เข้าเมืองมาเริงสยิว 



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เข้าเมืองมาเริงสยิว 

เพราะว่าชีวิตที่บ้านนอกคอกนามันไม่ได้มีอะไรเจริญหูเจริญตาสักเท่าไหร่เลย การอยู่ในสถานที่ที่แสนอุดอู้อย่างนั้นทำให้ฉันรู้สึกได้ว่าชีวิตมันคงจะไม่ได้ไปไหนสักที ทุกๆ ช่วงวันหยุดยาว ฉันมักจะได้เห็นพี่ๆ เพื่อนบ้าน หรือใครก็ตามที่ไปทำงานอยู่ที่กรุงเทพ ทั้งโรงงานเอย บริษัทเอย กลับบ้านมาพร้อมกับเงินทองกองโต รถใหม่ ทองหยองเส้นใหญ่ๆ มันเลยทำให้ฉันรู่สึกอิจฉาอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว จนรู้สึกได้ว่าเรียนจบม.6 คงจะหยุดชีวิตวัยเรียนเอาไว้เท่านี้ เรียนไปมันก็ไม่ได้เข้าหัวเสียเท่าไหร่ ถ้าชีวิตมันจะต้องเติบโต เงินทองและความสุขมันสร้างจากสิ่งนั้นมากกว่า ฉันเชื่อแบบนั้นมาเสมอ

และแม้ว่าที่บ้านนั้นจะค้านหัวชนฝาว่าไม่อยากให้ฉันไปใช้ชีวิตในเมืองกรุง แต่ว่าฉันก็ยังคงยืนยัน ว่าที่นั่นจะทำให้ฉันและที่บ้านมีฐานะที่ดีกว่านี้ อาจจะแลกด้วยการห่างร้างบ้านเกิดเมืองนอน ทว่ามันก็เป็นอะไรที่น่ายอม นี่จึงเป็นสาเหตุให้ “มะปราง” คนนี้พร้อมที่จะหอบเสื้อผ้าใส่กระเป๋าแล้วตะลุยเมืองกรุงไปกับ “พี่ฝ้าย” รุ่นพี่ที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ซึ่งเธอเป็นคนที่แนะนำว่ามาทำงานในเมืองกรุงรายได้ดีกว่า ถ้าอดทนทำอีกหน่อยอาจจะมีโบนัสมากพอที่จะซื้อทองได้เป็นหลายบาทเลยทีเดียว ความจนทำให้ชีวิตต้องสู้ ฉันกราบลาพ่อแม่แล้วตามพี่ฝ้ายไปทันทีหลบังจากที่เรียนจบ หอบเอาความฝันและความหวังของที่บ้านใส่กระเป๋าไปด้วยเต็มเปี่ยม

และเพราะว่าฉันเริ่มจาก 0 ฉันเลยมาอาศัยบ้านของพี่ฝ้ายก่อน เพราะว่าเธอมีทาวน์เฮ้าส์อยู่ มีสามห้องนอนและสองห้องน้ำ เธอบอกว่าปกติจะปล่อยให้รุ่นน้องอีกสองคนเช่าอยู่ แต่คนหนึ่งลาออกไปแล้ว ส่วนอีกคนก็ได้ผัวรวยย้ายไปอยู่คฤหาสน์หลังงามไม่ต้องทำงานทำการแล้ว เธอพูดขณะที่มองมาที่ฉันแล้วบอกว่าบางทีฉันก็อาจจะมีสามีรวยๆ ได้ เพราะว่าฉันเป็นคนที่พื้นฐานหน้าสวย สวยอย่างไทย ผู้ชายสมัยนี้เขาชอบคนแบบนี้ สวยธรรมชาติ ฉันได้ยินแบบนั้นก็รู้สึกดีใจ ที่อย่างน้อยถ้าจะมีคู่ครองก็น่าจะมีให้มันดีๆ บ้างเท่านั้นเอง

ระหว่างที่รอสัมภาษณ์งาน ฉันเองทำงานบ้านและตอบแทนทุกๆ อย่างให้กับพี่ฝ้ายและแฟนของเธอ พี่ภาค เป็นแฟนของพี่ฝ้าย เขาเป็นชายหนุ่มรูปร่างกำยำล่ำสัน และหลังจากเลิกงานก็จะไปออกกำลังกายบ่อยๆ ทำให้เขาเป็นผู้ชายที่น่ามองมากๆ ทั้งกล้ามเนื้อเป็นมัดๆ ทั้งหน้าตาและส่วนสูง แต่ฉันก็คงได้แค่นั้นแหละ ไม่สามารถสนใจเขาได้มากกว่านั้น ท่องเอาไว้ในใจ ว่าเขาคือแฟนของพี่ฝ้าย ผู้หญิงที่มีพระคุณที่สุดของฉัน

ในระหว่างที่ฉันอยู่ที่นี่ ฉันมักจะเดินไปซื้อของบ่อยๆ รวมทั้งทำความรู้จักกับผู้คนในหมู่บ้าน เพื่อสร้างมิตรภาพใหม่ๆ ให้เพิ่มมากขึ้น และด้วยความที่ฉันเป็นเด็ก ใครๆ ก็ต่างเอ็นดูฉัน ให้คำแนะนำและให้ความช่วยเหลือฉันอยู่ตลอดๆ จนกระทั่งเหตุการณ์พวกนี้ทำให้ฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง

“มาเดี๋ยวพี่ช่วยนะ หนักแย่เลย” เขาเดินเข้ามาแล้วถือวิสาสะช่วยถือถุงใส่ข้าวของที่ฉันหิ้วจนมือแทบจะเป็นเหน็บชาไปถือก่อนจะส่งยิ้มพิมพ์ใจมาให้

“ขอบคุณค่ะ” ฉันหันไปส่งยิ้มให้เขา เพราะว่าฉันรู้จักเขา เขาชื่อว่า “พี่อาม” เป็นลูกค้าของป้าร้านซักอบรีดอยู่ใกล้ๆ นี้ ฉันเอาผ้าไปซักอยู่บ่อยๆ และเจอพี่เขา เราทำความรู้จักกันในเวลาสั้นๆ และด้วยความที่เขาเป็นคนอัธยาศัยดี ช่างพูดช่างคุย เลยทำให้เราสนิทกันได้เร็วขึ้นกว่าเดิมไม่น้อย เขาเป็นคนหน้าตาดีเลยทีเดียว ผิวขาวราวกับเกิดมาไม่เคยโดนแสงแดด และชอบออกกำลังกายเหมือนกัน เขาเลยรู้จักกับพี่ภาคด้วย และเพราะเขาชอบใส่เสื้อกล้าม มันเลยทำให้กล้ามแขนของเขานั้นน่ามอง หัวไหล่กลมสวย มันเป็นสรีระที่ทำให้ชวนมองไม่ขาดเลยจริงๆ

“ทำไมวันนี้ซื้อมาเยอะจังเลยล่ะ ?”

“วันนี้มันลดราคาค่ะ” ฉันตอบ แล้วเดินกับเขาไปเรื่อยๆ

“เห็นพี่ภาคบอกว่ามาทำงานเหรอ แล้วถ้าได้งานทำแล้วคิดว่ายังไงต่อ ชวนแฟนมาอยู่ด้วยไหม หรือยังไง ?”

ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงถามเข้าประเด็นเลยแบบนี้

“หนูยังไม่มีแฟนเลยค่ะพี่ ถ้ามีคงไม่ได้มารบกวนพี่ๆ เขาแบบนี้หรอก” พอฉันตอบแล้วหันไปมองเขาก็เห็นว่าวูบหนึ่งเขาแอบยิ้มมุมปาก ฉันไม่ได้อยากจะเข้าข้างตัวเอง แต่เหมือนเขาจะรู้สึกพอใจหรือเปล่า ที่ฉันไม่มีแฟน ฉันเองก็ด้วยความอยากรู้ พอเป็นแบบนี้เลยคิดว่าจะลองอ่อยเขาเล่นๆ ดู เผื่อว่ามันจะได้พัฒนาไปมากกว่านี้

“ดีจังเลยนะ”

“ดียังไงคะพี่ หนูอยากมีแฟนจะแย่แล้วเนี่ย แต่ไม่มีใครหลงมาจีบหนูสักที สงสัยคนบ้านนอกมันไม่ค่อยมีเสน่ห์”

“มีสิ…” เขาตอบทันควัน “น่ารักขนาดนี้ ใครจะไม่อยากมองกันล่ะ มีเสน่ห์นะเรา” เขาพูดด้วยน้ำเสียงแปลกไป

“แล้วพี่มองหรือเปล่าคะ ?” ฉันหันไป เอียงคอถาม ได้เวลารุกไล่ก็รุกให้สุด

“ให้พี่มองหรือเปล่าล่ะ ถ้าให้พี่มอง พี่ก็จะมอง”

“แล้วถ้าหนูไม่ให้มองล่ะคะ ?”

“……”

“หนูไม่ชอบคนมองอย่างเดียวค่ะมันไม่ถึงใจ” ฉันอมยิ้ม รู้สึกว่าเขาใสซื่อเหลือเกินจริงๆ ผู้ชายคนนี้

“พี่ว่าพี่ก็ถึงใจพอตัวนะ…”

“งั้นก็ลองถึงเนื้อถึงตัวหน่อยไหมล่ะคะ ?”

ตอนที่ 2

คำพูดที่ฉันบอกไปมันทำให้เขานั้นเริ่มมีแววตาเปล่งประกายขึ้นมา แน่นอนว่าฉันเองก็หมายถึงเรื่องเสียวๆ นั่นแหละค่ะ ฉันอายุ 18 แล้ว การที่จะต้องการเรื่องนี้มันไม่ใช่เรื่องที่ดูแก่แดดสักเท่าไหร่ เพื่อนๆ บางคนโดนเย็ดตั้งแต่อายุ 14-15 แล้วด้วยซ้ำ มันเลยไม่ใช่เรื่องที่จะดูไม่น่ารักอะไรเลยจริงๆ

“แล้วทำยังไงพี่จะได้ถึงเนื้อถึงตัวล่ะจ๊ะน้องมะปราง” เขาพูดแล้วเริ่มขยับเดินเข้ามาใกล้ๆ กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ ของเขานั้นทำให้ฉันเกิดอารมณ์ขึ้นมาไม่เบาเลยทีเดียว ผู้ชายกลิ่นตัวหอมนี่มันมีเสน่ห์อีกแบบเหมือนกันนะ

ฉันเดินนำไปเรื่อยๆ จนใกล้จะถึงบ้าน “วันนี้พี่ฝ้ายกับพี่ภาคบอกว่าน่าจะต่อโอที เลิกงานประมาณสองทุ่ม…หนูพูดแค่นี้ก็แล้วกัน พูดมากกว่านี้เดี๋ยวหาว่าหนูใจง่าย”

“โอ๊ยยย…น้องมะปราง ไม่ใจง่ายเลยครับ พี่เนี่ยใจง่าย ถ้ามีเวลาขนาดนี้ พี่ขอเข้าไปจิบอะไรสักหน่อยได้ไหมล่ะจ๊ะ ไหนๆ ก็ถือของมาให้ถึงบ้านแล้ว ขออะไรที่มันซาบซ่านสักหน่อยได้หรือเปล่า ?”

