ชู้งานดี ทั้งควยใหญ่ ทั้งเย็ดมันส์ ที่สำคัญเป็นเพื่อนผัว



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ชู้งานดี ทั้งควยใหญ่ ทั้งเย็ดมันส์ ที่สำคัญเป็นเพื่อนผัว

เรื่องเสียว ฉันว่าจะไม่ได้สนใจอะไรเขาแล้ว แต่ว่ายิ่งเข้าใกล้เท่าไหร่ ไอ้ท่าทีน่ารักน่าชังของเขาก็ทำให้ฉันถลำลึกเข้าหาเขาอย่างง่ายดาย มันน่าหงุดหงิด ที่ทั้งๆ ที่ฉันเองมีผัวแล้วก็ยังอยากที่จะรู้จักเขา ความเงี่ยนของคนเรามันไม่คงที่ เรื่องเสียวยังกลายเป็นความปรารถนาอย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่ จนสุดท้าย การที่เราทำงานในที่ทำงานเดียวกันทำให้เราสนิทสนมกันมากขึ้น ในสายตาผัวของฉันก็คงสบายใจที่อย่างน้อยเพื่อนของเขาก็คงจะได้ช่วยดูแลฉัน ทว่าในงานเลี้ยงปีใหม่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทุกๆ อย่างมันก็เกิดขึ้น

ฉันห้ามไม่ได้…เพราะว่าฉันเมา และเขาก็เงี่ยน ส่วนฉันเองก็อยาก

รสชาติของความเสียวมันก็อยากที่จะเปลี่ยนใหม่บ้าง ดังนั้นแล้วประสบการณ์เสียวกับชายอื่นที่ไม่ใช่แฟนของฉันจึงเกิดขึ้นในคืนนั้น คืนที่เราแอบออกมาจากงานเลี้ยงด้วยกันเพราะว่าเผลอเต้นด้วยกันแล้วติดใจขึ้นมา เราแอบมายังห้องเก็บของที่ไม่ได้รับความสนใจจากใครๆ ในค่ำคืนนี้ แล้วกลายเป็นว่าเราเริ่มใช้สถานที่แห่งนี้เป็นจุดพลอดรักกัน

เขาจูบเก่งมาก เก่งเสียจนร่างกายของฉันอ่อนระทวยแค่โดนลิ้นของเขาค่อยๆ สอดเข้ามาในปาก มือไม้เริ่มลามลูบไล้ไปทั่วๆ เรือนร่างขณะที่เพลงในวันงานก็ยังเปิดให้คนอื่นๆ เขาเต้นกัน ซึ่งแน่นอนว่าคนจะหายไปแค่สองคนมันไม่ได้เป็นที่สนใจขนาดนั้นหรอก เพราะว่าคนงานที่นี่เป็นพันๆ คนเลยทีเดียว ไม่นานเขาก็เริ่มถอดเสื้อผ้าของฉันออกแล้วส่งฉันลงไปนอนที่พื้นซึ่งเขาใช้เสื้อกันหนาวของเขานั้นปูรองเอาไว้ ก่อนที่ลิ้นซึ่งทำให้ร่างกายของฉันอ่อนระทวยจะทำให้ฉันด้วยพล่านด้วยความซ่านเสียว เมื่อเขานั้นเริ่มถอดกางเกงของฉันออกไปพร้อมๆ กับค่อยๆ เริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉัน

ฉันไม่อายที่จะเปล่งเสียงแห่งความสุขออกมา เสียวหีจนแทบจะทำอะไรไม่ถูกอยู่แล้วในตอนนี้ ลมหายใจของฉันร้อนผ่าว ลิ้นของเขาทั้งเลีย ทั้งตวัด ทั้งดูดดุนอย่างเต็มที่จนฉันจิกเส้นผมของเขาแน่นเหลือเกิน เพราะว่าเขาลงลิ้นจนฉันเสียวหีขยับร่างกายไม่ไหวเลยจริงๆ ฉันค่อยๆ เริ่มกดหัวของเขาลงไปแล้วถ่างขาออกช้าๆ ให้เขายิ่งเลียกินร่างกายของฉันอย่างมูมมามและตะกละตะกลามอย่างเต็มที่ก่อนที่เขาจะหยุดแล้วขยับร่างกายขึ้นมานั่งที่เนินอกของฉัน

ลำควยใหญ่ยาวจ่อที่ปากของฉันซึ่งอ้ารออยู่แล้ว พอเขาป้อนควยเข้ามาฉันก็อมควยให้เขาทันที

