ส้มจี๊ด โดนซี๊ดจนน้ำควยแตกในคารูหี สมใจไหมล่ะ ?



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ส้มจี๊ด โดนซี๊ดจนน้ำควยแตกในคารูหี สมใจไหมล่ะ ?

ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ มันอาจจะเป็นประสบการณ์เสียวครั้งเก่าเก็บ แต่ว่ามันจำไม่ลืมจริงๆ แม้ว่าเรื่องราวมันจะผ่านมาเป็นสิบๆ ปีแล้วก็ตาม แต่เพราะว่าสมัยนั้นมันไม่มีช่องทางให้ได้ระบาย เลยเก็บเอาไว้เป็นเรื่องเสียวๆ เวลาชักว่าวก็เท่านั้นเอง จนกระทั่งวันนี้ผมเองมีที่ระบายและคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมากมายรออยู่ หวังว่าเรื่องเสียวจากหนุ่มบ้านนอกนนี้จะทำให้ทุกๆ คนมีความสุขกันนะครับ ถ้าอ่านไปแล้วชักว่าวไปด้วยน้ำแตกด้วยกันเสียวๆ เลยนะครับ

เรื่องของเรื่องก็คือ ในสมัยที่ผมทำงานเป็นลูกจ้างรายวัน ผมนั้นรับจ้างทุกๆ อย่างตามแต่คนจะจ้าง ตั้งแต่สมัยค่าแรงของผมนั้นวันละ 150 บาทเท่านั้นเอง งานหนักประหนึ่งทาสเลยทีเดียว แล้วการทำไร่ส้มก็ไม่ใช่งานง่ายๆ เลยด้วยซ้ำ แต่ที่ผมเองยอมทำเพราะว่าแอบชอบลูกสาวเจ้าของไร่ส้ม เธอชื่อว่าน้องส้มจี๊ด ตอนนั้นเธอเป็นเด็กสาวอายุ 16 ปีเองละครับ ผมชอบเธอมากๆ เพราะว่าครอบครัวของเธอนั้นมีลูกสาวคนเดียว ก็แทบจะจับอาบน้ำแร่แช่น้ำนมจนผิวพรรณดีเหลือคณา เธอเรียนโรงเรียนเอกชนประจำอำเภอ ก่อนที่พ่อแม่วางแผนเอาไว้ว่าจะส่งเรียนมหาลัยในเมืองกรุง

ผมเองที่หมายมุ่งอยากจะพุ่งใส่เธอเลยพยายามที่จะใช้คารมคมคายเข้าหาเธอ จนเหมือนว่าน้องสมจี๊ดเองก็จะมีใจให้ผมไม่น้อยเลยทีเดียว เธอชอบจะมานั่งคุยกับผมในวันหยุด รวมทั้งเอาน้ำเย็นๆ มาให้ตอนที่ผมใส่ปุ๋ย ซึ่งพ่อแม่ของเธอก็รู้ แต่ว่าผมขยันและทำงานเหมือนวัวเหมือนควายไม่รู้จักเหนื่อย เขาเลยคิดว่าจะเลี้ยงผมเอาไว้แล้วค่อยๆ ทิ้งไปเมื่อหมดงาน โดยเอาลูกสาวเข้าล่อ คงมั่นใจว่าลูกสาวของเขานั้นคงจะไม่ต้องการไอ้หนุ่มบ้านๆ ตัวดำแดดเหมือนผมหรอก

แต่ว่าทั้งสองคิดผิด เพราะว่าสุดท้ายแล้วเราก็แอบนัดเจอกันในวันหยุดวันหนึ่ง ที่เธอนั้นหลอกกับที่บ้านว่าจะไปเที่ยวน้ำตกกับเพื่อนๆ ก่อนที่เธอจะแอบมาแวะที่ท่าน้ำระหว่างทางอันเป็นสถานที่ๆ ผมนั้นรอเธออยู่แล้ว เธอดูตื่นเต้นมากๆ ตอนที่เธอนั้นลงมาหาผม ก่อนที่เราจะขับรถซ้อนกันเข้าไปในป่าลึก ที่มีเพียงผมกับเพื่อนไม่กี่คนรู้ทาง หลังจากที่รถจอดลง ผมเองด้วยความที่อดใจไม่ไหว มันอดรนทนรอตั้งแต่เรานัดกันเมื่อวาน เงี่ยนแทบตายก็ไม่ยอมชักว่าว

เมื่อมาถึง ผมก็ลงจากรถแล้วเอาเสื่อปูทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองจนเหลือเพียงร่างกายเปล่าๆ ตัวดำเมี่ยม แต่ดูเหมือนว่าพอเธอมองร่างกายของผมรอบๆ จนครบแล้วก็ยิ้มออกมา

“ควยใหญ่จังเลยจ้ะพี่…” เธอจ้องอยู่ที่เดียวของผม

เอาจริงๆ ตอนนั้นผมเองก็ไม่รู้หรอกว่าผมควยใหญ่แค่ไหน แต่ว่าตัวผมเองในเวลานี้ก็แทบจะควยใหญ่กำแทบไม่มิดแล้วนั่นเอง ซึ่งมันคงใหญ่จริงๆ สำหรับเธอนั้นแหละ เพราะว่าทันทีที่เธอเห็นว่าผมควยแข็ง เธอเองก็ปรี่เข้ามาทันทีแล้วจับควยของผมชักเข้าออก พอถามว่าเธอรู้ได้ยังไงว่าต้องทำแบบนี้ เธอก็ยิ้มแล้วบอกว่าตัวเธอก็หาบริสุทธิ์แล้ว โดนเย็ดมาตั้งแต่ 13 – 14 แต่ว่าไม่ให้พ่อแม่รู้เฉยๆ ว่าเธอแรดเงียบ