ฉันไม่ได้ตอบอะไร ปรายตามองเขาเบาๆ แล้วเดินนำเข้าไปโดยที่ไม่ได้ปิดประตู ซึ่งมันก็หมายความว่าฉันยินยอมให้เขาตามเข้ามา จนกระทั่งเขาเริ่มเอาข้าวของไปวางไว้ที่โต๊ะในครัวเรียบร้อยแล้ว เลยไปนั่งที่โซฟาส่วนห้องรับแขก ฉันไปรินน้ำเย็นๆ มา ก่อนจะเดินมาหาเขาแล้วถามเขาด้วยน้ำเสียงที่จงใจยั่วยวนเต็มที่

“จะกินน้ำตรงนี้หรือว่าในห้องดีค่ะ…”

“นะ ในห้องสิครับ แต่ถ้าเป็นในห้อง…พี่คงจะไม่ได้กินน้ำคนเดียวหรอกนะ”

ฉันวางแก้วน้ำไว้ที่โต๊ะกระจกเตี้ยนั่นแล้วค่อยๆ ลูบไล้เนินอกเบาๆ ดึงคมเสื้อลงมาให้เขาพอจะได้เห็นร่องนมใหญ่ของฉันแล้วส่งยิ้มเล็กๆ ที่มุมปาก “พี่รู้ได้ไงว่าหนูเองก็กำลังกระหายพอดีเลย”

พูดจบฉันก็เดินเข้าไปในห้องของตัวเองโดยที่เขานั้นก็ไม่รีรอที่จะเดินตามมาทันที เมื่อพ้นบานประตู ร่างกายของพี่อามก็สวมกอดเข้ามาจากทางด้านหลังแล้วเริ่มบรรเลงเพลงรัก หอมที่ซอกคอและไล่ของฉันเบาๆ สามสี่ครั้ง ลมหายใจร้อนผ่าวที่รินรดลงมานั้นทำให้ร่างกายของฉันสยิวขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก จากที่เหมือนจะรู้สึกกำหนัดอยู่เบาๆ ตอนนี้พูดได้เต็มปากเต็มคำเลยว่า…ฉันเงี่ยน

เขาเริ่มโอบกอดร่างกายของฉันเข้าไปแนบชิดยิ่งกว่าเดิม ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มบดร่างกายเข้ามาจนสัมผัสได้ทุกสัดส่วนรวมทั้งบางอย่างที่เหมือนว่ามันจะค่อยๆ ขยายตัวขึ้นมาช้าๆ ฉันเองก็อดใจไม่ไหวแล้วเหมือนกัน จินตนาการไม่ถูกเลยว่าดุ้นเนื้อที่มันหลบเร้นอยู่ในกางเกงของเขานั้นมันจะอลังการอย่างที่ฉันปรารถนาเอาไว้หรือเปล่า ?

ฉันหันหน้ากลับไปหาเขา ยกมือขึ้นโอบลำคอเอาไว้แล้วดึงลงมาก่อนทีจะเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม เราเริ่มแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ก่อนที่รสสัมผัสของจูบนั้นมันจะหนักหน่วงยิ่งขึ้นกว่าเดิม ร่างกายของฉันสั่นสะท้านเมือเขาค่อยๆ สอดมือเข้ามาใต้ชายเสื้อของฉัน อ้อมไปปลดสายเสื้อในแล้วค่อยๆ ถอดมันออกราวกับว่าช่ำชองเรื่องอย่างนี้อยู่แล้ว สองมือเริ่มเคลื่อนเข้ามาจับนมของฉันแล้วบีบคลำเรื่อยๆ ก่อนที่จะยกมือขึ้นไปพร้อมๆ กับการถอดเสื้อของฉันลงไปด้วย

ร่างกายของพี่อามค่อยๆ โน้มต่ำลงมา ซุกไซ้ที่ลำคอของฉันแล้วลงมาที่เนินออกก่อนที่เขาจะเริ่มดูดนมฉันอย่างเร่าร้อนจนฉันรู้สึกเสียวซ่นเคลิบเคลิ้ม ความสุขสมที่เกิดขึ้นมาทำเอาฉันวางเนื้อวางตัวไม่ถูก เสียงดูดนมดังขึ้นมาอย่างมูมมามและตะกละตะกลาม แต่ว่ามันช่างเป็นสัมผัสที่ฉันปรารถนาเหลือเกิน

“อ๊ะ อ๊ะ อือ…สะ เสียว พี่อาม หนูเสียว อืมมม” ฉันค่อยๆ ปลดปล่อยอารมณ์ลงไปช้าๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ทรุดกายลงไปอย่างไม่สามารถหักห้ามอารมณ์ได้ พี่อามค่อยๆ ลุกขึ้นยืนตรงแล้วถอดเสื้อกล้ามตัวบางออก กล้ามท้องแน่นๆ ปรากฏอยู่ตรงหน้าของฉัน ค่อยๆ เอื้อมมือขึ้นไปลูบไล้แล้วเริ่มพรมจูบที่กล้ามท้องของเขา เลียไล้ไล่ลงมาจนถึงหน้าท้องน้อย สองมือเกี่ยวขอบกางเกงของเขาก่อนที่จะดึงลงมาอย่างช้าๆ จนได้เห็นไรขนบางเบา ตามด้วยโคนควยของเขาที่แค่มองจากตรงนี้ก็รู้ได้เลยว่าต้องควยใหญ่แน่นอน

ความอยากรู้อยากเห็นทำให้ฉันนั้นค่อยๆ ดึงกางเกงลงไปทันทีพร้อมกับดุ้นสวรรค์ของเขาที่ดีดตัวขึ้นมา

“ใหญ่จังเลยค่ะ” ฉันพูด เอื้อมมือไปจับควยของเขาเอาไว้ในมือแล้วบีบคลำเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มชักรูดขึ้นลงช้าๆ

“ซี๊ดดด…มันยังแข็งไม่สุดเลยนะครับ ลองทำให้มันตื่นเต็มที่สิครับ แล้วน้องจะตกใจยิ่งกว่านี้”

คำพูดของเขาทำให้ฉันรู้สึกว่าความอยากรู้อยากเห็นมันไม่ควรหยุดอยู่ตรงนี้ มือเริ่มกำบีบลำควยของเขาเอาไว้แน่นแล้วเริ่มชักเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงครางของเขาค่อยๆ ดังขึ้นมา

“ซี๊ดดด…..อา อา…ดีจังเลย อูยยย…สุดยอดเลยครับ แข็งแล้ว มันแข็งแล้ว อูยยย” เสียงครางของพี่อามดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับขนาดลำควยที่เริ่มใหญ่ขึ้นกว่าเดิม จนเต็มมือไปหมด ฉันเบิกตาโพลงด้วยความตกตะลึง ลำควยที่แข็งโป๊กสีคล้ำเข้ม รายล้อมไปด้วยเส้นเลือดที่ปูดโปนเต็มลำควย หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดสีชมพูคล้ำ ใหญ่เต็มที่แล้วทำเอาตะลึงได้เหมือนกัน

ฉันชักว่าวให้เขาไปเรื่อยๆ เสียงครางยิ่งดังขึ้นกว่าเดิม จนตอนที่ควยของเขากระดกเกร็งอยู่ในมือของฉันน้ำเงี่ยนใสๆ ก็ไหลเยิ้มออกมาที่รูเสียวปลายควยของเขาราวกับเชื้อเชิญ

ฉันจับควยของเขาเข้าปาก อมควยให้เขาทันที

“นะ น้องมะปราง โอ๊ยยย…ซี๊ดดด…..สุด สุดยอดเลยครับ อา อา…”

ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำขนาดนี้ ดูดทั้งคืนยังไม่เบื่อเลย

ตอนที่ 3

ลำควยของเขาที่อยู่ในปากมันช่างเต็มปากเต็มคำเหลือเกิน ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับขยับใบหน้าเข้าออกช้าๆ วนลิ้นไปรอบๆ หัวควยของเขาจนกระทั่งเสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาอย่างสุขสมไม่หยุดแม้แต่วินาทีเดียว

“ซี๊ดดด……โอ๊ยยย…น้องมะปราง ดูดควยเก่งจังเลยครับ อา เสียวควยสุดๆ เลย อือออ” เขาค่อยๆ เอื้อมมือลงมาลูบหัวของฉันเบาๆ ลำควยกระดกเกร็งอยู่ในปากของฉันให้ได้ดูดดุนลิ้มรสชาติความเป็นชายของเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเริ่มขยับสะโพกกระเด้าปากของฉันเบาๆ แล้วเริ่มกดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ อึก อ๊อก อ๊อก…

ลำควยขนาดมหึมาค่อยๆ โดนดันถลำเข้ามาในปากของฉันเรื่อยๆ พร้อมกับสะโพกของเขาที่โยกเข้ามาไม่ขาด ฉันเองก็พยายามดูดสู้แล้ว แต่มันก็ทั้งใหญ่และยาวจนเกินไปจนสุดท้ายแล้วฉันก็สำลักออกมา น้ำตารื้นไหล ก่อนที่จะเริ่มรูดควยของเขาจากโคนขึ้นมาถึงปลายแล้วค่อยๆ ปล่อยให้ควยของเขาให้เป็นอิสระ

“ซี๊ดดด….บ้าจริง ทำไมถึงอมควยได้เสียวขนาดนี้เนี่ย พี่ใจจะขาดอยู่แล้ว เงี่ยนจะบ้าตาย” เขาค่อยๆ โน้มตัวลงมาแล้วเชยคางฉันขึ้นไปจูบแลกลิ้นอีกครั้งแล้วเริ่มอุ้มฉันขึ้นไปบนเตียง แล้วเริ่มถอดเสื้อผ้าของฉันออกอย่างช้าๆ

“อูววว…หีชมพูเสียด้วย นี่พี่มาเจอเพชรแล้วใช่ไหมเนี่ย” เขาพูดด้วยความตกตะลึงเมื่อได้เห็นส่วนสวาททของฉันที่ยังไม่มีใครได้เห็นมาก่อน เขาดึงกางเกงลงไปช้าๆ แล้วแทรกตัวเข้ามาที่ระหว่างเรียวขาของฉัน แยกขาออกพร้อมกับมือหนึ่งที่ค่อยๆ ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่ของฉันพร้อมกับเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…อ๊ายยย…พี่อาม ซี๊ดดด…อื๊อออ สะ เสียว เสียวหีจังเลยค่ะ ซี๊ดดด”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี๊ดดด…หีชมพูแบบนี้พี่เลียได้ยันเช้าเลยครับ อา…อร่อยจังเลย น้ำหีน้องมะปรางหวานสุดๆ เลย ร้องออกมาเลยครับ ร้องออกมาดังเลยๆ” เขาเงยหน้าขึ้นมาพูดแล้วเริ่มตวัดลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างช่ำชอง กลีบสวาทโดนลิ้นของเขาขยับตวัดดูดดุนจนร่างกายของฉันสั่นระริก ทำตัวไม่ถูกไปเลยในเวลานี้ ยิ่งตอนที่นิ้วขิงเขาค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน มันเสียวมากๆ เขาทั้งขยับและคว้านนิ้วไปรอบๆ ฉันเองยิ่งเสียงก็ยิ่งเกร็งตัวจนตอดนิ้วของเขาเอาไว้แน่น มันยิ่งทำให้เขาได้ใจละเลงเรียวลิ้นกระหน่ำความเสียวซ่านให้ฉันเต็มกำหนัด พร้อมกับกระตุ้นความเสียวซ่านให้เพิ่มมากขึ้นด้วยการแวะเวียนมาดูดเม้มที่เม็ดแตดของฉันจนร่างกายบิดเร่าด้วยความเสียวซ่าน

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พี่อาม ไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด…หนูเงี่ยน อ๊ะ อ๊า…”

ฉันปลดปล่อยตัวเองเต็มที่ ในตอนนี้ไม่มีอะไรจะต้องอายอีกแล้ว เขาเลียหีให้ฉันอยู่พักใหญ่จนเหมือนว่าเริ่มพอใจแล้วจึงค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นมาบนเตียง แทรกร่างกายเข้ามาพร้อมกับมือที่กำลำควยใหญ่ยาวของเขาเอาไว้มั่น ใช้น้ำลายค่อยๆ ชโลมไปทั้งดุ้นก่อนที่จะเอามันมาถูไปตามร่องรักของฉันอย่างต่อเนื่องประหนึ่งว่ากำลังกลั่นแกล้งให้ฉันโหยหาและเงี่ยนมากกว่านี้

