เย็ดกับพี่ยามขาประจำ ควยใหญ่แบบนี้ รอบหน้าหนูแถมฟรีเลยค่ะ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ยามขาประจำ ควยใหญ่แบบนี้ รอบหน้าหนูแถมฟรีเลยค่ะ

เรื่องเสียวของฉันครั้งนี้ บอกได้เลยว่ามันคือประสบการณ์เสียวตรงๆ ที่เกิดขึ้นครั้งแรกหลังจากที่มาทำงานที่กรุงเทพฯ เลยก็ว่าได้ค่ะ สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “มะลิ” เป็นสาวจากอุดรธานี มาเข้าเมืองกรุงเพราะว่าอยากที่จะหางานทำ แต่สุดท้ายก็หางานไม่ได้ พลิกตัวเองด้วยเงินก้อนสุดท้าย ขายส้มตำรถเข็น ที่มีไก่ย่างสูตรเด็กจาคุณยาย ซึ่งช่วยให้ฉันนั้นขายดีเป็นเทน้ำเทท่ากันเลยทีเดียว

พี่ “กนก” เป็นยามประจำบริษัทแห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้ๆ เขามาซื้อของร้ายของฉันตั้งแต่วันแรก และบอกว่าอร่อยมากทำให้เขามาซื้อของๆ ฉันทุกๆ วันเท่าที่มีโอกาส นั่นทำให้เราสนิทกันมากขึ้น และด้วยความที่เป็นคนบ้านนอกเหมือนกัน น้ำใจไมตรีจึงมีให้กันอยู่แล้ว แต่ก็ไม่รู้ว่าฉันไปหลงเสน่ห์พี่เขาตั้งแต่เมื่อไหร่ ทันทีที่เขาขอจีบฉัน ฉันกลับบอกเขาไปเลยว่าไม่ต้องเสียเวลาจีบแล้ว ไปจบที่ห้องเลยทีเดียว…

ฉันว่าฉันเองก็เงี่ยนพอตัว

พี่เขาเป็นคนร่างใหญ่กำยำ ผิวเข้ม เกรียมแดด หน้าตาคมเข้ม คิ้วเข้มหนา เป็นอะไรที่ถูกใจฉันมากๆ เลย ใครๆ ก็มักจะเรียกพี่เขาว่าเป็นทรงชายแท้บ้านๆ แต่นี่แหละ ที่ทำให้ฉันรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ฉันชอบ ไม่ต้องปรุงแต่งเลยทีเดียว คืนนั้นหลังจากที่เขามาช่วยฉันเก็บร้านแล้ว เขาก็ค่อยๆ พาฉันไปที่ห้องของเขาซึ่งเป็นห้องเช่าย่านสลัม ฉันเองไม่ได้รู้สึกอะไร มันเป็นวิถีคนจนอยู่แล้ว แต่ทันทีที่เขามานั่งข้างๆ แล้วดึงไหล่ของฉันเข้าไปโอบกอดไว้ ความเร่าร้อนก็ทำให้ฉันเองเป็นคนที่หันหน้าไปจูบกับเขาก่อน

หลังจากนั้นรสจูบก็เริ่มเร่าร้อนมากขึ้น เมื่อเขาช้อนท้ายทอยของฉันแล้วดึงหน้าเข้าไปมากขึ้นกว่าเดิม ก่อนที่จะค่อยๆ จับนมของฉัน เขาพูดว่าฉันนมใหญ่กว่าที่คิด เป็นคนซ่อนรูปไม่เบาเลย ฉันเลยปล่อยให้เขาจับอยู่แบบนั้นในขณะที่ฉันเองก็ไม่รีรอ ค่อยๆ สอดมือเข้าไปในกางเกงของเขาทันที จนเขาทนไม่ไหว ค่อยๆ ลุกขึ้นยืนแล้วถอดกางเกงออกทันที

พอได้เห็นควยของเขา ฉันถึงกับร้องโหออกมาด้วยความตกใจ

รูปร่างก็สูงใหญ่ ควยใหญ่อีกต่างอย่าง กลิ่นควยของเขาโชยคลุ้งชัดเจนในเวลานี้ ความเสียวซ่านเพิ่มมากขึ้นในระหว่างที่เอื้อมมือไปจับแล้วรูดชักลำควยของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ เห็นว่าน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาแล้ว

เสียงลมหายใจหนักหน่วงของเขาดังขึ้นมาในตอนนั้น ฉันขยับใบหน้าเข้าไปอมควยให้เขาทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมกับเสียงครางของเขา ฉันชอบเหลือเกิน ตอนที่ผู้ชายเสียวมากๆ แล้วส่งเสียงครางออกมา เขาเอื้อมมือลงมาลูบหัวของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับเอว ขยับสะโพกกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว ทำให้ความเสียวซ่านและสัมผัสอันร้อนแรงในปากของฉันทำให้ฉันต้องการมากกว่านี้

