เสียตัวในห้องน้ำสาธารณะ กับผู้ชายแปลกหน้า รู้แค่ว่าควยใหญ่



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เสียตัวในห้องน้ำสาธารณะ กับผู้ชายแปลกหน้า รู้แค่ว่าควยใหญ่

ฉันไม่รู้เลยมาแค่มาเยี่ยวก็มีเรื่องเสียวตามมาเสียอย่างนั้น บอกไม่ถูกว่าทำไมมันถึงกลายเป็นอย่างนี้ เพราะฉันเองไม่รู้เลยว่าห้องน้ำตรงนี้มันเอาไว้มานัดเย็ดกัน ฉันแค่แวะมาเพราะว่าฉันเดินทางมาจากต่างจังหวัดแล้วดันปวดท้องเบาแค่นั้นเอง แต่พอฉันค่อยๆ นั่งฉี่ไป ก็สังเกตแหละ ว่าทำไมผนังมันถึงมีรอยอะไรปะเอาไว้ แต่เหมือนว่าไม่ได้ปะให้มันสนิทดี แต่พอไม่นาน มันก็หลุดลง เพราะว่ามันปิดจากอีกทางหนึ่ง และทำให้คนๆ นั้นดึงมันออกอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะกลายเป็นว่าฉันนั้นค่อยๆ ได้เห็นผู้ชายคนหนึ่ง ที่ไม่ได้เห็นหน้าของเขาเลย เพราะไม่กล้าเงยหน้าขึ้นไป

เขานั่งควยแข็งอยู่บนชักโครก มือกำควยตัวเองเอาไว้แล้วกระดกขึ้นลงราวกับว่าตั้งใจให้ฉันเห็น แรกๆ ฉันเกือบที่จะกรีดร้องออกมา แต่ว่าพอมองดูแล้วมันกลับกลายเป็นว่า นี่คงจะเป็นประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ที่ฉันจะได้ดู อารมณ์แบบใครก็ไม่รู้ แต่ว่ามาชักว่าวให้ดูเสียอย่างนั้น แล้วว่าก็ว่าเถอะ เขาควยใหญ่กว่าที่ฉันนั้นเคยโดนมาเสียอีก มันเลยทำให้ฉันไม่ได้กรี๊ดออกมา ไหนจะกล้ามท้องที่เป็นมัดๆ ของเขาอีกล่ะ แค่ได้เห็นใจมันก็ละลาย พอฉันเริ่มนิ่ง เขาก็ค่อยๆ คลึงที่หัวควยของเขาเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มกำลำควยแล้วชักว่าว จังหวะมันเบาบางมากๆ แต่ตอนที่หน้าท้องของเขาสั่นด้วยความเสียว แล้วก็ได้เห็นควยของเขาถอกบานเข้าออก หัวใจของฉันมันเต้นรัวเลยทีเดียว จากที่นั่งมองเฉยๆ ตอนนี้เริ่มตั้งใจมองแล้ว ฉันหันไปมองเขาเต็มตัว ก่อนที่จะค่อยๆ อ้าขาออกช้าๆ เพื่อหวังว่าถ้าเขานั้นจะมองมาเหมือนกัน

และแน่นอน เขามองมา

เขาเริ่มชักว่าวเร็วขึ้น “อ้าขาหน่อยได้ไหมครับคนสวย ผมเสียวควยจะแย่แล้ว ซี๊ดดด” เสียงของเขามันเต็มไปด้วยลมหายใจกระเส่าที่แสนเร้าใจจนบอกไม่ถูกว่าตอนนี้ต้องรู้สึกอย่างใจ แต่ว่าฉันกลับทำตามอย่างที่เขาบอกอย่างว่าง่ายเลยทีเดียว ฉันค่อยๆ แยกขาออกแล้วเอามือลูบไปตามเนินหีใหญ่ของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ แหวกแคมหีสวยออก

