เอากับสาววันเดียว 3 ดอก เล่นซะน้ำควยแทบจะหมดตัว


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เอากับสาววันเดียว 3 ดอก เล่นซะน้ำควยแทบจะหมดตัว

ไม่รู้ว่าเมื่อวาน เรื่องเสียวมันจะเป็นใจอะไรกับผมขนาดนั้นก็ไม่รู้เหมือนกันครับ เพราะว่าผมเองได้เจอกับสาวสวยสามคน ก็เสียน้ำควยไปสามรอบเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่ความจริงมันไม่ไหวแล้วนั่นแหละ แต่ก็อดไม่ได้อยู่ดี ขึ้นชื่อว่าหีมาแบถ่างอยู่ตรงหน้า ใครมันจะกล้าปฏิเสธ ถูกไหมล่ะครับ เอาจริงๆ แล้ว ผมมีความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียกกับน้อง เนย ครับ เธอเป็นแฟนของเพื่อน ซึ่งความสัมพันธ์ของเรานั้นก็เป็นความลับ เรียกง่ายๆ ว่าเป็นชู้กันนั่นแหละครับ แต่ว่าเมื่อวาน พอเพื่อนของผมบอกว่ามันจะไปทำธุระต่างจังหวัด ก็เลยฝากให้ผมรับน้องสาวมันไปด้วย พร้อมกับเมียของมันก็โทรมาบอกว่าให้ไปหา ผมเองก็เลยไม่รอช้า รีบไปรับน้องสาวของเพื่อนก่อน

แต่ว่าเธอเองก็ดูเหมือนว่าอยากจะได้ผมไม่น้อยเลยทีเดียว เสื้อผ้าของเธอที่ใส่ตอนนี้ การแต่งหน้าแต่งตา รวมทั้งท่าทางของเธอที่มันเต็มไปด้วยความเย้ายวนและยั่วยวนสุดๆ เลยทำให้ผมเองก็เริ่มหวั่นๆ ว่าเธอแค่จะไปไหนต่อหรือเปล่า ทว่าคำตอบมันก็ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ เมื่อระหว่างทาง เธอเองก็เริ่มเป็นคนรุกผม ค่อยๆ จับมือของผม เอนตัวมาซบผม กอดแขนของผม จนผมถามว่าต้องการอะไรกันแน่ เธอบอกว่าต้องการอยู่กับผมแบบนี้แหละ ไม่ได้ต้องการอะไรมากไปกว่านั้นเลยจริงๆ

แต่ผมไม่เชื่อหรอกครับ…คนที่ไม่คิดอะไรกัน มันจะมานั่งเอานมใหญ่ตั้งเต้าของรักของหวงของตัวเองมาถูไถแขนคนอื่นแบบนี้เหรอ ผมพนันได้เลยว่ามันไม่จบแค่นี้แน่ และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เมื่อเธอทำจริตจะก้าน ทำมือร่วงลงมาที่ควยของผม แล้วผมที่เป็นผู้ชายครับ…ความเงี่ยนมันมีเป็นปกติอยู่แล้ว เลยควยแข็ง ขึ้นแหละครับ มันเหมือนเป็นจังหวะของเธอเลยจริงๆ เพราะว่าเธอนั้นก็ไม่รอช้า ค่อยๆ ถอดกางเกงของผมลงไปแล้วก้มลงมาอมควยให้ผมทั้งๆ ที่ผมยังขับรถอยู่ กว่าที่จะไปถึงบ้านของเธอก็ทำเอาแทบจะขับไม่ไหว เพราะว่าผมโดนเธอดูดควยจนน้ำแตกระหว่างทางแล้ว แต่เธอเองก็ยังคงปั่นควยของผมจนกระทั่งควยแข็งขึ้นมาอีกทีจนได้นั่นเองละครับ

แล้วเกิดอะไรขึ้นล่ะ พอมาถึงหน้าบ้านของเธอ ก็ชวนผมเข้าบ้านสิครับ

แล้วพี่ชายของเธอที่เป็นเพื่อนกับผม พ่อแม่ก็ไม่อยู่ ผมเลยไม่กล้าปฏิเสธครับ ตามเข้าไปในบ้าน แต่เมื่อเธอเข้าไปก่อนก็ดึงผมเข้าไปบนเตียงทันที ก่อนจะบอกว่า คราวนี้ตาผมบ้างแล้ว พร้อมกับถอดเสื้อผ้าที่มันรัดรูปขนาดนั้นโยนทิ้งไปให้หมด จนผมได้เห็นว่าเธอสวมเสื้อรัดอก มันทำให้ตอนนี้เธอดูนมใหญ่ยิ่งกว่าตอนแรกเสียด้วยซ้ำ

แล้วใครมันจะไม่อยากจะครับ

เธอนอนลง ถ่างขา ยกขึ้นมาให้ผมได้เห็นหีชมพูของเธอ ที่ตอนนี้เธอเริ่มติ้วรอผมแล้ว ขาของเธอสั่นสะทานไปด้วยความเงี่ยน มองดูน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาตามร่องหีของเธอจนผมเองทนไม่ไหว ตัดความรู้สึกทั้งหมด แล้วกระโจนลงไปแหวกแคมหีสวยของเธอพร้อมกับลงลิ้นทันที ความช่ำชองและความเงี่ยนของผู้ชายติดหีอย่างผม ทำให้ผมไม่เว้นจังหวะใดๆ เอาไว้ให้เธอพักหายใจเลย ทั้งเลียหี ทั้งดูดนม พอเสร็จแล้วก็รีบร้อนจะที่จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

พระเจ้า…น้องเพื่อนนี่มันเด็ดขนาดนี้เลยเหรอ ?

ผมไม่คิดอะไรครับ เพราะผมเห็นเธอมาตั้งแต่เด็กๆ จนกระทั่งได้เห็นทุกๆ อย่างของเธอในเวลานี้ตอนที่เธอโต ทุกๆ อย่างมันเลยกลายเป็นว่า…โดนใจฉิบหาย เลยจัดการจับเธอเล่นท่าไปเสียครบกระบวนเลยทีเดียว ตอนที่ผมกำลังจะแตก ผมครางลั่นออกมา บอกกับเธอเพื่อให้เตรียมตัว แต่มันยิ่งทำให้ผมเองนั้นรู้สึกประทับใจไปยิ่งกว่าเดิม เพราะว่าเธอนั้นหรี่ตา ครางเสียว แล้วบอกกับผมว่าแตกในเลยพี่

เท่านั้นแหละครับ…ไม่มีผู้ชายคนไหนไม่ชอบเย็ดสด…แล้วแตกในแบบนี้

สวรรค์ครับ ผมจับขาของเธอขึ้นพาดบ่าแล้วระรัวลำควยเข้าไปจนสุดลำควย เด้งเอวเข้าไปจนเหนื่อยหอบ ปล่อยน้ำควยที่สองแตกในเข้าไปเต็มรูของหีน้องสาวเพื่อน กระทั่งตอนนี้เธอยังตอดควยผมอยู่เลย เล่นเอาซะผมหอบจนแทบจะหมดแรง

แต่ว่ามันหมดแรงไม่ได้ครับ…ในเมื่อเย็ดหีน้องสาวเพื่อนแล้ว ผมก็ยังมีนัดกับเมียเพื่อนอีก…

ลูกผู้ชาย เขาไม่เสียสัจจะกันหรอกครับ น้ำที่สาม พร้อมแล้ว!

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More