หล่อจนไม่อยากเลือก ก็เลยโดนสวิงแบบแซนวิช หีเดียวสองควยจนเกือบฉีก



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว หล่อจนไม่อยากเลือก ก็เลยโดนสวิงแบบแซนวิช หีเดียวสองควยจนเกือบฉีก

ประสบการณ์เสียว ถ้าท้ายที่สุดแล้ว มันจะจบแค่การเย็ดกัน เรื่องเสียวก็ไม่ใช่การต้องเลือก ถ้ามีผู้ชายทั้งสองคนมาจีบฉันพร้อมๆ กัน…เมื่อทั้งสองคนก็อยากจะเย็ดหีฉันอยู่แล้ว ฉันเองก็อยากจะโดนเย็ดอยู่เหมือนกัน เลยชวนเขามาพร้อมๆ กัน บอกไปเลยว่าก็แค่อยากจะลองดู เป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองก็ไม่ได้หาได้ง่ายๆ เพราะว่าใช่จะมีผู้ชายที่ถูกใจฉันมาหาบ่อยๆ แบบนี้เสียเมื่อไหร่กันล่ะ ?

และในเมื่อพวกเขาเองก็อยากจะเย็ดฉัน การต้องแย่งกันไม่ใช่ทางออกที่ดี สุดท้ายแล้วเราสามคนก็ได้เข้ามาในโรงแรมพร้อมๆ กัน ปลายทางของเราชัดเจนอยู่แล้ว โทรทัศน์ที่อยู่ในห้องถูกเปิดหนังโป๊ขึ้นมาทันทีในเวลานี้ก่อนที่จะค่อยๆ มองดูผู้ชายทั้งสองคนนั้นถอดเสื้อผ้าออกมาพร้อมๆ กัน คนหนึ่งชื่อว่าจักร อีกคนชื่อว่าใหม่

ไม่ว่าจะใครก็ตาม นาทีนี้ฉันรู้ได้เลยว่าฉันคิดไม่ผิด ที่ไม่คิดจะเลือกใครเลยจริงๆ เพราะว่าทั้งสองคนมีลำควยใหญ่ อวบ และยาวพอๆ กันเลย แถมหน้าตาที่หล่อเหลาก็ยังทำให้ฉันเองค่อยๆ เดินเข้าไปหาเขาด้วยความเสน่หา คุกเข่าลงตรงหน้าเอื้อมคว้าจับควยทั้งสองคนเอาไว้ในมือคนละข้าง บีบคลำเบาๆ กระตุ้นความเสียวให้เพิ่มขึ้นมาก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มอมควยให้กับผู้ชายทั้งสองคนที่ตอนนี้เริ่มส่งเสียงครวญครางออกมาด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่แล้วนั่นเอง ความสุขสมค่อยๆ อัดกระหน่ำขึ้นไปอย่างเต็มที่ ก่อนที่ฉันเองจะค่อยๆ ดูดควยของทั้งสองคนอย่างต่อเนื่องกระทั่งเสียงครางกระเส่าสั่นดังขึ้นมา

มันไม่รู้จักพอจริงๆ ตัวฉัน ทั้งๆ ที่ตอนนี้ปากฉันเจ็บไปหมดแล้วเพราะว่าดูดควยของทั้งคู่จนแก้มตอบ แต่ก็นั่นแหละ ของมันดี รสชาติมันอร่อย ไม่มีอาหารใดๆ ในโลกนี้ที่เข้าปากแล้วจะทำให้รู้สึกซาบซ่านได้มากกว่าควย ฉันจึงดูดควยให้ทั้งสองคนต่อไปจนกระทั่งจักรเป็นคนบอกว่าให้พอแล้ว เพราะว่าอยากจะเย็ดฉันใจจะขาดแล้ว

ร่างกายของฉันค่อยๆ ถูกจับนอนลงไปบนเตียง ทั้งสองรุมถอดเสื้อผ้าให้ฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มซุกไซ้เล้าโลมร่างกายของฉันจากทางว้ายและขวาอย่างเต็มที่ จนตอนนี้ฉันเหมือนมหารา-นีที่มีบุรุษเข้ามาปรนเปรอ พร้อมทั้งสองคนนั้นก็ยังคงรุมกันเลียหีให้ฉันเสียจนเรี่ยวแรงแทบจะไม่เหลืออยู่แล้วในเวลานี้ ฉันเสียวหีจนร้องครางออกมา สองมือลูบเส้นผมของทั้งสองคนที่ผลัดกันซอกซอนเลียหีให้ฉันอย่างตั้งอกตั้งใจจนฉันเสียวจนแทบหมดแรง