“พี่จะจัดการแล้วนะครับน้องมะปราง…” เขาพูด ยิ้มเจ้าเล่ห์ก่อนที่จะค่อยๆ ดันดุ้นสวรรค์นั้นเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า แต่แม้ว่ามันจะช้าแค่ไหน ความใหญ่อลังการของมันก็ทำให้ฉันร้องลั่นออกมาด้วยความเสียวซ่านอยู่ดี เขาค่อยๆ โน้มตัวลงมาหาฉันช้าๆ มองหน้าของฉันแล้วดันควยเข้ามาเรื่อยๆ ฉันเสียวหีจนรู้สึกได้ว่าตอนนี้ร่างกายเกร็งแน่น ตอดควยของเขาเอาไว้อย่างเต็มที่แล้วค่อยๆ ขยับควยเข้าออกช้าๆ แต่เพียงเท่านั้นมันก็เสียวจนแทบจะทำตัวไม่ถูกอยู่แล้ว

สวบ สวบ สวบ สวบ

“ซี๊ดดด…ตอดควยดีจังเลยครับ อา อา….พี่รู้สึกดีสุดๆ ไปเลย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…หนุกะ ก็…เสียวมากเลยค่ะพี่ ใหญ่จังเลย แน่นรูไปหมดแล้ว อื๊อออ” ร่างกายของฉันสั่นสะท้าน เอื้อมมือไปจับแขนของเขาเอาไว้ ก่อนที่เขาจะเริ่มขยับร่างกายได้เข้าที่เข้าทางพร้อมทั้งเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น จากขยับไหวเนิบช้าเริ่มรัวแรงเป็นการกระแทกอย่างรุนแรงและหนักหน่วงมากขึ้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…สะ เสียว เสียว พี่อาม พี่อาม…อื๊อออ” ตอนที่เขาเริ่มรัวลำควยกระหน่ำกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามา ตอนนั้นฉันแทบจะทำตัวไม่ถูกเลย มันเสียวซ่านจนเหมือนร่างกายจะหลอมละลายไปเสียตรงนี้เลยก็ว่าได้ แต่ฉันก็ไม่ยอมให้เขาหยุดเพราะว่ามันซาบซ่านไปหมดทั่วร่างกายแล้วในตอนนี้

“ซี๊ดดด…โคตรเสียวเลยครับน้องมะปราง สุดยอดเลย อา…รูหีน้องนี่เย็ดมันส์สุดๆ เลยครับ โอยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…แรงๆ เลยพี่อาม เสียว หนูเสียว อ๊ะ อ๊า อ๊า…แรงๆ เลยค่ะ” ฉันร่ำร้อง เว้าวอน และนั่นก็ทำให้เขาไม่ได้ปฏิเสธคำร้องขอของฉัน เร่งจังหวะกระหน่ำสะโพกเข้ามาอย่างเต็มที่จนร่างกายของเรานั้นสั่นสะท้าน

“อ๊ะ อา…พี่ไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้วน้องมะปรางครับ ซี๊ดดด”

สองขายกขึ้นเกี่ยวร่างกายของเขาทันที “แตกในเลยพี่แตกในเลย อ๊ะ อ๊า อ๊า…”

“ซี๊ดดด….มะไม่ไหวแล้ว โอ๊ยยย…แตกแล้ว ซี๊ดดด” เขาส่งเสียงคำรามกระแทกควยเข้ามาเต็มรักปลดปล่อยน้ำควยออกมาเต็มเยิ้มรูหีของฉันก่อนที่จะดันย้ำเข้ามาอย่างนั้นแล้วกอดก่ายกันอยู่จนกระทั่งความเสียวซ่านเริ่มเบาบางลง เหงื่อไหลเต็มตัวของเราทั้งคู่ไปหมด แต่ว่ามันช่างเหนื่อยและมีความสุขเหลือเกินในการลองประสบการณ์เสียวครั้งแรกแบบนี้

หลังจากที่ส่งพี่เขากลับไปที่หน้าบ้านก็กลับมาเตรียมของต่างๆ เอาไว้ ก่อนที่วันนี้พี่ภาคจะกลับมาก่อนเวลาที่บอกเอาไว้ ฉันเลยเอากับข้าวไปเตรียมไว้ให้พี่ภาคที่บนโต๊ะก่อน แต่ตอนที่ฉันเอาข้าวไปวางดูว่าพี่เขาหน้าตึงๆ

“ไม่สบายใจอะไรหรือเปล่าพี่ภาค” ฉันถามตามปกติ

“ไม่ค่อยพอใจนิดหน่อย”

“ทำไมล่ะคะ งานไม่ค่อยโอเคเหรอ ?”

“เปล่า” เขาหันมามองหน้าฉัน สีหน้าดุดัน “พี่ไม่พอใจที่หนูเอาผู้ชายคนอื่นมาเย็ดกันในบ้านของพี่” คำพูดของเขาทำเอาฉันหน้าชาไปเลย ฉันไม่คิดว่าเขาจะรู้ พี่ภาคลุกขึ้นมาเดินทิ้งเท้าหนักๆ เข้ามาหาฉันก่อนที่จะผลักฉันจนติดผนังของบ้าน

“พี่ภาค คือหนู…”

“คนที่จะเย็ดหนูได้ในบ้านหลังนี้มีแค่พี้เท่านั้น คนอื่นไม่มีสิทธิ์” เขาไม่ได้พูดเปล่า ทันทีที่สิ้นคำพูดนั้นเขาก็เริ่มลวนลามซุกไซ้ที่ลำคำของฉันทันที…นี่เกิดอะไรขึ้นกับฉันกันเนี่ย ?

ตอนที่ 4

สิ่งที่เกิดขึ้นกับฉัน ทำเอาฉันแทบจะไม่พร้อมอะไรเลย เพราะว่าฉันเพิ่งโดนพี่อามเย็ดไปเมื่อไม่กี่นาทีก่อนนี้ ไม่กี่ชั่วโมงด้วยซ้ำ ทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันไม่ได้เตรียมใจอะไรเลยเมื่อพี่ภาคโถมตัวเข้ามาหาฉัน เขากดฉันลงกับโซฟา แล้วคร่อมฉันเอาไว้ มือจับมารวบกันเอาไว้ที่เหนือหัวของฉัน

“พี่ภาค เดี๋ยวก่อนค่ะ หนูยังไม่พร้อม…”

“ไม่ได้หรอก” น้ำเสียงของเขาดูหิวกระหาย จ้องฉันด้วยความกระสันอย่างเต็มที่ “เพราะว่าที่นี่บ้านของพี่ พี่ควรจะมีสิทธิ์ในตัวของหนูทุกๆ อย่าง” เขาพูดขึ้นแล้วก้มหน้าลงมาซุกไซ้ที่ลำคอของฉัน ฉันพยายามต่อต้านเต็มที่ ทว่าลีลาการเล้าโลมของเขามันก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกคล้อยตามไปอย่างน่ารังเกียจ ฉันไม่ได้อยากจะทำอะไรแบบนี้ แม้ว่าในความรู้สึกจะแอบมองพี่เขาอยู่บ่อยๆ ก็ตาม

แต่เมื่อโดนริมฝีปากของเขาซุกไซ้สัมผัสเข้ามาแล้ว ทุกๆ อย่างมันกลับกลายเป็นว่า

ฉันพร้อมใจ ทั้งๆ ที่ไม่ได้เต็มใจอะไรขนาดนั้นเลย

“อ๊ะ อ๊า พี่ภาค พี่ภาค…อื๊อออ”

“อืมมม…อยู่นิ่งๆ เถอะน่า…ขนาดไอ้อามมันยังทำหนูได้เลย แล้วพี่เป็นเจ้าของบ้าน ทำไมจะทำแบบนี้ไม่ได้บ้างละ หือ” เขาไม่ได้ตั้งคำถาม เขาพูดขึ้นมาพร้อมๆ กับเริ่มเลิกเสื้อของฉันขึ้นไป กอบกำนมใหญ่ของฉันขึ้นมาเอาไว้ด้วยสองมือแล้วบีบคลึงเคล้น พร้อมๆ กับก้มลงมาดูดนมของฉัน ลิ้นเรียวนุ่มหยุ่นของเขาวาดวนไปรอบๆ เม็ดหัวนมก่อนที่จะเริ่มลงน้ำหนักดูดดุนเข้ามา

ตอนนี้มือของฉันทั้งสองข้างอ่อนแรงไปหมดแล้ว ไม่ได้คิดมาถึงตรงนี้จริงๆ ว่าเขานั้นจะทำให้ฉันโอนอ่อนได้มากขนาดนี้ มือหนึ่งค่อยๆ เลื่อนลงมา สอดเข้าในกางเกงของฉัน เนินหีใหญ่อวบอูมค่อยๆ ถูกลูบไล้อย่างเสียวซ่าน ก่อนที่นิ้วหนึ่งของเขาจะกดเข้ามาในร่องหี แล้วค่อยๆ สอดใส่เข้ามา ความเงี่ยนที่โดนกระตุ้นทำให้ร่างกายของฉันบิดไปมาด้วยความกระสันเสียว ก่อนที่เขาจะค่อยๆ เริ่มดูดนมฉันแรงขึ้นแล้วคว้านนิ้วเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่

นาทีนี้ต่อให้ไม่รู้สึกอะไรเลยตั้งแต่แรกก็ต้องรู้สึกขึ้นมา

เสียวหี…เสียวหีเหลือเกิน ลมหายใจร้อนผ่าวของเขาค่อยๆ ไล่ต่ำลงมาเรื่อยๆ จากเนินอกลงมาที่หน้าท้องแล้วค่อยๆ ดึงกางเกงของฉันลงจนตอนนี้ท่อนล่างของฉันนั้นเปลือยเปล่า ไม่มีอะไรปิดเร้นความสาวตัวเองได้อีกแล้ว

“ว้าว…หีชมพูเสียด้วย ทำไมไอ้อามมันถึงได้เย็ดก่อนพี่นะ ไม่เข้าใจเสียจริง” เขาพูดแล้วค่อยๆ ใช้สันจมูกซุกลงมาที่เรียวขา แหวกแคมหีของฉันออก ซึ่งตอนนี้มันปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเขาทำให้ฉันเสียวจนน้ำเงี่ยนไหลออกมาปริ่มรูสวาท ก่อนที่จะเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันด้วยความหิวกระหาย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“อืมมม…สุดยอดเลย หีน้องนี่มันสุดยอดเลยจริงๆ ซี๊ดดด” เขาพูด พร้อมกับเริ่มละเลงเรียวลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างเต็มที่ ความเสียวซ่านทำให้ฉันกลายเป็นว่ายินยอมอย่างไม่อาจจะเต็มใจเท่าไหร่นัก เกรงใจเมียเขา แต่ว่ามันห้ามไม่ได้ สองขาที่พยายามปิดกั้นกลับแยกออกอย่างง่ายดาย ร่างกายของเขาโถมเข้าใส่แล้วค่อยๆ ละเลงลิ้นดุนดันเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ จนฉันส่งเสียงครางออกมา

สองมือจับแน่นที่บ่าของเขา ในที่แรกพยายามที่จะขัดขืนมากกว่าที่จะทำแบบนี้ แต่เพราะความเสียวหีที่เขาป้อนประเคนเข้ามาในตัว ทำให้ฉันจับไหล่ของเขาเอาไว้แน่นแล้วจิก ด้วยความเสียว ไม่อยากจะครางออกมา แต่ว่ามันไม่ทันแล้วในตอนนี้

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…พี่ภาค พี่ภาคขา…ซี๊ดดด”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ…

