เคยเป็นกระหรี่โดยที่สามีไม่รู้



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เคยเป็นกระหรี่โดยที่สามีไม่รู้

ตลอดชีวิตของน้ำคิดกับตัวเองตลอดว่าการเป็นแม่คนนั้นจะยากแค่ไหน และเราจะสามารถเลี้ยงเขาให้เป็นคนดีได้หรือไม่ เพราะอดีตของน้ำเคยเป็นสาวขาบบริการ หากเอาเรื่องนี้ไปพูดกับใครเขาก็คงจะตราหน้าว่าเราเป็นกระหรี่วันยังค่ำ ประสบการถูกเย็ดที่นำไม่ถ้วนตั้งแต่ตอนเป็นนักศึกเพื่อหาเงินมาเลี้ยงดูตัวเองและส่งต่อให้ครอบครัว จนกระทั่งทุกอย่างจบลงเมื่อน้ำตัดสินใจมีครอบครัวและตั้งหลักปักฐานกับสามีอันเป้นที่รักจนกระทั่งมีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ในเวลานั้นที่เราประกาศกับกลุ่มเพื่อนที่ขายตัวด้วยกันว่าน้ำอยากจะลาออก เพื่อนๆก็ต่างตกอกตกใจเพราะเราถือเป็นแม่เหล็กของกลุ่มที่สามารถขายงานได้มากที่สุด ด้วยความที่ตัวเล็ก ผิวขาว หน้าตาดี ทำให้ลูกค้ามักจะเลือกเป็นอันดับต้นเสมอ

เมื่อเวลาผ่านไปน้ำตั้งท้อง เพื่อนที่ทำงานด้วยกันต่างมาร่วมแสดงความยินดีโดยที่ตัวสามีเองก็ไม่ได้รู้ถึงเบื่องหลังของเราและเพื่อนว่าเคยเป็นอะไรมาก่อน เพื่อนเราที่มาเยี่ยมต่างก็แซวว่าเด็กคนนี้ใช่ลูกของสามีหรือเปล่า เพราะหลาครั้งที่เย็ดกับลูกค้าแล้วเกิดท้องจนต้องไปเอาออกก็มีอยู่บ่อยในสายอาชีพนี้ โดยส่วนตัวเราเองเราก็หยุดอาชีพนี้มานานแล้วตั้งแต่คนกับสามีปัจจุบันอย่างจริงจัง และสิ่งหนึ่งที่ทำให้เรารักผู้ชายคนนี้ก็ด้วยเพราะเขาเย็ดเราอย่างถนุถนอม เย็ดเราด้วยความรักจริง ๆ ไม่เหมือนกับลูกค้าทุกคนที่ผ่านมา คนพวกนั้นมักจะเย็ดอย่างรุนแรงและทารุณ หลายครั้งที่เจ็บแต่ก็ต้องทนเพื่อเงิน ส่วนตัวเขาเองในช่วงแรกก็ถามเหมือนกันว่าทำไมเราเย็ดเก่ง ซึ่งเราก็ได้แต่เบี่ยงประเด็ดว่าเราเคถูกเปิดซิงมาก่อนแล้ว แต่ก็ไม่เคยบอกว่านั้นทำอาชีพอะไรมาก่อน โดยส่วนตัวเขาเอก็ไม่ติดเรื่องที่เราเคยเย็ดกับคนอื่นเพราะคิดว่าคงเป็นกับแฟนเก่า แม้จะเป็นทุกอยู่ในใจแต่ก็ไม่อาจจะบอกความจริงออกไปได้ เพราะกลัวสามีจะไม่ยอมรับและทิ้งเราไป