แล้วในตอนนั้นฉันค่อยๆ ถูกจักรเย็ดหีก่อน เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาช้าๆ ความใหญ่โตอลังการมันทำให้ฉันนั้นเสียวหีจนร้องครางออกมา พร้อมทั้งสารคล้ายน้ำหล่อลื่นที่เอามาทารูหีของฉันและลำควยของเขาทำให้สัมผัสแห่งความชุ่มชื้นนั้นเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ จนแทบจะไม่สามารถห้ามความเสียวได้ขนาดนี้เลย

ไม่นานฉันถูกจับให้นั่งควยให้จักร ในลักษณะที่หันหลังให้กับเขา ก่อนที่ใหม่จะมายืนอยู่ตรงหน้าของฉันแล้วจับควยป้อนใส่ปากให้อย่างว่าง่าย ร่างกายของฉันทั้งขย่มควยของจักรและอมควยให้ใหม่อย่างเต็มที่ก่อนที่อยู่ๆ จักรจะค่อยๆ เอื้อมมือจากทางด้านหลังมาดึงร่างกายของฉันให้ค่อยๆ นอนทาบทับลงไปบนตัวของเขาทั้งๆ ควยของเขายังคารูหีของฉันอยู่ แล้วในวินาทีนั้น สิ่งที่ฉันเองคาดไม่ถึงก็ปรากฏขึ้นมา เพราะว่าเขานั้นเริ่มดันควยอีกดุ้นเข้ามา

ใหม่ค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีของฉัน ตอนนั้นฉันร้องลั่นด้วยความไม่เคย แต่น้ำล่อลื่นและสารให้ความลื่นกลับทำให้ควยของใหม่นั้นทะลึ่งพรวดเข้ามาในรูหีของฉันทันทีจนฉันร้องลั่น เสียวหี รู้สึกเต็ม และเหมือนกับว่าหีจะฉีกเลย แต่พอมันเป็นเรื่องเสียวๆ ที่ฉันเองยังไม่เคยลอง และเขาทั้งสองคนก็คงไม่ยอมถ้าฉันจะขอให้หยุดเพราะว่าอารมณ์มันมาถึงขนาดนี้แล้ว ท้ายที่สุด ฉันก็โดนควยทั้งสองดุ้นกระหน่ำเย็ดหีของฉันเข้ามาในจังหวะที่ไล่เลี่ยกันอย่างเต็มที่จนกระทั่งร่างกายของฉันนั้นแทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรง

ทั้งเจ็บ ทั้งจุก ทั้งทรมานอย่างเต็มที่แต่ก็ไม่อาจจะบอกให้พวกเขาหยุดเพราะว่าเสียงครางของทั้งสองคนตอนนี้ดังขึ้นมาลั่นห้องแล้ว ร่างกายของฉันในตอนนั้นระทวยไปหมด ไม่เคยโดนเย็ดหีจนหมดสภาพขนาดนี้มาก่อนเลยในเวลานี้ จนท้ายที่สุด เสียงครางของทั้งสองคนดังขึ้น แรงกระแทกลำควยที่กระหน่ำเข้ามามันยิ่งรัวขึ้นกว่าเดิมก่อนที่รูหีของฉันจะเต็มไปด้วยน้ำควยของทั้งสองคนที่แตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างที่ไม่เคยคิดเลยว่า รูหีของฉันมันจะทำได้ถึงขนาดนี้

เพราะฉะนั้นหลังจากวันนี้เป็นต้นไป ฉันรู้แล้ว…ว่าไม่มีใครควยใหญ่ ถ้าใส่ในรูหีของฉันได้

Share the Post:

Related Posts

ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง

เรื่องเสียว ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง ขณะนี้ผมอายุ 19 ปีผมเข้ามาเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยพักอยู่กับพ่อที่เป็นข้าราชการ ซี 8 ในวันหยุดยาวปีนี้ พ่อและผมได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ผมเดินทางไปถึงบ้าน ก็เที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นกับน้องสาวของผม น้องสาวผมอายุ 13 ปี เรียน ม.1ใน ร.ร.ประจำอำเภอ น้องสาวผมเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของผม

Read More

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More