น้องสาวอยากเย็ดผัวพี่สาว เลยจัดให้ สวิงกิ้งกันสามคน

เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับชีวิตของฉันเอง ฉันรู้อยู่แล้วว่าวันหนึ่งมันจะต้องเกิดอะไรแบบนี้ขึ้นมาที่บ้านของฉัน หลังจากที่ฉันกับน้องมาพักที่บ้านของพ่อแม่ที่ซื้อทิ้งไว้ เพื่อทำงานในโรงงานแถวๆ ปทุมธานี ฉันก็ได้เจอกับแฟนของฉัน ที่เขาทำงานด้วยกัน และทันทีที่เราคบกันได้ไม่นาน เขาก็เข้ามาอยู่ในบ้านของฉันในฐานะของว่าที่สามี เพราะว่าต้องการให้เขานั้นประหยัดเรื่องค่าเช่าบ้าน เลยทำให้เราสองคนพี่น้อง ต้องใช้ชีวิตร่วมกับเขา และทุกๆ ครั้งที่ฉันสังเกต น้องสาวของฉันมักจะแอบมองสามีของฉันอยู่เสมอ

ด้วยความที่สามีของฉันขี้เล่น และชอบแต่งตัวสบายๆ เขาชอบใส่กางเกงบอกเซอร์เดินในบ้าน บางครั้งก็ไม่ได้ใส่กางเกงใน นั่นทำให้ฉันชอบนั่งดูหนังไปแล้วจับควยเขาไปด้วย การมีแฟนควยใหญ่เป็นเรื่องที่โชคดี แต่เขากลับขี้เย็ดและเย็ดเก่งอีกด้วย นับว่าเป็นโชคดีชั้นที่สอง แต่บ่อยครั้ง ที่น้องสาวของฉันนั้นได้แอบมองสามีของฉัน เธอไม่ได้มองหน้า แต่กลับมองควยของเขา มันเป็นสายตาที่เห็นและสังเกตได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่าแรกๆ ฉันไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่ แต่ว่าพอมาคิดๆ ดูแล้ว ถ้าการที่ฉันจะต้องปกป้องผู้ชายด้วยการตัดขาดกับน้องของฉัน มันไม่ใช่ทางเลือกที่น่าสนใจนัก ดังนั้น ถ้าหากว่าอะไรมันจะเกิด ก็ขอให้มันเกิดขึ้นมาเถอะ ฉันไม่ถือสาอะไรหรอก

แล้วเรื่องที่ฉันคิดมันก็เกิดขึ้นมาจริงๆ ในคืนหนึ่งที่ฉันเลิกงานก่อนเวลา สามีของฉันไปปาร์ตี้จนเมามาย ก่อนที่จะกลับมาบ้าน แล้วเมื่อฉันเปิดประตูเข้าไป น้องสาวของฉันก็นั่งอยู่บนร่างกายของสามีฉัน ทั้งคู่ต่างเปลือยเปล่า ควยของผัวฉันเสียบคารูหีของน้องสาวอยู่ ท่าทางคงกำลังเริงสวรรค์กันอย่างสนุกสนานน่าดูเลย ฉันเกือบจะโกรธแล้ว แต่เมื่อเห็นว่าน้องสาวของฉันนั้นมีความสุข ฉันเองก็ดีใจด้วย

ฉันบอกว่าไม่ต้องทำอะไรทั้งนั้น ฉันเองก็จะทำด้วย ทำกันสามคนนี่แหละ แค่ใช่ผัวร่วมกับน้องสาวที่คลานตามกันมา มันจะเป็นเรื่องที่ผิดอะไรกัน น้องสาวเมื่อเห็นว่าฉันไม่ได้ว่าอะไร และเริ่มถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก เธอก็จัดการขย่มควยของผัวฉันอย่างต่อเนื่องทันที ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นนั้นทำให้ผัวของฉันที่กำลังเมาได้ที่ส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสม

