ลักหลับเพื่อนสนิท นอนควยตั้ง เลยต้องนั่งควย


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนสนิท นอนควยตั้ง เลยต้องนั่งควย

นี่เป็นประสบการณ์เสียวของฉันที่ไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อน เพราะคิดว่ามันเล่าไม่ได้จริงๆ มันคือเรื่องเสียวที่เป็นความลับของฉันมาเป็นปีๆ เหมือนกัน กระทั่งในตอนนี้เจ้าตัวเองก็คงยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ในตอนนั้น สำหรับคนรอบตัวถ้าหากรู้มันคงเป็นเรื่องน่าอับอาย แต่ถ้าถามฉันแล้ว ฉันไม่อาย และยังรู้สึกเหลือเกินว่า มันคือเรื่องเสียวซี๊ดที่ต้องแบ่งปันเท่านั้น และหวังว่าทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียว จะรู้สึกชอบไปเหมือนที่ฉันเองก็ชื่นชอบและอยากให้มันเกิดขึ้นมาอีกครั้งนะครับ

เหล้าคือตัวเดียวที่ทำให้เรื่องราวพวกนี้เกิดขึ้นมา ความรักมันบังตา ทำให้เพื่อนของฉันนั้นอกหักเสียใจที่รู้ว่าแฟนของเขานั้นแท้จริงแล้วเป็นเด็กเสี่ย ตอนที่ความแตก เธอทิ้งเขาไปอย่างไม่ไยดี และใช้ชีวิตหรูหรากับเงินเป็นฟ่อนที่อีกฝ่ายให้ แต่ก็อย่างว่าแหละ ความรักมันกินไม่ได้ ฉันที่เป็นเพื่อนสนิทของเขาเลยเปิดประตูหอรับเขาเข้ามา เพื่อหวังว่าการที่ฉันรับฟังและเข้าใจเขานั้นมันจะทำให้เขาหันมาชอบฉันบ้าง…จนกระทั่งเขาพูดคำว่า

จากนี้กูคงไม่รักใครแล้ว…เขาพูดคำนั้นออกมา ฉันรู้สึกอกหักตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มรักเขาเลยด้วยซ้ำในเวลานี้ สุดท้ายก็เลือกที่จะเก็บความรู้สึกอกหักแล้วนั่งมองเขาดื่มเหล้าแก้วแล้วแก้วเล่า โวดาหมดก็กินเดี่ยวๆ จนกระทั่งไม่ถึงเที่ยงคืนดี เขาก็ล้มลงไปอย่างน่าตกใจ นี่คงเป็นอาการหัวใจสลาย เขากินเหล้าจนภาพตัดไปเลยด้วยซ้ำ ตอนนั้นฉันเองที่ไม่สามารถจะอุ้มเขาขึ้นไปนอนบนเตียงได้ก็ทำได้แค่เพียงเก็บทำความสะอาดพวกขวดแก้วต่างๆ แล้วเอาผ้าปูที่นอนมาปูกับพื้นแล้วผลักเขาใส่ลงไปตรงนั้น เพื่อที่จะขึ้นไปนอน ให้มันพ้นผ่านคืนนี้ไป

สุดท้ายเราสองคนก๊อกหักเหมือนๆ กัน จนกระทั่งวินาทีที่ ฉันมองเห็นบางอย่างที่ไม่อาจจะหลับใหล ไปด้วยกันกับเขา นั่นคือควยของเขา ทั้งๆ ที่เขาเมาจนภาพตัดแล้วแท้ๆ แต่กลับควยแข็งและตื่นตัวขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด กางเกงบอลตัวบางตุงขึ้นมาจนทำให้รู้สึกว่ามันแทบจะเก็บความใหญ่โตของลำควยนั้นเอาไว้ไม่ไหวแล้ว

จากที่คิดว่าจะนอน เรื่องเสียวซี๊ดก็ฉายขึ้นมาในหัวทันที

เอาวะ…ไม่ได้คบ ไม่ได้เย็ด ได้อมควยก็ยังดี ตอนนั้นฉันคิดแค่เพียงเท่านั้นจริงๆ ฉันขยับร่างกายลงจากเตียงไปหาเขา แล้วค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงไป ปรากฏว่าเขาสวมบอกเซอร์ ไม่ได้สวมกางเกงใน ทำให้ควยตึงขึ้นมาอย่างชัดเจน แล้วในตรงเป้าของบอกเซอร์มันมีช่องว่าง ฉันเลยค่อยๆ แหวกมันออกช้าๆ จนกระทั่งควยของเขานั้นดีดตัวเด้งขึ้นมาอย่างเต็มตาของฉัน

แม่เจ้า…นี่ไม่ใช่ควยคนไทยแล้ว ควยใหญ่ขนาดนี้ฉันคิดว่าเป็นควยของฝรั่งที่เคยดูในหนังโป๊ด้วยซ้ำ

