วันปีใหม่ ไม่มีผัวใหม่ก็ต้องโดนเย็ด



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว วันปีใหม่ ไม่มีผัวใหม่ก็ต้องโดนเย็ด

งานเคาท์ดาวน์ที่บ้านของฉันปีนี้จัดอย่างยิ่งใหญ่มาก พื้นที่กว่าร้อยไร่ถูกเนรมิตให้กลายเป็นลานคอนเสิร์ต ที่ทำให้มีผู้คนมากมายหลายพันคนมารวมตัวกันที่นี่ เพราะว่ามีศิลปินมากมายตบเท้าเข้ามาสร้างความบันเทิงให้ ฉันเองก็เป็นหนึ่งในคนที่มาเที่ยว แน่นอนว่ามีคนเดียว เพราะว่าความรักของฉันมันเพิ่งพังไปเมื่อไม่กี่วันก่อนเท่านั้นเอง มันเป็นความรู้สึกที่ทำให้ฉันนั้นไม่ได้อยากจะใส่ใจความรักอีกแล้ว แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าคนเรามันขาดเรื่องเสียวไม่ได้

ความรักไม่มี ไม่ได้แปลว่าฉันจะไม่มีความเงี่ยน

แต่เหมือนวาสนาคนเรามันจะโดนเย็ดค่ะ เพราะว่าตอนที่ศิลปินขึ้นร้องเพลง ฉันเองก็ไปเบียดเสียดกับผู้คนที่เข้ามาในนี้ ก่อนที่จะเผลอไปเซใส่ผู้ชายคนหนึ่งที่เขาช่วยประคองฉันเขาไว้ ตอนนั้นเขายิ้มแล้วพูดว่าระวังหน่อยนะครับ ถ้ากลัวจะล้ม เต้นตรงนี้ได้ครับ เดี๋ยวผมช่วยดูให้เอง เขายิ้มด้วยความเป็นสุภาพบุรุษ แต่ว่าฉันนั้นไม่สามารถที่จะหยุดเต้นได้ เลยไม่ได้ใส่ใจอะไร จนกระทั่งงานใกล้จบ ฉันเองหันไปก็ยังเจอเขายืนอยู่ห่างๆ ฉันเลยเดินเข้าไปหาเขาแล้วกล่าวขอบคุณที่ช่วยดูให้ แม้ว่าเขาจะไม่ได้ดูอะไรให้ฉันก็ตามที

เราเริ่มทำความรู้จักกันในวันนั้น แล้วตลอด 5 วัน 5 คืน เราก็มาเจอกันที่งานแล้วเริ่มเต้นด้วยกัน เหมือนว่าเรานั้นสนิทสนมกันมากขึ้น จนกระทั่งในคืนวันสุดท้าย เขามาอยู่กับฉันตั้งแต่งานเริ่ม แล้วค่อยๆ เริ่มอยู่ด้วยกันมากขึ้น จนขากลับ เขาบอกว่าขอไปส่งฉันได้ไหม ฉันบอกว่าไม่เป็นไร เพราะว่าฉันเองรถมาเอง ถ้าจะกลับบ้านไม่ใช่เรื่องยาก ฉันชินทางแล้ว

เขาเลยยิ้มแล้วถามว่า…แล้วถ้าไม่ใช่ที่บ้านล่ะ ขอไปส่งได้ไหม ?

เขาถามมาขนาดนี้ เลยทำให้ฉันตัดสินใจกลับบ้านทันที ทั้งๆ ที่ศิลปินคนโปรดเพิ่งจะขึ้น เพราะอะไรน่ะเหรอ ?

เพราะว่าฉันใช้ความเงี่ยนนำทางมากกว่าความชอบไง…ศิลปินฉันสามารถดูเขาเมื่อไหร่ก็ได้ แต่ว่าพอเป็นผู้ชาย ฉันไม่รู้ว่าจะได้เจอเขาเมื่อไหร่ ดังนั้นถ้ามันจะเกิดการเย็ดชั่วคราวขึ้นในคืนปีใหม่แบบนี้…ฉันว่ามันเป็นความคิดที่น่าสนใจเลยทีเดียว เมื่อเราเข้ามาในม่านรูด เราดื่มเบียร์ด้วยกันมาแล้วพอประมาณ นั่นเลยทำให้เราใช้ความเมาและความเงี่ยนนั้นโผเข้าหากันแล้วเริ่มกอดจูบลูบคลำกันทันที