“ซี๊ดดด….อา…หีชมพูจังเลยครับ อยากเลียเลยครับ ซี๊ดดด….โอยยย….เสียว เสียวควยมากเลย อา…” เสียงครางของเขามันทำให้ฉันแทบจะอยู่ไม่สุข ลำควยใหญ่ถูกชักขึ้นลงอย่างต่อเนื่องและถี่รัวจนกระทั่งฉันเองมองเห็นน้ำเงี่ยนที่เยิ้มออกมาจากปลายควยของเขานั้น “ซี๊ดดด….ควยสวย น้องหีชมพูครับ กินควยผมไหมครับ มาเร็ว ผมป้อน มาเลครับ อื๊อออ”

ท่าทีของเขาในตอนนี้เหมือนเงี่ยนจนแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว เขาลุกขึ้นมายืนแล้วเอาควยสอดเข้ามาที่ช่องว่างนั้น ฉันเองตอนนี้กลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ ชั่งใจว่าจะเอาหรือว่าไม่เอาดี สุดท้ายแล้วมันก็กลายเป็นว่าฉันรีบลงไปนั่งคุกเข่าทันทีแล้วค่อนๆ เริ่มที่จะ อมควยให้เขา

คุณพระ ลำควยเต็มปากเต็มคำดีเหลือเกิน

“ซี๊ดดด…อูยยย….ดูดแรงๆ เลยครับคนสวย จะเด้าปากเลยนะครับ อา…อา..โอ๊ยยย…เสียวควยไอ้เหี้ยเอ๊ย”

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาพร้อมๆ กับจังหวะร่างกายที่ระรัวลำควยกระเด้าเย็ดปากของฉันเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ความเสียวซ่านอัดแน่นเข้ามาจนร่างกายของฉันสั่นไหวไปตามแรงควยที่อัดแน่นเข้ามา สองขาแยกออก ติ้วหีตัวเองไปพร้อมๆ กับปากที่ยังคงดูดควยของเขาอยู่อย่างนั้นไม่ว่างเว้น

วามรู้สึกว่าเวลามีน้อยของฉันมันหายไปทันที

ถ้าได้มีความสุขกับควยดุ้นนี้ จะนานแค่ไหนฉันก็ยอมได้

เขาเริ่มดันควยเข้ามาค้างไว้ ฉันค่อยๆ ขยับใบหน้าเข้าไปจนมิดลำคอแล้วค่อยๆ เริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้น เสียงครางดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ในขณะที่จังหวะทุกๆ อย่างมันก็เร็วจนแทบจะรับเอาไว้ไม่ไหว

“ซี๊ดดด…ดูดแรงๆ หน่อยครับ ดูดแรงๆ เลย จะแตกแล้ว อา อา…กินน้ำควยของผมไหมครับ กินไหม ถ้ากินเคาะห้องสามที”

ก๊อก ก๊อก ก๊อก…

ฉันเคาะอย่างไม่คิดอะไรแล้วดูดควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ เขากระเด้าเย็ดปากของฉันจนแทบจะจะทำให้ผนังห้องน้ำสั่นสะเทือน แล้วค่อยๆ เน้นจังหวะหนักๆ เข้ามาจนกระทั่งน้ำควยของเขานั้นแตกในปากฉันพร้อมกับเสียงครางที่ดังขึ้นมาไม่หยุดในชั่ววินาทีนั้น

ฉันกลืนน้ำควยของเขาลงไปคอไปแบบครบทุกหยด ค่อยๆ ซึมซับรสชาติความเป็นชายจนหยดสุดท้ายก่อนที่เขาจะควยอ่อนลงคาปากของฉันแล้วดึงกลับไป…วินาทีที่ฉันกำลังจะออกไปเจอเขาที่หน้าห้องน้ำ ฉันเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าต้องทำหน้าแบบไหน…แต่คิดว่าคงจะทำหน้าเขินจนบิดไปมาแน่นอน เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่เดินทางมาดีๆ จะมีเรื่องเสียวซี๊ด ถูกใจรออยู่ระหว่างทางแบบนี้

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More