นั่นทำให้ผมยิ้มออกทันที เพราะว่ามันจะไม่ต้องสอนงานอะไรมากเลย พอเธอนั่งลงก็จัดการอมควยให้ผมทันที

“ซี๊ดดด…ส้มจี๊ด ซี๊ดดด…..สมชื่อเลยจริงๆ อา อา…”

ผมจับหัวของเธอขยับเข้าออกอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะค่อยๆ โยกสะโพกเข้าไปอย่างเต็มที่อยู่สักพัก จนรู้สึกพอใจก็จับเธอแก้ผ้าทันที เธอเป็นคนผิวขาว ขาวไปหมดทั้งเนื้อทั้งตัว แต่หีไม่ขาวเพราะว่าเธอหีชมพู ด้วยความเจ้าเนื้อเล็กๆ ทำให้เนินหีใหญ่ของเธอมันอูมเย้ายวน ทำให้ผมละเลงลิ้นเลียหีของเธอเข้าไปอย่างตะกละตะกลามและมูมมามอย่างยิ่ง ความเสียวซ่านในตอนนั้นทำให้เธอร้องครางและดีดดิ้นไปมาอย่างถึงที่สุดจนเสียงครางของเธอนั้นดังลั่นป่าขึ้นมา

ได้เวลาอันสมควรผมแหวกแคมหีของเธอออกมา น้ำเงี่ยนไหลทะลักเยิ้มรูหีออกมาเต็มไปหมด

ควยใหญ่ยาวที่สาวจนแข็งขืนนั้นถูกนำสอดใส่เข้าไปแล้วกระแทกอย่างไม่อ่อนโยน จนเนื้อตัวของเธอไหวตามแรงควย เธอหลับตาแน่น สองมือยกขึ้นมาประคองข้อพับขาตัวเองเอาไว้ตอนที่ผมละเลงลำควยรัวเข้าไปกระแทกเย็ดหีของเธออย่างถี่ยิบ จนกระทั่งนมใหญ่ของเธอนั้นกระเพื่อมไหว

ให้ตายเถอะ- ความเสียวนี่มันทำให้ผมลืมตัว กระว่าจะลองเย็ดกับเธอหลายๆ ท่า

แต่ยังไม่ทันเปลี่ยนท่าหมา รูหีของเธอที่ตอดควยผมสุดๆ ก็ทำเอาผมเสร็จขึ้นมาเสียอย่างนั้นเลยเชียว น้ำควยที่เก็บเอาไว้สามสี่วันแตกในคารูหีของน้องสมจี๊ดแบบหมดจดทั้งตัว เนื้อตัวเบาเลยทีเดียว

เรื่องเสียวของผมกับน้องส้มจี๊ดเกิดขึ้นครั้งแรกแล้วก็มีครั้งต่อๆ ไปไม่จบไม่สิ้น จนกระทั่งเธอต้องไปเรียนที่เมืองกรุง เราไม่ได้เจอกันเป็นปี เธอก็กลับมาพร้อมๆ กับแฟนหนุ่มของเธอที่เป็นคนหล่อขาว มันก็สมกับเธอดี แต่ว่าถึงอย่างนั้น เราก็ยังแอบมาเย็ดกันอยู่บ่อยๆ เพราะว่าไอ้หนุ่มเมืองกรุงมันได้แค่หล่อ ส่วนผมได้ทั้งใหญ่ แล้วก็เสียวด้วย

เอาไว้คราวหน้าผมจะมาเล่าเรื่องเสียวกับน้องส้มจี๊ดให้ฟังอีกนะครับ

จำได้อยู่หลายๆ เรื่องราวเหมือนกัน

Share the Post:

Related Posts

เสียวกับเพื่อนรุ่นน้องเจ้านาย

เรื่องเสียว เสียวกับเพื่อนรุ่นน้องเจ้านาย สวัสดีครับทุกท่าน ผมเองห่างหายเกือบปี เนื่องจากว่างานที่ทำอยู่ โดนขอตัวไปทำงานที่ต่างๆ หลังเทศกาลปีใหม่ก้อกลับมาอยู่ที่ร้านฯที่ทำงานประจำ และเจอเจ้านายเก่า เป็นผู้หญิง แต่สวยกว่าเดิมที่เคยทำงานด้วยกัน แม้จะใกล้ๆห้าสิบแล้ว สวยแล้วยังเซ็กซี่ กว่าเดิมเยอะ เธอมากับเพื่อนรุ่นน้อง ชื่อ มน ลักษณะ ขาว สูง166 cm

Read More

สุขสันต์วันครอบครัว “ความสุขที่พ่อกับแม่มอบให้”

เรื่องเสียว สุขสันต์วันครอบครัว “แม่ครับ! ผมขอลองแบบในหนังได้ไม๊ครับ” ครอบครัวของเรามีด้วยกัน 3 คน คือผมและพ่อกับแม่ เราอยู่กันอย่างมีความสุขดี ตั้งแต่ผมเกิดมาจนเดี๋ยวนี้ตลอด 14 ปี ที่ผ่านมาพ่อกับแม่เลี้ยงผมอย่างเอ็นดูรักใคร่ และพ่อกับแม่ก็ยังรักใคร่กลมเกลียวกันดีอยู่ตลอด น้อยครั้งมากที่ผมจะเห็นพ่อกับแม่ทะเลาะกัน ส่วนมากจะเจ๊าะแจ๊ะกันตลอดเวลา วันไหนว่างหรือวันหยุดก็จะมานั่งคลอเคลียกันไม่ห่างจูบกันบ้าง หอมกันบ้าง บางที่ผมก็แอบเห็นแม่ควักของพ่อ ออกมากำถอกเล่นบ่อยๆ

Read More