“นั่นแหละ อืม…ครางออกมาเลย ครางออกมาดังๆ พี่ชอบที่สุดเลย ซี๊ดดด…..หีสวยแบบนี้ พี่อยากจะซุกทั้งคืนเลย” เขาค่อยๆ ลงลิ้นขึ้นมาอีกครั้งแล้วเลื่อนเคลื่อนตัวสัมผัสขึ้นมาจนถึงหน้าอกอีกทีหนึ่ง สองมือคลึงเคล้นแน่นขนัด ร่างกายอ่อนระทวยจนรู้สึกได้เลยว่าตอนนี้เขาจะทำอะไรฉันเองก็ยินยอทมให้เขาทำทุกๆ อย่าง

“อื๊อออ…ดะ ดี ดีจังเลยค่ะ ซี๊ดดด”

“ยอมพี่แล้วเหรอครับ หือ…” เขาเงยหน้าขึ้นมาพูด ยิ้มแล้วกดริมฝีปากลงไปที่ร่องหีของฉันอีกครั้ง ดูดเม้มกลีบเสียวนั้นจนฉันยกเอวลอยขึ้นเหนือพื้นโซฟาด้วยความเงี่ยนที่มันเพิ่มขึ้นมาอย่างน่ารังเกียจ

“อ๊ะ อ๊ายยย…” มือที่จับบ่าเคลื่อนขึ้นมาจิกทึ้งเส้นผมของเขาแล้วกำแน่น มันเสียว เสียวหีเหลือเกิน ทำไมลีลาของเขาถึงเร้าใจได้มากขนาดนี้กันนะ ฉันอ่อนระทวยไปหมดแล้วในเวลานี้ เขาค่อยๆ ซุกไซ้ซอกซอนไปทั่วร่างกายของฉันทุกซอกทุกมุม น้าท้อง เรียวขา พรมจูบลงที่น่อง ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นยืน ฉันมองดูกางเกงพนักงานของเขาที่ตอนนี้ตุงนูนขึ้นมา เขายิ้มร้ายแล้วปลดกระดุมกางเกง รูดซิปลงอย่างเชื่องช้าแล้วปล่อยให้ผ้ากางเกงหลวมๆ นั้นหลุดร่วงลงไปที่พื้น

กางเกงในสีข้าวแทบจะรัดลำควยของเขาจนเห็นรูปร่างที่แสนชัดเจนแล้วในตอนนี้

เขาดึงกางเกงในลงอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะควักลำควยของเขาออกมา ลำควยใหญ่มหึมาจนฉันตกตะลึงตาค้าง

ฉันว่าพี่อามควยใหญ่แล้วนะ แต่พี่ภาคกลับ…ยิ่งกว่า

เขาเดินสามขุมตรงเข้ามาหาฉัน ลำควยแข็งโป๊กกระดกงอขึ้นตรงหน้าของฉัน แล้วยิ้ม

“ได้เวลาหนูทำให้พี่มีความสุขแล้วละครับ”

ตอนที่ 5

ฉันตกตะลึงกับสิ่งที่มองเห็นอยู่ตรงหน้า ลำควยใหญ่ยาวทำให้ฉันตาค้างเมื่อได้เห็น มือที่ไม่ได้อยากจะล่วงล้ำกลีบเอื้อมไปสัมผัสลำควยของเขาอย่างง่ายดาย ลำควยแข็งขืน เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปน หัวควยถอกบานทะโร่เด่นชัด แถมยังหัวควยชมพูอีก แบบนี้มันเกือบจะใหญ่เท่าแขนอยู่แล้ว ฉันเคยดูหนังโป๊ เห็นควยฝรั่งและคิดว่า จะมีสักวันไหมนะ ที่ฉันจะได้ลองควยใหญ่ๆ แบบนี้

อยากจะลองโดนเย็ดให้มันขาดใจตายไปเลยก็ได้

แต่ไม่คิดว่าตอนนี้ พระเจ้ามองเห็นความปรารถนาของฉันแล้ว ฉันกำควยของพี่ภาคเอาไว้แน่น เขาค่อยๆ เดินเข้ามาใกล้ยิ่งกว่าเดิม ก่อนที่จะค่อยๆ เด้งเอวเข้ามาหาฉัน สีหน้าประหม่าแสดงออกมาอย่างชัดเจน ชักควยให้พี่เขาไปไม่กี่ครั้งน้ำเงี่ยนก็ไหลเยิ้มออกมาเบาๆ ทำให้ฉันนั้นค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นเลียแตะที่รูเสียวตรงหัวควยนั้น

“ซี๊ดดด…อา…อมเลยครับ อมเลย พี่เงี่ยนจะตายอยู่แล้ว” เขาพูด เอื้อมมือมากดหัวของฉันเอาไว้ด้วยความกระสันเสียว ลำควยกระดกขึ้นลงล่อตาล่อใจเหลือเกิน ฉันอ้าปากค่อยๆ ด้วยความตื่นเต้น เขาจับหัวของฉันกดเข้าไปเรื่อยๆ จนฉันค่อยๆ อมควยของเขาในที่สุด ค่อยๆ พยายามอ้าปากให้กว้างที่สุดแล้วดูดดุนที่หัวควยของเขาพร้อมกับค่อยๆ เริ่มขยับใบหน้าเข้าออกอย่างแช่มช้า

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ…

“ซี๊ดดด…..อา….อย่างนั้นแหละ พี่เสียวที่สุดเลย อือออ…” เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาช้าๆ มันใหญ่เสียจนฉันเมื่อปากไปหมด แต่เมื่อแลกกับความเสียวซ่านที่มันค่อยๆ เคลื่อนตัวเข้ามาแล้วก็ทำให้ฉันไม่สามารถหยุดการกระทำนี้ได้เลย จับควยของเขาแล้วชักไปด้วยขณะที่หัวควยก็ถูกลิ้นของฉันทั้งดูดดุนและวนไปรอบๆ รวยหยักส่วนปลาย

“อา…สุดยอด สุดยอดเหลือเกิน ซี๊ดดด……เร็วๆ กว่านี้…อา…อา” เขาพูดเปล่าเสียที่ไหน เอวที่แข็งแรงของเขาค่อยๆ กระหน่ำลำควยกระเด้าเข้ามาในปากของฉัน ตอนนี้ฉันแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลยสักอย่าง นอกจากนั่งอยู่เฉยๆ แล้วค่อยๆ ดูดควยของเขา ส่วนจังหวะความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในตอนนี้ เขาเป็นคนกระทำมันเสียทุกๆ อย่าง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“อุ๊ก อ๊อก อ๊อก…อื๊อออ…” ฉันไม่มีช่องว่างให้ส่งเสียงใดๆ ออกมาเลยในเวลานี้ ฉันหลับตาแน่น ลิ้มรสชาติลำควยของเขาอย่างเต็มที่ จนเหมือนว่าเขานั้นจะเริ่มพอใจ ถอนควยออกไปอีกครั้ง มือของฉันลูบไล้แล้วเขี่ยสะกิดที่ร่องหีตัวเอง ติ้วหีกระตุ้นความเสียวซ่านรอไว้ เพราะคิดว่าเขานั้นจะเย็ดฉันแล้ว แต่เปล่าเลย

เท้าของเขาขึ้นมาเหยียบบนโซฟาข้างหนึ่ง แล้วตามด้วยอีกข้าง ตอนนี้เขายืนคร่อมร่างของฉันอยู่ตรงโซฟา แล้วสองมือก็จับหัวของฉันเอาไว้แน่น เขาทรงตัวได้เป็นอย่างดีก่อนจะเอาลำควยมาจ่อที่ปากของฉันในเวลานี้ ฉันไม่มีทางเลือก หัวใจเต้นแรงด้วยความเงี่ยน เขาอยากจะทำอะไรก็ให้เขาทำไปเสีย ฉันอ้าปากอีกครั้งแล้วดูดควยของเขา คราวนี้คนตรงหน้าหาใช่พี่ภาคคนเดิมไม่ เขากระเด้าปากของฉันอย่างเต็มที่จนแทบจะไม่มีช่องไฟให้หายเลยเลย ฉันโดนลำควยหึมาของเขาถลำลึกเข้ามาในลำคอครั้งแล้วครั้งเล่าจนเหมือนจะหายใจไม่ทัน ก่อนที่เขาจะดันควยเข้ามาจนสุดทางแล้วค้างเอาไว้แบบนั้น เสียงคำรามค่อยๆ ดังขึ้นมาเรื่อยๆ

“ซี๊ดดด…อ๊ะ อา อา อ๊า…” เขากดหัวของฉันเข้าไปจนฉันเองทนไม่ไหวเพราะว่าหายใจไม่ออก ผลักเขาออกไปสุดแรง น้ำตารื้นขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด หอบหายใจตัวโยน

เฮือก เฮือก เฮือก…

ดุดันและดุเดือดอะไรขนาดนี้ ฉันจ้องมองเขาดวงตาที่พร่าเบลอ ก่อนที่จะค่อยๆ เอนกายนอนลงไป สองขาแยกออกอย่างง่ายดาย เอื้อมมือลงไปลูบไล้ที่เนินหีของตัวเองแล้วค่อยๆ แหวกกลีบสีหวานนั้นออกช้าๆ

“มาเถอะค่ะพี่…พี่ภาค หนูไม่ไหวแล้ว”

เขาเดินเข้ามาหยุดตรงหน้าของฉัน ยกมือขึ้นเท้าเอวแล้วยิ้มกว้าง หายใจหอบเหนื่อย ร่างกายเต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโต

“ขอร้องพี่สิ แล้วพี่จะทำให้…ชอบสินะ พี่ควยใหญ่แบบนี้ชอบพี่แล้วใช่ไหม ?”

“คะ ค่ะพี่…หนู ชะ ชอบ ควยใหญ่ของพี่มากเลย” ฉันพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงติดขัด ก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ เดินเข้ามาหาฉัน แล้วจับขาของฉันยกขึ้น

“ไหน ลองอ้อนพี่ดีๆ หน่อยสิ…แล้วเดี๋ยวพี่จะให้รางวัลนะครับคนเก่ง” เขาค่อยๆ เอาลำควยมาคลอเคลียที่รูหีของฉัน ส่ายเอวไปมา สัมผัสที่ตวัดผ่านมันทำให้ร่างกายของฉันกระตุกเร่าอย่างเห็นได้ชัด

“อ๊ะ อื๊อออ…สะ เสียว หนู อยากโดนเย็ดค่ะพี่ภาค…ดะ ได้โปรดเย็ดหนูนะคะ นะคะพี่ภาค หนูยอมทุกอย่างเลย”

“ดีมาก” เขายิ้มเจ้าเล่ห์ แลบลิ้นเลียริมฝีปาก แล้วใช้ฝ่ามือลูบไล่ที่ร่องหีของฉัน ตอนนี้มันเปียกปอนไปด้วยน้ำเงี่ยนอย่างเต็มที่แล้ว ฉันแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว เขาจับลำควยของเขา หัวควยบานๆ จ่อที่รูหีของฉัน หัวใจเต้นแรง แล้วกันควยเข้ามาในรูหีของฉันทันที…

ตอนที่ 6

“ซี๊ดดด…พะ พี่ภาค พี่ภาคจ๋า…อื๊อออ สะ เสียวเสียวมากเลย” ฉันร้องลั่นออกมาด้วยความอิ่มเอมใจ รูหีขยายตัวออกอย่างชัดเจนเมื่อโดนควยใหญ่ๆ ของเขานั้นค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ ความสุขสมมันค่อนข้างหนักหน่วง ลำควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาช้าๆ สองมือประคองขาของฉันขึ้นไปไว้ที่ข้อพับแขน แล้วเริ่มดันควยเข้ามาจนสุดลำควย

สวบบบ สวบบบ สวบบบ

“อ๊ะ อา…รูหีของน้องทำไมฟิตขนาดนี้เนี่ย อา…พี่เสียวควยไปหมดแล้วครับ อืม…สุดยอดจริงๆ รูหีของน้องพี่” เขาพูดด้วยรอยยิ้ม สีหน้าบิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะเริ่มดันควยเข้ามาจนสุด ร่างกายของฉันตอบสนองลำควยของเขาทันที ตอดควยของเขาเอาไว้อย่างแนบแน่น สีหน้าของเขาเริ่มบิดเบี้ยวเมื่อค่อยๆ ขยับลำควยเข้าออกอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะเริ่มเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องตัวมากขึ้น

