เมียมีชู้ ไปเย็ดกับไอ้หนุ่มข้างบ้าน


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เมียมีชู้ ไปเย็ดกับไอ้หนุ่มข้างบ้าน

ผมรู้สึกว่าเมียของผมกำลังนอกใจ เธอกำลังมีชู้ และชู้ก็ดันเป็นคนข้างบ้านเสียอย่างนั้น ผมรู้ว่าเรื่องเสียวของผมกับเธอมันไม่ได้ดีเท่าที่เธอต้องการ แต่ผมเองก็อาจจะว่าหรือด่าทอไม่ได้เหมือนกัน นั่นก็เพราะว่าในบางช่วงเวลาที่ผมนั้นเบื่อเธอ ผมเองก็แอบไปมีประสบการณ์เสียวกับสาวนอกบ้านเหมือนกัน สุดท้ายแล้วพอโดนเธอทำบ้าง มันก็ปวดใจเหมือนกัน ผมมั่นใจเพราะว่าสายตาของเธอที่มองเขามันไม่เหมือนกับการเป็นเพื่อนบ้านกันเท่าไหร่ วันนี้ผมเองก็เลยเลือกที่จะโกหกเธอ ว่าผมออกไปข้างนอก และบอกกับเธอว่าอาจจะกลับดึก ทั้งๆ ที่ความจริงแล้ว ผมไม่ได้ไปไหน ผมเลือกที่จะกลับมาบ้านหลังจากนั้น และแน่นอนว่าเธอไม่อยู่บ้าน แต่บ้านของไอ้เด็กหนุ่มเพื่อนบ้านคนนั้นมันเปิดอยู่

ผมรีบเดินเข้าไปทันที บอกได้คำเดียวเลยว่าเท้ายังไม่ทันพ้นขอบประตู เสียงครางของให้เด็กคนนั้นก็ดังขึ้นมาแล้ว

“ซี๊ดดด…พี่ครับ อา อา เสียวมากเลยครับ ควยผมอร่อยไหมครับ อา อา ซี๊ดดด…โอยยย”

ขาของผมสั่นเมื่อได้ยินเสียงของเรื่องเสียวซี๊ดที่ดังอยู่ในห้องนั้น ผมพยายามที่จะหามุมที่จะแอบดู จนกระทั่งได้ยินเสียงครางของแฟนผมที่ดังขึ้นมาในลำคอและเสียงดูดควยที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ผมค่อยๆ โผล่หน้าเข้าไปมองอย่างช้าๆ จนได้เห็นไอ้เด็กหนุ่มคนนั้น ที่ผิวกายเนียนละเอียด หน้าตาหล่อเหลา กำลังนั่งเอนกายพิงโซฟาให้เมียของผมนั้นโขกหัวเข้าไปดูดควยของเขาครั้งแล้วครั้งเล่าอย่างเต็มที่

“อูยยย…สุดยอดเลยครับพี่ เสียวควยมากๆ พี่ดูดควยเก่งจังเลยครับ ซี๊ดดด”

มือของเขาค่อยๆ กดหัวของเมียผมลงไปเรื่อยๆ ผมกำหมัดแน่น อยากจะเอาปืนมายิงมันทิ้ง แต่ท้ายที่สุดแล้วก็ทำไม่ได้เพราะเมื่อเห็นเมียของผมนั้นทำหน้าตาเสียวซ่านออกมาได้ขนาดนี้ เลยทำให้ผมนั้นไม่สามารถเข้าไปขัดขวางความสุขของเธอได้…เพราะว่าผมเองก็นอกใจเธอไปมีชู้ก่อน

“ควยใหญ่จังเลย พี่ชอบที่สุดเลยค่ะ” ตอนนั้นเธอเงยหน้าขึ้นมาแล้วมองดูเธอส่งยิ้มให้เขาพร้อมกับก้มลงไปอมควยให้ไอ้หนุ่มคนนั้นครั้งแล้วครั้งเล่า จนท้ายที่สุด ไอ้หนุ่มเพื่อนบ้านก็ไม่สามารถที่จะหยุดร่างกายอะไรได้แล้ว เขาลุกขึ้นมาแล้วจับเมียของผมขึ้นไปนั่งที่บนโซฟาแล้วจับขาของเธอแยกออก นมใหญ่ของเธอถูกสัมผัส แคมหีสวยของเธอถูกลูบไล้ จนกระทั่งวินาทีที่เธอส่งเสียงครางเมื่อเขาลงลิ้นเลียหีให้เธอ