แล้วผู้หญิงคนนั้นทิ้งของดีไปแบบนี้น่ะเหรอ ก็อย่างว่า คนที่ไม่มีปัญญาหาเงินก็ต้องเอาเงินไว้ก่อน แต่ฉันหาเงินเองได้ สิ่งที่ต้องการคือผู้ชายที่ถูกใจ และควยใหญ่แบบเขานี่แหละ หลังจากที่จดจ้องอยู่นานไม่พูดพร่ำทำเพลง ก็จัดการลักหลับเขาด้วยการอมควยของเขาทันที

ตอนที่ฉันเริ่มดูดควยของเขา ลำควยกระตุกเกร็งขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด แสดงว่าต่อให้หลับ ร่างกายก็ยังคงตอบสนองต่อความเสียวว่านได้เป็นอย่างดีนั่นเอง ฉันจึงไม่รีรออะไรทั้งสิ้น ดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ ระแวงระวังว่าเขาจะตื่นขึ้นมา แต่เขากลับไม่ได้ตื่นขึ้นมาเลยและไม่มีอาการใดๆ นอกจากควยกระดกตอนที่ฉันดูดควยของเขาอย่างเต็มที่นั่นเอง

แล้วเมื่อเรื่องเสียวๆ มันเดินทางมาถึงตอนนี้ ฉันดูดควยของเขาจนแก้มตอบ เขายังไม่ตื่นขึ้นมาเลย

แล้วถ้ามากกว่านั้นล่ะ ?

แค่จ้องมองลำควยของเขาก็เสียวท้องน้อยขึ้นมาแล้ว ฉันกลั้นใจแล้วสูดลมเข้าเต็มปอดก่อนจะยืนขึ้นมาแล้วถอดกางเกงลง นั่งยองๆ ลงไปช้าๆ ที่ลำควยของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งสวมทับลงไป ตอนที่ควยของเขานั้นเข้ามาในรูหีของฉัน ร่างกายฉันสั่นระริกด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่เลยทีเดียว ความสุขสมที่เกิดขึ้นในเวลานี้กระตุ้นให้ความเงี่ยนของฉันมันทวีความรุนแรงยิ่งขึ้นไปกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด

แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังไม่ตื่นขึ้นมาเลยแม้แต่น้อย ฉันนั่งลงไปจนสุดลำควยของเขา เสียวหีจนขาสั่นไปหมด ไม่คิดเลยว่าชีวิตนี้จะได้เจอกับของใหญ่อลังการขนาดนี้ เลยทำให้ฉันเริ่มขยับร่างกาย ขย่มควยของเขาอย่างไม่ลืมหูลืมตา เคลื่อนไหวอยู่บนดุ้นสวรรค์ของเขานั้น จินตนาการว่าเขากำลังเย็ดหีของฉันอย่างเต็มที่และส่งเสียงครางออกมาซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ยิ่งควยของเขากระดกเกร็งในรูหีของฉันก็ยิ่งทำให้ฉันรู้ว่าเขานั้นกำลังเสียวซ่าน อย่างน้อยโสตประสาทของเขาก็บอกอย่างนั้น ร่างกายของฉันจึงตอบสนองความเงี่ยนของตัวเองด้วยการกระหน่ำร่างกายกระแทกควยของเขาลงไปอย่างเต็มที่ ส่งเสียงร้องออกมาตามใจอยากเพราะรู้ว่ายังไงเขาก็ไม่ตื่นขึ้นมาในเวลานี้แน่นอน จนกระทั่งวินาทีที่ฉันนั่งลงไปจนมิดลำควยของเขา สัมผัสในร่างกายก็ชัดเจนว่าเขาเสร็จแล้ว น้ำควยของเขาแตกในคารูหีของฉันจนมันลื่นไหลและสัมผัสได้ถึงปริมาณของความเงี่ยนที่เขาปลดปล่อยออกมา ก่อนที่ควยของเขาจะค่อยๆ ลดความแข็งลงจนสงบนิ่ง

ทั้งหมดเกิดขึ้นและจบลงโดยที่คนกระทำไม่รู้ตัวเองด้วยซ้ำว่าทำ แต่ฉันสัญญาเลยว่าเรื่องคืนนี้จะไม่มีวันลืมเด็ดขาด

ก็ใครมันจะไปลืมของใหญ่ของดีได้กันล่ะ ถูกไหมคะ ?

อ่านเรื่องเสียวมานาน ได้เล่าประสบการณ์เสียวของตัวเองบ้างก็ตื่นเต้นดีเหมือนกันนะเนี่ย เอาไว้ถ้าครั้งหน้าเขายังไม่เข็ด มานอนห้องฉันอีก ก็สัญญาว่าจะเขียนมาให้อ่านกันอีกนะคะ

Share the Post:

Related Posts

ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง

เรื่องเสียว ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง ขณะนี้ผมอายุ 19 ปีผมเข้ามาเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยพักอยู่กับพ่อที่เป็นข้าราชการ ซี 8 ในวันหยุดยาวปีนี้ พ่อและผมได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ผมเดินทางไปถึงบ้าน ก็เที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นกับน้องสาวของผม น้องสาวผมอายุ 13 ปี เรียน ม.1ใน ร.ร.ประจำอำเภอ น้องสาวผมเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของผม

Read More

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More