สวบ สวบ สวบ สวบ

ทุกๆ อย่างในตอนนี้ทำเอาร่างกายของฉันอ่อนระทวยไปหมด ทำอะไรไม่ถูก นอกจากส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุขสมอย่างเต็มที่

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า พี่ภาคขา ซี๊ดดด…”

สวบ สวบ สวบ สวบ

“ชอบไหมครับ อา…โอยยย…ซี๊ดดด….สุดยอดเลย พี่เสียวควยสุดๆ เลยครับ อา อา” เขาค่อยๆ เริ่มขยับร่างกายอย่างเร็วรี่ขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงพูดที่ยั่วยวนให้ฉันคล้อยตามอย่างเต็มที่ ใบหน้าชวนฝันทำเอาร่างกายของฉันนั้นอ่อนระทวยจนแทบจะไม่สามารถจัดการความรู้สึกของตัวเองในเวลานี้ได้เลย

ยื่นมือไปจับเอวของเขาเอาไว้ทั้งสองข้าง ขมิบรูหีแนบแน่นกว่าเดิมให้ความเสียวซ่านมันเพิ่มขึ้น จนพี่ภาคนั้นเริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งร่างกายของเรานั้นกระทบกระแทกกันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…พี่ภาค หนูเสียว อื๊อออ” ร่างกายของฉันเกร็งไปหมด ความเสียวซ่านอัดกระหน่ำเข้ามาอย่างล้ำลึกและเสียวหีไปหมด เขาค่อยๆ เอื้อมมือขึ้นมาจับใหญ่ของฉันเอาไว้แล้วกระแทกควยเข้ามาอย่างรุนแรงและหนักหน่วงจนสัมผัสได้เลยว่าร่างกายของฉันในตอนนี้สั่นสะท้าน ควบคุมอะไรไม่ได้สักอย่างเลย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อา อา สุดยอดเลยครับผม ซี๊ดดด…ร้องออกมาดังๆ เลยครับ อูยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊ายยย…พี่ภาค หนูเสียว อื๊อออ…เสียวที่สุดเลย ซี๊ดดด” ฉันพยายามที่จะสงวนท่าที แต่ความเสียวซ่านและความสุขสมในเวลานี้ก็ทำเอาฉันแทบจะไม่สามารถปิดเร้นความรู้สึกของตัวเองเอาไว้ได้เลยในช่วงเวลาที่ถูกเขาทิ่มแทงลำควยอันใหญ่โตนั้นเข้ามาอย่างหนักหน่วง

จังหวะความเสียวซ่านเร่งขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงความเร็วสูงสุดที่ทำให้ฉันต้องกลั้นใจ

ปั้บๆๆ ปั้บๆๆ ปั้บๆๆ

“อื๊อออ…อ๊ะ อา โอยยย…น้องจ๋า พี่เงี่ยน พี่เงี่ยนจะตายอยู่แล้ว” เขาหลับตาแน่น ยืดแขนที่จับไหลาของฉันเอาไว้จนตรงตึง แล้วโยกไหวสะโพกกระแทกควยเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างเร่าร้อนจนเนื้อตัวของฉันร้อนผ่าวไปหมด ณ ช่วงเวลานี้ ก่อนที่เขาจะกระแทกเข้ามาแล้วหยุดลงกะทันหัน

“อื๊อออ…พะ พี่ภาค หนูเงี่ยนจังเลยค่ะ หยุดทำไมคะ ทำแรงๆ เลยค่ะ อื๊อออ…” ฉันมองเขาด้วยแววตาที่อ้อนวอน ลำควยที่ค้างอยู่ในรูหีของฉันยังคงตอดควยของเขาตุบๆ อยู่ตลอดเวลา มันเป็นสัญญาณเตือนว่าฉันยังไม่พร้อมที่จะจบมัน ทว่าในที่สุดเขาก็ค่อยๆ ดึงลำควยออกไปช้าๆ แล้วนั่งลงข้างๆ ฉันตรงโซฟา

“มาสิครับ…มาขึ้นขย่มควยให้พี่หน่อยสิ ได้ไหม ?”

“ดะ ได้สิคะ หนูทำได้อยู่แล้ว” ในความเงี่ยนที่เกิดขึ้นในตอนนี้ ไม่ว่าเขาจะให้ฉันทำอะไร ฉันจะไม่ปฏิเสธเขาเด็ดขาด ลำควยของเขาคือสิ่งพันธนาการชัดเจนที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าไม่มีความผิดที่เรื่องราวในตอนนี้เกิดขึ้น

ฉันลุกยืน สองขาสั่นเทิ้มด้วยความเสียวซ่านจนแทบจะหมดแรงในตอนนี้

เพิ่งเคยโดนเย็ดหีจนขาสั่น…มันเป็นอย่างนี้นี่เอง ค่อยๆ ขยับร่างกายไปคร่อมร่างของพี่ภาค แล้วสองมือจับข่าของเขาเอาไว้ พี่เขาจับควยตั้งขึ้นช้าๆ จ่อจรดที่รูหีของฉัน ก่อนที่ฉันจะไม่รีรอขยับร่างกายให้ตรงกับดุ้นสวรรค์นั้นแล้วนั่งลงไปทันที

สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย…” ฉันจับไหล่ของเขาแน่นกว่าเดิม เมื่อพี่ภาคจับเอวของฉันเอาไว้แล้วกดร่างกายของฉันลงไปทันทีจนสุดลำควยก่อนที่ฉันจะตอบสนองความเงี่ยนของเขาทันทีด้วยการขยับสะโพกขย่มควยของเขาอย่างต่อเนื่องถี่รัว ร่างกายแอ่นเข้าหาเขาโดยอัตโนมัติ สองมือเอื้อมมาจับนมของฉันแล้วคลึงเคล้นก่อนที่จะเริ่มดูดนมของฉันอีกครั้ง ร่างกายของฉันเร่าร้อนราวจะมอดไหม้ ลิ้นของเขาพลิ้วไหว วนไปรอบๆ หัวนมของฉัน ทำให้ฉันเองยิ่งโยกไหวร่างกายร่อนควยของเขาอย่างเต็มที่

สวบ สวบ สวบ สวบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด…โอ๊ะ โอ๊ยยย…จะแตกแล้ว โคตรเสียวเลยครับ อา…ขย่มแรงๆ เลย ซีดดด…จะแตกแล้ว อา อา ซี๊ดดด โคตรสุดเลยไอ้เหี้ย” เขาร้องคำรามแล้วสบถคำหยาบออกมาก่อนที่จะเริ่มยกไหวร่างกายกระเด้าหีของฉันสวนขึ้นมาแล้วในวินาทีที่มือของเขาจับบ่าฉันกดลงไปจมลำควย น้ำควยของเขาก็แตกในเข้ามาในรูหีของฉันจนสัมผัสได้เลยว่ามันเยอะมากๆ

“ซี๊ดดด…แตกแล้ว แตก…แตกแล้วครับ โอ๊ยยย…โอ๊ยยย” เขาทำหน้าบิดเบี้ยว หลับตาแน่นด้วยความเสียวซ่าน ในขณะที่ฉันเองก็ทรุดตัวโน้มเข้าไปกอดเขาเอาไว้แล้วร้องครางออกมาอย่างสาสมแก่ใจ ขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้อย่างนั้นจนความเงี่ยนของเราเริ่มเบาบางลง

ฉันหันไปมองนาฬิกา เราไม่มีเวลามากพอที่จะกอดก่ายกันแบบนี้อีกแล้ว ต่างคนต่างลุกออกจากกันแล้วสวมใส่เสื้อผ้า แยกกันทำหน้าที่ของตัวเองอย่างไม่มีอะไรผิดปกติหรือน่าสงสัย หากแต่ว่าหลังจากที่ฉันโดนพี่ภาคจับเย็ดวันนั้น ฉันก็ไม่สามารถที่จะมองเขาเป็นพียงพี่ชายได้อีกเลย…ฉันยังคงพร่ำเพ้อถึงลำควยใหญ่ของเขา

และคิดว่า เมื่อไหร่จะโดนเขาจับเย็ดอีกนะ เมื่อไหร่จะมีโอกาส…

และถ้ามีโอกาสที่จะบอกอะไรพี่ฝ้ายสักอย่าง…อยากจะบอกว่าผัวพี่อร่อยมากเลยค่ะ

ตอนที่ 7

“ฝ้าย” ไม่คิดเลยว่าเธอจะเห็นภาพนี้ ทั้งๆ ที่เธอคิดว่าการกลับบ้านเร็วสักหน่อยจะได้ใช้เวลามากขึ้น อยู่กับสามีที่เธอรักมากขึ้น แต่แล้ว เธอก็กลับบ้านมาเพื่อพบว่าเงาที่แสดงออกมาผ่านกระจกคือเรื่องเสียวระหว่างชายหญิง เสียงหนึ่งเป็นของภาค ผู้เป็นสามีของเธอ ซึ่งเสียงที่สองนั้นควรจะเป็นเสียงของเธอแต่กลับไม่ใช่ ความเจ็บปวดรวดร้าวทำให้เธอนั้นพูดไม่ออก มีคำพูดมากมายที่อยากจะพูดออกมาเมื่อค่อยๆ สอดส่องสายตาผ่านเข้าไปในรอยช่องว่างระหว่างผ้าม่านที่หน้าต่าง

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า พี่ภาคขา หนูเสียว ซี๊ดดด…เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะพี่ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…” เธอครางออกมาลั่นราวกับว่าคนตรงหน้าคือของๆ เธอ แต่เปล่าเลย…เขาเป็นผัวของฉัน

ภาพที่เธอได้เห็นทำเอาฝ้ายเกือบจะล้มทั้งยืน เพราะว่าเธอคือมะปราง หญิงสาวรุ่นน้องที่เธอยินดีให้เข้ามาอยู่ในบ้าน เพราะว่ามะปรางกำลังจะหางานอยู่ เธอเป็นน้องสาวที่น่ารัก ช่วยงานบ้านทุกๆ อย่าง แต่ใครจะไปรู้ว่าวันหนึ่งเธอกลับริอ่านช่วยทำการบ้านด้วยเสียอย่างนั้น

สิ่งที่เห็นคือทั้งสองคนกำลังเริงรักกันอยู่ตรงโซฟา โซฟาที่เธอจำได้ดีว่าเธอเป็นคนเลือกมันมาเองกับมือสองคนกับพี่ภาค เพื่อเอาไว้ใช้นั่งพักผ่อนหย่อนใจ แต่ตอนนี้มันคือสังเวียนรักของทั้งสองคน…อยากจะฆ่าให้ตาย แต่จะคนไหนเธอก็รัก โดยที่ไม่คิดสักนิดว่าสองคนจะแทงข้างหลังของเธอได้จนพรุนขนาดนี้

ฝ้ายปาดน้ำตา แล้วเดินออกมาด้วยท่าทีที่อ่อนแรง แม้ว่าจะไม่ได้ร้องไห้ แต่ดวงตาแดงก่ำ มันตกในไปหมดแล้ว ความไว้ใจที่มีเหือดหายราวกับว่ามันไม่เคยมีอยู่จริงในช่วงเวลานี้ น่าเกลียดที่สุด ฝ้ายออกมานั่งเล่นที่ได้ต้นไม้ พักใจสักหน่อย แล้วคิดว่ารอให้เกมรักทรยศนั่นจบลงก่อนเธอค่อยกลับเข้าบ้าน แต่เธอจะปั้นหน้ายังไงดีล่ะ ถ้าหากว่าเธอนั้นต้องกลับไปทั้งๆ ที่รู้อยู่แก่ใจ

“นั่งทำอะไรคนเดียว…เหมือนไม่สบายใจ เอ่อ…ร้องไห้เหรอครับพี่ฝ้าย” หนึ่งเสียงที่ได้ยินในตอนนี้คือเสียงของอาม เพื่อนบ้านร่วมหมู่บ้านของเธอที่เดินเข้ามาหา ใบหน้าหล่อเหลาแสดงอาการเป็นห่วง เสื้อกล้ามสีขาวโชว์หัวไหล่และกล้ามแขนชัดเจน บ่อยครั้งที่เธอเคยสังเกตว่าเขาแอบมองเธอในความหมายที่มากกว่าจะเป็นเพื่อนบ้าน แต่ตอนนั้นเธอมีพี่ภาคอยู่

ทว่าในตอนนี้เธอไม่มีแล้ว…ไม่มีคนที่รักเธอจากใจจริง

“อามชอบพี่เหรอ ?” เธอถามออกไปตรงๆ อีกฝ่ายอึกอัก

“เอ่อ…พูดไปมันก็คงไม่ดี แต่ผมว่าพี่น่ารักดีนะ…”

เธอน้ำตาไหลออกมา ไม่คิดเลยว่ามันจะเป็นอย่างที่เธอคิด แต่เธอไม่ได้เสียใจ แค่รู้สึกว่าในเวลานี้เธอต้องการใครสักคนที่รู้สึกดีกับเธอ

“งั้นเรามาเย็ดกันเถอะอาม…” ฝ้ายพูด อีกฝ่ายตาโต

“เดี๋ยวนะครับ พี่ฝ้ายพูดอย่างนี้หมายความว่ายังไงครับ แล้ว แล้วพี่ภาคล่ะ ?” เขาถาม.

