ลักหลับขย่มควยพ่อเลี้ยงควยใหญ่ เมาแบบนี้ ได้เมียเพิ่มยังไม่รู้ตัวเลยนะคะ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ลักหลับขย่มควยพ่อเลี้ยงควยใหญ่ เมาแบบนี้ ได้เมียเพิ่มยังไม่รู้ตัวเลยนะคะ

เรื่องเสียวเริ่มขึ้นในคืนหนึ่ง หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ซ้ำๆ แบบนี้มาหลายคืนแล้ว และฉันเองก็รู้ว่าควรจะจัดการให้มันเด็ดขาดสมใจฉันเสียที เรื่องของเรื่องก็คือว่าฉันมีพ่อเลี้ยงอยู่คนหนึ่ง เขาคือคนที่ตรงใจฉันมาก และฉันมั่นใจว่าฉันเจอเขาก่อนแม่เพราะว่าทำทำงานอยู่ที่หน้าหมู่บ้าน แต่ไปๆ มาๆ คนที่ฉันอยากได้มาทำผัว กลับกลายเป็นพ่อเลี้ยงของฉันเสียอย่างนั้น ผิดหวังสิ้นดี และอิจฉาแม่ประมาณหนึ่งเลยที่ได้รับความรักจากเขามากมายขนาดนี้

แต่หลังจากที่เวลาผ่านไป ความไม่เข้าใจและช่วงวัยที่ทั้งคู่นั้นห่างกันเกือบ 10 ปี ทำให้มีการทะเลาะกันบ่อยขึ้น แต่เหมือนเศษความรักมันยังอยู่เลยไม่ได้เลิกกัน แม่เลือกที่จะไปอยู่บ้านเพื่อนแล้วทิ้งฉันไว้กับเขาที่เมาทุกๆ คืน แล้วก็นอนที่พื้นกลางห้องนั่งเล่นแบบนั้น เขาหลับเป็นตายจนกระทั่งไม่รู้เลยว่าข้างบ้านมีการทะเลาะกันเกิดขึ้นจนแทบจะยิงกันตาย เช้ามาเขาไม่รู้เรื่องอะไรทั้งนั้น

วูบแรกในความคิดของฉันคือ…ช่างดีเหลือเกิน ที่เขาเมาแล้วหลับเป็นตายขนาดนี้

สองคืนหลังจากนั้นเขาก็ทำเหมือนเดิม ฉันเองเลยลองที่จะลักหลับเขาดู เพราะว่าลึกๆ ก็ปรารถนาที่จะได้เขาอยู่แล้ว ตอนนี้แม่ไม่อยู่ ฉันก็น่าจะทำอะไรได้บ้าง แรกเลยคือฉันลักหลับแอบจับควยของเขา จับไปจับมามันก็เริ่มแข็งขึ้นมาเฉยๆ ทำให้ฉันรู้ว่าเขามีของดี ควยใหญ่เชียวละ

คืนนั้นฉันไม่ได้ทำอะไรมากมาย ก็แค่แอบอมควยเขาเสียจนเมื่อยปาก เพราะว่าควยใหญ่คับปากไปหมก แล้วก็ได้น้ำควยที่แตกในปากแทนคำขอบคุณ โดยที่เช้าตื่นขึ้นมาเขาก็ไม่มีท่าทีจะรับรู้เลยว่าเมื่อคืนถูกฉันทำอะไรไปบ้าง

น้ำควยหวานอย่าบอกใครเชียว อาจเพราะว่าเขาไม่ได้สูบบุหรี่ แล้วก็ออกกำลังกายบ่อยด้วยทั้ง เลยหวานขนาดนี้

แต่ถ้าจะให้มันหวานกว่านี้ คืนนี้เขาก็เมาอีก แล้วฉันเองก็ต้องได้มากกว่านั้น

เมื่อเขาหลับไม่รู้สติ ฉันก็เดินลงมาตามเวลาปกติ คราวนี้ฉันไม่อ่อนโยน เพราะว่าเงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะพูดออกมายังไงแล้วตอนนี้ ฉันค่อยๆ ถอดกางเกงของเขา จับควยขึ้นมาบีบคลำแล้วชักว่า แค่ไม่กี่ครั้ง เขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมา รอบวงควยใหญ่มาก รูดไปเรื่อยๆ จนน้ำเงี่ยนเยิ้มที่หัวควยออกมาก็ครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้เขาอีกครั้ง

คราวนี้ฉันไม่มีท่าทีเกรงใจใดๆ ทั้งสิ้น ดูดควยของเขาอย่างรุนแรง มือที่จับควยของเขาก็ทั้งชัก ทั้งบิดอย่างเต็มที่จนหนำใจ แต่เมื่อรู้ว่ายังไงเขาก็ไม่ตื่นขึ้นมา ความโลภมันก็เกิดขึ้น

อยากได้มากกว่านี้ มากกว่าอมควยของเขา…ถ้าโดนควยดุ้นนี้เย็ดหีจะเป็นยังไงนะ จะเสียวหีขนาดไหน…

