แอบชักว่าวข้างกระท่อม ดูหนังเอ็กซ์สดๆ เพื่อนัดสาวมาเย็ดที่จุดรวมพลจนแตกใน


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แอบชักว่าวข้างกระท่อม ดูหนังเอ็กซ์สดๆ เพื่อนัดสาวมาเย็ดที่จุดรวมพลจนแตกใน

เรื่องเสียวของ “ไอ้เชน” มันมีมาให้รับรู้ ให้รับเห็น และรับชมกันบ่อยเหลือเกินจริงๆ ก็อย่างว่าแหละครับ วันนี้มันเป็นวันที่มันพาสาวมายังฐานทัพประจำของมันอีกแล้ว ใครๆ ก็อยากโดนมันเย็ดทั้งนั้นแหละครับ สมัยนี้เรื่องเซ็กส์มันคือความสนุก ใครที่หน้าตาดีก็ได้ใจไปแล้วครึ่งหนึ่ง ใครที่ลีลาดีก็ได้ทั้งตัวและใจ มันก็ง่ายๆ เท่านั้นเอง

กระท่อมท้ายไร่ของมันเองตอนเที่ยงคืน ไฟหน้ารถของมันเข้ามาแล้ว ผมที่รู้ว่าวันนี้มันพาสาวมาเย็ดก็มาแอบดูอยู่เสมอ แน่นอนว่าการได้ดูมันเย็ดสาวนี่เหมือนดูหนังโป๊นั่นแหละครับ อีกอย่างก็อยากดูด้วย ว่ามันทำยังไงสาวๆ แต่ละคนที่มันชวนมาเย็ดเลยยอมาตามมันสองครั้งสามครั้ง บางคนก็กลายเป็นคู่ขาประจำเลยก็ว่าได้ วันนี้คนที่ มันพามาชื่อว่า “ขิม” เธอเป็นสาวสวยลูกแม่ค้าในหมู่บ้าน ผมต้องบอกเลยว่าไม่คิดว่ามันจะพาเธอมาได้จริงๆ แต่ก็อย่างว่า สวยแค่ไหน ดูดีแค่ไหน เรื่องรสนิยมมันก็ห้ามกันไม่ได้ รวมทั้งความเงี่ยนอีก ก็ตามนั้น

มันสองคนพากันเข้าไปในกระท่อมที่ค่อนข้างว่างเปล่า มีผ้าปูที่นอนเพียงผืนเดียว แสงไฟจากตะเกียงไม่ได้สว่างนัก แต่ก็ทำให้ผมนั้นพอได้เห็นการกระทำทุกๆ อย่างผ่านทางช่องไม้เล็กๆ ของกระท่อมนั้นได้ ทั้งสองคนเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม มันเป็นจูบที่ผมมองยังอิจฉาเลย น้องขิมเธอแลบลิ้นออกมาแล้วละเลงแลกลิ้นกันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ก่อนที่เสื้อผ้าของทั้งสองคนนั้นจะหลุดลุ่ยออกจากร่างกายอย่างรวดเร็ว

ไอ้เชนมันถูกขิมจับวางตัวลงนอน แต่มันควยแข็งแล้ว ชนิดที่ว่าคงจะแข็งโป๊กเลย เพราะว่าในตอนนี้ ควยใหญ่ยาวของมันตั้งตรงแถมกระดกไปมาเย้ายวนสาวเจ้าที่นั่งคุกเข่ายิ้มแป้น นมใหญ่เต่งตึงจนน่าจับเค้นเสียให้เข็ด เธอเอื้อมมือมาจับควยไอ้เชนแล้วเริ่มชักว่าวเบาๆ เร่งเร้าจังหวะมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งความเสียวซ่านเริ่มรุนแรงมากขึ้น ไอ้เชนครางลั่น แล้วเธอก็ก้มหน้าลงไปอมควยให้มันทันที