ดูดควยพี่เขาจนพอใจแล้วทิ้งตัวลงบนเตียง ถอดเสื้อผ้าออกอย่างรีบร้อนแล้วค่อยๆ แยกขายกออกทันทีด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด หีชมพูของฉันดึงสายตาของเขาให้เผยยิ้มขึ้นมา ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้ที่เนินหีใหญ่อูมของฉัน มองดูร่องหีสวยที่มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มเข้ามาเต็มที่ก็ทนไม่ไหว แทรกตัวเองลงมาช้าๆ แล้วจับควยยัดเข้ามาในรูหีของฉันทันที

ความเสียวซ่านเกิดขึ้นอย่างไม่ทันจะได้ตั้งตัว ควยใหญ่ของเขาค่อยๆ ดันเข้ามา แม้ว่าจะมีน้ำเงี่ยนช่วยเพิ่มความหล่อลื่น แต่ว่ามันก็ยังเจ็บและเสียวหีมากๆ อยู่ดี ร่างกายของฉันตอดควยของเขาเอาไว้แน่นมาก มันรู้สึกตุบๆ ขึ้นมาอย่างชัดเจน ตอนที่เขาเริ่มขยับควยอย่างช้าๆ ฉันเองก็ทนเสียวหีไม่ไหว ส่งเสียงครางออกมาอย่างน่าอาย

แต่ยิ่งเขาเริ่มขยับควยแรงมากขึ้นเท่าไหร่ ความเจ็บที่มีก็ลดน้อยลง เหลือเพียงความมันส์ และความเสียวหีอย่างที่ไม่คิดเลยว่าจะมาเจอของดีแบบนี้ในเมืองกรุง เขาค่อยๆ โน้มร่างกายเข้ามาหาฉันในเวลานั้น มองหน้าฉันแล้วยิ้ม ก่อนที่จะเร่งจังหวะเร็วขึ้น แรงขึ้น ถามฉันอยู่ซ้ำๆ ว่าเสียวไหม รู้สึกดีหรือเปล่า

แต่เขาจะรู้ไหม ว่าตอนนี้ฉันเสียวหีจนแทบจะขยับไปไหนมาไหนไม่ได้อยู่แล้ว ความเสียวซ่านอัดแน่นเข้ามาอย่างรุนแรงและต่อเนื่อง จนทุกๆ สัมผัสเกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ฉันเร่งเร้าให้เขาเย็ดแรงๆ เย็ดหีของฉันให้แรงๆ เพราะว่าอยากจะโดนของใหญ่ของดีแบบนี้มานานแล้ว

และเจขาก็ไม่ได้ขัดอะไรฉันเลย เม้มปากแน่น กระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะขึ้นแล้วอัดกำลังทั้งหมดเข้ามาในการกระแทกสุดท้ายที่ทำให้ฉันถึงกับเสียวท้องน้อยเลยทีเดียว

เสียงคำรามของเขาดังลั่นห้อง น้ำควยแตกในสมใจอยากของฉัน ร่างกายของเขาสั่นกระตุกไม่เป็นจังหวะ ก่อนที่ทุกๆ ย่างจะค่อยๆ เบาบางลงตามความเงี่ยนที่ได้รับการเติมเต็ม

ค่ำคืนนั้นเป็นคืนที่ฉันจดจำมันไม่ลืม เพราะว่าแม้มันจะเริ่มต้นอย่างรวดเร็ว แต่ว่ามันก็เต็มไปด้วยความเสียวซ่านที่เกินกว่าจะกล่าวถึง จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ฉันเองก็ไม่ต้องเหนื่อยขายของคนเดียวแล้ว เพราะว่ามีผัวมาช่วย…ใช่ค่ะ

เย็ดกันครั้งเดียว ได้ผัวเลย จบๆ

Share the Post:

Related Posts

ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง

เรื่องเสียว ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง ขณะนี้ผมอายุ 19 ปีผมเข้ามาเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยพักอยู่กับพ่อที่เป็นข้าราชการ ซี 8 ในวันหยุดยาวปีนี้ พ่อและผมได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ผมเดินทางไปถึงบ้าน ก็เที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นกับน้องสาวของผม น้องสาวผมอายุ 13 ปี เรียน ม.1ใน ร.ร.ประจำอำเภอ น้องสาวผมเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของผม

Read More

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More