“ช่างคนแบบนั้นไปเถอะ…อยากเย็ดพี่หรือเปล่า ตอบแค่อยากหรือว่าไม่…”

“อยากครับ” อามพยักหน้าด้วยแววตามุ่งมั่น

ไม่กี่นาทีต่อมา ร่างกายของเธอถูกประคองเอนตัวลงไปบนเตียงของอาม เธอมาพักใจที่บ้านของอาม ในช่วงเวลาที่ชีวิตโดนหักหลัง เหมือนกับความรู้สึกผิดชอบชั่วดีมันไม่ได้รุนแรงเท่าที่ควรจะเป็น ตอนนี้เธอละทิ้งทุกๆ อย่าง เมื่อคนที่เธอคิดว่าเธอรักหักหลังเธอ เธอก็จะหันหน้ามาหาคนที่รักเธอแทน

อามค่อยๆ ก้มลงมาจูบปากของเธอเบาๆ

“พี่อยากจะทำจริงๆ เหรอครับ ?”

เธอไม่ได้ตอบ การพยักหน้าคงจะเป็นความกระจ่างในบทสนทนานี้ได้มากที่สุดแล้วในเวลานี้ นั่นทำให้อามค่อยๆ บดริมฝีปากลงมาแล้วจูบกับเธอ จุมพิตที่แสนร้อนแรงค่อยๆ เริ่มเร่าร้อนขึ้นเรื่อยๆ มือประคองหัวของเธอให้ยกขึ้นมาแล้วเริ่มแลกลิ้นตวัดเกี่ยวรัดพันกันอยู่อย่างเร่าร้อน มือไม้ของฝ้ายอ่อนระทวย ค่อยๆ ลูบไล้สัมผัสไปตามเนื้อตัวของอามเรื่อยๆ ก่อนที่มันจะไปจบลงตรงที่เธอสอดมือเข้าไปในกางเกงของเขา

อามถ่างขาออกเล็กน้อย ให้เธอนั้นค่อยๆ สัมผัสกับลำควยของเขาอย่างเต็มใจ

เธอคว้าหมับเข้าที่ดุ้นเอ็นในขณะที่มันเริ่มขยายตัวขึ้นมาช้าๆ และทันทีที่เขาควยแข็ง อามก็ยืนขึ้นมาแล้วดึงกางเกงของเขาลงให้เธอได้เห็นลำควยที่ผงาดอยู่ตรงหน้าของเธอ แม้ว่าจะไม่ได้ควยใหญ่ขนาดพี่ภาค แต่ว่ามันก็ทั้งยาวและมีขนาดที่กำลังเหมาะ เธอสวมมือเข้าไปกอบกุมส่วนนั้นเอาไว้แล้วเริ่มชักว่าวเบาๆ ไม่นานร่างกายของเขาก็ขยับไปในทิศทางสวนกับมือของเธอ

“ซี๊ดดด…ดีจังเลยครับพี่ฝ้าย ผมไม่คิดว่าจะมีวันนี้เลย อือ…อา” เขาค่อยๆ พูดขึ้นแล้วโยกเอวช้าๆ ในขณะที่กำมือของใยก็เริ่มบีบแน่นมากขึ้นเรื่อยๆ จนเขาตัวสั่นสะท้าน ไม่นานจังหวะแห่งความสุขสมก็เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ฝ้ายจ้องมองลำควยของเขาที่ถอกบานอยู่ตรงหน้าแล้วเร่งสัมผัสมากขึ้นจนกระทั่งน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาเบาๆ นั่นเป็นวินาทีเดียวกันที่หญิงสาวลืมเรื่องชีวิตที่โนหักหลัง ก้มหน้าเข้าไปแล้วอมควยให้กับชายหนุ่มรุ่นน้องตรงหน้าทันที

“ซี๊ดดด…พี่ฝ้ายครับ เสียวควยมากเลยครับ”

ตอนที่ 8

ฝ้ายหลับตาแน่น ริมฝีปากของเธอเริ่มดูดดุนลำควยของอีกฝ่ายอย่างเต็มที่กระตุ้นให้ร่างกายของอามในเวลานี้ไม่สามารถยืนเฉยได้อีกต่อไปแล้ว เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาพร้อมกับร่างกายที่สั่นเทิ้ม ความเสียวซ่านส่งผ่านสัมผัสด้วยการที่ลำควยใหญ่ยาวเต็มปากเต็มคำของเขานั้นกระดกเกร็งอยู่ในปากของเธออย่างเต็มที่ มือไม้ที่เคยอยู่เฉยๆ บัดนี้เขาเริ่มที่จะสอดเข้าไปจับนมใหญ่ของเธอแล้ว ลากปลายนิ้วควานหาหัวนมแล้วเริ่มสะกิดไล้วนตรงนั้นส่งผลให้แรงดูดจากรุ่นพี่นั้นรุนแรงยิ่งขึ้นกว่าเดิมเสียอีก

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี๊ดดด…ผมเสียวควยมากเลยครับพี่ฝ้าย อา อาซี๊ดดด….สุดยอดเลยครับ ดูดแรงๆ เลย” มือของเขาไม่ได้อยู่กับที่เลื่อนขึ้นมาลูบไล้พวงแก้มนิ่มนวลของเจ้าหล่อนแล้วเคลื่อนขึ้นมาบนศีรษะ ก่อนที่จะเริ่มกดหัวของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่อีกครั้งหนึ่ง ค่อยๆ ดันควยเข้าไปในลำคอของเธอให้ลึกที่สุดในขณะที่อีกฝ่ายก็ตอบสนองด้วยรสสัมผัสที่หนักแน่นจนเขาร่ำร้องออกมาด้วยความเสียวซ่าน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี๊ดดด….อา พี่ฝ้ายครับ ไม่คิดเลยว่าจะมีวันนี้ อูยยย…ดูดแรงๆ เลยครับ ลึกๆ เลย” อารมณ์ที่เลยเถิดทำให้เขานั้นแสดงความต้องการของตัวเองเอาไว้อย่างชัดเจน ทั้งๆ ที่เมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนเขาเพิ่งบุกไปเย็ดหีน้องมะปรางที่บ้านของเธอ เพราะคิดว่าชีวิตนี้คงจะไม่มีวันได้ครอบครองพี่ฝ้ายหรอก เนื่องจากว่าทั้งสองคนดูรักกันปานจะกลืนกิน แต่พอมาในเวลานี้เขาเริ่มรู้สึกแล้วว่าอะไรก็เป็นไปได้

ความกำหนัดทำให้อารมณ์ของเขาในเวลานี้รุนแรงยิ่งขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด เขาขึ้นไปบนเตียงแล้วคร่อมร่างกายของเธอในขณะที่กดร่างกายของพี่ฝ้ายให้ทิ้งตัวลงไปนอนด้วย ในเวลานี้สองแขนของอามค้ำยันอยู่กับพื้นเตียงสูงขึ้นไปจากหัวของเธอพอประมาณ ก่อนที่จะเริ่มโยกสะโพกกระเด้าเย็ดปากของเธอประหนึ่งกำลังเย็ดหีอยู่ แต่มันกลับรู้สึกดีมากกว่า เพราะแรงดูดควยอันแสนหนักหน่วงของเธอทำให้เขาเสียวจนแทบจะพูดอะไรไม่ออกในตอนนี้ แถมลิ้นนุ่มนิ่มของเธอก็ยังรัดพันวาดวนไปรอบๆ รอยหยักที่หัวควยเสียอีก มันสุดยอดไปเลย

แต่เพราะเขาลืมตัว เลยทำให้เขานั้นทำเธอแรงไปหน่อย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“อุ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อก…” พี่ฝ้ายสำลักควยของเขาแล้วไอโขลกขึ้นมาก่อนที่จะค่อยๆ ผลักหน้าท้องของเขาเบาๆ ตอนนี้เขาเริ่มรู้แล้วว่าเขาเห็นแก่ได้เกินไป นั่นจึงทำให้เขาคร่อมร่างกายของเธออยู่เหมือนเดิมแล้วสลับทิศทาง ตอนนี้พี่ฝ้ายรู้แล้วว่าอีกฝ่ายจะทำอะไรให้เธอ นั่นเลยทำให้เขาค่อยๆ ลูบไล้เนินหีใหญ่ของพี่ฝ้าย ก่อนที่พี่สาวสวยจะค่อยๆ ยกขาขึ้นมาแยกแล้วแอ่นร่างกายให้เขาทันที

กลีบหีชมพูโดนดูดเม้ม จนทำให้ความเสียวซ่านกระตุ้นการกระทำของพี่ฝ้าย ยิ่งอามเริ่มเลียหีของเธอแรงขึ้นไปเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นไปเท่านั้น ความเสียวซ่านส่งผ่านร่างกายที่ร้อนผ่าว และการสั่นระริกของสัมผัส นั่นจึงทำให้เขาเริ่มกระเด้าเย็ดปากของเธอแรงขึ้นเหมือนเดิม ในขณะที่ลิ้นก็ยังคงปาดตวัดเลียหีของเธออยู่อย่างนั้น ยิ่งน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาเท่าไหร่เขาก็ยิ่งดูดดุนดื่มกินมันอย่างเอร็ดอร่อย เสียงครางดังขึ้นมาในลำคอของทั้งสองคนอย่างต่อเนื่อง

พี่ฝ้ายลูบไล้แผ่นหลังของเขาแล้วสัมผัสบั้นท้ายกลมกลึงที่เกร็งแน่นทุกๆ ครั้งเวลาได้ดันควยเข้ามาในปากของเธอ ตอนนี้ร่างกายของเธอโดนเขาตกเป็นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มันไม่เคยได้ทำกับพี่ภาคเลย ลีลาและท่าทางแบบนี้ เธอจึงยินยอมที่จะเล่นท่า 6 9 กับเขาอย่างเต็มใจก่อนที่เขาจะค่อยๆ ลุกขึ้นมาอีกครั้งแล้วสอดแทรกร่างดายเข้ามาที่ระหว่างขาของเธอ

“พร้อมที่จะขึ้นสวรรค์แล้วใช่ไหมครับ” เขาถาม ยิ้มเจ้าเล่ห์ ลำควยที่แข็งขืนมีน้ำเงี่ยนสีขาวใสข้นหนืดค่อยๆ ย้อยหยดออกมาเบาๆ ก่อนที่เขาจะใช้ลำควยของตัวเองดุนดันเข้ามาที่รูหีของเธอ

“อ๊ะ อา…ขนาดนี้แล้ว พี่ไม่รู้ว่าจะพร้อมมากกว่านี้เมื่อไหร่แล…อ๊ายยย”

สวบบบ!!!