ผมดูมันเย็ดหีสาวมาก็หลายครั้ง แต่คนที่อมควยได้สุดยอดคือเธอคนนี้ ขิมค่อยๆ บิดหน้าตัวเองไปมาขณะที่เคลื่อนใบหน้าขึ้นลงอย่างถี่รัว เสียงดูดควยดังขึ้นจนร่างกายของไอ้เชนบิดไปมาแล้วกดหัวของเธอลงไปพร้อมกับกระเด้าปากของเธอรัวๆ จนเธอสำลัก มันจึงลุกขึ้นมาแล้วดึงเธอเข้าไปจูบอีกครั้ง ต่างฝ่ายต่างส่งเสียงลมหายใจหนักหน่วงออกมา ก่อนที่เธอจะนอนลงแล้วแยกขาออก

แม่เจ้าโว้ย หีชมพูน่าเย็ดฉิบหาย

เรียวขาของเธอที่แยกออกทำให้ผมเห็นร่างกายของเธออย่างชัดเจน เนินหีใหญ่อูมน่ามอง ไอ้ห่าเชนก็ไม่รอช้า ลูบไล้ที่ร่องหีสวยของเธอแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันทีจนขิมดิ้นพล่าน เสียงครางของเธอดังขึ้นมาจนผมควยแข็งไปด้วย…อยากเย็ดเธอฉิบหาย ทำยังไงจะมีบุญได้เย็ดหีเธอบ้างนะ ?

ไอ้เชนกระโจนเข้าแทรกระหว่างเรียวขาขาวของเธอ โน้มตัวลงไปจูบเธอพร้อมกับควยที่จ่อตรงรูสวาทของเธอเรียบร้อย มันจูบเธอแรงขึ้นตอนที่ดันควยเข้าไปจนสุดลำ เสียงครางของขิมจึงดังออกมาได้เพียงแค่ในลำคอเท่านั้น ก่อนที่กระท่อมทั้งหลังจะสั่นไหวไปด้วยความเสียวซ่านและความเร่าร้อน

เสียงครางดังขึ้นไม่ขาดสาย ยิ่งเห็นเอวพลิ้วๆ ของไอ้เชนที่กระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างเอาเป็นเอาตาย ซ้ำขิมเองก็ยังส่งเสียงครางออกมาราวกับชื่นชอบ ผมเองที่เคยแอบดูคนเดียว ดูเฉยๆ ก็ทนไม่ไหว ถอดกางเกงลงไปแล้วชักว่าวตามทันที มือที่ทาบผนังนั้นเกาะแน่นจนเกร็ง กระชากมือเข้าออกที่ลำควยในจังหวะเดียวกับที่สองคนนั้นเย็ดกันอยู่อย่างเสียวซ่าน ยิ่งได้ยินเสียงครางที่ดังขึ้นมาก็ยิ่งทำให้ผมเงี่ยนจนแทบจะทนไม่ไหว กำควยแน่นขึ้นกว่าเดิมในขณะที่เพื่อนรักของผมก็กำลังจัดการยกขาของเธอตรงหน้าขึ้นพาดคอแล้วกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างแรงจนกระทั่งเสียงกัดฟันดังขึ้น ร่างกายของมันประชิดเข้าไปในรูหีของเธอ แล้วกระตุกเกร็งอยู่สามสี่ครั้ง

ไม่ต่างจากที่ผมเองก็ทำ เพราะว่าตอนนี้ผมน้ำแตกแล้ว น้ำควยเต็มมือไปหมด และแน่นอนว่านี่ก็เป็นอีกครั้งที่ไอ้เชนชนะ เพราะมันได้ตอกสดๆ แถมยังแตกในใส่รูหีของลูกสาวแม่ค้าที่ผู้ชายทั้งหมู่บ้านอยากได้

มันนี่สุดยอดจริงๆ เลย

Share the Post:

Related Posts

ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง

เรื่องเสียว ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง ขณะนี้ผมอายุ 19 ปีผมเข้ามาเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยพักอยู่กับพ่อที่เป็นข้าราชการ ซี 8 ในวันหยุดยาวปีนี้ พ่อและผมได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ผมเดินทางไปถึงบ้าน ก็เที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นกับน้องสาวของผม น้องสาวผมอายุ 13 ปี เรียน ม.1ใน ร.ร.ประจำอำเภอ น้องสาวผมเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของผม

Read More

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More