รักแฟน เลยเอาตัวไปขัดดอกแทนแฟน เจอเจ้าหนี้ควยใจ ติดใจจนว้าวุ่น



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว รักแฟน เลยเอาตัวไปขัดดอกแทนแฟน เจอเจ้าหนี้ควยใจ ติดใจจนว้าวุ่น

ฉันรู้ดี ว่าแฟนของฉันเป็นคนที่ค่อนข้างติดพนัน นิสัยของเขาไม่ใช่เรื่องที่จะแก้หายได้ง่ายๆ รู้สุดท้ายคือเขาไปยืมเงินกับเจ้าหนี้ขาใหญ่แถวๆ นี้มาเล่นแล้วก็เสีย เงินทั้งหมดก็หลายพันอยู่ แต่รวมดอกทบไปทบมาแล้วก็ราวๆ หมื่นกว่าบาท เขาพยายามหนีแล้วก็โดนรุมกระทืบ เมื่อวานฉันไปเจอตอนที่เขากำลังโดนลากไปซ้อม ฉันเดินเข้าไปช่วยเขาแล้วกราบคนพวกนั้น ปรากฏว่าคนที่ยืนอยู่ตรงนั้นเป็นหัวหน้าใหญ่ เขามองฉันแล้วยิ้ม ก่อนจะบอกว่าถ้าเอาอีนี่มาเย็ดขัดดอกหน่อยก็น่าจะลดได้สักครึ่งหนึ่ง เพราะว่างานดี นมใหญ่แบบนี้ชอบเลย

ตอนนั้นแฟนของฉันไม่ยอม ที่ฉันต้องเอาตัวเข้าไปพัวพันกับเรื่องเสียวโดยที่ฉันเองไม่ได้ก่ออะไรเลย เขาพยายามแข็งข้อ ก่อนที่คนพวกนั้นจะปล่อยเขาให้รอดกลับมาแล้วบอกกับฉันว่าให้ไปคิดดู แฟนของฉันกลับบ้านมาด้วยสภาพที่สะบักสะบอม แต่ว่าเขาก็บอกว่าไม่ยอมให้ฉันทำอะไรแบบนั้นเด็ดขาด ฉันเองก็รักเขาไม่ได้อยากให้เขาต้องเจ็บตัว แต่นิสัยแบบนี้มันเลิกไม่ได้จริงๆ สุดท้ายแล้วฉันเองก็แอบไปติดต่อเจ้าหนี้เพื่อบอกกับเขาว่าฉันยินดีที่จะเอาตัวเข้าแลก กี่ครั้งก็ได้จนกว่าจะหมดหนี้ เขามองฉันแล้วยิ้ม ก่อนจะบอกว่าขอสักสองน้ำแล้วจะยกหนี้ให้ ฉันตอบตกลงทันที คิดว่ามันคงไม่มีอะไรหรอก กลั้นใจเย็ดๆ ไปมันก็จบ เพราะว่านี่คงจะไม่ใช่ประสบการณ์เสียวที่ฉันรู้สึกว่าน่าจดจำสักเท่าไหร่นั่นเอง

ฉันค่อยๆ เดินไปกับเขา เข้าไปในซอยเล็กๆ แล้วเข้าไปในห้องทำงานของเขา เขาปิดประตูบอกว่าลูกน้องให้ไปรอข้างหน้าสุดให้หมด ตอนนี้เป็นเวลาของเขา เขาเดินนำฉันเข้าไปแล้วนั่งลงที่โซฟา ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มถอดกางเกงออกแล้วนั่งลงถ่างขาออกมา ตอนนั้นฉันใจไม่ดีเลย ที่ได้เห็นควยของเขาก้อยโตงเตงอยู่ระหว่างสองขาแกร่งนั้น เขาดูเหมือนคนที่ออกกำลังกายอย่างหนัก และที่สำคัญ เขาเองก็ค่อยๆ เรียกฉันเข้าไป รูปร่างของเขาดีกว่าที่ฉันคิด จากที่ไม่รู้สึกอะไร ลึกๆ ในใจก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาเสียอย่างนั้น

ฉันตรงเข้าไปหาเขา นั่งลงตรงหน้านั้นแล้วจับควยของเขาเอาไว้ในมือ

ควยใหญ่เหลือเกิน ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็งด้วยซ้ำ ฉันค่อยๆ บีบคลำลำควยของเขาแล้วชักเบาๆ ไม่กี่ครั้งเขาเองก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้วในตอนนี้ ความเสียวซ่านและความเงี่ยนทำให้ฉันไม่ต้องรอคำสั่งอะไรจากเขาเลย ค่อยๆ เลียที่ลำควยของเขา วนลิ้นไปรอบๆ หัวควยที่เริ่มแข็งตัวขึ้นมา

จนกระทั่งเขาควยแข็งเต็มที่ นี่มันอย่างน้อยก็ต้อง 54 ไม่ก็ 56 แน่นอน ยาวไม่ต่ำกว่า 7 นิ้ว

มันคือควยในอุดมคติของสาวๆ ทุกๆ คนเลยก็ว่าได้ ฉันจ้องควยของเขา น่าเจ็บใจที่มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ ค่อยๆ ก้มหน้าลงไปแล้วอมควยให้เขาทันที เขาค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมา ช่วยไม่ได้จริงๆ ที่ตอนนี้เขาทำฉันเงี่ยนและมีอารมณ์มาก ควยของเขาน่าดูด น่าโดนเย็ดจนใจเจ็บจริงๆ ฉันค่อยๆ ดูดควยของเขาเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงครางของเขานั้นเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่เขาทนไม่ไหวผลักฉันลงไปกับพื้นพรมแล้วกระโจนลงมาถอดเสื้อผ้าของฉัน