หีชมพูของเธอที่ตอนนี้ไม่ใช่ของผมคนเดียวอีกต่อไปแล้ว มันเป็นอะไรที่ห้ามไม่ได้เลยจริงๆ แต่ท้ายที่สุดแล้วผมก็ยังเลือกที่จะมองดูต่อไป อยากรู้ว่าเธอนั้นจะมีความสุขเหมือนกับที่ผมให้เธอได้หรือไม่ แต่เมื่อเห็นสีหน้าของเธอในตอนนี้ที่เสียวหีสุดๆ จนส่งเสียงครวญครางสั่นเทา เขาเลียหีเองเหลือเกิน

มือของเมียผมนั่นค่อยๆ กดลงไปที่หัวของเธอ แล้วค่อยๆ กดหัวของเขาลงไปหนักกว่าเดิมก่อนที่จะเด้งเอวขึ้นมาให้อีกฝ่ายนั้นละเลงเรียวลิ้นเข้าไปเลียหีให้เธอจนไม่นานร่างกายทั้งสองคนก็เต็มไปด้วยเหงื่อไคลที่ไหลย้อยพร้อมกับเขาที่ยืนขึ้นมาแล้วค่อยๆ จับควยไปถูไถที่ร่องหีของเธอจนร่างกายบิดเร่าพร้อมกับดันควยเข้าไปรวดเดียวจนสุดโคน

“อ๊ะ อ๊ายยย…ซี๊ดดด เสียว เสียวมากเลย อื๊อออ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อา อา พี่ครับ รูหีพี่เสียวมากๆ เลยครับ อูยยย…อา อา สุดยอดเลย อืม…” เขาค่อยๆ ส่งเสียงแห่งความเสียวซ่านออกมาแล้วกระหน่ำลำควยเข้าไปย้ำๆ จนร่างกายของเมียผมนั้นโดนเขากระหน่ำเข้าไปอย่างถึงอกถึงใจ ทุกๆ อย่างมันหยุดไม่ได้ ผมเองก็หยุดที่จะมองไม่ได้เช่นกัน มันเป็นการได้เห็นเมียของผมมีความสุขอย่างถึงที่สุดขนาดนี้ครั้งแรกๆ เลยทีเดียว

ทั้งหมดผมผิดเอง…เหมือนจะร้องไห้ออกมา เพราะว่าผมไม่เคยคิดถึงใจของเธอเลย ที่จะทำให้เธอเสียใจ เศร้า และต้องมาเอากับไอ้หนุ่มข้างบ้านที่มีความสุขขนาดนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียว เสียว แรงๆ เลย ซี๊ดดด…สุดยอดเลย อ๊า อ๊า…”

เธอยกมือขึ้นมากอดเขาเอาไว้ ก่อนที่จะถูกกระหน่ำลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงจนวินาทีสุดท้ายที่ร่างกายของชายหนุ่มเกร็งขึ้นมาแล้วดันควยเข้าไปสุดลำควย

“ซี๊ดดด…แตกแล้วครับพี่ แตกในเลย อือออ… อา อา…เต็มรูพี่เลยครับ ซี๊ดดด”

ทั้งสองกอดก่ายกันอยู่อย่างนั้น จนกระทั่งผมเองต้องรีบหนีออกมาจากตรงนั้นให้ไวที่สุด มันเจ็บปวดที่ทำให้เมียของผมต้องไปมีชู้ แต่กลับรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาจนอยากที่จะเข้าไปร่วมด้วย แล้วแบบนี้ผมจะต้องยอมให้ไอ้หนุ่มนั่นมารุมเย็ดหีเมียผมเหรอ

พูดตรงๆ ว่าไม่ค่อยชอบใจ แต่ว่ามันก็น่าลองดูเหมือนกัน

Share the Post:

Related Posts

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More

ลุงแท้ๆ เล่นเสียวเย็ดพี่สาวผม

เรื่องเสียว ลุงแท้ๆ เล่นเสียวเย็ดพี่สาวผม เมื่อตอนที่พ่อตาย แม่ก็เอาผมกับพี่สาวมาฝากไว้ที่บ้านลุง ซึ่งเป็นลุงแท้ๆ ของผม คือเป็นน้องพ่อ ผมมาอยู่บ้านลุงตอนอายุ 6 ขวบ พี่สาวผม 8 ขวบ ลุงใจดีลุงอยู่กับป้าสองคน บ้านแกค่อนข้างรวย ตอนแรกลุงชวนแม่ผมอยู่ด้วย แต่แม่บอกว่าจะไปทำงานที่เมืองนอกสักสามสี่ปีเก็บเงิน แล้วจะกลับมารับ ผมกับพี่สาวก็ต้องอยู่กับลุง

Read More