อยากแค่จะแก้คัน กลับได้มันส์กว่าเดิม


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว อยากแค่จะแก้คัน กลับได้มันส์กว่าเดิม

การที่เราเป็นโสดอยู่ตัวคนเดียวมันก็มีความสุขดีพิลึก แต่ถ้าวันไหนเกิดอ้างว้างว้าเหว่ มีความต้องการขึ้นมาล่ะจะทำอย่างไรกันดี จากประสบการณ์ เล่าเรื่องเสียว ในครั้งนี้มันเป็นความบังเอิญที่น่าเหลือเชื่อจากการที่ฉันกำลังจะได้มีสัมพันธ์สวาทกับคนแปลกหน้า แต่อยู่ดี ๆ เพื่อนเจ้ากรรมดันพาคนมาเพิ่มในเกม ทำให้ฉันเลยได้เสพสุขกับความอร่อยใน เรื่องเสียว แบบที่ไม่ได้ตั้งใจ

ในช่วงเช้าวันอาทิตย์วันนี้อากาศร้อนเป็นพิเศษ ฉันเลยโทรหาร้านแอร์ อยากจะให้ช่างมาช่วยล้างทำความสะอาด ก็เลยได้ช่างเจ้าประจำซึ่งมาล้างแอร์ให้ แต่ในวันนี้ฉันรู้สึกถึงความงุ่นง่าน ด้วยความมีอารมณ์กำหนัด หลังจากที่ไม่ได้ปลดปล่อยมาอย่างยาวนาน ก็เลยพยายามหาทางยั่วยวนช่างหนุ่มที่มาทำงานในวันนั้นฉันตั้งใจไว้ว่า วันนี้อยากจะเสียสาวพลีกายให้กับชายหนุ่มหุ่นล่ำถึงหน้าตาไม่หล่อแต่ก็มีเสน่ห์

ก็เลยพลิกกระบวนท่าการยั่วยวน ทั้งการแต่งกายเสื้อเว้าคอ โนบรา ใส่กางเกงขา สั้นตัวจิ๋วเห็นโคนขา รัดกับกระเปาะโคกนูนประพรมน้ำหอมบาง ๆ ให้มีกลิ่นเย้ายวน แล้วเปิดหนังกระตุ้นอารมณ์ให้มีเสียงดังให้ช่างหนุ่มนั้นหันมาสนใจ ไม่พลาดในที่สุดก็เหยื่อก็มาติด เหมือนช่างหนุ่มคนนั้นก็พยายามแอบชำเลืองมองมาตรงบริเวณที่ฉันนั่งดูหนังโป๊อยู่พอดี

ฉันแกล้งทำเป็นมารยาตกใจ ในการที่เขามองเห็นและก็แอบส่องยิ้มให้เล็ก ๆ จนในที่สุดช่างหนุ่มคนนั้นจึงเดินเข้ามาใกล้ เขาไม่พูดพร่ำทำเพลงเริ่ม เข้ามาคลอเคลียซุกไซร้ไปที่เรือนร่างของฉันด้วยความหื่นกระหาย แต่ทันใดนั้นอยู่ดี ๆ ก็มีเสียงคนเดินเข้ามาภายในบ้านพร้อมกับวิ่งขึ้นมาบนชั้น 2 แล้วร้องเสียงหลงด้วยความตกใจว่า ทำอะไรกันน่ะ ที่แท้ก็เป็นเสียงเพื่อนสาวสนิทของฉันเจ้า “บี” นี่เองวันนี้เกิดขึ้นคะนองอะไรไม่รู้หอบหิ้วเครื่องดื่มเข้ามาเต็มสองมือ

