เพื่อนชวนไปเย็ดเมียเจ้าชู้ เลยจัดเวียนเทียนให้สาใจจนรูบาน


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปเย็ดเมียเจ้าชู้ เลยจัดเวียนเทียนให้สาใจจนรูบาน

ไอ้ “เกรียง” เพื่อนของผมโทรมาขอร้องให้พวกผมกับเพื่อนๆ อีก 3 คนช่วยเหลือมันหน่อย เพราะว่ามันจับได้ว่าเมียของมันนอกใจมันไปทำเรื่องเสียวกับผู้ชายคนอื่น ที่น่าเจ็บแค้นที่สุดก็คือ ไอ้คนนั้นพวกผมเองก็รู้จักมัน มันเป็นเพื่อนๆ ในกลุ่มของผมเองในสมัยก่อน แต่ด้วยเพราะมันย้ายไปทำงานที่อื่น ความสนิทสนมของเราสองคนก็เลยน้อยลงตามไปด้วย นั่นจึงทำให้ในวันนี้ ที่เรานั้นได้รู้ว่ามันทำแบบนี้กับเพื่อนของผม ผมและเพื่อนๆ อีก 4 คนก็เลยจัดการไปดักรอมันแล้วลากมันไปรุมกระทืบจนปางตาย เพราะความขี้เงี่ยนของมันเอง

ทันทีที่ผมโทรกลับไปบอกไอ้เกรียง มันก็บอกว่า ให้มาเจอมันที่บ้านเลย มันมีเมียของมันเองให้เป็นของขวัญ พวกผมเองก็ยังไม่เข้าใจว่ามันหมายความว่าอะไร เพราะว่าผมเองรู้มาว่ามันหวงเมียของมันมากเลย และการที่มันให้ผมไปกระทืบเพื่อนก็เพราะว่ามันหวงเมียมันแบบนี้นี่แหละ จนกระทั่งมันบอกว่า…

“กูไม่ได้อยากมีมันเป็นเมียแล้ว ผู้หญิงร่านควยขนาดนี้ ให้พวกมึงรุมเย็ดไปเลยน่าจะดีกว่า ร่านมากก็รับให้ไหวก็แล้วกัน” มันพูดแบบหน้าตาเฉย ก่อนที่จะให้พวกผมไปหามันที่บ้านทันทีเมื่อกระทืบไอ้เพื่อนทรยศคนนั้น ผมพอเดินเข้าไปกับเพื่อนอีก 3 คนก็เห็นว่ามันจัดการพาเมียของมันลงไปนอนบนเตียงแล้ว และพอเมียมันรู้ว่าพวกผมสี่คนกำลังมาหามันเพื่อทำอะไรบางอย่าง เธอก็ลุกขึ้นมาแต่กลับโดนเพื่อนผมนั้นตบเข้าที่หน้าอย่างแรงจนหน้าหันล้มคว่ำไม่เป็นท่า ตอนนั้นมันหันมาพยักหน้าให้ผม ซึ่งในกลุ่มของผม ไอ้ กล้า คือเพื่อนที่เป็นหัวโจก เราเลยให้มันเย็ดก่อน ผมกับไอ้เมืองจับแขน ไอ้บอยจับขา แล้วให้ไอ้กล้ากระหน่ำเย็ดหีของเธอ

ตอนนั้นเอาตรงๆ ผมก็แอบสงสารเธออยู่เหมือนกัน แต่พอคิดว่าผู้หญิงร่านๆ แบบนี้โดนแบบนี้ก็ดีแล้ว เลยจัดการมองดูให้ไอ้กล้าเย็ดหีของเธอไม่ยั้งจนกระทั่งน้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธอเข้าไปแบบเต็มๆ พอมันลุกออกไป ผมก็ลุกขึ้นทันที เพราะว่าตอนนี้ผมทนไม่ไหวแล้ว ควยแข็งจนเจ็บควยไปหมดแล้วจริงๆ

ผมเดินเข้าไปแทรกที่ระหว่างขาของเธอ ซึ่งตอนนี้เธอดูอ่อนแรงเหลือเกิน สีหน้าของเธอเหมือนว่าจะเต็มไปด้วยคราบน้ำตา เห็นใจไหม ก็มีบ้าง…แต่ว่าไม่สงสารหรอก

