แอบเย็ดกับพี่เขยในห้อง ที่พี่สาวนอนหลับอยู่ ทั้งเสียวทั้งเสี่ยง



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพี่เขยในห้อง ที่พี่สาวนอนหลับอยู่ ทั้งเสียวทั้งเสี่ยง

ฉันกับพี่เขยของฉันมีความลับที่รู้กันแค่สองคนอยู่ นั่นคือเราชอบกัน มันเป็นความลับที่ไม่สามารถบอกใครได้เลย คงจะโดนสังคมกล่าวโทษอย่างสาสม แต่ทำยังไงได้ล่ะ ในเมื่อความรักและเรื่องเสียวมันไม่ได้เลือกคนและไม่ได้เลือกเวลาเลยสักนิดเดียว เราเริ่มรู้สึกชอบกันตอนที่ไปเที่ยวด้วยกัน คืนนั้นเราเมาแล้วเผลอจูบกัน มันไม่ใช่เรื่องดี แต่ในเมื่อเราไม่ได้เลือกจะพูดมันออกมาก็กลายเป็นว่านั่นคือความลับของเรา…แต่มันก็ไม่ได้เกินเลยมากกว่านั้น

ซึ่งฉันก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าประสบการณ์เสียวมันจะเกิดขึ้นมาในความเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายขนาดนี้เลยจริงๆ

เพราะว่า…ฉันกับเขาตัดสินใจที่จะเย็ดกันในห้องที่เรานอนด้วยกันสองคนในวันหนึ่งที่เราไปเที่ยวกัน ด้วยความที่พี่สาวของฉันรักฉันมาก และฉันเองก็ไม่มีแผน ดังนั้นพอเขาจะไปไหนด้วยกัน เธอก็จะพาฉันไปด้วยนั่นเอง แล้วพี่เขยของฉันก็จะเสียสละนอนเตียงเสริม ซึ่งคราวนี้ก็เป็นแบบนั้น แต่ว่าในคืนนั้น อยู่ๆ พี่สาวของฉันก็เกิดไข้ขึ้นสูงขึ้นมา จนทำให้เธอบอกกับเราสองคนว่าจะไปนอนเตียงเสริมเองเพราะกลัวว่าเราสองคนจะติดหวัดจากเธอ

เราก็ตกลงกันไม่ได้คิดอะไร ในสายตาของพี่สาวฉันกับพี่เขยสนิทกันอยู่แล้ว

แต่คืนนั้น พอพี่กินยาตัวแรงแล้วหลับไปตั้งแต่หัววัน เราก็นอนด้วยกัน จนกลางดึก พี่สาวตื่นขึ้นมาเพราะเสียงนาฬิกาปลุก ฉันรีบไปหยิบยาตัวแรงมาให้เธอทันที ยานี้กินแล้วจะง่วงมากๆ เลยต้อให้เธอพักผ่อน แล้วพอกลับมานอนที่เตียง พี่เขยก็เอามือมาสะกิดฉันเบาๆ แล้วกระซิบ

“เย็ดกันไหม ?” เขาพูดเสียงผ่านลม

“พี่อยู่…” ฉันตอบ แต่ก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไรแน่นอนเท่าไหร่ ไม่นาน มือของเขาก็ค่อยๆ สอดเข้ามากอดฉันเอาไว้ มันไม่ได้อะไรมากมายจนกระทั่งตอนที่เขาเริ่มสอดมือลงมาในกางเกงของฉันแล้วขยับตัวเข้ามาจนแนบชิด ตอนนั้นฉันสัมผัสได้เลยว่าเขาควยแข็งแล้ว กางเกงบอกเซอร์ที่เขาสวมนั้นมันบางมากพอที่จะทำให้ฉันสัมผัสได้อย่างชัดเจน แล้วนิ้วของเขาก็ค่อยๆ สอดเข้ามาในร่องหีของฉัน

แม้ว่าจะบอกว่าไม่ได้พร้อม ทว่าฉันก็เสียวหีจนน้ำเงี่ยนไหลไปแล้ว

สุดท้ายก็ทำได้เพียงจำยอม…ฉันถอนหายใจแล้วขยับหันหน้ากลับไปหาเขา แล้วเราก็เริ่มจูบกัน พยายามที่จะทำให้ทุกๆ อย่างไม่ได้มีเสียงอะไรเล็ดลอกออกมาขนาดนั้น ฉันเองที่เงี่ยน เลยค่อยๆ ขยับตัวลงไปช้าๆ พี่เขาก็ดันตัวสูงขึ้นมา ฉันค่อยๆ มุดผ้าห่มลงไปแล้วจับควยของเขาเอาไว้

