คุณครูขนมหวาน หีหวานเหมือนขนมไหมครับ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว คุณครูขนมหวาน หีหวานเหมือนขนมไหมครับ

คงไม่มีใครเกิดมาแล้วอยากเป็นชู้ ใช่ครับ ผมเองถ้าเลือกได้ก็ไม่อยากจะมีชู้เหมือนกัน แต่เรื่องเสียวมันมีอำนาจเกินไปจนทำให้ผมนั้นต้านทานมันเอาไว้ไม่อยู่เลยจริงๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็มีเมียแล้ว และเธอเองก็ยังตั้งท้องอยู่อีกด้วย ครอบครัวของผมเองกำลังจะสมบูรณ์ เรากำลังจะมีเจ้าตัวน้อย แต่เพราะว่าความอยากจะเรียนรู้ของเธอนั่นแหละ ที่ให้ผมพาไปเรียนทำขนมหวานกับเธอจนผมได้เจอกับคุณครูดอกไม้ ที่ทั้งสวย น่ารัก สอนดี เอาใจใส่ดี ไม่ว่ากับเธอหรือกับผมก็ตาม จนทำให้ผมรู้สึกหลงเสน่ห์ของครูดอกไม้อย่างไม่สามารถขัดได้จริงๆ

เธอสอนเมียของผมอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเหลือบสายตามามองผมในบางครั้ง แววตาของคนที่ต้องการจะเป็นมากกว่าคนที่รู้จัก จนกระทั่งในวันหนึ่งที่เมียของผมกำลังจะออกไปรอที่รถ เธอยื่นนามบัตรให้ผม แล้วบอกว่า ถ้าอยากจะเรียนอะไรก็ติดต่อเธอมาได้นะ เพราะว่าเธอจะลดราคาให้เป็นพิเศษสำหรับผม ผมเลยถามกับเธอไปว่า ขอเรียนตัวต่อตัวเหมือนที่เธอสอนเมียของผมได้หรือเปล่า…ทั้งๆ ที่มันเป็นคำสื่อถึงเรื่องอย่างว่า แต่เธอกลับยิ้มแล้วบอกว่ายินดีค่ะ แล้วหลังจากนั้น ผมกับเธอก็มักจะแอบคุยกันอยู่บ่อยๆ ในระหว่างที่เมียของผมต้องเข้าไปขลุกอยู่ในห้องทำขนม

จนกระทั่งวันนี้ที่เธอใกล้จะคลอด เธอไปพักฟื้นที่บ้านของเธอแม่เธอซึ่งอยู่ใกล้โรงพยาบาล

แต่ผมเอง ถ้าจะให้พูดแบบคนเห็นแก่ตัว…ผมเงี่ยนครับ

ตลอด 7-8 เดือนกว่าๆ ที่ผ่านมา พอรู้ว่าเธอนั้นเริ่มตั้งท้อง ผมเองก็ไม่ได้เย็ดกันอีกเลย นั่นจึงทำให้ในวันนี้ ผมเองไปหาครูดอกไม้ แล้วเข้าไปหาเธอ เธอบอกว่าเตรียมของเอาไว้ให้ผมเรียนรู้แล้ว แต่ว่าของนั้นอยู่ในห้องนอนเธอ ต้องไปเอาเอง…เธอยิ้ม ส่งสายตายั่วยวนผมเต็มที่ แล้วเดินนำเข้าไปในห้องของเธอ ทันทีที่ตรงเข้าไป ที่คาดผมรูปโบสีแดงก็ถูกสวมลงมา แล้วบอกกับผมว่านี่คือรางวัลสำหรับลูกศิษย์ที่หล่อเกินไปค่ะ

ผมทนไม่ไหวแล้ว แค่ได้เห็นเธอตอนนี้น้ำเงี่ยนก็เดินจนหัวควยเปียกหมดแล้ว ผมใช้ความหื่นกระหายที่ทำลายความอดทนทั้งหมดที่สั่งสมมาอย่างง่ายดายกระโจนเข้าไปหาเธออย่างทันทีแล้วตะครุบเธอลงไปที่เตียงนอน เธอหัวเราะออกมาโดยที่ไม่ได้ว่าอะไร จนกระทั่งเราเริ่มจูบกันอยู่บนเตียงของเธอท่ามกลางกลิ่นไม้หอมจางๆ และเหมือนว่ามันจะช่วยกระตุ้นความเงี่ยนให้กับผมได้เป็นอย่างดีเลยเชียว

ผมเองค่อยๆ ลุกขึ้นมาถอดกางเกง โดยที่เธอเองก็ชวยถอดเหมือนกัน พอได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของผมค่อยๆ ปรากฏกายออกมาเฉิดฉาย รอยยิ้มของเธอก็เหมือนว่าจะพอใจ เลยไม่รีรอ อ้าปากแล้วอมควยให้ผมทันที เธอเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ แต่จังหวะที่แสนต่อเนื่องและการใช้ลิ้นที่ละเมียดละไมสมกับเป็นครูทำขนมหวานทำให้ผมเคลิบเคลิ้มจนตาลอย ขาสั่นระริกไปหมดแล้วในตอนนี้