ซี้ดดดดด – เสียวควยจังเลย น้องเมียครับ ทำไมรูหีฟิตจัง ตอดควยพี่สุดๆ เลยทีเดียว อูวววว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า พี่ก็ควยใหญ่เหมือนกัน หนูเสียวหีไม่ไหวแล้ว ทำไมพี่เขยถึงควยใหญ่ขนาดนี้ ซี้ดดด

น้องสาวของฉันครางขึ้นมาพร้อมกับมือที่บีบคลำหน้าอกของตัวเองอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ร่างกายโยกไหวอยู่บนร่างกายของสามีฉันไปเรื่องๆ จนฉันเองก็ทนไม่ไหว เดินเข้าไปประกบปากจูบกับสามีของฉัน แล้วยกขาข้างหนึ่งขึ้นคร่อมใบหน้าของเขา ก่อนที่จะแอ่นร่างกายเข้าไปให้เขาได้เห็นหีชมพูของฉัน ที่เป็นเมียของเขามานาน เขาบอกว่ามันคือสิ่งที่ทำให้เขาหนีจากฉันไม่พ้น

แคมหีใหญ่ถูกนวดคลึงพร้อมกับที่เขายื่นหน้าเข้ามาลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างเสียวซ่าน ในขณะที่แรงกระแทกเย็ดหีเของน้องสาวฉันยังคงต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่ง เขาเริ่มทนไม่ไหวหลังจากที่เลียหีของฉันอยู่นานสองนาน เขาค่อยๆ ลุกยืนขึ้น แล้วให้ฉันกับน้องสาวนอนหงายอยู่บนโซฟา สองมือยึดขาของตัวเองเอาไว้ พร้อมๆ กับที่เขาค่อยๆ เดินเข้ามาหาเราทีละคน แล้วจัดการเอาควยเสียบรูหีเราแล้วกระแทกเย็ดสลับไปมาด้วยความเสียวซ่าน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ผัวขา เสียว เสียวหี เย็ดเมียแรงๆ เลย อ๊ะ อ๊า

ซี้ดดดดด – เมียจ๋า เมียใจดีจังเลย ที่ให้พี่มีเมียได้สองคน ซี้ดดดดดดด

เขาเคลื่อนตัวเองไปที่น้องสาวฉันแล้วเย็ดกันในท่าทางเดียวกัน ในขณะที่ฉันเองค่อยๆ ติ้วหีตัวเองรอต่อไปเรื่อยๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พี่เขย พี่เขยหนูเสียวหี ซี้ดด เย็ดหีหนูแรงๆ เลยค่ะ หนูเงี่ยน อยากจะโดนพี่เย็ดหีมานานแล้ว เธอส่งเสียงครางออกมาแล้วยิ่งทำให้ผัวของฉันรัวควยกระแทกหีของเธอไม่ยั้ง จนกระตั้งตอนนั้นที่เขาโยกตัวเองออกไป เอามือจับควยลำใหญ่ยาวนั้นชักรูดอย่างถี่รัว แล้วมองหน้าฉัน

มาแล้ว จะแตกแล้ว เมียๆ จ๋า มากินน้ำควยพี่เร็ว เร็วเข้า ซี้ดดดดด

ฉันสองคนลุกขึ้นไปนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าเขา จนกระทั่งน้ำควยของเขาแตกในเวลานั้น เราต่างช่วยกันดูดควยของเขาเพื่อกลืนกินน้ำควยรสชาติที่แสนวิเศษนั้นก่อนที่จะกินมันจนหมดไม่เหลือหยดสุดท้าย แล้วจึงทิ้งตัวลงบนโซฟา แอบอิงซบไหลาของเขาคนละข้างกับน้องสาวฉัน

เห็นไหมล่ะ แค่การเปิดใจนิดหน่อย ชีวิตรักก็ไม่ใช่เรื่องยากอยู่แล้ว สวิงกับผัวและน้องสาวนี่มันก็ได้อีกรสชาติจริงๆ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More