ไม่ทันที่เธอจะได้ตอบคำถามของเขาจบ อามก็ดันควยพรวดพราดเข้ามารวดเดียวสุดลำควยของเขาแล้วกระแทกเต็มแรงทันที ความเสียวซ่านและความตกใจทำให้ร่างกายของพี่ฝ้ายตอบสนองลำควยของเขาอย่างทุนทีขมิบเกร็งตอดควยของเขาเอาไว้แน่นจนทำให้ชายหนุ่มแทบคงสติเอาไว้ไม่อยู่

“ซี๊ดดด…ร่างกายของพี่สุดยอดไปเลยครับ อา อา…พี่ฝ้ายครับ ผมอยากเย็ดพี่มานานแล้ว”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อา…พะ พี่ก็เริ่มชอบแล้ว อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…ถะ ถ้าอยากเย็ดพี่ก็เย็ดแรงๆ เลย ซี๊ดดด…อื๊อออ” มือเรียวเล็กของเธอจับข้อมือของอีกฝ่ายที่กำลังลูบไล้ร่างกายตัวเองเอาไว้แน่น ยิ่งเธอเสียวเท่าไหร่ก็ยิ่งจับแน่นมากขึ้น ซึ่งมันเป็นการดี เพราะว่าตอนนี้เขาจะได้รู้ว่าเธอชอบที่จะโดนเขาเย็ดมากขนาดไหน

“งั้นเรามาต่อกันเถอะนะครับ วันนี้พี่จะต้องลืมควยพี่ภาคเลย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…อะ เอาเลย เย็ดพี่แรงๆ เลย เอาให้พี่ลืมเลย อื๊อออ…อ๊ายยย…ซี๊ดดด”

รอยยิ้มของอามปรากฏขึ้นมา ชายหนุ่มเร่งจังหวะขึ้นยิ่งกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด เสียงกระแทกดังขึ้นลั่นห้อง

ตอนที่ 9

แรงกระแทกอย่างรุนแรงในคราวนี้ทำเอาร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้าน ฝ้ายปลดปล่อยอารมณ์กับเรื่องเสียวตรงหน้าอย่างง่ายดาย ภาพในหัวที่เธอได้เห็นผัวตัวเองกำลังเย็ดอยู่กับน้องสาวที่เธอรักนั้นเริ่มเลือนรางเต็มที เพราะว่าในตอนนี้ในหัวของเธอมีแต่เรื่องราวที่กำลังเกิดขึ้น ความเสียวซ่านที่หนักหน่วงรุนแรงในเวลานี้ ความช่ำชองในลีลาการเย็ดของอามที่ทำให้เธอเสียวสะท้านจนร่างกายไม่อาจจะพรากจากสัมผัสที่แสนแน่นหนึบนี้ได้เลยจริงๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อามยิ่งเร่งแรงกระแทกขึ้นมากกว่าเดิม ด้วยความเสียวซ่านและความฝันที่อยากจะเย็ดหีเมียของเพื่อนบ้านคนนี้มานานแล้ว ครั้นเมื่อได้โอกาสเขาจึงไม่ยอมให้ครั้งนี้มันมีอะไรผิดพลาด แรงกระแทกมีเท่าไหร่เขาใส่ไม่ยั้ง ลีลาท่าทางมากมายแค่ไหนเขาจะทำให้เธอประทับใจในลีลาของเขาให้ได้เลยในเวลานี้

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…อาม อาม พี่เสียว พี่เสียว ซี๊ดดด”

“ร้องออกมาเลยครับพี่” เขามองดูสีหน้าของเธอที่บิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่านแล้วยิ้มออกมา ก่อนที่จะใช้สองมือสอดเข้าที่ข้อพับขาของเธอแล้วดันขึ้นไปทำให้ตอนนี้สะโพกของอีกฝ่ายยกสูงขึ้น ร่างกายของชายหนนุ่มโถมตัวโน้มเข้าหาใกล้ชิดมากกว่าเดิม แรงกระแทกยังคงรุนแรงเหมือนเดิม แต่เวลานี้กลับทำให้รู้สึกเสียวซ่านยิ่งกว่าเดิม เพราะว่าลำควยของเขานั้นเข้าไปลึกมากกว่าเดิม และรูหีของพี่ฝ้ายตอนนี้ก็ตอดควยของเขาเอาไว้อย่างหนัก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า สุดยอดเลย อาม อาม อื๊อออ…ซี๊ดดด……อาาาา…..อ๊ายยย”

เธอร่ำร้องครวญครางออกมาไม่เป็นภา เมื่อร่างกายถูกลำควยที่แสนหิวกระหายกระแทกอยู่อย่างไม่หยุดหย่อน สีหน้าของอามในตอนนี้เปี่ยมไปด้วยความสุข สองมือค่อยๆ ยื้อเอื้อมไปกอบใบหน้าของเธอที่บิดส่ายไปมาหันมามองเขาเพียงคนเดียว เสียงครางของเธอค่อยๆ ดังขึ้นเรื่อยๆ แล้วในจังหวะนั้นอามก็ค่อยๆ ผ่อนแรงลงช้าๆ

สองขาของเธอค่อยๆ จับแยกออกจากกัน

“พลิกตัวได้ไหมครับพี่” เขาถาม “แต่อย่าให้หลุดนะครับ ผมไม่อยากให้เราแยกจากกันเลย”

พี่ฝ้ายพนักหน้า ตอนนั้นเธอเองก็ไม่สามารถที่จะจัดการอารมณ์ของตัวเองได้แล้ว อยากไปให้สุดกว่านี้ แรงกว่านี้ และเสียวซ่านมากกว่านี้ หญิงสาวค่อยๆ พยายามพลิกตัวแล้วคว่ำลง ใช้เข่าและข้อศอกยันร่างกายตัวเองเอาไว้กับพื้น ในขณะที่อามเองก็ค่อยๆ ชัยเข่าขึ้นมาแล้วจับเอวของเธอเอาไว้ในท่าหมา มือลูบไล้ที่บั้นท้ายเนียนนุ่นนั้นแล้วฟาดมือลงไปเสียงดัง

เพียะ เพียะ เพียะ

บั้นท้ายของเธอแดงเป็นรอยมือ เสียงร้องลั่นของเธอดังขึ้นมาพร้อมกันที่เขาเองก็เริ่มเคลื่อนไหวสะโพกโยกลำควยกระแทกรูหีของเธอที่ยังคงตอดควยของเขาอยู่อย่างนั้นเข้าไปอย่างต่อเนื่อง มือหนึ่งคว้าเอวบางเพื่อทรงตัว มืออีกข้างก็ยังคงรัวฟาดที่บั้นท้ายกระตุ้นความเสียวซ่านและเสียงครางของเธอออกมาไม่หยุดหย่อน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อาม อาม พี่เสียว อื๊อออ…สุดยอดเหลือเกิน อ๊ะ อ๊า…เร็วขึ้นอีก เร็วขึ้นกว่านี้อีกอาม พี่เงี่ยน ซี๊ดดด” ในเวลานี้ เธอไม่เหลือคราบของพี่ฝ้ายที่แสนใจเย็นและใจดีแกแล้ว เธอคือหญิงร่านควยคนหนึ่งที่โดนนอกใจ ครั้นเมื่อได้เจอผู้ชายคนใหม่ก็หวังว่าประสบการณ์เสียวรสชาติใหม่ๆ จะช่วยให้เธอนั้นได้รับความเสียวซ่านมากขึ้นกว่าเดิม

และใช่ เขาทำมันออกมาได้ดีเลยทีเดียว

ร่างกายของทั้งสองคนร้อนผ่าว เหงื่อเม็ดโตผุดขึ้นเต็มตัว แต่การเคลื่อนไหวกลับไม่มีท่าทีว่ามันจะหยุดลงไปเลยแม้แต่น้อย ความเสียวซ่านทำให้อามยังคงกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างรุนแรง มันรุนแรงและหนักหน่วงเสียจนสองแขนของพี่ฝ้ายไม่สามารถยันตัวเองเอาไว้ได้มากพอ เธอต้องดึงหมอนเข้ามากอดแล้วแนบหน้าซุกลงไป เหลือเพียงบั้นท้ายที่โก่งขึ้นมาให้ชายหนุ่มเพื่อนบ้านป้อนเอาลำควยที่แสนใหญ่ยาวนั้นเข้ามาอยู่ตลอดเวลา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อื๊อออ…พะ พี่จะไม่ไหวแล้ว อาม พี่จะเสร็จแล้ว อื๊อออ”

“เสร็จเลยครับพี่…เสร็จเลย ผมจะเย็ดให้พี่เสร็จเป็นสิบๆ ครั้งเลย ซี๊ดดด…โคตรเสียวเลยครับ” เขารู้ว่าเธอจะเสร็จ นั่นก็ยิ่งทำให้เขากระแทกลำควยเข้าไปยิ่งกว่าเดิม ร่างกายของเธอนั้นค่อยๆ โดนโยกไปตามแรงควยที่กระแทกเข้ามาเป็นจังหวะ ทั้งหนักหน่วง และรุนแรงจนเนื้อตัวของเธอสั่นสะท้าน

ทำไมกันนะ ทำไมพี่ภาคถึงไม่สามารถทำให้เธอนั้นมีความสุขได้ขนาดนี้ แต่กลับไปเย็ดหีอีน้องชั่วพรรค์นั้น

ความสงสัยค่อยๆ ปรากฏขึ้นมา แต่ครั้นแรงกระแทกจากชายหนุ่มเพื่อนบ้านที่ตอดควยแทงเข้ามาจนมิดด้ามอย่างต่อเนื่องไม่ขาดตอนก็ทำให้ความเสียวลบเลือนเอาภาพความทรงจำเลวร้ายให้พร่าเบลอลงไปอย่างง่ายดาย แล้วในที่สุด เนื้อตัวของเธอก็เบาสบาย ความคิดโล่งกลายเป็นสีขาวเมื่อตอนนี้เธอได้เสร็จสมแล้ว เสร็จคาลำควยของอีกฝ่ายที่ยังคงกระหน่ำน้ำเข้ามาอย่างนั้นอย่างต่อเนื่อง

น้ำเงี่ยนที่หลั่งออกมาเพราะจุดสุดยอดทำให้รูสวาทของเธอนั้นลื่นไหลทั้งยังคงคับแน่นเหมือนเดิม เสียงครางแห่งความสุขของอามดังขึ้นมาอยู่ยิ่งกว่าเดิม แล้วเริ่มเร่งจังหวะขึ้นด้วยสีหน้าบิดเบี้ยว มือกดสะโพกของเธอลงไปในขณะที่เอวยังคงเคลื่อนที่ราวกับเครื่องจักร

“อ๊ะ อา อา พี่ฝ้ายครับ…ซี๊ดดด….ผมจะแตกแล้ว ผมจะแตกในรูหีพี่เลย ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…แตกแล้วครับ ซี๊ดดด”

ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ

“อ๊ะ อา…แตกแล้วครับ อือออ…” เขาพ่นเสียงที่ไม่เคยเปล่งออกมาจนลั่นห้อง ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มทิ้งตัวเองลงไปทาบทับกับร่างกายของพี่ฝ้ายแล้วสอดมือเข้าไปกอดเธอไว้ก่อนที่จะหอมซอกคอของเธอฟอดใหญ่