เสียงครางค่อยๆ ดังขึ้นมาอย่างไม่ระวังตัว ผมปล่อยตัวปล่อยใจมากไปหน่อยเพราะว่าเงี่ยนจนแทบจะทนไม่ไหว เลยจัดการกดหัวของเธอเข้าไปเต็มที่แล้วกระเด้าปากของเธอเข้าไปจนเธอสำลัก แต่เหมือนว่าผมเองยังไม่ได้ต้องการจะหยุดในเวลานี้ ผมรัวควยกระเด้าเย็ดปากของเธอจนกระทั่งน้ำควยแรกแตกในปากของเธอแบบเต็มๆ

เธอดูดควยของผม พร้อมกับดูดน้ำควยของผมก่อนที่จะกลืนลงคอไปแล้วเงยหน้าขึ้นมายิ้มแฉ่ง บอกว่าน้ำควยของผมหวานยิ่งกว่าขนมหวานทุกเมนูที่เธอเคยทำเคยสอนมาเสียอีก พูดขนาดนี้ก็ปากหวานเหมือนกันนั่นแหละ เลยจับเธอลงไปนอนแล้วถอดเสื้อผ้าออก แหกหีชมพูของเธอแล้วลงลิ้นเลียทันที กลีบหีสวยได้รูปนั้นยังคงดูเต่งตึงตามช่วงวัย เม็ดแตดแสงเรื่อถูกผมค่อยๆ วนนิ้วไปพร้อมๆ กับที่ละเลงลิ้นเลียรูของเธออย่างต่อเนื่อง

เธอจิกหัวของผมเอาไว้แน่น เสียวหีจนตัวลอยขึ้นมา ร้องครางดีดดิ้น แต่ผมในตอนนี้ปล่อยเธอเอาไว้ไม่ได้แล้ว

นอกจากจะหีใหญ่แล้ว…น้ำหีจังหวานอีกด้วย

ผมเลียหีให้เธออยู่นานหลายนาทีจนร่างกายของเธอแทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงแล้วในตอนนี้ เอื้อมมือไปขึ้นจับนมใหญ่ของเธอบีบเค้น แล้วเขี่ยที่ยอดหัวนมจนเธอร้องครางลั่น เนื้อตัวของเธอดีดดิ้นร้องคราง แต่ไม่มีที่ให้เธอหนีอีกแล้วในตอนนี้ ผมจึงจัดการพาเธอขึ้นสวรรค์ชั้นเจ็ดด้วยการกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธอที่มันยินดีต้อนรับควยของผมอย่างเต็มที่ ร่างกายของเธอสั่นระริกเหมือนลูกแมวตกน้ำ เสียงร้องครางลั่นดังขึ้นมาไม่หยุด รูหีตอดควยผมเอาไว้แน่นทุกๆ จังหวะเข้าออก มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกเสียวควยมากไปกว่าเดิมจนเนื้อตัวเต็มไปด้วยเหงื่อ

แตกไปแล้วน้ำแรก น้ำสองมันเลยนานไปเสียหน่อย ก็เลยจับเธอพลิกคว่ำแล้วกระแทกควยเข้าไปในท่าหมาจนเธอนั้นทนแรงควยของผมเอาไว้ไม่ไหว สองแขนที่ยันตัวเองขึ้นมานั้นทรุดลงไปจนใบหน้าแนบซบอยู่กับหมอนและแขน แต่ถึงอย่างสั้นตูดใหญ่ๆ ของเธอก็ยังคงยกเชิดใส่ควยของผมอยู่ มองดูแคมหีของเธอโดนควยกระแทกเข้าไปอย่างเมามันส์ก็ยิ่งทำให้ผมสติขาดสะบั้น ลืมทุกๆ อย่างแล้วกระแทกควยเย็ดหีของเธอเข้าไปจนเธอร้องเสียงหลง แล้วทุกๆ อย่างก็เงียบลงไปเพราะว่าความเงี่ยนของเรานั้นเริ่มเบาบางลงแล้ว

ผมแช่ควยเอาไว้ในรูหีของเธอ ปลดปล่อยน้ำควยแตกในเข้าไปครั้งแล้วครั้งเล่า…เอาจริงๆ ผมไม่ได้ช่วยตัวเองมาก็เกือบเดือนแล้วเหมือนกัน เพราะว่าต้องทำงานและทำหน้าที่พ่อไปด้วย พอได้เจออะไรที่มันช่วยผ่อนคลายแบบนี้ผมก็เลยไม่ได้รีรอที่จะใส่มันเข้าไปทันที เพราะถึงยังไง ครูดอกไม้ก็รู้ดีว่าสถานะของเธอตอนนี้คือชู้

แต่นั่นแหละครับ ไม่ได้มีใครอยากจะเป็นชู้…แต่ว่าเธอเองก็ทำให้ผมยอมสยบในความน่าเย็ดและความมันส์เช่นกัน สุดท้ายแล้วผมก็เลยยอมที่จะสร้างความสัมพันธ์ที่ไม่ผูกมัดด้วยหัวใจ แต่รักกันด้วยร่างกายกับเธอ ไม่เรียกกันว่าผัวเมียหรอกครับ

แต่เธอคือคนที่เข้ามาในช่วงเวลาที่เมียไม่ว่างให้เย็ดเท่านั้นเอง…

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More