มันเป็นท่าที่ฉันเองไม่เคยจะได้ทำ เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาช้าๆ พร้อมกับขยับสะโพกกระเด้าควยเย็ดปากของฉันอย่างเต็มที่จนฉันดูดควยของเขาอย่างไม่เกรงอกเกรงใจ ทว่าจังหวะที่เขาเสียวแล้วกระแทกควยเข้ามาสุดลำก็ทำให้ฉันสำลักออกมาจนเขานั้นรีบถอนควยออกมาอย่างทันทีแล้วก้มลงมาจูบฉันอีกครั้งเป็นเหมือนการผ่อนคลาย

เขาเริ่มขยับตัวลงไปอีกครั้ง

คราวนี้ฉันตื่นเต้นจนสัมผัสได้เพราะว่าเขาเริ่มจับขาของฉันค่อยๆ แยกออกช้าๆ แล้วจ่อลำควยเข้ามาที่รูหีของฉันทันที

ซี๊ดดด…เสียวหีที่สุด

เสียวยิ่งกว่าตอนที่เย็ดกับผัวเสียอีก ควยใหญ่ของเขาแน่นรูหีของฉันไปหมด ร่างกายฉันสั่นระริกแต่เขาก็ค่อยๆ ดันเข้ามาช้าๆ จนร่างกายของฉันนั้นเริ่มตอดควยของเขาแน่นขึ้นเรื่อยๆ ยื่นมือไปจับแขนของเขาไม่กล้าสบตาเพราะกลัวว่าจะแสดงสีหน้าที่มันน่าอายออกไป

เขายิ้มช้าๆ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับสะโพกช้าๆ ขยับเข้าออกอย่างถี่รัวก่อนที่จะเริ่มเร่งขึ้นเรื่อยๆ แรงขึ้นเรื่อยๆ เร็วขึ้นเรื่อยๆ มันเป็นจังหวะที่ทำให้ร่างกายของฉันนั้นขยับไหวโยกไปตามแรงของเขาที่เริ่มต่อเนื่องมากขึ้นเรื่อยๆ ลำควยของเขานั้นทำให้ฉันสั่นสะท้านแล้วเคลิบเคลิ้มไปจนไม่สามารถหยุดตัวเองได้อีกแล้วในช่วงเวลานี้

เสียวหีเหลือเกิน…ทำไมกันนะ ทำไมเขาต้องเย็ดเก่งกว่าผัวของฉันด้วยล่ะ

เขาเริ่มจับฉันนอนตะแคงข้าง พับขาลงมาทางเดียวกันแล้วยันตัวเองขึ้นมากดมือลงที่สะโพกของฉัน แรงกดทำให้รูหีของฉันตอดควยเขายิ่งกว่าเดิม พร้อมกับเขาที่เร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ

“โอ๊ยยย…จะแตกแล้ว ขอแตกในได้ไหมครับ ซี๊ดดด….อา อา”

“ตะ แตกเลย แตกเลย ซี๊ดดด…” ฉันร้องครางออกไปด้วยความเงี่ยนและอารมณ์ที่ต่อเนื่อง เหมือนว่าตอนนี้มันต้องเลยตามเลย ฉันห้ามไม่ได้เพราะว่าอารมณ์มันก็พุ่งพล่านเหลือเกินจริงๆ ฉันเริ่มขมิบรูหีมากขึ้นกว่าเดิม ยิ่งเขาเร่งจังหวะขึ้นเท่าไหร่ฉันก็ยิ่งส่งเสียงร้องครางออกไปจนตอนที่เขากระแทกควยเข้ามาจนตัวแอ่น

รูหีของฉันสัมผัสได้ถึงน้ำควยอุ่นๆ ของเขาที่ทะลักล้นเข้ามาในตัวของฉันก่อนที่จะย้ำอยู่อย่างนั้นจนกระทั่งอารมณ์เงี่ยนของเราสองคนเริ่มเบาบางลง เรานอนกอดกันอยู่อย่างนั้นสักพักก่อนที่จะเดินออกมาด้วยกัน แล้วตอนนั้นผัวของฉันก็มารอรับพอดีเป็นจังหวะที่ฉันเดินเข้าไปหาผัวแล้วบอกว่าไปเข้าห้องน้ำมา เขายิ้มให้ฉัน แล้วก็ขอบคุณเพื่อนของเขาที่ช่วยดูแลฉัน ซึ่งตอนนั้นฉันเองก็ควงแขนผัวตัวเองแล้วยิ้มให้เขา มันเป็นรอยยิ้มที่ชัดเจนว่าขอบคุณที่ช่วยดูแลฉัน มันเสียวหีมากจริงๆ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More