“เดี๋ยวผมไปส่งนะครับพี่สาวคนสวยของผม” อามพูด

ฝ้ายยิ้มแล้วหันไปจูบกับเขาอีกครั้งก่อนจะพยักหน้า ทั้งสองสวมใส่เสื้อผ้าเหมือนเดิม ตอนนี้ความรู้สึกของฝ้ายนั่นโล่งและสบายตัวมากๆ เหมือนกับว่าต่อให้กลับไปก็จะไม่รู้สึกเรื่องที่โดนนอกใจ เพราะว่าเธอนั้นก็ทำเหมือนกัน เรื่องนี้เสมอกันทั้งผัวและเมีย

แต่เมื่อทั้งสองคนเดินมาถึงหน้าบ้าน ก็พบว่าพี่ภาคยืนกอดอกมองดูทั้งสองคนด้วยสายตาที่ดุดันเหมือนจะกินเลือดกินเนื้อ

“เข้ามาคุยกันข้างในหน่อยสิ ทั้งสองคนเลย”

ตอนจบ

ฝ้ายไม่เข้าใจว่าทำไมบรรยากาศในเวลานี้ที่บ้านของเธอมันถึงตึงเครียด พี่ภาค สามีของเธอนั่งอยู่ข้างๆ เธอ ในขณะที่ฝั่งตรงข้าม มะปรางน้องรักของเธอก็นั่งอยู่ข้างๆ กับอาม มันมีอะไรที่ไม่ดีอย่างนั้นเหรอ ในเมื่อตอนนี้ทุกๆ การกระทำที่ทั้งเธอและพี่ภาคทำมันก็ไม่ได้ต่างกัน หรือเพราะว่าเขาเป็นผู้ชายเลยจะเย็ดกับใครบ้างก็ได้ และพอเป็นเธอกลับไม่ได้

ภาคเล่าว่าเขาออกไปซื้อของก่อนที่จะโดนถามถึงเธอ เพราะเห็นว่าฝ้ายกลับมาแล้ว ทำให้เขาสงสัยว่าฝ้ายไปไหน แล้วในตอนนั้นเขาก็ได้เห็นว่าฝ้ายนั้นเดินไปกับอามจากสวนสาธารณะ เข้าไปในบ้าน หายอยู่นานสองนานก่อนที่จะเดินออกมาด้วยท่าทีที่แตกต่างออกไป

“พี่ไม่คิดว่ามันจะเป็นแบบนี้” พี่ภาคพูด

“แล้วคิดว่าฉันคิดเหรอ…ว่าพี่กับมะปรางจะแอบเย็ดกันในบ้าน” คำพูดที่เธอตะโกนออกไปนั่นทำเอามะปรางและภาคมองหน้ากัน ในขณะที่อามเองก็หันหน้ามองมะปรางกับกับว่าจะไม่เชื่อเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ “จะเลิกกันไปเลยไหมล่ะ ?”

เธอถามอย่างเด็ดขาด “ในเมื่อพี่ก็เหมือนว่าจะมีคนอื่นอยู่แล้วนี่ ก็อยู่กันไปเลยส่วนฉันจะไปอยู่ที่อื่น อาม…อามจะคบกับพี่ไหมถ้าพี่เลิก”

“เอ่อ…คบครับ” อามตอบ แต่เสียงของภาคกลับขัดแย้งขึ้นมาทันที

“ไม่มีทาง กูไม่ให้มึงสองคนคบกันหรอก”

“แล้วพี่มีสิทธิ์อะไร”

“กูเป็นผัวมึงไง…อีฝ้าย มึงจะทำแบบนี้ไม่ได้” เขาตะคอก “กูจะไม่ยอมให้มึงไปรักกับใครหรอก ถ้ามันไม่รักกันแล้วก็ไม่ต้องเลิกกันอยู่กันแบบนี้แหละ กูไม่อยากจะอายชาวบ้าน มึงจะเย็ดใครก็ได้ แต่ว่าเราจะไม่เลิกกัน” คำพูดเด็ดขาดของพี่ภาคราวกับคำท้า ทั้งสี่คนมองหน้ากันไปมา เพราะว่าในตอนนี้นั้น ไม่มีใครเลยที่ไม่เคยมีอะไรกัน อามก็เย็ดทั้งพี่ฝ้ายและน้องมะปรางมาแล้ว ส่วนพี่ภาคก็ได้เย็ดกับน้องมะปรางด้วย ฉะนั้นแล้วสถานะของทั้งสี่คนตอนนี้ก็เหมือนกับใครก็เป็นผัวเป็นเมียกันแล้ว

บรรยากาศสงบลงชั่วคราว ก่อนที่ภาคจะลุกขึ้นมาแล้วแก้ผ้าต่อหน้าทุกๆ คน เปลือยเปล่าท่ามกลางสายตาของคนทั้งสาม

“งั้นก็มา เย็ดกันให้หมดนี่แหละ หมู่แม่งเลย แต่ไม่ให้ใครออกจากบ้านนี้ไป ไม่ให้ใครแยกกันทั้งนั้น” เขาพูดเหมือนกับคิดว่าฝ้ายจะไม่กล้า ตอนนี้อามนั่งไม่สุขแล้ว สายตาของมะปรางก็จ้องแต่ลำควยใหญ่ของพี่ภาคเพียงอย่างเดียว ฝ้ายถอนหายใจ มันคงจะเป็นอย่างที่อีกฝ่ายว่า ถ้าต้องเลิกกันแล้วไปคบอีกคนอย่างนอกหน้านอกตามันก็คงทำไม่ได้อยู่ดีนั่นแหละ ในสายตาคนอื่นคงจะมองเธอเสียหายอยู่แล้ว เพราะยังไงเธอก็เป็นผู้หญิง ผู้ชายทำอะไรก็ไม่ผิดอยู่แล้วนี่

เมื่อคิดได้อย่างนั้น ฝ้ายเองก็ค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วถอดเสื้อผ้าของตัวเองเหมือนกัน จนตอนนี้ทั้งสองผัวเมียเปลือยเปล่าด้วยกันทั้งคู่

“ก็มาสิ…คิดว่าฉันจะไม่กล้าเหรอ” เธอพูดจบก็เดินตรงเข้าไปหาอาม ก่อนที่จะนั่งลงคุกเข่าตรงหน้าของเขาแล้วถอดกางเกงของเขาออกก่อนที่จะควักลำควยของเขาขึ้นมา

“เอ่อ…พี่ฝ้ายครับ เราเพิ่งจะ…”

“ทำไม ไม่ไหวเหรอ ?” เธอเงยหน้าขึ้นถาม จับควยของเขาเอาไว้แน่น แล้วคำตอบมันก็ไม่ได้มาจากคำพูดของเขาเพราะว่าตอนนี้ควยของอามแข็งขึ้นมาแล้ว ฝ้ายหันไปหามะปราง “เอาสิ…เย็ดกับผัวพี่แล้วชอบไม่ใช่เหรอ ก็ทำสิ…”

เธอพูดอย่างไม่แยแส ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปอมควยให้อามที่นั่งอยู่ตรงนั้นอย่างไม่มีใครคาดคิด

เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วงและรุนแรง ใบหน้าของอามตอนนี้เต็มไปด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่เขาจะตัดสินใจว่าอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด เพราะว่าตอนนี้มันห้ามไม่ได้แล้ว เขาเริ่มส่งเสียงครางขึ้นมาพร้อมกับเริ่มกดหัวของพี่ฝ้ายลงไปช้าๆ แล้วเริ่มกระเด้าปากของเธออีกครั้ง

เพื่อพี่ฝ้ายแล้ว…ผมมีน้ำควยให้พี่อีกเพียบเลยครับ

ทางด้านภาคเองเมื่อเห็นอย่างนั้นเขาก็ไม่น้อยหน้า เดินควยแข็งไปหยุดอยู่ที่ตรงหน้าของมะปรางที่นั่งนิ่งไม่พูดอะไรมาตั้งแต่แรก เอื้อมมือไปดึงท้ายทอยของเธอเข้าหาลำควยของตัวเองก่อนที่จกระดกควยเรียกร้องความสนใจจากเธอ

“เอาเลยน้องมีปราง ตอนนี้ไม่ต้องอายใคร หรือว่าไม่ต้องกลัวเมียพี่จะรู้แล้ว เรามาเย็ดกันเลยดีกว่าให้มันจบๆ ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่” เขาพูดแล้วดันควยเข้าไปแตะๆ ที่ริมฝีปากของเธอ ก่อนทีหญิงสาวตัวน้อยที่เงียบเชียบอยู่แต่แรกจะค่อยๆ อ้าปากขึ้นมาแล้วเริ่มอมควยให้เขา ซึ่งในตอนนี้เอง อามก็ค่อยๆ ลุกขึ้นมาลิวยืนกระเด้าเย็ดปากของพี่ฝ้ายอยู่แล้ว ทำให้มะปรางเองที่เห็นก็ไม่อยากจะน้อยหน้าเริ่มดูดควยของพี่ภาคอย่างเสียวซ่าน ทั้งดูด ทั้งเลียจนอีกฝ่ายค่อยๆ ยืนเกร็งสั่นก่อนจะกระเด้าปากของเธอที่อ้าสุดองศากระหน่ำควยเข้าไปไม่มีน้อยหน้าคู่ตรงข้าม

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…ซี๊ดดด…อาม พี่ชอบควยอามมากเลย ซี๊ดดด” ฝ้ายส่งเสียง

“ซี๊ดดด…..อา น้องมะปราง ดูดควยพี่แรงๆ เลยสิครับ พี่ชอบมากเลย น้องมะปรางดูดควยเก่งที่สุดในโลกเลย อืมมม”

“ซี๊ดดด…..พี่ฝ้ายครับ ดูดให้ลึกๆ หน่อยนะครับพี่ ผมเงี่ยนจนอยากจะกินพี่ทั้งตัวแล้ว”

เสียงสนทนาของทั้งสี่คนดังขึ้นอย่างต่อเนื่องในห้องรับแรกที่ตอนนี้เร่าร้อนไปด้วยเพลิงสวาท แม้ว่ามันจะดูเหมือนเป็นการประชดประชัน แต่นี่มันก็เป็นการเริ่มความสัมพันธ์ของทั้งสี่คนผัวเมียได้เป็นอย่างดี จะว่าไปมันก็แปลกใหม่และท้าทายที เป็นประสบการณ์เสียวที่ใช่ว่าใครก็จะได้รับมัน บางวันอยากจะลองเปลี่ยนรสชาติก็แค่เย็ดกับอีกคน ไม่มีใครรู้ ไม่ต้องเป็นขี้ปากชาวบ้าน

เงี่ยนก็เย็ดกัน จะคู่ จะหมู่ สวิง ก็ตามแต่อารมณ์ หรือนี่จะเป็นการเริ่มต้นครอบครัวที่ไม่เหมือนใครกันนะ ?

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อา…เสียว เสียวหีที่สุดเลย อื๊อออ”

“ซี๊ดดด…..รูหีตอดควยพี่มากเลยครับน้องมะปราง อ๊ะ อา อา”

“ซี๊ดดด…อามจ๋า เย็ดพี่แรงๆ เลย สุดยอด ลึกๆ เลย เร็วขึ้นอีก พี่ชอบ”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พี่ภาคจ๋า หีหนูจะฉีกอยู่แล้ว อื๊อออ…สุดยอดเลยค่ะ สุดยอดเลย”

แล้วในค่ำคืนนั้น ทั้งสี่คนก็เริ่มเย็ดกันตั้งแต่หัวค่ำ ไปหยุดเอาตอนไหนก็ไม่มีใครทราบได้ รู้เพียงแต่ว่าวันต่อมา ทั้งหมดนอนหมดแรงกันอยู่ที่ห้องรับแขกโดยแทบจะไม่มีเรี่ยวแรงลุกขึ้นมาทำอะไรกันเลยทีเดียว…นี่แหละหนา ครอบครัวสุขสันต์

จบบริบูรณ์

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More