เขาไม่ได้รุนแรงเลย เขาปฏิบัติกับฉันอย่างเร่าร้อนและอ่อนโยนราวกับผู้ชายคนหนึ่งจะดูแลผู้หญิงคนหนึ่งได้

เราเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม เขาเองก็ค่อยๆ ดูดนมใหญ่ใหญ่เลยในตอนนั้น ความเสียวซ่านเริ่มเพิ่มขึ้นมาจนฉันทนไม่ไหว เขาลดตัวลงไปจนได้เห็นหีชมพูของฉัน บอกว่าน่าเสียดายที่หีสวยๆ แบบนี้ไปอยู่กับไอ้คนแบบนั้นที่ไม่ได้เรื่อง เขาค่อยๆ ก้มหน้าลงไปแล้วเริ่มเลียหีให้ฉัน

ตอนนั้นฉันร้องครางออกมาสุดเสียง ความเสียวซ่านทำให้ฉันค่อยๆ จิกทึ้งเส้นผมของเขาก่อนที่จะลงน้ำหนักมากขึ้นกว่าเดิม ทุกๆ ครั้งที่เขานั้นเริ่มละเลงลิ้นตวัดขึ้นลงอย่างหนักหน่วงก็ยิ่งทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวหีขึ้นมาจนร้องออกมาด้วยอารมณ์ที่มันไม่สามารถห้ามได้ จนรกระทั่งตอนที่เขานั้นค่อยๆ เอาควยของเขาดันเข้ามาในรูหีของฉัน

เสียงครางดังขึ้นยิ่งกว่าเดิม

เสียวหี เสียวหีเหลือเกิน สุดๆ เลย ร่างกายของฉันตอดควยของเขาเอาไว้แน่น ควยใหญ่กว่าแฟนของฉันแบบคนละเรื่องเลยทีเดียว เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาช้าๆ จนกระทั่งสุดลำควยแล้วเริ่มขยับไหวอย่างแผ่วเบาเป็นจังหวะจะโคนที่เนิบช้าทว่าเสียวซ่านเหลือเกิน ไม่นานเขาจึงเริ่มขยับวสะโพกกระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้นและเร็วขึ้นเรื่อยๆ แต่มันไม่เจ็บเลย เสียวซ่านจนร่างกายของฉันร้อนผ่าว เอื้อมมือไปจับแขนของเขาเอาไว้แล้วเริ่มบอกให้เขาเย็ดฉันแรงๆ

เสียใจจริงๆ ที่รู้สึกดีขนาดนี้

เขาค่อยๆ โน้มร่างกายเข้ามาหา จูบกันกับฉัน แลกลิ้นกันอย่างดูดดื่มพร้อมกับจังหวะเคลื่อนไหวของเขาที่มันสุดยอดขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่ท้ายที่สุด เขาจะยกตัวเองขึ้นไปนั่งตรงๆ แล้วซอกหีของฉันอย่างต่อเนื่องด้วยแรงกระแทกที่มันหนักหน่วง เข้าสุดออกสุด จนเสียงคำรามของเขาค่อยๆ ดังขึ้นมาแล้วก็เป็นฉันเองที่ปล่อยให้เขาแตกใน บอกด้วยตัวเองเพราะว่ามันทั้งเสียวและมีความสุข ทั้งๆ ที่คิดว่ามันจะทั้งรุนแรงและเป็นการกระทำที่เหมือนจะขืนใจ

วันนั้นฉันจบกับเขาด้วยความสุข ก่อนที่จะกลับไปใช้ชีวิตตามปกติ ก่อนที่เขานั้นจะเรียกให้ฉันไปหาอีกครั้งเพื่อที่จะปิดหนี้ หลังจากนั้นพอฉันรู้ว่าแฟนของฉันยังคงสร้างหนี้อีก เขาก็ติดต่อมาหาฉัน บอกว่าครั้งนี้เขาจะลดหนี้ให้ทั้งหมดอีกครั้ง แต่ว่าให้ฉันเลิกกับแฟนแล้วไปคบกับเขาแทน

ฉันคิดถึงเรื่องเสียวซี๊ดทั้งสองครั้งที่ผ่านมา มันไม่ใช่การเห็นแก่ตัว แต่ว่าฉันควรจะมีผัวใหม่ที่เอาใจใส่และควยใหญ่กว่าอยู่แล้ว ฉันเลือกรับข้อเสนอนั้นทันที

จากนี้จะได้เย็ดกันแบบเปิดเผยไปเลยจบๆ

Share the Post:

Related Posts

ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง

เรื่องเสียว ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง ขณะนี้ผมอายุ 19 ปีผมเข้ามาเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยพักอยู่กับพ่อที่เป็นข้าราชการ ซี 8 ในวันหยุดยาวปีนี้ พ่อและผมได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ผมเดินทางไปถึงบ้าน ก็เที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นกับน้องสาวของผม น้องสาวผมอายุ 13 ปี เรียน ม.1ใน ร.ร.ประจำอำเภอ น้องสาวผมเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของผม

Read More

สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด

เรื่องเสียว สอนแอ๊กติ้ง ผลัดกันวนเวียน เย็ดหี เย็ดตูด ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆ ของ น้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง ปีนั้น น้อง อายุ 18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอั๋นทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่

Read More