เผลอไผลไปเย็ดกับผัวเพื่อน แล้วก็ดันติดใจจนว้าวุ่น


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เผลอไผลไปเย็ดกับผัวเพื่อน แล้วก็ดันติดใจจนว้าวุ่น

ฉันกับแฟนของฉันมากินหมูกระทะกับเพื่อนตัวเองและแฟนของเธอ เขาชื่อว่าต้น บรรยากาศท่ามกลางร้านอาหารที่อร่อยฉันกลับไม่สามารถมีอรรถรสใดๆ ได้เลยจริงๆ ทำไมน่ะหรือ เพราะว่าฉันนั้นเกิดนึกถึงเรื่องเสียวที่พลั้งพลาดเกิดขึ้นมาในค่ำคืนนั้นยังไงล่ะ ระหว่างฉันกับต้น ผัวที่เพื่อนของฉันรักมากที่สุด อยากจะขอโทษเธอ แต่ฉันก็ไม่อยากจะเสียเธอไป…และต้นเองก็เย็ดเก่งเสียด้วย เขามอบประสบการณ์เสียวในแบบที่ฉันไม่เคยได้รับให้ฉันอย่างซาบซ่าน

ฉันนึกถึงเรื่องราวในวันนั้นอย่างไม่ยากเย็น

น้ำหวาน เพื่อนของฉันโทรมาหาด้วยน้ำเสียงที่เมามาย บอกว่าให้ฉันมารับเธอหน่อย แล้วฉันก็ไปรับเธอก่อนจะพาไปส่งที่บ้าน ต้นอยู่บ้านและพาเธอเข้าไปนอน ก่อนที่เขาจะออกมานั่งเศร้าที่หน้าบ้าน สีหน้าเคร่งเครียด เขาเล่าให้ฉันฟังว่าเริ่มจะรับไม่ไหวกับนิสัยขี้เมาของเธอแล้ว เธอเมาจนไม่รู้เรื่อง ถ้าวันหนึ่งไม่มีฉันขึ้นมาคงจะแย่

เขาหันหน้ามามองฉัน

“ขอโทษที่ต้องพูดนะ แต่ถ้าตอนนั้นเราจีบเธอทุกอย่างน่าจะดีกว่านี้” เขาพูด

“มันเป็นไปไม่ได้แล้ว แกเลือกเพื่อนเราแล้ว บอกตรงๆ ตอนนั้นเราก็ชอบแกนะ” ฉันยิ้ม แล้วตอนนั้นเขาก็ขยับใบหน้าเข้ามาหาฉัน

“ตอนนี้ก็ยังชอบหรือเปล่า…ลองตัดเรื่องที่เราเป็นแฟนใครดูสิ ชอบเราไหม ?”

สายตา น้ำเสียง ท่าทางของเขาทำให้ฉันหวั่นไหว สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าฉันยอมที่จะจูบกับเขาอย่างง่ายดาย มันเริ่มต้นด้วยการจูบอย่างอ่อนโยน แล้วค่อยๆ รุนแรงมากขึ้น ไม่มีคำพูดใดๆ จากฉันอีกแล้วเมื่อตอนนี้มือของเขาเลื่อนขึ้นมาจับนมของฉัน แล้วมือของฉันเองก็ล้วงลงไปในกางเกงของเขา ลูบคลำลำควยของเขาเอาไว้เช่นกัน

ใครมันจะไม่อยาก ในเมื่อฉันชอบเขาจะเป็นจะตาย

เราเริ่มแลกลิ้นกันแล้วค่อยๆ ถูกเขาขึ้นคร่อมร่างกายของฉันอย่างง่ายดาย สัมผัสเสียวซ่านที่เขาเริ่มเล้าโลมทำให้ร่างกายของฉันอ่อนระทวย น่าตลกที่ฉันไม่คิดจะต่อต้านเลยจริงๆ มือค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงแล้วจับควยของเขาชักว่าวจนควยแข็งขึ้นมา และคำตอบก็ชัดเจนว่าเขาควยใหญ่ขนาดไหน

ไม่นาน เขาก็ขยับเข้ามาคุกเข่าคร่อมร่างกายของฉันเอาไว้ ฉันค่อยๆ ยกตัวขึ้นไปมือหนึ่งกอดเอวของเขาเอาไว้ อีกมือหนึ่งจับควยใหญ่ยาวตรงหน้าที่กำลังชูชันอย่างเต็มที่ แล้วอมควยให้เขาทันที