ก็เลยรู้ความว่า เจ้าบี ออกมากินเหล้านอกบ้าน แล้วยังซื้อชายหนุ่ม ๆ มากินกันอีกด้วย คงหาที่ลงเลยแวะมาบ้านฉัน และยังอุตส่าห์ใจดีพาผู้ชายมาเผื่อเป็นค่าปิดปากด้วย กะว่าจะสวิงกามกันให้อร่อยไปเลย แต่ดันมาเวลาดิฉันกำลังจะอร่อยกับช่างแอร์อยู่พอดีคราว นี้ก็เลยวุ่นน่ะสิคะทุกอย่างมันเริ่มไม่เป็นไปตามแผนเราสองคน ก็เลยต้องร่วมหลับนอนกับผู้ชายสามคน กลายเป็นสามรุมสองสยองใจไปเลย ตอนที่ยายบีมาก็เกือบเที่ยงแล้ว พวกเค้ามากันแบบกึ่ม ๆ แสดงว่าต้องไปกินกันที่ไหนมาก่อนถึงได้พากันมามั่วที่บ้านดิฉัน

แต่แทนที่จะลุยกันข้างล่างยายบีพามาที่ห้องดิฉันเอง ก็คิดว่าไม่มีใครรู้ล่ะกำลังเย่อกันสนุกเลย สองคนถูกบังคับให้อาบน้ำเสียก่อนจะได้สร่างเมา พอเค้าออกมา แล้วมาถึงก็พุ่งตัวขึ้นมาบนเตียงเข้ามาดูดนมดิฉันเลย ทำให้เสียวดิ้นพลาด ๆ ช่างแอร์ออกไปยายบีจัดแจงดึงช่างแอร์แทนท่าทางเค้าอาย ๆ เหมือนกัน แต่พอโดนยายบีดีงออกไปแล้ว ก็ให้ยืนกลางห้องคอยดูผู้ชายสองคนรุมดิฉัน ตัวยายบีเองคุกเข่าแหงนหน้าดูดเอ็นของช่างแอร์ไว้ในปาก ท่าทางจะดูดได้ถึงใจกว่าที่ดิฉันดูดให้เสียอีก เพราะตาช่างแอร์ครางกระเส่าทีเดียว

แต่เค้าก็หันมาดูดิฉันที่ร้องกรีดลั่นห้อง เพราะโดนสองคนรุมทำทาง เค้าอยากเข้ามาร่วมด้วย แต่พักเดียวเค้าก็เด้งก้นร่อนให้ยายบีดูดอย่างอร่อย ดิฉันเองก็บอกให้ทั้งสองคนเร่งเครื่องหน่อย คนหนึ่งหมอบกระเด้า อีกคนป้อนให้ดูดิฉันเองเสียวจนเสร็จไปแล้วสองสามครั้ง สุดท้ายโดนทำแซนวิซเสร็จเค้าสองคนจนได้ยายบีเองก็ดูดช่างแอร์จนเสร็จ แล้วก็หมอบโก้งโค้งให้เค้าเย่อหันหน้ามาทางดิฉันปลายเท้าแยกออก

ช่างแอร์คุกเข่าอยู่ด้านหลังอัดลำเข้าร่องได้เต็มที่ คนที่เย่อดิฉันถอนลำออกไปกระเด้ายายบีอีกคน ยายบีต้องรับศึกเหนือใต้แบบดิฉันอีกครั้ง จนเค้าสามคนหลั่งเข้ามดลูกเราอีกคนละทีถึงได้พักกัน ตาช่างแอร์สลบไปแล้วพอเค้าตื่นมาอีกทีก็เห็นดิฉันขึ้นขย่มอีกคน ดิฉันโดนจับให้โก้งโค้งตัวงอเล็กน้อย อีกคนก็สอดใส่ประตูหลังยายบี เอาติ่งไปให้อีกคนดูดดิฉันร้องลั่น เพราะมันคับมากช่างแอร์ลุกขึ้นทันทีที่สองคนรุมดิฉันเสร็จ แต่แล้วเค้าสองคนยังไม่เลิกมาจับดิฉัน ตะแคงคนหนึ่งกระทุ้งอีกคนเอามาให้ดูดอีกช่างแอร์ไปขย่มยายบีต่อ เค้าไม่รู้เลยว่าตลอดเวลาที่เค้าหลับ ดิฉันกับยายบีโดนมากขนาดไหน แล้วเค้าสามคนก็เสร็จกันอีกทีจนบ่าย ๆ ก็พากันกลับไปที่สุด ทิ้งให้สองสาวนอนทอดกายร่างเปลือยเปล่า จมกองน้ำรักของสามหนุ่มไหลรินชะโลมกาย

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More