พี่ชายข้างห้องใจเปลี่ยว เลยไปช่วยคลายเหงา เย็ดหนูไหมคะพี่


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว พี่ชายข้างห้องใจเปลี่ยว เลยไปช่วยคลายเหงา เย็ดหนูไหมคะพี่

พี่กาย เขาคือรุ่นพี่ข้างห้องพักของฉัน ฉันมาทำงานโรงงานที่นี่ได้สองเดือนแล้ว และได้รู้จักเขาเพราะว่าระเบียงข้างหลังของห้องเรานั้นมันเชื่อมกันโดยไม่มีผนังกั้นอะไร ตอนที่เราออกมาซักผ้า หรือว่าล้างจานก็จะได้เจอกันบ่อยๆ เราพูดคุยกันโดยที่มีระเบียงนั้นกั้นกลางเอาไว้เท่านั้นเอง แต่แล้วพอผ่านไปช่วงหนึ่ง ฉันก็เห็นว่าเขาเริ่มเก็บตัวเงียบ ผ้าที่กองอยู่ข้างหลังก็เหม็นอับไปหมดแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะอะไรกันแน่มันถึงกลายเป็นอย่างนี้ จนกระทั่งสามวันผ่านไป ฉันเองก็ได้เห็นเขาออกมาที่ข้างหลังเพื่อเอาถุงขยะออกมา

ฉันทักเขาทันที ว่าเกิดอะไรขึ้น เขาบอกแค่ไม่กี่คำ

“พี่โดนทิ้ง…”

“หนูเข้าไปคุยได้ไหม ?” ฉันถามแบบนั้น พอเขาพยักหน้า ฉันเองก็ไปที่หน้าประตูของเขาทันที วันนี้เขาปล่อยให้ห้องตัวเองรก เต็มไปด้วยอะไรมากมายไม่รู้ในเวลานี้ เขาเสียใจและกินเหล้าเบียร์ บุหรี่เหม็นหึ่ง ฉันเลยไม่รีรอ ที่จะจัดการเก็บห้องให้เขา เอาเสื้อผ้าออกไปซัก แล้วพยายามที่จะทำให้เขานั้นสดใสขึ้นมาเพราะรู้ว่าเขาคบกับแฟนคนนี้ได้พักใหญ่ๆ แล้ว แต่ว่าแทบไม่ได้ไปไหนมาไหนด้วยกันเลยจริงๆ

ฉันทำงานบ้านให้เขาไปพร้อมๆ กับปลอบใจเขาไป ด้วย จนงานใกล้เสร็จ เหลือเพียงกวาดพื้นเท่านั้น ฉันเองเลยจัดการกวาดถูทุกๆ อย่างก่อนที่เขาจะเดินเข้ามาสวมกอดฉันเอาไว้ ฉันตกใจ แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะรู้แล้วว่าการที่ตัวเองมาทำแบบนี้เจตนาของฉันคือการที่จะอยากได้เขา เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นมาในหัวของฉันอยู่แล้ว ไม่รู่ว่าเขาจะชอบไหม แต่ถ้าเขาชอบฉัน ฉันจะมอบประสบการณ์ความรักและประสบการณ์เสียวให้เขาจนลืมคนเก่าของเขาไปเลย

“ขออยู่แบบนี้สักพักได้ไหม ?” เขาพูด ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มซุกไซ้ที่ไหล่ของฉัน

“ถ้าพี่สัญญาว่าจะไม่จดจำอะไรเกี่ยวกับคนเก่า…พี่ทำอะไรก็ได้” ฉันคลายอ้อมกอดของเขาออกไป ก่อนที่จะค่อยๆ หันหน้ากลับไปหาเขา แล้วหอมแก้มเขาฟอดใหญ่ “พี่ตอนที่ทำหน้าหล่อๆ ดีกว่าตอนนี้เยอะเลย”

เขานิ่งไปครู่หนึ่ง ก่อนที่จะรวบเอวของฉันเข้ามาทันทีแล้วโอบกอดฉันเอาไว้

ตอนนั้นฉันสาบานได้เลยว่าไม่มีความคิดในหัวว่าจะขัดขืนเขาเลยจริงๆ ฉันเริ่มกอดกับเขาแล้วตอนที่เขายืนหน้าเข้ามาก็เป็นฉันเองที่เข้าไปจูบกับเขาอย่างดูดดื่มไม่นานเราก็เริ่มแลกลิ้นกัน มือที่อยู่ไม่สุขของฉันค่อยๆ ลูบไล้ลงไปจนถึงลำควยของเขาที่เต็มไปด้วยความรู้สึกตื่นตัว มันขยายขึ้นแล้ว ฉันเลยอดใจไม่ไหว ล้วงมือลงไปในเป้าของเขาแล้วดึงกางเกงลงทันที

ตอนนั้นเหมือนว่าเราจะไม่ได้พูดอะไรกันแล้ว ใช้ภาษากายพูดกันแทน

ฉันค่อยๆ นั่งคุกเข่าลงไปตรงหน้าของเขา ห้องสะอาดและหอมแล้ว แต่กลิ่นควยของเขาหอมกว่า

