆ แยกขาฉันออก

หีชมพูที่เขาคิดถึง เขาไม่รอช้า ก้มหน้าลงมาแล้วเลียหีให้ฉันทันที มือที่ลูบไล้เนินหีใหญ่สร้างมิติความเสียวซ่านได้มากขึ้น ในขณะที่ปากดูด มืออีกข้างก็ค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉัน กระตุ้นให้ฉันเสียวจนร้องครางออกมา นิ้วขยับไหวถี่รัว ร่างกายฉันกระตุกเกร็ง…เขาเงี่ยนมากกว่าทุกๆ วัน หลายๆ การกระทำดูรีบรน ทว่ากลับร้อนแรง

เขาจูบที่เนินหีของฉันเป็นการส่งท้าย ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งขึ้นมาแล้วเอาลำควยมาจ่อที่รูหีของฉัน

เรามองหน้ากันแล้วยิ้ม…ชู้รักของฉันนี่มันสุดยอดจริงๆ – เขาดันควยเข้ามาเบาๆ ผ่านรูหีของฉัน ก่อนที่จะกระแทกควยพรวดพราดเข้ามามิดลำควยในจังหวะเดียว มันทำให้ฉันเสียวหีจนตะโกนร้องครางออกมาลั่น และเขาเองก็ไม่ได้มีเวลาให้ฉันมากพอที่จะทำอะไรให้มันผ่อนคลาย ความเงี่ยนที่อัดเข้ามาทำให้ร่างกายของฉันขมิบรับลำควย ตอดควยของเขาไว้แน่น แล้วในจังหวะนั้น เอวพลิ้วๆ ของเขาก็ตอกสะโพกขยับไหวกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างเร็วรี่ จังหวะซอยควยถี่ยอบจนเนื้อตัวของฉันสั่นระริก สองขาถูกยกขึ้นมาจนแนบกับหน้าท้อง ฉันประคองต้นขาของตัวเองเอาไว้ ให้เขานั้นได้ขยับร่างกายโยกไหวลำควยกระเด้าด้วยความเสียวซ่าน

เขาเร่งจังหวะ ทั้งเร็ว และแรงจนเหงื่อไหลเยิ้มร่างกายวาววับ แต่ยิ่งเหงื่อออกมากเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งดูมีเสน่ห์ รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ และแววตาจิ้งจอกจ้องมายังฉัน ก่อนที่จะกระหน่ำลำควยเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัวราวกับว่าไม่ได้รู้จักเหนื่อย หรือว่ารู้จักพักเลยจริงๆ

นี่เขาตั้งใจจะให้ฉันลืมผัวตัวเองให้ได้เลยอย่างนั้นหรือ ?

ไม่นาน สองขาก็ถูกยกขึ้นพาดบ่าแล้วอัดกระหน่ำลำควยเข้ามา ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นท่าหมา แล้วตอนนี้มือของเขาก็จับคว้าเอวของฉันเอาไว้แน่น ตะบันลำควยกระแทกเข้ามารุนแรงกว่าเดิม และเร็วกว่าเดิม ท่านี้ยอมรับว่ามันจุกกว่าเดิม แต่แรงกระแทกของเขาก็ทำให้ความเสียวหีที่มีมากขึ้นทดแทนทุกๆ อย่างได้ จากแรงแขนที่ค้ำตัวเองเอาไว้ ตอนนี้มันไม่ทันแล้ว ฉันเสียวจนไม่เหลือเรี่ยวแรง สองแขนทรุด ซุกหน้าลงไปกับหมอนด้วยความอ่อนแรง ก่อนที่จะค่อยๆ ร้องครางออกมาทั้งๆ ที่หน้ายังคงแนบหมอนอยู่

เสียงครางของเขจาเริ่มดังขึ้น ฉันสัมผัสได้ด้วยแรงกระแทกที่เพิ่มมากขึ้นอย่างหนักหน่วง * เป็นอะไรที่ฉันเองไม่อาจจะอธิบายได้อย่างชัดเจน แต่มันเสียวซ่านสุดๆ และแม้กระทั่งผัวของฉันที่เย็ดกันมาตั้งหลายปี เขาก็ไม่เคยทำแบบนี้เลย

เสียงครางของพี่บุญดังขึ้น มือที่กระชับเอวของฉันแน่นขึ้นจนรู้สึกเจ็บ แต่แรงกระแทกควยที่อัดเข้ามา ทำให้ฉันเสียวหีจนลืมเต็ม ทุกๆ อย่างเริ่มแรงขึ้นกว่าเดิม ก่อนที่มันจะหยุดลงในตอนที่ร่างกายของเขาเบียดแนบเข้ามา ลำควยของเขากระตุกเกร็งอยู่ในรูหีของฉัน แนบร่างกายลงมาที่แผ่นหลัง แล้วจูบที่ไหล่ของฉันพร้อมกับลมหายใจร้อนผ่าว น้ำควยฉ่ำเยิ้มแตกในจนอุ่นรู ควยของเขายังคงแข็งอยู่เหมือนเดิมไมเปลี่ยนไป

ฉันเอี้ยวหน้าไปจูบแลกลิ้นกับเขาอีกครั้งเป็นการส่งท้ายมืออาหารสุดอร่อยและรสแซบ ที่ไม่ได้กินบ่อยๆ

แต่ถ้าผัวไม่อยู่เมื่อไหร่…นี่คือเมนูที่ฉันต้องหากินทันที

สักวันเถอะ…เย็ดเก่งขนาดนี้ จะเลิกกับผัวมาเอาให้มันจบๆ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More