“มา…คราวนี้แหละ กูจะทำให้มึงมีความสุขรอบสอง อย่าเพิ่งเป็นอะไรไปล่ะ ยังมีอีกสองคน”

ในตอนนั้นเพื่อนอีกสองคนก็ไม่ได้จับแขนขาของเธอแล้ว เพราะว่าเธอหมดแรงไปแล้ว ผมเองก็จับขาของเธอขึ้นมาพาดบ่าแล้วค่อยๆ เริ่มจับควยที่แข็งจนเจ็บไปทั้งลำยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที น้ำควยของไอ้ห่ากล้าก็เต็มรูหีไปหมด ไม่รู้ไปเงี่ยนมาจากไหน แตกในจนเยิ้มขนาดนี้ ตอนที่ผมดันควยเข้าไปมันทำให้รูของเธอนั้นลื่นพอประมาณเลยทีเดียว จนกระทั่งผมดันควยเข้าไปจนสุดลำควย ความเสียวซ่านก็แล่นพล่านขึ้นมาทันที

ทั้งๆ ที่ท่าทางของเธอตอนนี้ดูเหมือนว่าจะไม่มีแรงเหลือแล้ว แต่เธอเองก็ยังคงรูฟิตอยู่เหมือนเดิม

ไม่แปลกใจเลย ว่าทำไมคนอื่นๆ ถึงอยากที่จะเย็ดเธอดีนัก

คนขี้เงี่ยนมันก็ต้องโดนแบบนี้แหละ

ผมค่อยๆ ขยับลำควยเข้าช้าๆ เป็นจังหวะที่เสียวควยโคตรๆ ซึ่งในตอนนี้ท่าทีของเธอยังคงพยายามที่จะขัดขืน แต่ว่าไม่มีแรงขนาดนั้น เธอพยายามจะร้องไห้ พยายามที่จะขอร้องให้พวกผมหยุด แต่ว่าผมหยุดไม่ได้แล้ว แต่ต่อให้ผมหยุดเพื่อนอีกสองคนก็ไม่มีทางหยุดแน่นอน…แล้วแบบนี้ผมจะหยุดเพื่ออะไร

เสียเปรียบตายห่า…

คิดแบบนั้นแล้วก็เริ่มกอดขาของเธอที่พาดบ่าเอาไว้แล้วเริ่มขยับสะโพกขึ้นเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงครางของเธอดังขึ้นมาในลำคอไปตามจังหวะ มันยิ่งเหมือนว่าเธอเสียวหีร่วมไปด้วยผมก็เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นจนเนื้อตัวของเธอนั้นสั่นสะท้าน เพื่อนๆ ของผมเองในตอนนี้ก็ต่างมองด้วยความเงี่ยน ความอยาก ท่าทีของมันเหมือนจะบอกว่าให้ผมเย็ดเร็วๆ แต่ว่าตอนนี้มันเสียวจนไม่อยากจะหยุดเลย

ร่างกายของเธอโดนผมกระแทกเข้าอย่างเต็มที่ หน้าขาโดนผมตอกควยเข้าไปจนเกิดเสียงหนักๆ ดังขึ้นมาไม่หยุด เสียงน้ำควยที่อยู่ในรูหีของเธอทำให้เสียงกระแทกมันดูเร้าอารมณ์ยิ่งกว่าเดิม จนผมหลับตาแล้วรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างสุดเหวี่ยงกระทั่งส่งน้ำควยเข้าไปในรูหีของเธออีกครั้งอย่างสาสมแก่ใจ

เสียงของเธอโรยริน พยายามร้องขอว่าพอแล้ว พอก่อน…

แต่ไม่ทันแล้วละครับ เพราะว่าทันทีที่ผมลุกขึ้นมา เพื่อนอีกสองคนก็มองเธอด้วยความหิวกระหายอย่างเต็มที่แล้ว  ขอให้คืนนี้เป็นวันที่ดีของผู้หญิงหีเคียวของเธอนะครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More