ไม่นาน หลังจากรสจูบที่หนักหน่วงผ่านไป ฉันก็โดนเขาทาบตัวโถมเข้ามาใส่แล้วพาฉันลงไปนอนบนเตียงอย่างง่ายดาย เขาใช้หน้าอกกดที่ร่างกายของฉันเอาไว้แล้วเริ่มถอดกางเกงของฉันลงไป เขาเป็นคนที่ทำทุกๆ อย่างให้มันเกิดขึ้นได้อย่างดี เหมือนกับว่าเรื่องแบบนี้เขาช่างช่ำชองเหลือเกิน

สองขาถูกจับแลก ริมฝีปากนุ่มๆ จูบที่เนินหีใหญ่ของฉัน ก่อนที่ลิ้นอุ่นๆ จะเริ่มตวัดเลียหีของฉันพร้อมกับเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเนื้อตัวของฉันสั่นระริก เขาทำอย่างนั้นอยู่สักพักแล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของตัวเองไปด้วยพร้อมกับเริ่มที่จะขยับร่างกายขึ้นมาคร่อมที่หน้าอกของฉันแล้วเอาควยมาจ่อปาก

ฉันถึงกับตกใจ…เพราะเมื่อได้เห็นใกล้ๆ แล้วเขาควยใหญ่เหลือเกินจริงๆ

ฉันอ้าปากรอควยของเขาที่ป้อนเข้ามาทันที ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มจิกเส้นผมของฉันแล้วกระเด้าควยเย็ดปากของฉันเข้ามาทันที ในตอนนั้นฉันทำอะไรไม่ได้ นอกเสียจากที่จะดูดเท่านั้น ดูดควยสู้จังหวะที่เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาจนสุดลำควยแล้วกระชากออกไปเพราะว่าฉันสู้ไม่ไหว

ทั้งใหญ่ทั้งยาว…ทำเอาฉันสำลักจนน้ำตารื้นไหลขึ้นมา

แต่เขาไม่ได้หยุดเท่านั้น รอยยิ้มของเขาในเวลานี้เต็มไปด้วยความเจ้าเล่ห์อย่างถึงที่สุด ก่อนจะขยับร่างกายลงไปที่ระหว่างขาของฉันเหมือนเดิมแล้วยกขาฉันขึ้นพาดบ่าทันที ขาหยิบหมอนที่ไม่ทันจะได้ใช้หนุนมารองที่สะโพกของฉันเอาไว้ให้สะโพกมันลอยขึ้นหว่าเดิมแล้วดันควยเข้ามาทันที

ฉันร้องลั่นด้วยความเสียวซ่าน…ลำควยของเขาดันเข้ามาจนสุดลำ มันทั้งลึก ทั้งเสียวจนขาของฉันสั่นไปหมดในเวลานี้ ก่อนที่เขาจะเริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้นจนเนื้อของเรานั้นกระแทกกันด้วยเสียงที่หนักๆ จนเนื้อตัวของฉันสั่นสะท้าน ยิ่งเสียงดนตรีจากงานที่อยู่ไม่ไกลมากดังขึ้นมาเขาเองก็ยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่เขาเริ่มนับถอยหลังนาทีสุดท้ายกันในงาน

ผู้ชายตรงหน้าของฉันก็ยิ้มกริ่มออกมาแล้วเริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้นเรื่อยๆ…นี่กะจะเย็ดกันข้ามปีเลยเหรอ ?

10 9 8 7 6 5 4 3 2 1

เสียงพลุดังขึ้นมา ก่อนที่เสียงครางของเขาจะดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงของความรื่นเริงนั้น เขาค่อยๆ กระแทกควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าพร้อมกับน้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามาในรูหีของฉันแล้วแช่ควยเอาไว้แบบนั้น ก่อนที่จะทิ้งตัวลงมานอนกอดฉันเอาไว้แบบนั้น

แน่นอนว่าหลังจากนั้น ฉันไม่ได้ต้องการที่จะเป็นแฟนกับเขา เพราะว่าฉันไม่อยากรู้สึกว่าอยากจะอกหักอีกแล้ว

เพราะฉะนั้นตอนที่เขาขอฉันเป็นแฟน ฉันเลยยังไม่ได้ให้คำตอบเขาอย่างชัดเจน แต่บอกเขาไปตรงๆ ว่า

ถ้าอยากเป็นแฟน…ให้คำตอบไม่ได้

แต่ถ้าอยากเย็ด มาเมื่อไหร่ก็ได้

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More