ตอนที่เขาเอาควยมาจ่อที่ก้นของฉัน…ก็คิดแล้วว่ามันจะต้องใหญ่แน่นอน ก็ไม่คิดว่าพอได้เอามือจับแล้ว เขาก็ค่อยๆ ขยายตัวขึ้นมาอีก ควยแข็งอยู่ในมือทำเอาใจของฉันเต้นรัวแล้วค่อยๆ อมควยให้เขาทันที ท่าทีของเขาในตอนนั้นแม้ว่าจะไม่ได้มีเสียงอะไรเล็ดลอดออกมา แต่ก็รู้แล้วว่าเขาเสียวมากๆ เพราะว่าเขานอนตะแคงก่อนที่จะกระเด้าปากของฉันอยู่อย่างนั้น จนเขาเริ่มที่จะทนไม่ไหว จับฉันค่อยๆ ผลักออกแล้วให้ฉันนอนหงายพร้อมกับเริ่มที่จะขยับตัวเองเข้ามาทาบทับตัวของฉันแล้วแทรกเข้ามาที่ระหว่างเรียวขาทั้งสองข้าง ลำควยจ่อที่รูหีของฉันแล้วดันเข้ามาช้าๆ

ตอนนั้นฉันเสียวหีจนแทบจะร้องครางออกมา แต่มือของเขาก็ค่อยๆ เอามือมาปิดปากของฉันทันที

ตอนนั้นฉันกล้ำกลืนความเสียวมากๆ ในขณะที่เขาเริ่มโยกสะโพกด้วยความพลิ้วไหว ก่อนที่จะเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งเร็วขึ้นเท่าไหร่ ความเสียวก็ยิ่งรุนแรงมากขึ้นเท่านั้น เขาค่อยๆ เริ่มเอามือออกขณะที่เร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ ความเสียวมันทำให้ฉันอยากจะร้องครางออกมา แต่เขาก็ยังคงทำให้ฉันเงียบเสียงด้วยการที่โน้มตัวเข้ามาแล้วจูบกับฉัน มันเป็นการปกปิดเสียงครางเอาไว้ได้เป็นอย่างดี

มือของเขาสอดเข้าที่ข้อพับขาแล้วดันขึ้นมา มันยิ่งทำให้ฉันนั้นโดนยกสะโพกขึ้นสูงกว่าเดิมแล้วลำควยของเขาก็ค่อยๆ ดันเข้ามาลึกขึ้นยิ่งกว่าเดิม เสียงลมหายใจของเขาดังขึ้นถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ จนตอนที่เขาใกล้จะเสร็จ หน้าของเขาค่อยๆ ซบลงมาที่หมอนตรงไหล่ของฉัน แล้วพ่นลมหายใจร้อนผ่าวลงมา

ลำควยเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาจนเร็วแทบที่จะทำให้ฉันหายใจไม่ทัน แล้วค่อยๆ นิ่งลงไปขณะที่เขานั้นแช่ลำควยเอาไว้ในรูหีของฉัน เขาแตกในด้วย

ฉันตกใจ ผลักเขาออกแต่เขากลับแช่ควยเอาไว้แบบนั้น โดยที่ยังคงกอดรัดฉันเอาไว้ ดันควยเข้ามาแช่เอาไว้เหมือนเดิมแล้วค่อยๆ ผ่อนจังหวะตัวเองลงมา จนเขาพอใจแล้วถึงค่อยๆ ดึงควยออกไปช้าๆ แล้วนอนยิ้มแฉ่งให้ฉันในแสงสลัว ฉันชะโงกหัวข้ามตัวของเขาไปมองพี่สาวตัวเองที่เตียงเสริม…ปรากฏว่าเธอยังไม่ตื่นขึ้นมา

งั้นก็คงไม่เป็นไรหรอก…

แต่ถ้าเกิดว่าฉันติดใจขึ้นมาแล้วครั้งหน้าไม่ได้นอนด้วยกัน…ฉันจะจัดการความเงี่ยนของตัวเองได้ยังไง ?

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More