ฉันซุกหน้าเข้าไปกับลำควยของเขาก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มสูดดมกลิ่นกายของเขาแล้วดึงควยออกมา พอเขาเริ่มควยแข็งเต็มที่ฉันก็อมควยให้เขาทันทีจนเสียงครางของเขาดังขึ้นมาเบาๆ ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำทำให้ฉันเองดูดควยของเขาได้อย่างพลิ้วไหว ทั้งเลีย ทั้งอม ทั้งดูดดุนและแทรกลิ้นเข้าไปที่รูเสียวส่วนปลายควย หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดถูกฉันดูดเน้นจนสองขาของเขาสั่นระริก ประคองตัวของฉันขึ้นมาแล้วพาฉันไปนอนลงบนเตียง

เขาค่อยๆ เริ่มถอดเสื้อผ้าให้ฉัน ก่อนที่จะเริ่มเล้าโลมเรือนกายของฉัน

สัมผัสจากเขาสุดยอดมากเลย มันเป็นเรื่องเสียวซี๊ดที่ฉันไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นเร็วกว่านี้ ถ้าไปเล่าเรื่องเสียวนี้ให้ใครฟังก็คงไม่มีใครเชื่อหรอกว่ามันจะเร็วรี่ได้ใจขนาดนี้ เขากอบกุมนมใหญ่ของฉันแล้วดูดดุนพลางลามเลียอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เคลื่อนตัวลงไปที่ระหว่างขาของฉัน เขาไม่ได้พูด แต่สายตาของเขาตอนที่เห็นหีชมพูของฉันก็ชัดเจนแล้วว่ามันทำให้เขารู้สึกดี

มือลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของฉัน ก่อนที่จะเริ่มลงลิ้นแหวกแคมหีของฉันออกแล้วเลียหีให้ฉันทันที

ความที่ฉันไม่ได้โดนเย็ดนาน และต่อให้โดนเย็ดก็ไม่เคยโดนเล้าโลมแบบนี้ มันเลยกลายเป็นว่าเขานั้นทำให้ฉันรู้สึกเสียวหีจนร่างกายสั่นสะท้าน มือไม้ป่ายปัดไปทั่วอย่างไม่เป็นทิศทาง ความสุขสมตามมาด้วย จากลิ้นเปลี่ยนเป็นลำควยของเขาที่ค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันอย่างนิ่วนวล

ใหญ่จังเลย…

“แน่นรูไปหมดแล้ว อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียวหีจังเลยค่ะพี่…”

“พี่ก็เสียวจะแน่อยู่แล้ว…ตอดควยพี่ตุบๆ เลยนะ ชอบควยพี่เหรอ ?”

“ชอบหมดเลยค่ะ แค่เป็นพี่” ฉันยิ้มแล้วโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ ยกขาแยกกว้างให้เขาสอดแทรกร่างกายเข้ามาได้อย่างง่ายดายก่อนที่จะเริ่มดันควยเข้ามาแล้วขยับไหวลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างนุ่มนวล แต่ทว่าเพียงไม่นานเหมือนความสุขสมมันช่วยเติมเต็มทุกๆ อย่างให้เขา ร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของเขาก็ทำให้ฉันนั้นโดนกระแทกเข้ามาอย่างแร

ฉันร้องครางออกมาด้วยความสุขสม นาทีนี้ทำอะไรไม่ได้นอกจากปล่อยให้เขานั้นกระหน่ำลำควยเข้ามาอย่างหนักหน่วงจนเสียงร่างกายที่กระทบกระแทกกันนั้นดังสนั่นขึ้นมาในห้อง และตอนที่เขากำลังจะแตก สีหน้าของเขาสุดยอดมาก ฉันยกขากอดเอวของเขาเอาไว้ กระซิบกระเส่า

“แตกเลยพี่…แตกในเลย พี่ แตกในเลย หนูยอมค่ะ ซี๊ดดด…..อ๊ะ..อ๊ะ อ๊ะ อ๊า” เสียงร้องของฉันลากยาวพร้อมๆ กับน้ำควยของเขาที่รีดเร้นแตกเข้ามาในร่างกายของฉัน เขาส่งเสียงร้องคำราม ตัวเกร็ง น้ำควยแกมาเยอะกว่าที่ฉันคิด เขาดันควยย้ำเข้ามาหลายครั้งก่อนที่จะค่อยๆ สั่นระริกแล้วทิ้งตัวลงมาหมอบทาบตัวของฉันเอาไว้อย่างหมดแรง เสียงลมหายใจดังถี่รัว ฉันโอบกอดเขาเอาไว้เบาๆ

“ค่าเช่าห้องที่นี่แพงนะ” เขาพูด ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงพูดแบบนั้น

“ค่ะพี่…”

“ย้ายมาอยู่ด้วยกันไหม ?”

นี่มันแปลว่าเขาจะขอฉันเป็นแฟนเหรอ ถ้าเขาคิดอย่างนั้นฉันก็ว่าดี แต่ว่าในหัวของฉันกลับมีแต่เรื่องที่ว่าจะได้เย็ดกับพี่เขาแบบนี้บ่อยๆ ทุกวันๆ ต่างหาก

“ได้ค่ะ”

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More