กระทั่งวันหนึ่งเพื่อนโทรมาบอกว่าต้องการตัวเรามาก โดยชักชวนให้เรากับไปทำงานอีก เราเองก็ได้ปฏิเสธไปอย่างหนักแน่น แต่ครั้งนี้เป็นงานที่ลูกค้ารแควสมาว่าต้องการเป็นพิเศษ ซึ่งลูกค้าคนนั้นก็เป็นลูกค้าของเรา มีดีกรีเป็นถึงเศรษฐีขี้เหงาหน้าตาดีแต่ไม่คิดจะมีแฟน เนื่องด้วยเหตุผลอะไรเราก็ไม่ทราบได้ และเขาก็เป็นลูกค้าประจำของเราเรื่อยมาจนกระทั่งเราเลิกทำอาชีพนี้ไป เศรษฐีคนนี้ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่เย็ดอย่างนุ่นมนวน แต่ก็มักจะให้เราเองที่เป็นคนออกลีลามากกว่า เขาเป็นลูกค้าเพียงคนเดียวที่ยอมจ่ายเราหนักถึง 5 เท่า เพื่อให้ได้เย็ดสด และทุกครั้งเขามักจะแตกในและให้เราอ้าขาให้เขาได้ดูน้ำเงี่ยนที่ค่อย ๆ ไหลออกมาหลังเสร็จกิจอยู่เป็นประจำ แต่ในเมื่อเราประกาศว่าจะเลิกทำแล้วก็ต้องเลิกให้จริง เพราะใจหนึ่งก็เห็นแก่สามีที่ทนทำงานหนักเพื่อเรา และลูกที่อายุเพิ่งได้เพียงไม่กี่เดือนยังไม่รู้ภาษาเสยด้วยซ้ำ เมื่อเราบอกเพื่อนว่าเราต้องการปฏิเสธเพื่อนก็ออกอาการเสียดายและยืนยันว่าจะคุยกับเสี่ยเพื่อให้หาคนใหม่แทน

เมื่อเวลาล่วงเลยไปราวเดือนเศษ ด้วยค่าใช้จ่ายที่เพื่อนขึ้นของลูกและครอบครัวทำให้สามีเราเริ่มออกปากว่าเงินที่ได้มานั้นไม่พอใช้ เงินก้อนโตก่อนออกจากการขายตัวของเราก็ถูกนำเอามาซื้อบ้านซื้อรถจนแทบไม่เหลือ ในขณะที่เราทั้งคู่กำลังเครียดต่อหน้าลูก จู่ ๆ เสียงโทรศัพท์จากเพื่อนของเราก็โทรเข้ามา เราจำใจรับโดยออกให้ห่างสามี ซึ่งก็เป็นเรื่องเดิมที่เศรษฐีคงนี้ต้องการตัวเรา โดยคราวนี้เยื่อนข้อเสมอให้เราเป็นเงิน 1 แสนบาท แลกกับการนอนกับเขาเพียงคืนเดียว เราที่ลังเลอยู่นานแต่ท้ายที่สุดก็จำยอมต้องแอบสามีไปทำโดยอ้างว่าขอไปพักบ้านเพื่อน พร้อมอุ้มลูกไปด้วย

เมื่อเสี่ยเห็นเรามาพร้อมกับลูกน้อยเสี่ยก็ไม่ได้ว่าอะไรพร้อมพาเราขึ้นรถ ในขณธที่ลูกน้อยร้องหิวนม เราเองก็เปิดเสื้อรั้งชุดชั้นในให้ลูกดูดทันที ด้วยความที่เรากับเสี่ยเองก็เห็นกันมามากจึงไม่มีความอายใด ๆ ลูกค้าที่นั่งข้างก็จอดรถพร้อมบอกว่าขอดูดอกข้างหนึ่งได้ไหม ซึ่งเราเองก็อนุญาตเพราะคงไม่ได้เสียหายอะไร แต่ในขณะที่ลูกค้าดูดพลางลูกก็ดูดด้วย มันทำให้ลูกสึกเงี่ยนแปลก ๆ เป็นความเงี่ยนที่ไม่เคยมีมาก่อนกับลูกค้าคนนี้ เราจึงเอ่ยปากว่าทำไมต้องการเราและทำไมถึงยอมรับเราได้ เขาตอบสั้น ๆ เพียงว่า “ที่ผมไม่ยอมมีแฟน ก็เพราะผมรักคน แม้ผมจะเป็นได้แค่ลูกค้าก็เถอะ” หลังจากนั้นลูกค้าก็พาเรามาส่งที่บ้านพร้อมกับให้เงินเราตามสัญญาโดยที่ยังไม่ได้เย็ดกันเลยในวันนั้น แต่ก่อนจะกลับเขาบอกว่าว่าเขาต้องการแค่เราคนเดียวจริง ๆ ฉะนั้นเขาให้เรารับงานเขาทุกครั้งที่เขาโทรมา

เรื่องราวนี้เราเก็บและปิดบังสามีไว้เป็นความลับ โดยที่ตัวสามีเราเองก็ได้เจอกับลูกค้าของเราแล้วในฐานะเพื่อน ทำให้เราก็สบายใจได้ในระดับหนึ่ง และเขาเองก็ดูแลเราดีป่านกับเป็นสามีอีกคน แม้ว่าเขาจะออกเดินทางไปต่างประเทศบ่อยก็ตาม

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More