ใหญ่ขนาดนี้ หีฉีกก็ยอม เมื่อความเงี่ยนมันครอบงำฉันอย่างเต็มที่ ก็ลุกขึ้นทันทีแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ประหนึ่งว่าเขาจะมีโอกาสได้มองเรือนร่างของฉัน นมใหญ่ตั้งเต้ากลมกลึง เนินหีใหญ่อูมน่าลูบสัมผัสเต็มไม้เต็มมือ ฉันค่อยๆ แหวกแคมหีสวยออก อยากให้เขาได้เห็นเนื้อในหีชมพูของฉันที่ตอนนี้ก็เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนไม่น้อย แต่มันก็คงไม่เกิดขึ้นจริงหรอก เท่านี้ก็พอแล้ว

ฉันก้าวขึ้นไปคร่อมร่างกายของเขา แล้วค่อยๆ นั่งลงไปช้าๆ จับควยของเขาตั้งขึ้นมาแล้วค่อยๆ กดร่างกายลงไป ควยของเขาค่อยๆ แทรกซึมเข้ามาในรูหีของฉัน สัมผัสที่แนบแน่นและเสียวซ่านทำให้ฉันร้องครางออกมาด้วยความเสียวหีอย่างถึงที่สุด ร่างกายตอดควยของเขาไว้แน่นจนสัมผัสได้ถึงจังหวะตุบๆ ที่เกิดขึ้น

ฉันลงไปจนสุดโคนควยของเขา ทั้งใหญ่ ทั้งยาวจนรู้สึกจุกที่ท้องน้อยเลยทีเดียว แล้วแม่จะรู้สึกยังไงกันนะที่โดนควยดุ้นนี้เย็ดหีมาไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ฉันค่อยๆ ตั้งสติเล็กน้อย ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับโยกไหวร่างกายเล็กน้อย แค่เพียงขยับขึ้นลงเล็กๆ ก็เสียวหีจนร่างกายสั่นสะท้านแล้ว

ฉันเริ่มควงเอวเป็นวงกลม รู้สึกเสียวหีจนกลั้นเสียงครางเอาไว้ไม่ไหว ปลดปล่อยความเสียวหีออกมา ร้องครางในเวลาที่เขาไม่มีทางได้ยิน ก่อนที่จะเริ่มขย่มควยของพ่อเลี้ยง แรงขึ้น เร็วขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งขย่มแรงเท่าไหร่ก็ยิ่งมันส์ ยิ่งเสียว

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาา…พ่อ…พ่อจ๋าาา…หนูเสียวหีจังเลย ซี๊ดดด….อื๊อออ…”

ฉันร้องครางออกมาประหนึ่งว่าเขาจะรับรู้ได้ มองหน้าของเขาที่ยังคงหลบสนิทแดงเรื่อด้วยฤทธิ์น้ำเมา ยิ่งขย่มเท่าไหร่ ร่างกายของฉันก็ยิ่งเสียวซ่าน แต่ตอนที่สัมผัสได้ว่าร่างกายของเขาตอบสนองต่อความเสียวก็คือตอนที่ควยของเขากระดกเกร็งงัดในรูหีของฉันเป็นครั้งๆ และยิ่งนาน สัมผัสนั้นก็ยิ่งเร็วขึ้นเรื่อยๆ

ฉันวางมือลงไปที่หน้าท้องของเขาที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ แล้วค่อยๆ ขยับร่างกายขย่มควยของเขาถี่ขึ้นเรื่อยๆ แรงขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของเขาเริ่มเกร็งไปทั้งตัว กระทั่งตอนที่ฉันกระแทกร่างกายลงไปมิดลำควยของเขา เสียงลมหายใจหนักๆ ของเขาก็ดังขึ้นมาพร้อมกับน้ำควยที่พุ่งทะลักแตกในคารูหีของฉันสมใจอยาก

ฉันลุกขึ้นมานั่งตัวลง กดร่างกายลงไปมิดลำควยของเขาให้เขานั้นรีดเร้นน้ำควยหยดสุดท้ายออกมาให้ฉันได้รับมันเอาไว้ ฉันนั่งอยู่อย่างนั้นจนกระทั่งเขาเริ่มควยอ่อนตัวลงแล้วลุกขึ้นมา จัดการทุกๆ อย่างให้เหมือนเดิม แล้วเข้านอนอย่างกับไม่เคยเกิดอะไรขึ้นมา ทั่งๆ ที่ตอนนี้ฉันรู้สึกเบาสบายตัวเหลือเกิน

และเช้าวันต่อมา เขาเองก็ตื่นขึ้นมาด้วยความไม่รู้เลยว่าอะไรเกิดขึ้นเมื่อคืนระหว่างเขากับลูกเลี้ยงอย่างฉัน

ตอนนี้ฉันภาวานาอย่างเดียว อยากให้เขาทะเลาะกับแม่ให้นานกว่านี้ แล้วก็เมาแบบนี้ทุกๆ วัน…

เพราะควยของพ่อเลี้ยงมันคือวัตถุทลายความเงี่ยนชั้นดีเลยทีเดียว

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More