ความเสียวซ่านส่งผ่านมาทางน้ำเสียงของเขาอย่างชัดเจนก่อนที่เขาจะค่อยๆ เอนกายไปด้านหลังแล้วขยับสะโพกในจังหวะที่พลิ้วไหวกระเด้าปากของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว ฉันดูดควยของเขาอย่างเต็มที่อยู่หลายนาที น้ำเงี่ยนรสหวานไหลผ่านลำคอของฉันอย่างง่ายดาย

ฉันกลืนมันลงไปอย่างเต็มใจ

ในจังหวะนั้นเขาค่อยๆ ผลักไหล่ของฉันออกเบาๆ แล้วค่อยๆ ขยับร่างกายลงไปถอดกางเกงของฉันก่อนที่จะเลียหีให้ฉันทันที หีชมพูถูกเขาค่อยๆ ใช้ลิ้นตวัดผ่าน ทั้งเลียไล้และดูดดุนอย่างเต็มที่ ในขณะเดียวกัน มืออีกข้างก็ไล้วนอยู่ที่แตกของฉัน วนอยู่จนฉันร้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน

วิเศษที่สุด…ไม่เคยเสียวหีขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ

ฉันค่อยๆ แยกขาออกช้าๆ เมื่อเขายันร่างกายแทรกเข้ามา ลำควยพาดอยู่ที่ร่องหีสวยของฉันก่อนที่เขาจะค่อยๆ ดันดุ้นเนื้อนั้นเข้ามาอย่างง่ายดาย ความเสียวทำให้ร่างกายของฉันเกร็งไปทั้งตัว รูหีตอดควยของเขาเอาไว้แน่นจนเขาแสดงผ่านสีหน้าออกมาอย่างชัดเจนแล้วเริ่มโยกสะโพกกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างหนักหน่วงและถี่รัว

ความเสียวซ่านทวีความรุนแรงมากขึ้นจนรู้สึกได้อย่างชัดเจนว่าช่างเป็นความสุขเหลือเกิน

เอื้อมมือไปกอดเอวของเขาเอาไว้ บอกเขาว่าให้เย็ดแรงๆ เลย กระแทกเร็วๆ ได้เลย เต็มที่เพราะว่าในตอนนี้ฉันมีความสุขมากๆ แม้ว่าจะต้องอยู่บนพื้นที่เย็นเยียบก็ตามที

เขาโน้มตัวลงมากอดฉันเอาไว้แน่นแล้วค่อยๆ กระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ ทั้งย้ำและเน้นอย่างเสียวซ่านกระทั่งฉันสั่นไปทั้งตัว ร้องครางออกมาด้วยความซาบซ่านที่มันกลืนกินฉันไปแล้ว

ทำไมตอนนั้นเขาถึงไม่จีบฉัน ไม่อย่างนั้นเราคงไม่ต้องกลายเป็นชู้กันแบบนี้หรอก

เขาโน้มตัวลงมาจูบฉัน ต้นเร่งจังหวะกระแทกควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าอย่างเต็มที่และเสียวซ่านสุดๆ เสียงครางของเขาค่อยๆ ดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเร่งความเร็วและความเสียวขึ้นอย่างเต็มที่กระทั่งน้ำควยของเขาทะลักแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ สัมผัสที่อุ่นๆ นั้นอยู่ในรูหีของฉัน เขายังคงขยับร่างกายต่อไปพร้อมด้วยเสียงครางที่ดังขึ้นยิ่งกว่าเดิม เนื้อตัวเต็มไปด้วยเหงื่อสั่นเทิ้มแล้วค่อยๆ ผ่อนกำลังลง…

ค่ำคืนนั้นเป็นเรื่องเสียวซี๊ดที่ฉันเลิกคิดไปนานแล้วตั้งแต่รู้ว่าเพื่อนของฉันกำลังคบกับเขาอยู่

แล้วในตอนนั้นมันก็ผ่านมาแล้ว เขายังไม่เลิกกัน…เรามองหน้ากันแล้วยิ้ม มีเตาหมูกระทะคั่นกลาง ไม่กล้าพูดอะไรออกมา แต่เท้าของเขาก็สะกิดฉันแล้วยิ้มเล็กๆ

ซึ่งใช่…มันแปลว่าคืนนี้เราจะมาเจอกัน

หลังจากที่แฟนของเราสองคนนั้นหลับไปแล้ว…อะไรที่ต้องลักกินขโมยกินนี่ทำไมมันต้องอร่อยด้วยนะ ฉันไม่เข้าใจจริงๆ เลยเชียว

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More